ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #9 : ลูกสาวกับคุณพ่อ เอ้ย คุณอา(ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเลย)(ดันเต้xนาซิสซ่า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      55
      11 เม.ย. 57

    “นายท่านค่ะ”มาการอนเขย่าตัวร่างบางที่หลับอยู่กับโต๊ะทำงาน”นายท่านค่ะ”

    “.....”ไร้เสียงตอบรับ

    “นายท่านค่ะ”ไม่ได้ผล ร่างบางยังคงหลับสนิท

    มุกนี้ทุกทีสินะ เด็กสาวนึกในใจ

    “นายท่านค่ะ คุณดันเต้มาหาค่ะ”

    “หือ”นาซิสซ่าเด้งตัวขึ้นมาทันที แล้วขยี้ตาตัวเองเบาๆ

    ได้ผลทุกทีสินะ เด็กสาวถอนหายใจ

    “ดึกแล้วค่ะนายท่านไปพักเถอะค่ะ”เด็กสาวเอ่ยแล้วจับแขนผู้เป็นนายที่ยังคงดื่อทำงานต่อ สิ่งที่ได้กลับมาคือรอยยิ้มอ่อนโยนทำให้เธอรู้ว่าเธอคงต้องเหงาอีกแล้ว

    “มาการอนไปนอนก่อนเลยนะค่ะ เดี่ยวคุณแม่อยู่ทำงานต่ออีกสักพักนะค่ะ”สักพัก... สักพักที่ว่าคือไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมง เธอเคยดื่ออยู่กับนาซิสซ่ามาหลายที และผลสุดท้ายก็ไปโผล่ที่เตียงได้ไงก็ไม่รู้ส่วนนาซิสซ่าก็หลับคาโต๊ะทำงาน

    “เดี่ยวนายท่านก็ต้องไม่ยอมนอนแน่ๆ” นาซิสซ่าชะงักแฟ้มเอกสารบนโต๊ะที่เธอกำลังนั้งอ่านอยู่นั้นถูกปิดลง มาการอนมองตามร่างสูง มือนิ่มวางลงบนหัวเด็กสาวแล้วลูบไปมาเบาๆ”นายท่าน”

    “คุณแม่จ้ะ แม่คือแม่ของมาการอนนะ ถึงจะไม่ใช่แม่แท้ๆก็เถอะ”นาซิสซ่าดึงตัวเด็กสาวเข้ามากอด

    “คุณแม่”เด็กสาวกอดตอบ

    “มาการอนง่วงหรือยังลูก”นาซิสซ่าถามพลางลูบเส้นผมสีน้ำทะเล เด็กสาวส่ายหน้า”ไปดูดาวกัน”

     

    “ดาว กลุ่มดาว”เด็กสาวจ้องมองที่ดาวมากมายบนฟากฟ้า”นั้นกลุ่มดาว..อะไรหรอค่ะ คุณแม่”นาซิสซ่าทำท่านึกก่อนจะดีดนิ้ว

    “กลุ่มดาวราศีมีนครับ”เดี่ยว Stop ปุ่ อย่าพึ่งนึกว่านาซิสซ่าพูดครับนะ เขาคนนั้นมาตอบแทนต่างหาก

    “ดันเต้”นาซิสซ่ามองตามชายหนุ่ม

    “สวัสดีครับคุณนาซิสซ่า แล้วก็ เด็กคนนี้”

    “มาการอนค่ะ มาการอนเน่ เลเฟบเวอร์”มาการอนเกาะชายเสื้อนาซิสซ่าและตอบเสียงอู้อี้

    “น้องสาวหรอครับ”ดันเต้ถามแล้วลูบหัวเด็กสาว

    “ลูกสาว”ดันเต้ชะงัก ดวงตาสีทองเบิกกว้างเล็กน้อย คำพูดของนาซิสซ่าทำให้เขาไปไม่ถูก

    “ลูกบุญธรรม”เด็กสาวพูด เป็นเชิงว่า แม่ชั้นยังเวอร์จิ้นนะยะ

    “ออ”ดันเต้เบาใจแทบทันที ก่อนจะหันมายิ้มให้นาซิสซ่า”น่ารักจังเลยนะครับ”น่ารัก น่ารักที่ว่าไม่ได้หมายถึงมาการอนอย่างเดี่ยวนะจ้ะ มีนาซิสซ่าพ่วงมาด้วย

    “คุณอาชื่อดันเต้สินะค่ะ”เด็กสาวเอ่ย

    “ครับ”ดันเต้พยักหน้าเด็กสาวทำหย้านิ่งก่อนจะเดินไปกระซิบ

    “คุณแม่หนูน่ะ หนูไม่ยอมยกให้ง่ายๆนะค่ะ”

    ฉ่า

    นาซิสซ่าหน้าร้อนขึ้นแทบทันทีหูมันดีกันทั้งแก๊งสินะ

    “งั้นอาเองก็จะเอาแม่หนูมาครองให้ได้”ว้ากกคู่นี้แรงโว้ย

    อีตาบ้าดันเต้ ชะ..ชั้นนั้งหัวโด่อยู่นี้นะยะนาซิสซ่าคร่ำควรในใจ สมองมันพร่ามั้วปั่นป่วนจนเธอเองยังไม่เข้าใจ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเธอแทบกรี้ดเมื่อดันเต้พูดประโยคเมื่อกี้ออกมา

    “งั้นละก็ เตรียมตัวรักษาตัวใจคุณแม่หนูดีๆละกัน”ลูกสาวจ๋าห่วงแม่ไหม๊ลูก”ถ้าดูแลไม่ดีขอยืดคืน”หัวใจหรือของเล่นเนี้ย นาซิสซ่าเริ่มฉุ่นในใจ

    “อาจะดูแลด้วยความรักอย่างดีเลน สัญญา”นิ้มก้อยของดันเต้เกี่ยวเข้ากับนิ้วก้อยเด็กสาว

    คุณลูกสาว คุณเพื่อนเก่า(แต่กำลังจะเป็นแฟนใหม่//โดนนาซิสซ่าตบ)เห็นดิฉันไหม๊ค่ะ หัวข้อสนทนาของพวกคุณนั้งอยู่นี้นะนาซิสซ่าแทบจะบ่นเป็นโอเปร่า(?)แต่ต้องเก็บเอาไว้ ยัยตัวแสบนะยัยตัวแสบเปิดประเด็นมาได้เจ็บถึงใจมากเลยลูก

    “อะ...5ทุ่มแล้ว”นาซิสซ่าเปลี่ยนประเด็นอันที่จริงมันพึ่ง4ทุ่มครึ่งแต่ด้วยพลังของเธอมันทำให้ทุกคนเห็นเป็น5ทุ่ม

    ฉลาดจริงๆนางเอกเรา -*-

    “งั้นไปกันเถอะคุณแม่”มาการอนยิ้มให้ดันเต้แล้ววิ่งเข้าหานาซิสซ่า แต่มันมีความในแฝงนะ

    “ฝันดีนะครับ”ดันเต้โบกมือ”คุณนาซิสซ่า แล้วก็ลูกสาว”ว้ากกกกก ดันเต้เรียกมาการอนว่าลูกสาวความในมันคือ มาการอนลูก นาซิสซ่าแม่ ดันเต้พ่อ พ่อกับแม่เป็นอะไรกัน

    ไปสู่สุขติถอะไรเตอร์//ตายอย่างสงบ

    แต่ยัง ยังอยู่เพื่อรีดเตอร์ที่น่ารัก เข้าเรื่องดีกว่า

     

    ห้องดันเต้เอ้เอ้เอ้เอ้(เอ็กโค่เพื่ออะไรยะ//โดนตบ)

    “คุณนาซิสซ่าดันเต้”ที่นอนกลิ้งเกลือกอยู่บนเตียงส่วนตัวเอ่ย ปรกติเขาจะนอนกับเหล่าเพื่อนรักแต่วันนี้เกิดอาการโลกนี้มีเพียงเราเท่านั้น เลยขอปลีกตัวมาอยู่คนเดียวเปล่าเปลียวใจ(ซะงั้น)

    “ผมจะครองหัวจคุณได้ไหม๊นะ”ดันเต้ยังคงกลิ้งไปเลื่อยๆ “คุณคิดยังไงกับ โผ้มมมม”

    ไปสู่สุขตินะ

    ดันเต้ตกลงจากเตียงหัวทิ้มพื้นขาชี้ฟ้าพูดได้คำเดียว อนาถ

    “โอ้ยยยยย”ดันเต้ครางลั้น ก็แหง่สิหัวทิ่มพื้นเชียวนะ

    “เจ็บไหม๊น่ะพี่”ดีต้าที่นอนเกลือกกลิ้งอยู่ในห้องเดินเข้ามา

    “เฮ้ย ต้าเข้าห้องพี่ได้ไงอะพี่ล็อกละ..หรือยังวะ”ดันเต้เกาหัว

    “ไอ้นิสัยขี้ลืมเนี้ยเมื่อไหร่จะเลิก มีวันไหนลืมใส่กางเกงในบ้างปะเนี้ย”ดีต้าบ่น

    “ก็มีนะ”เฮ้ย เฮียเต้ลืมใส่ กกน. ไรเตอร์จะเป็นลม

    “พี่ชั้น”ดีต้าส่ายหน้าแล้วฉุดพี่ชายที่นอนมองเพดาลอยู่กับพื้นให้ลุกขึ้น แต่ก็ดันออกแรงเยอะไปหน่อยเลย

    “โอ้ยยยย”หัวชนขอบโต๊ะแทน ดันเต้เอ่ยโชคร้ายเสียจริง

    “อุ้ยพี่ ต้าขอโทษต้าไม่ได้ตั้งใจ”ดันเต้มองค้อนดีต้าทันที

    “ถ้าแกตั้งใจพี่คงไม่ได้อยู่บอกรักคุณนาซิสซ่าสินะ อ้ากกกกก”ดีต้าฟาดฝามือพิฆาตเข้ากลางศีระษะของดันเต้อย่างไม่ชอบใจ

    “ต้าว่าไอ้ไอแฟนมันบ้าแล้วนะพึ่งรู้ว่าพี่ชายต้าเองนี้บ้ากว่ามันหลายเท่า”ดีต้าพ่นคำพูดออกมาทีเดียวดันเต้มองค้อนดีต้าอีกทีแล้วหันไปทำท่างอลๆ

    “มีธุระอะไรถึงมาหาพี่ถึงห้อง”ดันเต้ใช้น้ำเสียงกระแทกกระทั้นทันที

    “ว่าที่พี่สะใภ้หนูฝากขนมมาให้เอาปะ”ดันเต้หูผึ่งทันทีประมาณว่า อะไรนะ พูดอีกทีซิ พูดอีกที่ได้หรือเปล่า

    “คุณนาซิสซ่า”ดันเต้กระโดดเข้ามากอดดีต้า ”ใช่ปะ”ดีต้าพยักหน้าก่อนส่งกล่องสีเขียวให้กล่องลายยูเอฟโอซะด้วย

    “แล้วจะใครอีกล่ะ”ดันเต้กระโดดร่าเริงประหนึ่งกระต่ายป่าหาคู่ เฮียแกกระโดดหมุนตัวอยู่คนเดียวในห้อง ส่วนดีต้า อยู่ทำไมล่ะขื่นอยู่ต่อกับเฮียแกอีกครึ่งนาทีได้เสียสติสตังไปหมดแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×