ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #8 : แผลเก่าที่ถูกเปิด(อเล็กเซ่Xโรซารี่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      69
      11 เม.ย. 57

    ปัง

    เสียงทุบโต๊ะดังสะท้านไปทั้วห้องของสาวอังกฤษ หยดน้ำใสจากดวงตาสีฟ้าสวยหยดลงกับโต๊ะแก้วที่เธอพึ่งทุบมัน บนเตียงมีเอกสารที่เธออ่านแล้วโยนเอาไว้ แผลที่ปิดเอาไว้มันเปิดอีกครั้ง ความเจ็บปวดนั้นแผ่ซ่าน หัวใจที่รวดร้าวที่มีเพื่อนคอยซ่อมแซ่มแต่ตอนนี้แผลมันกลับมาอีกครั้ง คนที่เธอรักหักหลังเธอ เขาสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายเธอและเพื่อนเธออีก แล้วเค้าก็หายไป หายไปพร้อมคำว่ารัก ความรักที่เธอมอบให้มันไม่มีอะไรเลย หรือที่เรียกว่าสูญเปล่านั้นแหละ เธอเชื่อว่าวันที่เขากลับมาเขาจะกลับมาเป็นคนดี แต่สิ่งที่เขานำกลับมาในครั้งนี้นั้นคือสิ่งชั้วร้ายที่เรียกว่า ดาร์ก บุ๊ค

    “นายท่าน”เค้กที่ออกจากโทรศัพท์เดินออกจากห้องครัวเธอวางถาดชาและขนมลงกับโต๊ะส่วงสูงของเธอนั้นห่างกับนายท่านอยู่มากมือเล็กๆของเด็กสาวจับมือผู้เป็นนายมาลูบแก้มของตัวเอง”อย่าร้องไห้สิค่ะนายท่าน เค้กไม่อยากให้นายท่านร้องไห้”ดวงตากลมโตสีเขียวอ่อนจ้องใบหน้าที่มีแต่หยาดน้ำตาของเจ้านาย

    “ขอโทษนะเค้ก ชั้นรู้สึกไม่ค่อยดีน่ะ”โรซารี่ลูบหัวเด็กสาวอย่างเอ็นดู รอยยิ้มแห้งๆไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย

    “ไปเดินเล่นกันเถอะค่ะ”เค้กดึงมือนายท่านของตัวเองไป”คุณแม่”

    “เค้ก”โรซารี่เอ่ยเบาๆ รีดเตอร์ไม่ต้องสงสัย(ใครสงสัยกับหล่อน)เค้กนั้นเป็นบุตรบุญธรรมของโรซารี่เหมือนกับคนอื่นๆ เรียกง่ายๆอาวุธของจอมเวทย์ก็คือลูกของจอมเวทย์นั้นแหละ

    อากาศเย็นๆของช่วงใกล้ค่ำของสำนักงานหน่วยพิเศษซึ่งอยู่ในบริเวณรอยต่อมิติ จุดที่เรียกได้ว่าอากาศดีมากๆ ทำให้โรซารี่รู้สึกดีขึ้นมาก เธออกมาเดินเล่นกับเด็กสาวที่ดูๆแล้วก็เหมือนเธอมากเพียงแต่สีผมและสีดวงตาไม่เหมือนกัน

    “เค้กทานไอศกรีมไหม๊ค่ะ”โรซารี่ถามเด็กสาว

    “ค่ะ”เด็กสาวตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

    “รสวนิลาสินะจ้ะ”โรซารี่เอ่ยอย่างรู้ใจเด็กสาวพยักหน้า”ไอศครีมวนิลา2ค่ะ”โรซารี่เอ่ยแล้วหยิบกระเป๋าสตางค์

    “คุณโรซารี่”เสียงของคนที่คุ้นเคยดึงให้โรซารี่หันไป

    อเล็กเซ่ยืนมองเธอและเด็กสาวที่เกาะกุมมือกันอยู่ ในมือเขาถือไอศกรีมช็อกโกแลตอยู่ ผมยาวสีชมพูที่รวบไว้แน่นิ่ง(คนอื่นเค้าพลิ้วเรานิ่ง เกรียนจ้า^--^) ดวงตาทั้งสองจับจ้องที่ใบหน้าอีกฝ่าย โรซารี่อยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำกระโปรงเอียมยาวถึงเข่าสีฟ้า

    “ไง อเล็กเซ่”เธอทักทายเบาๆก็จะยื่นไอศกรีมให้ลูกสาว

    “เด็กคนนี้”อเล็กเซ่มองเค้กที่เลียไอศครีมอย่างเอร็ดอร่อย

    “อะ หนูชื่อเค้ก คาริเลีย เกรย์ ลูกสาวบุญธรรมของคุณแม่โรส”เด็กสาวเอ่ยยิ้มๆ

    “งั้นหรอครับ อาชื่อ อเล็กเซ่ คอนสแตนตินนะ”อเล็กเซ่ลูบหัวเด็กน้อย

     

     

    “สนิทกันไวจังนะ”โรซารี่พูด เพราะหลังจากต่างฝ่ายต่างแนะนำตัว2คนนี้ก็ซี้กันแทบจะทันที โรซารี่เองก็ดีใจที่เค้กมีเพื่อนใหม่แต่ทะว่า.....

    “คุณอาชอบคุณแม่สินะค่ะ”

    อัก

    โรซารี่นั้งดื่มน้ำอยู่สำลักน้ำดังอัก แม้ยัยตัวแสบจะกระซิบแต่เธอดันหูดีได้ยินซะงั้น เธอชักเกลียดพวกของแถม(ที่ไม่ได้ขอ)ที่มาพร้อมพลังซะแล้วสิ ดันได้ฟังอะไรแปลกๆซะแล้วT^T

    “ชู่ ความลับนะ”อเล็กเซ่กระซิบ ซึ่งแน่นอนว่ายัยโรสมันก็ยิน”ใช่ครับ”

    แจ็กพ็อตแตก ออกมาเดินสูดอากาศเปลี่ยนมูดกับลูกสาวอยู่ๆโดนสารภาพรักทางอ้อมซะงั้น

    “(    -///////////-)”โรซารี่หันหน้าไปทางอื่นทันทีเมื่อเห็นว่ายัยลูกสาวตัวแสบกับไอ้คนที่สารภาพรักเธอทางอ้อมหันมา

    “คุณแม่ค่ะ”เค้กวิ่งมาจับมือโรซารี่

    “จ้ะ”โรซารี่หันมาตอบยิ้ม แก้มทั้งสองข้างลดสีลงแล้ว”เหวอ”

    โรซารี่ถูกลาก

    ให้

    ไป

    หา

    อเล็กเซ่ที่ยืนถือขวดน้ำอยู่

    ขวดน้ำเจ้ากรรมในมือตัวเองดันนึกอุตริกระเด็นไปกระแทกหัวเข้าอย่างจัง

    ยัง

    ยังไม่จบยังมีต่อ

    แรงเหวี่ยงของเจ้าเด็กตัวเล็กนั้นไม่ใช่น้อยๆนะ แรงยังกะช้าง และแล้ว ผลสุดท้ายก็คือ

    ล้มทับตามสเต็ปละครไทยจ้า

    “เหวอ”อเล็กเซ่ที่ถูกครอมอยู่เบิกตาโพลง เกิดมาเคยเจอผู้หญิงล้มทับที่ไหนเล่า มีแต่ผู้ชาย เอ้ย ไม่มี(ถ้ามีนี่ชาตายดีกว่า)

    “ขะ...ขอโทษ”โรซารี่รีบเด้งออกห่างความแดงของหน้าเพิ่มเป็นทวีคุณ ยัยตัวแสบโรซารี่นึกโมโหยัยเค้กในใจ สายตาสุดแสนจะดีก็ดันเหลือบไปเห็นหัวเข่าที่ถลอกจนเลือดซิบของอเล็กเซ่”เอ่อ อเล็กเซ่”

    “ครับ”เจ้าตัวที่ดูไม่ทุกข์ไม่ร้อนกับแผล ยิ้มร่า

    “ชั้นทำแผลให้นะ”โรซารี่พูดแล้วคว้านหาของในกระเป๋าโดเรม่อน(?)

    “แผล?”อเล็กเซ่มอง.งงๆ หันไปมองที่หัวเข่าถึงกับ”อ้าว เป็นแผลหรอ”ถึงกับงงแต่แล้ว”อะ!..แผล แง มีเลือดด้วยอะ”น้ำตานางเคะเอ้ย น้ำตาเทียม เอ้ยชั่งมันเหอะ โรซารี่ส่ายหน้ากับความเด็กของเพื่อน

    “เสร็จแล้ว”รวดเร็วทันใจเหมือนสั่งส้มตำร้านหน้าปากซอย เอ้ย พอโรซารี่ทำแผลเสร็จอเล็กเซ่รีบกระโดดกอด

    “คุณโรซารี่ของผมเก่งที่สุดเลย” เอ่อ...ไอ้คำว่า ของผม มันคืออะไรยะ

    ฟอดดดด

    โดนไปแล้วววว แม่ดอกกุหลาบงามของเราโดนขโมยหอมแก้มไปแล้ววววว

    “เหวอ ตาบ้า”โรซารี่ตีเข่าที่ไหล่ของอเล็กเซ่

    “อะแฮ่ม เห็นลูกไหม๊ค่ะเนี้ย”เค้กแซว ในใจคงนึกสนุก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×