ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #10 : ครั้งแรกที่เปิดรับให้คนคนนี้มาดูแลคนสำคัญ(ฮอรัสxเหมยฮัว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      53
      11 เม.ย. 57

    บทที่9

    กลิ่นของยาที่เป็นเอกลักษณ์ในห้องนี้ทำให้คนที่อยู่ข้างในมึนหัว เส้นเลือดข้างขมับเต้นตุ้บตุ้บ

    “ไหวไหม๊คุณหม่าม๊า”เปาเปาเดินมาหานายท่าน ไม่สิ คุณแม่ของตัวเองที่นั้งอ่านเอกสารอยู่เป็นเวลานาน ถ้วยชาจีนที่เย็นชืดวางอยู่ข้างๆแต่มันไม่มีร่องรอยการหายไปของน้ำเลย

    “เปาหิวหรือยังน่อ”เหมยฮัวเอ่ยเอ่ยถาม ดวงตาสีบานเย็นออกแดงที่จับจ้องใบหน้านวลส่อแววตาเป็นคำถามในๆว่า ทำไมตอบไม่ตรงคำถาม เหมยฮัวเลิกคิ้วเพื่อรอคำตอบ

    “เปาเปาไม่หิว คุณหม่าม๊าล่ะหิวไหม๊ให้เปาไปซื้อซาลาเปาให้ไหม๊”เด็กสาวบริการแม่ของตัวเอง เหมยฮัวที่แทบจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมายื่นมือไปโยกหัวเด็กสาว

    “นี้เปาเปา คุณหม่าม๊ากินข้าวแล้วเรานั้นแหละยังไม่ได้กินอะไรเลย”

    “คำตอบง่ายๆ เปาเปาไม่หิวค่า”เด็กสาวเอ่ยอย่างร่าเริง

    จ้อกกกกกกก

    ฟ้าเป็นใจ พยาธิในลำไส้ของยัยหนูเปาเปาร้องเรียกหาข้าวทันที

    “นั้นไงเสียงท้องคุณหม่าม๊าปะท้วงขอข้าวแล้ว”ปัดได้กระแทกใจคนแต่งมากลูก โบยให้แม่ตัวเองเฉยเบย

    เหมยฮัวยิ้มแล้วปิดแฟ้มของตัวเองจากนั้นก็เดินออกจากโต๊ะทำงานของตัวเอง

    “ปะ..ไปกินข้าวกัน มือนี้บังคับให้กิน”เห...บังคับ

    แอ้ดดดดด

    โป้ก

    “โอ้ยยย”เสียงโอเปล่าอันแสนไพเราะเสนาะหูของสองหนุ่มสาวที่

    บังเอิญ

    เปิดประตู

    แล้ว

    หัวโขกกัน

     

    อนาถแท้

    “อาฮอรัส”เหมยฮัวเอ่ยพลางลูบหน้าผากที่โขกเข้ากับคาง(หืม0*0)ของไอ้เสาไฟฟ้า(?)ข้างหน้า

    “ขอโทษขอรับ กระผมผ่านมาเห็นห้องทำงานของคุณเหมยฮัวยังเปิดไฟอยู่เลยถือวิสาสะเปิดเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต”ฮอรัสพ่นคำแก้ตัวยาวเหยียดเข้ามาปะทะกับใบหูของเหมยฮัว

    “ไม่เป็นไรหรอกน่ออั้วกำลังจะไปโรงอาหารน่ะลือไปด้วยกันไหม๊”เหมยฮัวเอ่ยชวน ฮอรัสรีบพยักหน้า

    “คุณหมาม๊านี้ใครค่ะ”เปาเปารีบเดินมาจับมือเหมยฮัวทันทีรังสีไม่พอใจแผ่ออกมาเยอะจนฮอรัสรู้สึกได้ สายตาที่มองฮอรัสเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ จะว่าไปเปาเปานั้นหวงเหมยฮัวเอามากๆคนที่สนิทเท่านั้นที่เข้าใกล้เจ๊แกได้

    “กระผมชื่อฮอรัส ปโตเลมีขอรับเป็นเพื่อนของคุณเหมยฮัว”ฮอรัสเอ่ยแล้วยิ้มให้เด็กสาว เด็กสาวที่หันมองแม่ตัวเองหันมาจ้องเขม้ง

    “เปาเปาถามคุณหม่าม๊าไม่ได้ถามคุณค่ะ กรุณาอย่าจุ้น”ฮอรัสแทบหงายเมื่อเจอเด็กตัวเล็กๆตอกกลับซะแทบหงาย เหมยฮัวรีบดุเปาเปา

    “เปาเปา ขอโทษอาฮอรัสเดี่ยวนี้”เปาเปาทำแก้มป่องทันทีเมื่อโดนเหมยฮัวดุเข้าให้

    “เปาเปาไม่ขอโทษเปาเปาไม่ผิด”เปาเปาเริ่มงอแง

    “ยังจะเถียงอีก ไม่อย่างนั้นเปาเปาโดนทำโทษนะค่ะ”เหมยฮัวเริ่มขึ้นเสียงเปาเปาทำท่าเหมือนจะร้องไห้

    “ก็ได้ เปาเปาขอโทษค่ะ”เปาเปาขอโทษแบบไม่เต็มใจ” แต่ห้ามยุ่งกับคุณหม่าม๊าของเปาเปานะ คนที่คิดจะ งาบ หม่าม๊าของเปาเปา คนนั้นมักจะตายไม่ดี”เปาเปาขู่ หล่อนหวงแรงนะเนี้ย-0-

    ฮอรัสหน้าซีดทันทีเมื้อได้ยินประโยคหลัง เขาแทบจะทรุดเมื่อรู้ว่าเหมยฮัวมีลูกสาว(บุญธรรม)ที่หวงเธอมากๆเสียด้วย

    เงียบ

    เงียบ

    เงียบ

    และ

    เงียบ

    “ล้อเล่นนะค่ะ”เปาเปายิ้มก่อนจะเดินมาพูดขอโทษรั่ว300ครั้ง/วิ

    “ไม่เป็นไรขอรับ”ฮอรัสพูดเป็นครั้งที่ร้อย เปาเปาเดินตามขอโทษฮอรัสไปทั่วโรงอาหารจนสุดท้าย

    ไอ้คู่นี้

    ก็หลง

    กับเหมยฮัวจนได้

    เหนื่อยใจกับพระเอก กับ ลูกนางเอก

    “หว่า หลงซะแล้ว”เปาเปาเริ่มเบะเหมือนจะร้องไห้ และแล้ว ก็

    “แงงงงงงงงงงงงง คุณหม่าม๊าอยู่ไหนอะ”เขื่อนแตกค่ะท่านผู้อ่าน เปาเปาทรุดลงร้องไห้ ฮอรัสถึงกับค้างก่อนจะนั้งลงลูบหัวเด็กสาวที่งอแงอยู่

    “โอ๋ โอ๋ อย่าร้องสิขอรับ เดี่ยวกระผมพาไปส่งที่ห้องทำงานให้นะครับ”เปาเปามองช้อนขึ้นมา

    “คุณหม่าม๊าอยู่ไม่เป็นที่ซักหน่อยตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้”เปาเปาบ่นอู้อี้

    หญิงสาวที่พิงกำแพงอยู่แสยะยิ้มที่มุมปากเล็กๆ ในมุมมืดที่ไม่มีใครเห็น หญิงสาวแอบมองทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลาโดยพวกเขาไม่สังเกต

    “ไม่เป็นไรขอรับ กระผมจะพาไปส่งถึงมือคุณเหมยฮัวเลย”ฮอรัสชูนิ้วก้อย

    “คุณหมอสัญญาแล้วนะ”เปาเปารีบเกี่ยวก้อย

    “ขอรับ”ฮอรัสยิ้มให้เด็กสาว

    “คุณหมอค่ะ”เด็กสาวเอ่ยขึ้น ฮอรัสครางในลำคอแล้วหันมองเด็กสาวตัวเล็ก”คุณหมอน่ะ ชอบคุณหม่าม๊าสินะค่ะ”

    กึก

    ทั้งคนที่ตามและคนที่ถูกตามชะงักไปพร้อมกัน

    “อะ...เอ๋”ฮอรัสค้างนิ่ง

    “ตอบมาสิค่ะ”เปาเปาสะบัดข้อมือให้หลุดแล้วออกมายื่นมองตาฮอรัสอย่างจริงจัง เด็กสาวทิ้งคราบที่น่ารักน่าเอ็นดีไปจนหมด”ถ้าไม่ตอบ เปาเปาจะถือว่าเป็นแค่เพื่อนแล้วจะไม่เปิดทางให้เด็ดขาด”เปาเปากำชับ

    “ขะ..ขอรับ”ฮอรัสตอบแบบเขิน

    “ก็ดีค่ะ คุณหมอเป็นคนที่เปาเปาเลือกให้คุณหม่าม๊า”เปาเปากลับมายิ้มให้ฮอรัสเหมือนเดิม”ต้องดูแลคุณหม่าม๊าดีๆนะค่ะ”

    “ขอรับ”ฮอรัสตอบ

    “เปาเปา อาฮอรัส”เหมยฮัวเดินออกมา ทั้งสองสะดุ้งโหย่งทันที ขนแขนลุกขึ้นทำความเคารพคุณครู(?)อย่างพร้อมเพรียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย

    “คุณหม่าม๊า”เปาเปาวิ่งเข้ากอดทันที

    “คุณเหมยฮัว”ฮอรัสหน้าซีดกลัวว่าเหมยฮัวจะได้ยินคำพูดเมื้อกี้ ซึ่งก็

    แน่นอนอยู่แล้ว

    “อั้วว่าอั้วจะพาเปาเปาไปนอนแล้วอั้วไปก่อนน่อ”เหมยฮัวอุ้มเด็กสาวขึ้น(นี้นี้พวกลูกน่ะ อายุ12กันแล้วนะยะหล่อน แค่ตัวสูง123ซม.กันทุกคนก็แค่นั้น[แคระวะ])

    “คุณหม่าม๊าค่ะ”เปาเปากระซิบเหมยฮัวคลางในลำคอเป็นเชิงให้พูดต่อ”เปาเปาอย่างได้คุณหมอเป็นคุณปะป๊า”

    กึก

    ค้างทันที เหมยฮัวหน้าร้อนผ่าว แม้เจ้าลูกสาวชั้นอวยชั้นกับฮอรัส ควรดีใจดีไหม๊เนี้ย(ดีใจสิ//โดนเหมยฮัวเตะปากข้อหาจุ้นจ้าน)

    ฝันดีนะขอรับข้อความที่ส่งเข้าโทรศัพท์ของเหมยฮัวนั้น คงไม่ต้องบอกว่ามาจาก

    “ฮอรัส”เหมยฮัวพึมพ่ำ ตัวสล็อต(เปาเปา)ที่เกาะหลังเธอมองแลวแสยะยิ้ม

    “ฮั่นแน่มาบอกฝันดีกันด้วย”

    “หยุดเลยเปาเปา แล้วไหงอยู่ๆถึงมาอวยคุณหม่าม๊ากับคุณหมอล่ะ กี่ร้อยพันปีมีแต่กันท่าหม่าม๊ากัเพื่อนผู้ชาย”เหมยฮัวแก้ตัวจนลิ้นแทบพัน

    “เปาเปา” เหมยฮัวรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ “เปาเปา อยากให้คุณหม่าม๊า มีคนที่รักคุณหม่าม๊าจริงมาดูแลเท่านั้น แล้วก็ คุณหม่าม๊าน่ะ”แสยะยิ้ม”รักคุณหมอด้วยนิค่ะ”

    ซึ่งถึงทรวงเลยค่ะ

    ไรเตอร์บรรลุแล้วค่ะ

     

    จบไปอีกตอนแล้ว ไรเตอร์เค่นจากสมองน้อยๆของไรเตอร์เองนะเนี้ย ช่วงนี้จะพยายามอัพให้บ่อยหน่อยแล้วกันนะค่ะ

    ไรเตอร์จะเปลี่ยนสรรพนามนะค่ะ ใช้คำว่าชาแล้วมันเจ็บจี้ดๆอะ เพื่อนรักของชา(นก)ที่ชื่อน้ำชา มันบินชนต้นไม้ตายเมื่อวันก่อนอะค่ะ(อนาถแท้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×