ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 21 ตบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      1
      25 พ.ค. 57

    Lucky Charms Rainbow     "พะ...พี่แพตตี้!"
    "เออ! ฉันเอง จำฉันได้ด้วยหรอ แล้วเวลาจะทำอะไรทำไมไม่หัดจำไว้ซะบ้าง!!!!"
    พี่แพตตี้ตะคอกใส่หน้าฉัน แล้วกระชากคอเสื้อฉันขึ้น นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!
    "พี่..โกรธแคดเรื่องอะไร"
    "อย่ามาเรียกฉันว่าพี่! เพราะฉันไม่เคย และไม่มีวันนับผู้หญิงอย่างแกเป็นน้อง!!"
    "พี่ก็บอกมาซะทีสิว่าโกรธแคดเรื่องอะไร!" ฉันยันตัวลุกขึ้นแล้วเริ่มขึ้นเสียงบ้าง
    "บอกว่าอย่ามาเรียกฉันว่าพี่!!!"
          เพี้ยะ!!!
    พะ..พี่แพตตี้.....
    ตบหน้าฉัน!
    "ตบฉันทำไมเนี่ย!"
    "เอฟซีไง!!"
    "...เอฟซี?"
    ฉันทวนชื่อเอฟซีอย่างงงๆ ตานั่นเกี่ยวอะไรด้วยอีกเนี่ย!
    "เออ! แล้วแกก็รู้ ว่าฉันกับเขาเป็นอะไรกันน่ะ!!!"
    "...แฟนเก่า"
       เพี้ยะ!
    แล้วแพตตี้ก็ตบหน้าฉันอีกรอบ แสบไปหมดแล้วนะเนี่ย
    แต่ฉันจะไม่มีวันยอมแน่!
    "ทำไม ก็มันเรื่องจริง เธอกับเอฟซีเป็นแค่แฟนเก่า ฉันพูดผิดตรงไหน!!!"
    "หุบปาก!!!" และก่อนที่แพตตี้จะตบฉันอีกรอบ ฉันก็คว้าข้อมือเธอไว้ได้ทัน
    "จะทำไม จะตบฉันหรอ ฝันไปเถอะ!!" ฉันตะคอกใส่หน้าเธอบ้าง
    "หึ เออใช่! ฉันเป็นแฟนเก่าเขา แล้วจะทำไม! ฉันก็กำลังจะกลับมาหาเขานี่ไงล่ะ!!"
    "กลับมางั้นเหรอ" แล้วคิดเหรอว่าเขาจะ.."
    "ฉันกับเขาควรจะได้กลับมารักกันอีก ถ้าไม่มีแกมาสะเออะ!!"
    ฉันชะงักทันทีเมื่อได้ยินสิ่งที่เธอพูดออกมา อะไรกัน สะเออะงั้นเหรอ ผู้หญิงคนนี้นี่น่ากลัวจริงๆ
    "ฮ่ะๆ สะเออะงั้นเหรอ ขอบอกไว้เลยนะว่าฉันไม่ได้เข้าหาเขาเลยสักนิด เอฟซีต่างหากที่มายุ่งกับฉันเอง!"
    "ก็เพราะแกไปอ่อยเขาไงล่ะ! นังแรด!!"
    อุ๊ จี๊ดเลย ด่าเจ็บนะเนี่ย แต่เรื่องอะไรจะยอมล่ะ
    "ก็คงงั้นแหละมั้ง ^^"
    "นังหน้าด้าน!!!"้
    แพตตี้ตะคอกใส่หน้าฉันอีกครั้ง ฉันก็ยิ้มรับคำที่เธอด่า ซึ่งนั่นยิ่งทำให้นางปรี๊ดแตกกว่าเดิมอีก
    "ยิ้มทำไมยะ! จำไว้นะ ต่อไปแกห้ามมายุ่งกับเอฟซี.."
       เพี้ยะ!!
    ฉันเงื้อมือตบหน้าขาวๆของแพตตี้ก่อนที่เธอจะพูดจบ จนเธอล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น สะใจ ฮุๆ >..< 
    "อุ๊ย ขอโทษนะ ออกแรงเยอะไปหน่อย" ฉันทำหน้าเอ๋อใส่แพตตี้ที่กำลังเดือดสุดๆ รู้สึกว่าตัวเองเริ่มสตรอเบอรี่นิดๆนะ -_-;;;
    "แก!!! ฉันจะฆ่าแก!!!" แล้วในที่สุดนางก็ลุกขึ้นมาอีกจนได้ ตามคาด ที่นางจะตบฉันอีกรอบ แต่ฉันก็ล็อคแขนเธอไว้ได้ทัน แล้วตบสวนกลับไป
    "ใครกันแน่ที่ฆ่าใคร!" 
    ฉันกระชากแขนเธอขึ้นมา แล้วตบซ้ายตบขวา ตบซ้ายตบขวา จนเลือดเธอกบปาก (นางเอกฉันโหดไปมั๊ยเนี่ย -..-)
       ปั้ก!
    กรี๊ดดดดด!!! จังหวะที่ฉันเผลอ แพตตี้ก็กระแทกเข่าใส่ที่ท้องน้อยฉัน จนฉันต้องชักมือกลับไปกุมร้องโอดโอย แล้วก็กลายเป็นฉันแทน ที่ลงไปนอนกองกับพื้นให้แพตตี้ตบจนเลือดกบปากเช่นกัน 
    "หึๆ หมดท่าแล้วสิ!" แค่นั้นยังไม่พอ แพตตี้กระชากผมยาวนุ่มของฉัน(ซึ่งกลายเป็นรังนกอีแร้งไปแล้ว -_-)ขึ้นมา แล้วพอนางจะตบฉันอีกรอบ...
    "อุ๊ยตาย! แกทำอะไรน่ะ ยัยแพต!"
    อยู่ๆก็มีบุคคลที่สาม ไม่สิๆ สี่ ห้า หก..กรี๊ดดดด!!!! หกคนเลยเรอะ!!!
    "หึๆๆ" แพตตี้หัวเราะ แล้วยิ้มให้ฉันอย่างผู้ชนะ "นี่ไง นังแคดดี้น่ะ!!" แล้วเธอเดินไปเกาะกลุ่มกับพวกเจ๊ปากสีสตรอเบอรี่ทั้งหก (ทาสีปรี๊ดมาก -..-)
    "อุ๊ย นี่น่ะเหรอ นังแคดดี้น่ะ" หนึ่งในนั้นมองฉันพูด แล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า
    "ใช่ แล้วจะทำไม!" ฉันขึ้นเสียงใส่เจ๊แก แต่ความจริงชักเริ่มกลัวแล้วนะ T_T
    "ต๊าย! ร้ายใช่เล่นนะยะ สมควรแล้วล่ะ ที่โดนด่าในเฟสบุ๊คน่ะ!" 
    "เอ๊ะ อะไรนะ"ฉันตัวชาทันทีที่ได้ยิน อย่าบอกนะว่า....
    "นี่เธออย่าบอกนะ ว่าเธอกับ พวกเจ๊ปากสตรอเบอรี่เป็นคนโพสต์ด่าฉันในเฟสบุ๊คน่ะ!!" ฉันหันไปพูดกับแพตตี้ แล้วก็ชี้ไปที่เจ๊ทั้งหกที่กำลังปรี๊ด
    "ตายแล้ว!! แกเรียกฉันว่าอะไรนะยะ!! นังบ้า!!"
    "ฉันหมายถึงสีปากย่ะ เอ๊ะ แต่ไม่ใช่แค่สีละมั้งที่ฉันควรจะด่า 'ฝี' ปากก็คงจะแรงไม่แพ้กันละมั้ง!"
    "กรี๊ดดด!!! แกอยากโดนตบหรอยะ" แล้วนางก็ทำท่าจะตบฉันอีกรอบ
    "เอาเซ่! ตบเลย อย่าคิดนะว่าฉันจะไม่กล้า!" ฉันก็ตั้งท่าจะตบเจ๊แกเช่นกัน หึ ฉันรับบทนางเอกแสนดีไม่ได้หรอก ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยมีเรื่องนะ
    "งั้นก็ลองดู!" แล้วนางก็ฟาดมือลงบนหน้าฉันอย่างแรง
      เพี้ยะ!
    แล้วฉันก็สวนกลับไป รู้สึกว่าฉันจะตบแรงกว่าอีกนะ เพราะเลือดนางกบปากเลยอ่ะ -_-;;;
    "แกทำเพื่อนฉันเรอะ!" 
    แล้วแพตตี้ที่ยืนดูอยู่ก็ตามมาสมทบ ฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัว แพตตี้ก็ตบซ้ายตบขวาจนหน้าฉันยับไปหมด กระชากผมฉันขึ้นลงจนหนังศีรษะฉันแทบจะหลุดออกมาจากหัวอยู่แล้วเนี่ย ทั้งเสื้อทั้งอะไรก็ยับยู่ยี่ไปหมด
      ปั้ก!
    "กรี๊ดดดดด!!!!"
    ฉันผลักแพตตี้ที่ร้องโอดโอยออกไป หลังจากที่ฉันกระแทกขาถีบหน้าแข้งเธออย่างแรง
    "แพต! เดี๋ยวฉันจัดการให้!" พูดจบ แล้วเจ๊ทั้งหกก็เข้ามารุมตบฉันอย่างบ้าคลั่ง
    "นี่!! มารุมกันแบบเนี้ย หมาหมู่ชัดๆ!" ถึงจะเจ็บจนแก้มแทบจะแตก แต่ฉันก็ยังพยายามแหกปากออกไปจนได้
    "หึๆ แกกลัวละสิ!"
    "ฉันไม่ได้กลัว เธอด้วยแพตตี้! เป็นแฟนเก่าแท้ๆ ยังจะมาเอาอะไรอีก!" ฉันหันไปตะโกนใส่แพตตี้ที่ยืนดูอยู่อย่างสะใจ
    "แล้วจะทำไม ถ้าไม่มีแก ฉันกับเขาก็คงได้กลับมาคบกันแล้ว!"
    "เธอจะรู้ได้ยังไง ว่าเขาจะกลับมารักเธอ! เธอทิ้งเขาไปแท้ๆ ยังมาทำตัวเป็นหมาหวงก้างอีก!" ฉันยังตะโกนไม่หยุด แพตตี้เม้มปากแน่นด้วยความโกรธ ก่อนที่จะมากระชากผมฉันเข้าไปหาตัวเธอ
    "ก็ยังดีกว่าแกก็แล้วกัน! มาแย่งแฟนคนอื่นไปได้ เพราะเธอทำตัวน่าหมั่นไส้แบบนี้ไง เธอถึงโดนด่าในเฟสบุ๊คน่ะ!"
    "...สรุปคือเธอใช่มั๊ย ที่เป็นคนโพสต์รูปพวกนั้นน่ะ!!"
    "หึ ก็อย่างที่บอก เธอทำตัวน่าหมั่นไส้ ก็ต้องมีคนคันไม้คันมือ อยากจะแอนตี้เธอเป็นธรรมดา" แพตตี้พูด แล้วยิ้มเยาะเย้นให้ฉันอย่างสะใจสุดๆ
    "เลวที่สุด!!" ฉันตะคอกใส่หน้าเธอ ทำให้ผองเพื่อนทั้งหกของนางปรี๊ดแตกอีกรอบ
    "แกต่างหากที่เลว! มาแย่งแฟนเพื่อนฉัน"
    "ฉันไม่ได้แย่ง ฉันบอกแล้วว่าเขาเข้ามาหาฉันเอง! เอ๊ะ พูดแบบนี้แปลว่าเธอเคยทำ หรืออยากทำงั้นสิ ถึงมากล่าวหาคนอื่นแบบนี้น่ะ!!"
    "กรี๊ดดด!! ก็แกมันทำตัวน่าด่านี่ยะ น่าหมั่นไส้ ได้ยินมั๊ย!!"
    "ได้ยินย่ะ!! แต่มันคงไม่เท่าพวกแกหรอก ฉันอาจจะแค่หน้าหมั่นไส้ แต่ไอ้การที่พวกแกทำตัวหวงก้าง รู้ว่าแฟนเก่าชอบใครก็มาเที่ยวตบเขาไปทั่ว มันคงไม่ใช่แค่น่าหมั่นไส้ล่ะมั้ง แต่มันน่ารังเกียจ!!!!"
    "กรี๊ดดดดด!!!!! หุบปากเดี๋ยวนี้!!!" แล้วพวกเจ๊ทั้งหก รวมถึงแพตตี้ก็เข้ารุมตบฉัน  ฉันก็ตอบโต้ไปแต่ได้ไม่มากนัก

    "โอ๊ยยยย!!"
    ฉันกรีดร้องออกมาทันที ที่เล็บยาวๆของใครก็ไม่รู้ข่วนเอาที่แก้มขาวๆของฉันจนเลือดออกซิบๆ
    "ไงล่ะ!! ยังจะปากดีอีกมั๊ย!!!"
    แพตตี้ตะคอกใส่หน้าฉัน แล้วก็กระชากแขนฉันไปอีกทาง จนร่างของฉันเหวี่ยงไปตามแรงกระชาก
    "กรี๊ดดดด!!!!"
    แทนที่ฉันจะล้มลงไปนอนกองลงกับพื้น แต่ไม่ใช่! ศีรษะของฉันมันไปตามแรงเหวี่ยง ซึ่งมันก็ตรงกับขอบอ่างล้างมือพอดี!
       ปั้ก!!!
    แล้วเปลือกตาหนักอึ้งของฉัน มันก็ปิดลง...

    แล้วฉันจะหมดสติไป




    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×