ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 20 เราเป็นแฟนกัน?!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      1
      25 พ.ค. 57

    Lucky Charms Rainbowแง่มๆ *-* 
    ง้าวววว =[]=
    เคยได้ยินมั๊ย ในวิชาพุทธศาสนา
    กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมสนองกลับคืน
    โคตรอมตะเลยประโยคนี้ -_-;;; เนื่องจากกรรมที่ฉันร้องไห้อย่างหนักเมื่อวานนี้....
    วันนี้มันเลยสนองโดยทำให้ตาฉันมันบวมตุ่ยเป็นลูกเทนนิสอย่างนี้ไง!! แงๆๆๆๆ T_T
    ดีนะวันนี้ฉันตื่นเช้า เลยเอาแตงกวามาแปะให้มันบวมน้อยๆลงหน่อย ไม่งั้นฉันไม่กล้าไปโรงเรียนแน่ๆ ฮือๆๆ TOT
    "แคด เสร็จรึยัง ไปโรงเรียนได้แล้วลูก"
    เสียงแม่ดังมาจากอีกฝั่งนึงของประตู โอ๊ะ เจ็ดโมงครึ่งแล้วหรอเนี่ย ตายๆๆ ต้องรีบไปแล้ว เดี๋ยวสายอีก
    "ค่าาา จะเสร็จแล้ว เดี๋ยวแคดออกไปค่ะ" ฉันตะโกนบอกแม่ แล้วก็รีบหวีผมแล้วรวบขึ้นเป็นหางม้า แบบลวกๆ -_-;; แล้วคว้ากระเป๋าออกไปทันที
    "แคดไปโรงเรียนแล้วนะคะ"
    ฉันยกมือสวัสดีแม่ แล้วก็รีบวิ่งมาที่โรงเรียนทันที โชคดีที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้าน เลยไม่ค่อยกังวลมากนักเวลาตื่นสาย ฮ่าๆ

    "ก๊ากๆ ฮ่าๆๆ คิกๆๆ"
    "-..-" ตั้งแต่เช้ายันเที่ยง ยัยจีเน่ยังหัวเราะเยาะฉันไม่หยุด ก็อย่างว่าแหละ ตาฉันมันบวมสุดๆ ถึงเอาแตงกว่ามาโปะทั้งสวนก็ยังเห็นอยู่ดีแหละ
    "คิกๆๆ ก็มันตลกอ่ะ เป็นไงล่ะ อยากนางเอกดีนัก ตาบวมเป็นลูกปิงปองเลย สมน้ำหน้า :P"
    "-_- จ้าาา ฉันผิดเองงง ขอโทษนะค้าาา" ฉันลากเสียงยาวพลางยกมือขอโทษประชด ชิ คนอุตส่าห์เสียสละ ยังมาสมน้ำหน้าอีก -3-
    "จ้า ไหว้พระเถอะลูก" 
    "=_=" นางไม่รู้ตัวหรือแกล้งทำเป็นไม่รู้ =[]=
    "เอาเถอะๆ กินข้าวๆ"พลอยรีบยกมือห้ามทัพ เย้! พลอยจ๋าา เธอคือคนที่ฟ้าส่งมาใช่มั๊ย<<<<เหมือนจะไม่ใช่เวลาร้องเพลง
    "เอ้อ วันนี้วันประชุมนักเรียนประจำเดือนใช่ป่ะ?" จีเน่พูดขึ้น
    "เออ ใช่ วันนี้คาบสุดท้ายมีประชุมนักเรียนประจำเดือน" ฉันตอบไป แต่พลอยกลับทำหน้าเหวอเหมือนเจอหนอนในผ้าอนามัย 
    "หยุด ยู้ดดด นี่ ช่วยพูดว่า วันประชุมนักเรียนของทุกๆเดือนได้มั๊ยคะทั้งสองคน พูดอย่างนั้นแล้วชวนคิดลึก -O-;;;"
    "อ๋อออ จ้าาาาา" ฉันกับจีเน่ตอบพร้อมกัน ฮ่าๆๆ นี่เองเหรอที่พลอยคิด 
    "โอเคค่ะ เข้าใจตรงกันนะ งั้นก็รีบกิน จะได้รีบไป โอเค้?"
    "จ้าาาา ^O^" แล้วเราสองคนก็ตอบพร้อมกันเช่นเดิม พลอยส่ายหัวอ่อนใจ ก่อนจะก้มลงกินข้าวผัดตรงหน้าต่อ ฉันกับจีเน่ก็ก้มลงกินก๋วยเตี๋ยวต่อ

    ณ ห้องประชุมโรงเรียน
    เวลา 14.00 นาฬิกา
    จ้อกแจ้ก จ้อกแจ้ก
    เวลานักเรียนทั้งโรงเรียนเข้ามาในห้องประชุมทีไร ทำให้นึกถึงหนอนที่ขายตามสวนจตุจักรทู้กกที คนเยอะได้ใจจริงๆ =_=;;
    "สวัสดีครับ นักเรียนที่น่ารักทุกคน"

    'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด'
    ทันทีที่พี่นิกกี้พูดเปิดนำ เสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหวก็ดังกระหึ่มขึ้นทันที พวกผู้หญิงก็กรี๊ดกนไป พวกผู้ชายก็อุดหูกันไป แต่ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ได้นะ ที่อุดหูไม่กรี๊ดตามคนอื่นเขาน่ะ -_-
    "ยินดีต้อนรับสู่วันประชุมนักเรียนนะครับ ซึ่งก็จะมีขึ้นทุกๆเดือน แต่วันนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนนะครับ ก็ตรงที่ว่ามีคนหล่อๆ หน้าตาน่ารักๆอย่างผมมาเป็นพิธีกรเปิดงานนะครับ"
    'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด'
    ชมตัวเองก็กรี๊ดเว้ยเฮ้ย พี่นิ้กกี้นี่สุดยอดจริงๆ -O-;;
    "ฮ่าๆๆ เอาละครับ ขอเชิญท่าผู้อำนวยการขึ้นมาพูดคุยกับนะกเรียนทุกคนหน่อยนะครับ"
    พูดจบ ผอ. ก็เดินขึ้นมาบนเวที แล้วก็บ่นๆอะไรก็ม่ายรู้ 
    "เอาละครับ นักเรียนทุกคน ครูมีเรื่องนึงจะแจ้งให้นักเรียนทราบเรื่องนึงนะครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็ ค่อนข้างจะน่าเป็นห่วงพอสมควร ในปัจจุบันนี้ อินเทอร์เน็ตได้เข้าถึงตัวนักเรียนมากขึ้น นักเรียนทุกคนสามารถไปแขร์เรื่องราวต่างๆได้ลงในสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไลน์ อินสตราแกรม และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งก็มีความสะดวกสบาย ให้เราได้รับรู้ข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็ว แต่บางคน กลับใช้สื่อเหล่านี้ไปในทางที่ไม่สมควร เช่น โพสต์ข้อความที่หยาบคาย หรือรูปภาพ วีดีโอที่ไม่เหมาะสม หรือด่าทอกันในเรื่องต่างๆ ซึ่งก็คือเรื่องที่ครูจะบอกกับทุกคนต่อไปนี้ครับ"

    แวบ O-o
    พอพูดจบ ผอ. กดรีโมต แล้วก็มีรูปภาพฉายขึ้นมาที่จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่
    เฮือก OoO
    นี่มัน!!!!
    กรี๊ดดดดดดด!!!!!! ชัด ชัดเลย! นี่มันรูปที่ฉันโดนด่าในเฟสบุ๊ค มาหมดทุกรูปเลย กรี๊ดดดด โอ้วม่าย นรกแตกแล้ววว O_O
    "ทุกคนเห็นกันแล้วใช่มั๊ยครับ" ผอ. พูดต่อ "ต่อไป ครูขอเชิญประธานกรรมการนักเรียนต่อครับ" ผอ. พูด แล้วก็มีร่างสูงที่ฉันแสนจะคุ้นตาเดินขึ้นมารับช่วงต่อ เฮือก OoO
    เอฟซี!!!!
    เอ๊ะ ผิดคาดแฮะ ปกติเวลาอีตานี่จับไมค์ทีไร เสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหววิไลเรืองรองทุกที แต่คราวนี้เงียบฉี่เลยแฮะ -O-;;;
    "ครับ ทุกคนเห็นภาพบนหน้าจอแล้วใช่มั๊ยครับ คราวนี้ ผมขออนุญาตเรียกแทนตัวเองว่า 'พี่' นะครับ" เอฟซีพูดดูจริงจังมาก เอ๊ะ พี่ งั้นเหรอ
    "ขอบคุณครับ จากภาพในเฟสบุ๊ค จะมีภาพพี่กับผู้หญิงคนนึงมากมายว่อนไปหมด ซึ่งทุกคนก็รู้ดี ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แล้วไม่ใช่เพียงรูปภาพเท่านั้น แต่ยังมีคำด่าทอ และคำขู่อีกมากมาย พี่อยากจะบอกทุกคนนะครับ ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ที่คอยถ่าบรูปแล้วเอาไปโพสต์ลงแฟนเพจ เรื่องนี้เดือดร้อนถึงผู้หญิงคนนั้นนะครับ เราสองคนไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทำไมทุกคนต้องไปต่อว่าเค้าอย่างนั้นด้วยครับ เธอไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำอะไรที่เสื่อมเสีย เรื่องนี้ไม่มีอะไรลับลมคมในแม้แต่น้อย พี่ขอความร่วมมือจากทุกๆคน ให้มองเธอในแง่ดี ไม่อคตินะครับ ทุกคนอาจจะมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ บางคนอาจจะด่าไปเล่นๆ ตามอารมณ์ชั่ววูบ แต่เรื่องนี้ใหญ่สำหรับเจ้าตัวมากนะครับ ตัวพี่เองก็ไม่ชอบ ที่ต้องทำให้ใครเดือดร้อน โดยมีต้นเหตุมาจากตัวพี่ เข้าใจนะครับ?"
    เงียบ....
    เอฟซีพูดเด็ดมาก TOT เอามือทาบอก ปลาบปลื้ม น้ำตาไหล ซึ้งใจ กระซิกๆ T^T
    "มีคำถามค่ะ!"
    โอ๊ะ อยู่ดีๆก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงยกมือขึ้น เอ...น่าจะเป็นเด็ก ม.ต้น นะ
    "ว่ามาเลยครับ"
    "พี่ผู้หญิงคนนั้น คือพี่คติยา อารักษ์ธรรม หรือพี่แคดดี้ ที่พี่เอฟซีสั่งควบคุมความประพฤติใช่มั๊ยคะ"
    กรี๊ดดดดดด!!!! หล่อนจะระบุชื่อนามสกุลอะไรชัดเจนขนาดน้านนนนน
    "เอ่อ...." เอฟซีดูชั่งใจเล็กน้อย ก่อนจะพยักหน้าตอบ
    "ใช่ครับ ถูกต้อง เอ่อ งั้น ไม่มีใครข้องใจอีกแล้วใช่มั๊ยครับ" เอฟซีมองไปมารอบๆ แล้วก็ค่อยๆลดไมค์ลง แต่แล้วก็มีเสียงนึงดังขึ้น
    "มีค่ะ!!!"
    เรียนชั้นเดียวกับฉันนี่หว่า O_o ห้องไหนฟะเนี่ย -_-;;;
    "อะไรเหรอครับ"
    "รูปในเฟสบุ๊คพวกนั้น เป็นรูปจริง ไม่มีการตัดต่อ"
    "ครับ"
    "ถ้าอย่างนั้นขอถามอะไรหน่อยนะคะ"
    "???" เอฟซีดูลุ้นๆ แต่ฉันก็ลุ้นไม่แพ้เขาเหมือนกัน อะไร อะไร จะถามอะร้ายยยย
    "ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นยังไงคะ!!!!"
    จ๊ากกกกกก!!!! OoO
    "ฮะ อะไรนะครับ ความสัมพันธ์งั้นหรอครับ" เอฟซีทวนคำถามอีกรอบ แงๆๆ หล่อนกล้าถามมาได้ยังง้ายยยย TOT
    "ใช่ค่ะ ความ-สัม-พันธ์-ของ-ทั้ง-สอง-คน เป็นยังไงคะ!!!"
    จะพูดทีละคำทำไมยะ T_T
    "อ้อ ฮะๆ"เอฟซีแค่นหัวเราะนิดๆ รู้สึกลางไม่ดี -O-
    "งั้น พี่ขอบอกตรงนี้ชัดๆเลยนะครับ แล้วหลังจากที่พี่บอกไป พี่ขอให้เรื่องนี้ 'จบ' นะครับ"
    "ค่ะ" ยัยนั่นพยักหน้ารับ
    "พี่ กับแคด"
    "???"
    "เราเป็นแฟนกันครับ!!!"
    แว้กกกกกกกกกกกก!!!!! OoO

    'กรี๊ดดดดดดด!!!!!'
    มาแล้ววว เสียงกรี๊ดที่ห่างหายไปนาน แต่ฉันอยากจะกรี๊ดอีกสักล้านๆๆๆๆรอบ พูดออกมาได้ยังง้ายยย T_T
    "โอเคนะครับ สรุปเรื่องนี้ เคลียร์นะครับ"
    "คะ...ค่ะ" ยัยนั่นบอกแล้วก็รีบหย่อนก้นนั่งลงทันที ต่อจากเสียงกรี๊ด ก็มีเสียงคุยกันฮือฮาดังไม่หยุด แล้วพี่นิกกี้ก็รีบขึ้นมารับไมค์ต่อจากเอฟซีทันที
    "เอ่อ..งั้นเอาเป็นว่า ขอจบการประชุมเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ"
    แล้วนักเรียนทุกคนก็ทยอยออกไปจากห้องประชุมอย่างรวดเร็ว เหลือแต่ฉัน พลอยและจีเน่ที่ยังอยู่ 

    พรวด!
    "แกจะไปไหน"จีเน่ถาม เมื่อเห็นว่าฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาอย่างกับเห็นเจมส์ จิรายุกวักมือเรียกอยู่หน้าเวที
    "ไปเคลียร์กับอีตาเอฟซีไง" ฉันบอก แล้วก็รีบสาวเท้าวิ่งไปหาเอฟซีทันที
    "นี่ เอฟซี!!!" ฉันเรียกเอฟซีที่กำลังยืนคุยกับพี่นิกกี้อยู่ พอเห็นฉันพี่แกก็ทำหน้าเหวอวิ่งหนีไปทันที
    "อ้าวแคด มีอะไรเหรอ ^^" ยังจะมายิ้มระรื่นอีกนะอีตาบ้า! =[]=
    "มีสิ! นายไปบอกคนอื่นแบบนั้นได้ยังไง"
    "บอกอะไรเหรอ ^^" เอฟซียิ้มกวนๆ แล้วถามฉัน แงๆๆ
    "ก็..เอ่อ"
    "^^"
    "ก็ทีนายบอกว่า..นายกับฉันเป็นแฟนกันอ่ะ"
    "อ๋ออ ฮ่าๆๆ แล้วทำไมเหรอ"
    "ก็จะทำไมล่ะ ฉันเสียหายนะ มันไม่ใชเรื่องจริงสักหน่อย!"
    "เอาน่า ฉันช่วยเธอนะเนี่ย" ช่วย? ช่วยยังง้ายยย
    "ทำฉันเดือดร้อนน่ะสิไม่ว่า"
    "ก็ถ้าฉันบอกว่าเราเป็นแฟนกันซะ เธอจะได้เลิกโดนแอนตี้ซะทีไง ไม่ดีเหรอ"
    "มันก็ดี แต่ถ้าฉันโดนแอนตี้หนักกว่าเดิมล่ะ หรือถ้ามีคนรู้ว่านายโกหกล่ะ ฉันก็โดนด่าเหมือนเดิมนั่นแหละ"
    "เอาน่า" เอฟซีพูดแล้วเอามือมาโอบไหล่ฉัน "ก็ถ้าอย่างนั้น...."
    "??? อะไร"
    "เป็นแฟนกันจริงๆซะเลยมั๊ยล่ะ"
    เฮือก O///O
    "ไม่!"
    "^O^"
    "ชิ ฉันไม่คุยกับนายแล้ว :("
    ฉันสะบัดไหล่แล้วก็วิ่งมาหาจีเน่กับพลอยทันที

    "ไง จะกลับบ้านเลยมั๊ย" จีเน่ถามฉัน
    "อื้อ แต่..ขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ" จีเน่พยักหน้า แล้วเราสามคนก็เดินเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน

    อาาา เสร็จสักที โล่งแฮะ ^O^
    แอ๊ดดดดด
    ฉันเปิดประตูเดินออกมา เพื่อจะไปหาพลอยกับจีเน่ แต่แล้ว....
    "โอ๊ยยยย!!!"
    อยู่ๆขาฉันมันก็ไปสะดุดอะไรก็ไม่รู้จนล้ม แต่คาดว่าน่าจะเป็นขาคนนะ เค้าไม่ได้ตั้งใจมั้ง
    "ไง!! มีความสุขมากเลยใช่มั๊ย!!!!"
    =[]= เหมือนจะตั้งใจ ฉันรีบเงยหน้าขึ้นไปหาต้นเสียงทันที
    เฮือก OoO

    พี่แพตตี้!!!!!










    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×