ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 16 เมื่อไร...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      3
      25 พ.ค. 57

    Lucky Charms Rainbow"กรี๊ดดดด ห้องสวยมากกก >O<"

    ตอนนี้เราสามคนเอาของเข้ามาเก็บในห้องพัก มันสวยมว๊ากกก >O< ครูจัดให้อยู่ห้องละกลุ่ม หลังจากที่เล่นน้ำกันจนตัวดำ -_-;; ฉันกับจีเน่ก็เข้า
    มาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (พลอยอาบเสร็จก่อนแล้ว) ฉันจึงมานอนดูทีวีรอจีเน่อาบน้ำกับพลอยบนเตียง ฉันก็นอนคิดอะไรไปเรื่อย...คิดถึง..ใครบาง
    คน

    ....ตั้งแต่เมื่อไร ที่ฉันชอบคิดถึงหมอนั่นบ่อยๆ

    ....ตั้งแต่เมื่อไร ที่ฉันหน้าแดง เมื่อเจอหน้า

    ....ตั้งแต่เมื่อไร ที่ฉันเริ่มใจเต้นแรง...เมื่ออยู่ใกล้....

    ..........ตั้งแต่เมื่อไร ที่ผู้ชายคนนั้น....

    ผู้ชายที่ทำฉันหงุดหงิดทุกครั้งที่เจอหน้า กวนโมโหฉันทุกครั้ง แต่ทำไมตอนนี้....

    ......ทำไม........



    "แคด!!"

    "หา อะ..อะไร ตะโกนทำไมเนี่ย -0- " เสียงที่พลอยเรียกฉันทำให้ฉันได้สติจากห้วงความคิดที่ฉันชอบเผลอหลุดเข้าไปบ่อยๆ

    "ก็เรียกแล้วไม่ได้ยินนี่ เหม่ออะไรอยู่"

    "อ๋อ..ปะ..เปล่า มีอะไรหรอ" ฉันบอกพลางเอามือลูบหน้าเพื่อไล่ความคิดบางอย่างไปจากสมอง แล้วเรียกสติกลับคืนมา

    "จะบอกว่า กิจกรรมต่อไปเป็น เกมล่าสมบัติ กลุ่มไหนชนะได้รางวัลด้วยแหละ ^O^"

    "จริงดิ งั้น เดี๋ยวจีอาบน้ำเสร็จ พลอยไปเอาใบกิจกรรมกับมันก่อนแล้วกัน เดี๋ยวฉันอาบน้ำเสร็จแล้วตามไป"

    "โอเค" พลอยตอบตกลง แล้วฉันก็นอนคิดเรื่องหาสมบัติต่อ ดีเหมือนกัน มีอะไรทำจะได้ไม่คิดฟุ้งซ่าน ^^'



       ......

    เสียงฝักบัวเงียบไปแล้วนี่หว่า สงสัยยัยจีเน่คงอาบน้ำเสร็จแล้วมั้ง

    "โฮ้วว สบายตัวชะมัด" ว่าแล้วเชียว จีเน่เดินเช็ดผมที่เปียกออกมาจากห้องน้ำ 

    "จี เดี๋ยวเราสองคนไปเอาใบกิจกรรมกันก่อนนะ แคดอาบน้ำเสร็จแล้วเดี๋ยวตามไป" พลอยบอกกับจีเน่ตามที่เราตกลงกันไว้เมื่อกี้ จีเน่พยักหน้ารับ
    แล้วก็จัดการแต่งตัว แต่งหน้า ทาครีมกันแดด บลาๆๆ อะไรของมันนักหนาก็ไม่รู้ -_-;



    "เสร็จละ เออ ไอ้แคด รีบตามไปนะ แล้วถ้ามีอะไร กรี๊ดให้ดังๆเลยนะเว้ย" จีเน่หันมาบอกฉันที่กำลังเตรียมอุปกรณ์อาบน้ำอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

    "เออๆ โอเค เดี๋ยวฉันรีบตามไป"ฉันบอก แล้วจีเน่กับพลอยก็เดินออกไป ฉันจึงเดินไปล็อคประตูห้องให้เรียบร้อย แล้วก็เดินเข้าไปอาบน้ำ



       ซ่าาาา

    ฉันเปิดก๊อกน้ำ แล้วเทสบู่เหลวใส่มือ ถูไปมาแล้วก็คิดอะไรไปเรื่อย ก็ยังเป็นเรื่องเดิมๆ ที่คิดซ้ำไปซ้ำมา ยังคงหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ ทุก
    อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ เร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัวเตรียมใจเลยด้วยซ้ำ รู้ตัวอีกทีก็.....
    "ฮู่วววว" ฉันสะบัดศีรษะแรงๆ พยายามไม่่คิดอะไรต่ออีก



    "เอฟซีจ๊ะ ช่วยไปเอากระเป๋าสีฟ้าให้ครูหน่อยได้มั๊ย ครูลืมเอาไว้ในห้องน่ะ" คุณครูธิติยาเรียกเอฟซีขณะที่เขากำลังจะเดินออกไปที่ชายหาด หลัง
    จากที่เขาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย เขาอยู่ในสภาพที่เสี่ยงต่อการโดนจับปล้ำสุดๆ -_-;;; กางเกงขาสั้นประมาณเข่าเปลือยท่อนบน เชื่อสิ

    ถ้าแฟนคลับของเขาเห็นเขาในสภาพนี้ขึ้นมาละก็ หึๆๆ ไม่รอดแน่

    "ครับครู ห้องไหนเหรอครับ"

    "ห้อง 1234 จ้ะ นี่ กุญแจห้อง" ครูธิติยาบอกเลขห้อง พร้อมกับให้กุญแจมาเรียบร้อย เขาทบทวนหมายเลขไปมาจนจำได้ขึ้นใจ ก็เดินไปที่ห้อง
    ตามครูบอกอย่างไม่รีบร้อน



        ห้อง 1234 



    เขาเดินมาถึงห้อง จึงหยิบกุญแจมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วจัดการไขประตูเข้าไป



    'แอ๊ดดดดด'



    "O.o"

    "O.,o ฮะ..เฮ้ยยย!!!!!"

    "กรี๊ดดดดดดดด!!!!!!! "



    พอฉันอาบน้ำเสร็จ ฉันก็นุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ แล้วอีตาบ้าเอฟซีมาจากไหน เมื่อไร มาได้ยังไงก็ไม่รู้ กรี๊ดดดด!!!! >O<

    "O.,o" กรี๊ดดดด อีตาเอฟซียังไม่ออกไปอีก แถมยังยืนจ้องตาค้างอยู่ได้

    "กรี๊ดดดดด อีตาบ้า ออกไปซะทีเซ่"

    "เดี๋ยวๆๆ ฟังฉันก่อนเซ่!"

    "กรี๊ดดดดด >O<" ยังไม่หยุด

    "บอกให้ฟังฉันก่อนไง!"

    "กรี๊ดดดดดด..อุ๊บ อ่อย! :X" เอฟซีดูท่าจะทนไม่ไหว เลยกระโจนเข้ามาเอามือปิดปากฉันเอาไว้

    "จะกรี๊ดทำไมนักหนาฮะ" เอฟซีหันมาดุฉัน แล้วก็เอื้อมมือไปดึงประตูปิดแล้วล็อคประตูไว้ แงๆๆ เค้ากลัวว TOT

    "อ่อยอั๊น ไอ้โอ้กอิ้ด!"

    "ฉันปล่อยแล้วต้องเงียบ เข้าใจมั๊ย" ฉันพยักหน้า แล้วเอฟซีก็ค่อยๆเอามือออก

    "หึ ก็แค่นี้แหละ" พอเอฟซีปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ ฉันก็รีบเอามือไปดึงผ้าเช็ดจัวพันตัวเองให้แน่นขึ้น เมื่อกี้ผ้าเกือบหลุด T^T

    "นายมาทำอะไร"

    "ครูธิติยาให้ฉันมาเอากระเป๋าให้ นี่ไงกุญแจ" เอฟซีบอกพร้อมกับชูกุญแจขึ้นแกว่งไปมา

    "นู่น กระเป๋าครูอยู่นู่น แล้วก็รีบๆออกไปได้แล้ว ฉันจะเปลี่ยนเสื้อผ้า" 

    "รู้แล้วน่า" เอฟซีบอกแล้วก็เปิดประตูออก แล้วก็หันกลับมาพูดกับฉัน

    "เอ้อ ให้ฉันช่วยเปลี่ยนเอาป่ะ" 

    "บอกให้ออกไปไง!!!" 

    "ไม่เอาจริงอ่ะ ฉันไม่ทำแรงหรอกน่า เดี๋ยวฉันเปลี่ยนให้ทุกชิ้น ทุกส่วนเลย ดีมั๊ย"

    "ออก!!!! ไป!!!!!" ฉันตะโกนใส่หน้าเขาแล้วหยิบของแถวนั้นปาใส่แบบไม่ยั้ง แต่เอฟซีปิดประตูทัน



    แฮกๆ -O-



    โอยย ฉันอยากจะบ้าตาย


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×