ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love President รักนาย คุณชายท่านประธาน [The End]

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 22 ตัวจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      1
      30 พ.ค. 57

           ร่างสูงบางเดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงอย่างเนิบช้า หลังจากที่มีกลุ่มเด็กผู้หญิงเจ็ดคนเดินออกไปแล้วพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเมื่อเข้ามาถึง เธอก็ยิ้มแสยะดูผู้หญิงที่นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นอย่างพอใจ
    "หึ แคดดี้ ดูสภาพแกสิ แต่ก็สมควรแล้วล่ะ กับสิ่งที่แกทำ!"
    เธอเดินวนดูรอบๆร่างของแคดดี้อย่างสะใจสุดๆ 
    "แกสมควรจะตายไปด้วยซ้ำ! คนอย่างแก อยู่ไปก็รกโลก สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขาไปทั่ว คิดว่าตัวเองดีนักรึไง หา!! ตอบฉันมาสิ ตอบฉัน!!"
    เธอกระชากผมที่ชุมไปด้วยเลือดแล้วตะโกนอย่างคนบ้า กระชากอย่างแรงหลายครั้ง 
    "หึ ไม่ตอบ!!"
    แล้วเธอคนนั้นก็ปล่อยมือให้ศีรษะของคนที่สลบอยู่กระทบลงพื้น ตอนนี้ยัยนี่อาจจะกระโหลกร้าวแล้วก็ได้มั้ง -_-;;;
    "รู้มั้ยว่าฉันอดทนมากแค่ไหน ที่เห็นแกกับพี่เอฟซีอยู่ด้วยกัน! ฉันนับวันรอ สาปแช่งแกทุกวัน! โดนขนาดนี้ก็สมควรแล้วล่ะ ความจริงแกควรจะตายๆไปด้วยซ้ำ!!!"
    เธอตะโกนอย่างบ้าเลือด เป็นบ้าแหงๆ
      ฟึ่บ
    เธอหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาจากในกระเป๋ากระโปรง แล้วถ่ายรูปร่างไร้สติของแคดดี้เอาไว้
        โรคจิต!! -O-;;;
    "หึๆ"
    เธอหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเก็บโทรศัพท์มือถือเข้าไปในกระเป๋าตามเดิม
    "ฉันไปก่อนล่ะนะ เชิญแกนอนตายอยู่ในส้วนซะเถอะ!"
    เธอคนนั้นทิ้งท้ายไว้ แต่ก่อนที่เธอจะหมุนตัวกลับไป...
    "แหมๆ ทำแบบนี้เนี่ย ไม่ดีเลยนะ"
    เสียงของอีกบุคคลหนึ่งซึ่งไม่ใช่เธอดังขึ้นจากด้านหลัง และคงไม่ใช่ยัยแคดแน่ๆล่ะ
       ขวับ (  ")
    "ธะ..เธอ!!" เธอตกใจสุดขีด เมื่อรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นเป็นใคร
    "ใช่ ฉันเอง!"
    "เธอมาที่นี่ได้ยังไง!!"
    "ฮ่ะๆ ฉันจะมาได้ยังไงไม่สำคัญ แต่มันสำคัญที่ว่า...เธอทำแบบนี้กับพวกเราได้ยังไง! พลอย!!!" 
    ใช่แล้ว ผู้หญิงคนนี้คือพลอย เพื่อนรักอีกคนของแคดดี้กับจีเน่ แล้วเธอทำแบบนี้ได้ยังไง!!
    "แก..!!"
    พลอยกัดฟันกรอด มองจีเน่ที่ยืนพิงประตูห้องน้ำอยู่
    "จริงด้วยสิ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ!"
    แล้วก็มีร่างสูงอีกคนเดินเข้ามา นั่นทำให้พลอยช็อคยิ่งกว่าเดิมมาก
    "พะ..พี่เอฟซี!!!"
    "ใช่ พี่เอง เธอทำแบบนี้กับคนที่รักและไว้ใจเธอได้ยังไง!!" เอฟซีเริ่มขึ้นเสียง ใบหน้าของเขาแดงก่ำด้วยความโกรธ กำมือตัวเองแน่นจนเส้นเลือดขึ้นครบแทบทุกเส้น ถ้ามีแข่งชิงแชมป์ยกน้ำหนักล่ะก็ เขาชนะแน่ๆ -_-;;
    "ทะ..ทำไม" พลอยเหงื่อแตกพลั่กๆ จิกเล็บของตัวเองเข้าที่ฝ่ามือจนเลือดเริ่มไหลซิบๆออกมา

       ก่อนหน้านี้.....
    "ทำไมยัยแคดไปเข้าห้องน้ำนานจัง" จีเน่ถามพลอนพลางชะเง้อไปที่ห้องน้ำหญิง นี่มันปาเข้าไปครึ่งชั่วโมงแล้วนะ
    "ไม่รู้สิ มีธุระรึเปล่า"
    "บ้า! ในห้องน้ำเนี่ยนะ กินขี้เรอะ! -_-;;;"
    พลอยหัวเราะเบา ก่อนจะนั่งยิ้มอะไรคนเดียว แต่มันไม่ใช่ยิ้มที่ดีแน่ๆ!
    จีเน่เริ่มสังเกตเห็นอาการผิดปกติบางอย่างของเพื่อน ถ้าสิ่งที่เธอสงสัยมาตลอด..มันถูกต้องละก็..
    "งั้นรอเดี๋ยวนะ ฉันไปหาซื้ออะไรกินก่อน"
    พลอยพยักหน้า จีเน่จึงลุกเดินออกไป แต่แทนที่เธอจะไปโรงอาหาร เธออาศัยจังหวะที่พลอยเผลอ เดินย้อนมาดักซุ่มข้างๆห้องน้ำ แล้วก็เป็นอย่างที่คาด พลอยดูเลิ่กๆลั่กๆ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็เดินสวนกับกลุ่มรุ่นพี่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ม.5 แล้วในกลุ่มนั้นก็มีพี่แพตตี้!
       ไม่นานนัก ก็มีเสียงตะโกนที่คุ้นหูออกมาจากในห้องน้ำ จีเน่ใจหายวาบทันที จึงรีบโทรหาแคดดี้ แต่โทรไม่ติด แล้วก็โทรหาพี่เอฟซีแทน ก่อนจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้พี่เขาฟัง เอฟซีจึงบึ่งมาที่นี่ทันที

    "เป็นยังไงล่ะ!!"
    หลังจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมด พลอยก็หน้าถอดสี 
    "ฉันสงสัยเธอมาสักพักแล้วล่ะ เธอชอบทำท่าทางแปลกๆทุกครั้ง เวลาเห็นยัยแคดกับพี่เอฟซีคุยกัน แล้วก็ตอนที่ไปทะเลนั่นอีก ก่อนหน้านี้ฉันได้ยินเสียงยัยแคดร้อง แต่ฉันก็เห็นแกยิ้มด้วย นั่นยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ! ฉันก็เลยโทรตามพี่เอฟซีหลังจากที่แกเข้ามาในห้องน้ำ เพื่อให้พี่เขาช่วยวางแผน ก็เลยรู้ความชั่วของแกที่ถูกเปิดเผยออกมานี่ไงล่ะ!! พลอย...เธอทำแบบนี้ได้ยังไง"
    จีเน่เขย่าตัวพลอยอย่างแรง ก่อนที่พลอยจะเริ่มหมดความอดทน
    "เออ!! แล้วจะทำไมล่ะ ฉันชอบพี่เอฟซี! ชอบมานานมาก ก่อนที่ยัยแคดเพื่อนเธอจะมารู้จักพี่เขาด้วยซ้ำ!! แต่มัน..ยัยบ้านั่น มันกลับมาแย่งพี่เอฟซีไป!! ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม!!!"
    พลอยร้องโวยวายอย่างกับคนบ้า น้ำตาเริ่มไหลออกมาจากดวงตาสวย ไหลอาบแก้มขาวใสที่ตอนนี้ดูไม่สวยอีกแล้ว สิ่งที่เธอทำในวันนี้ ทำให้เพื่อนรักอีกคนอย่างจีเน่หมดความเชื่อใจ รวมถึงเอฟซีที่ผิดหวังในตัวผู้หญิงคนนี้ด้วย
    "ทำไม..."
    "เกลียดไง! ฉันเกลียด..ฉันเกลียดเพื่อนแก!!! แกด้วย! จีเน่ ทำไม! ฉันด้อยกว่ายัยแคดตรงไหน ทำไมพี่ไม่สนใจฉันบ้าง!! ฮือๆๆ"
    พลอยวิ่งไปเขย่าแขนเอฟซีบ้าง
    "พลอยครับ..."เอฟซีแกมือเธอออก ก่อนจะจับไหล่ทั้งสองข้างแล้วจ้องหน้าเธอ
    "พลอยไม่ได้ด้อยหรอก แต่เรื่องนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่า แคดดี้จะเข้ามาในชีวิตพี่รึเปล่า ก็ที่พลอยพูดไปไงครับ พลอยชอบพี่มานานมาก แล้วถ้าพี่จะชอบพลอยจริงๆ พี่คงชอบพลอยไปตั้งนานแล้วล่ะครับ"
    "ไม่!! ฉันไม่เชื่อ!! เพราะมัน มันคนเดียว!! เพราะมันคนเดียว!!! ฮือๆๆ"
    เอฟซีถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วจีเน่ก็พูดแทรกขึ้นมา
    "พอได้แล้วพลอย!! แค่นี้ฉันก็ผิดหวังในตัวเธอมามากแล้ว อย่าทำให้ฉันมองเธอไม่ดีไปกว่านี้เลย"
    คำพูดของจีเน่ทำให้พลอยหันขวับมาทันที
    "หุบปากนะ!! ฉันไม่ได้ขอแกไม่ให้มองฉันไม่ดี! เพราะฉะนั้นอย่ามาสะเออะ!!"
    "จะไม่ให้ฉันสะเออะได้ยังไง! ในเมื่อคนที่ถูกคนอย่างแกทำร้ายคือเพื่อนรักฉัน! แล้วคนที่ทำเรื่องอุบาศว์ๆแบบนี้มันก็คือเพื่อนรักฉันอีกคน!!! แต่ตอนนี้คงไม่ใช่แล้วล่ะ แกทำแบบนี้ได้ยังไง!! หา!! ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดจะเป็นเธอ!! ทั้งเรื่องที่ยัยแคดโดนตบ! แล้วก็เรื่องในเฟสบุ๊คพวกนั้นด้วย ใช่มั้ย!!"
    "ใช่!! ฉันเอง!! ฉันเองแหละที่เป็นคนจัดการเรื่องทุกอย่าง! หึ แต่ยัยแพตตี้นั่นไม่เกี่ยวนะ นั่นน่ะเหนือความคาดหมาย แต่มันก็สมควรกับสิ่งที่มันทำแล้วที่จะโดนแบบนี้! ทั้งเรื่องที่มันไปใกล้ชิดกับพี่เอฟซี ทั้งรูปในเฟสบุ๊คพวกนั้นด้วย!!!"
    "ดี!!! งั้นก็เชิญไปยอมรับกับสิ่งที่เธอทำตามสมควรเถอะ!!!"
    "แกพูดอะไร...อ๊ะ!"
    พลอยชะงักทันที ที่เจอพวกคุณครูฝ่ายปกครองเดินเข้ามา
    "พลอยชมพู!! ครูได้ยินทุกอย่างหมดแล้ว ตามครูไปห้องปกครองเดี๋ยวนี้!!"
    จากนั้น พลอยก็ตามครูออกไป แต่ก็ยังไม่ลืมส่งสายตาอาฆาตมาให้จีเน่ก่อนจะเดินจากไป...




    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×