บันทึกเผ่าหมาป่าทมิฬ - บันทึกเผ่าหมาป่าทมิฬ นิยาย บันทึกเผ่าหมาป่าทมิฬ : Dek-D.com - Writer

    บันทึกเผ่าหมาป่าทมิฬ

    โดย FesenyAReset

    ภาคแรกของ ล้านอาถรรพ์ ร้อยคดีหลอน

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 55 / 15:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      บันทึก(ลับ) สี่เผ่า ฉบับที่ 1

       

      บันทึกเผ่าหมาป่าทมิฬ

       

       

                  คิดว่าหมาป่าทมิฬคือชนเผ่าที่ชั่วร้ายจริงหรือ?

                              ชนเผ่าใหญ่ของเหล่าปีศาจที่อยู่รวมกันเป็นฝูงเพื่อปกป้องทายาทของพวกมัน จากไมเทเรนภูติศักดิ์สิทธิ์แต่แล้วเมื่อชนเผ่าต้องล่มสลายหัวหน้าเผ่าคนสุดท้ายก็ได้เอาชีวิตเข้าแลก

       

      หากปกป้องชนเผ่าไว้ได้ แม้ชีวิตข้าจะมลายหายก็มิเป็นไรสหายเอ๋ย…’

       

      ~My Blood, Your Life~

       

                  ชนเผ่าหมาป่าทมิฬ (ดาร์ก วูล์ฟ) คือชนเผ่าของปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุด แม้แต่แวมไพร์ก็ไม่อาจสู้ได้แต่อย่างใด ซึ่งชนเผ่านี้จะแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือพวกที่มีสายเลือดขั้ว(+)ซึ่งเป็นจำพวกรักความสงบและพวกสายเลือดขั้ว(-)ที่มีความดุร้าย แม้มารดาหรือบิดาจะเป็นขั้ว(+)แต่ลูกก็จะไม่เป็นขั้ว(+)เสมอไป แต่พวกเขาก็อยู่อย่างสันติ เพราะมี หัวหน้าเผ่า ผู้ที่มีสายเลือดขั้ว(+) และสายเลือดขั้ว(-)อยู่ในตัว หัวหน้าเผ่า หรือ เก็ตสึ จะเป็นเพียงผู้เดียวที่มีเลือดสองขั้ว หากมีผู้ที่มีสายเลือดสองขั้วเหมือนกัน(ยกตัวอย่างเช่นมีสองตน) ตนในตนหนึ่งจะถูกฆ่าโดยไม่ให้ชาวเมืองรับรู้มีเพียงผู้มีอำนาจจะรับรู้ได้ ถ้าไม่ผ่านการทดสอบแล้วอีกตนจะได้ขึ้นเป็น เก็ตสึ ซึ่งถ้าตนที่ผ่านการทดสอบจะต้องสังหารอีกตนด้วยมือตนเอง เก็ตสึ จะมีผู้พิทักษ์สี่ทิศหรือ การ์เดี้ยน เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก คอยพิทักษ์อยู่ แต่แล้ว ไอซะกิ เรนเรียวโซ ออตโต้ แห่ง ไมเทเรน ผู้นำภูติศักดิ์สิทธิ์ ก็มาทำลายล้างเผ่าพันธุ์ของ ดาร์ก วูล์ฟ แล้วก็ทำได้สำเร็จเนื่องจากมีไส้ศึก เก็ตสึ ก็ออกมาปกป้องชนเผ่าด้วยการเอาชีวิตเข้าแลก

                  เรื่องราวนี้ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับปีศาจ และไม่มีผู้ใดได้ล่วงรู้ว่า เก็ตสึ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่……

                  ปัจจุบันมนุษย์เชื่อว่า ดาร์ก วูล์ฟ ไม่หลงเหลืออยู่ในโลกแล้ว แต่ความเป็นจริงพวกเขายังอยู่ เพราะพวกเขามีร่างกายที่มีส่วนที่เป็นมนุษย์จึงปะปนอยู่กับเหล่ามนุษย์อย่างเรา โดยการใช้วิธีการ ผ่าเหล่า ฝากสายเลือดไว้กับมนุษย์ ช่วงเวลาสามปีจะออกมาสักคน ซึ่งในนั้นมีคนๆนี้หรือก็คือ เก็ตสึ ที่มาจาการ ผ่าเหล่า ได้ถือกำเนิดขึ้น

                              ราชันย์หลงอำนาจ กลับมาอีกครั้งในหน้าประวัติศาสตร์

                        

                         -------------------------

                  ร่างของเด็กหนุ่มผมสีเงินวัยสี่ขวบในชุดแขนกุดสีนิลคู่กับกางเกงขาสั้นสีนิล ที่เอวปีสายหนังยึดมีดสีเงินเอาไว้ เขายืนอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี เรือนผมสีเงินของเขาพลิ้วไสวตามลม ดวงเนตรสีเลือดทอดมองใบไม้ที่ร่วงหล่นลงสู่พื้นเบื้องล่าง ตัวเขาคือบุตรชายของหัวหน้าเผ่าหมาป่าทมิฬ เขาเป็นบุคคลต้องสาปที่เรียกว่า บุตรลิลิธเขาคือบุตรต้องสาป ผู้มีนามว่า

                              ชาโดว์ คริฟ วินอาร์ค

                  นายน้อยเจ้าคะ เดี๋ยวจะไม่สบายนะเจ้าคะ สาวใช้คนหนึ่งเดินเข้าไปหาอย่างหวาดกลัว แม้จะเป็นเด็กแต่เขาก็เป็นผู้สังหารคนมานับร้อยนับพันแล้ว ไม่ว่าใครก็กลัวที่เด็กคนนี้จะคลั่งขึ้นมา แต่ดวงเนตรคู่นั้นดูสงบเป็นอย่างมาก

                  เดี๋ยวข้าจะไปแล้วละ พวกเจ้าไปกันก่อนได้เลยหากมายืนอยู่กับข้าอาจจะป่วยแทนก็ได้นะ เขาหันไปยิ้มให้แก่สาวใช้คนนั้น และมันก็เป็นรอยยิ้มจอมปลอมที่สร้างขึ้นเท่านั้น หญิงคนนั้นโค้งให้เขาก่อนเรียกพวกที่เหลือเดินหายไป กลิ่นของสายฝนแตะจมูกเขาเด็กหนุ่ม เขาเงยหน้ามองท้องฟ้าที่เริ่มถูกบดบังด้วยเมฆาสีดำ ไม่นานฝนก็เทลงมาอย่างหนักและไม่มีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆเสียด้วย ใบไม้ใบแล้วใบเล่าร่วงหล่นลงสู่พื้นดินตามแรงโน้มถ่วง

                  วันนี้เหมือนกับตอนนั้นเลยนะขอรับ น้ำเสียงสั่นครือถูกเอ่ยออกมา เขาแบมือรับใบไม้แห้งใบหนึ่งเอาไว้ สายน้ำไหลผ่านดวงเนตรทำให้แยกไม่ออกว่าเป็นสายฝนหรือหยาดน้ำตากันแน่ รอยยิ้มเจ็บปวดปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเด็กหนุ่ม เขากำใบไม้ในมือแน่นจนมันแหลกละเอียด

                  จริงไหมขอรับท่านแม่?

       

                              การที่ปลิดชีพมารดาด้วยตนเองเป็นความผิดที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้

       

       

       

                  เวลาค่อยๆผ่านไปเรื่อยๆ ตอนนี้มันได้ผ่านไปสองปีแล้ว ตัวเขาได้ทำผิดไปมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มือของหนุ่มเปื้อนเลือดมามากจนไม่อาจลบล้างได้ มันเป็นเพราะคำสั่งของบิดาผู้โหดเหี้ยมจิตใจของชายคนนี้ได้ถูกสายเลือดขั้ว(-)บงการไปเสียแล้ว เขาปรารถนานักที่จะสังหารบิดาของตนเอง และแล้วเขาก็ได้ตัดสินใจว่าจะมีชีวิตเพื่อสังหารบิดา เมื่อเหตุการณ์เหล่านั้นได้เกิดขึ้น

       

       

       

                              ย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อน หลังสังหารมารดาผู้รักยิ่ง

       

                  ดวงเนตรสีเลือดทอดออกไปไกล ม้าสีนิลที่ตนนั่งนั้นค่อยๆย่างก้าวไปเรื่อยๆตามทางที่มันถูกสั่งให้เดิน ชุดแขนกุดคอเต่ากางเกงขาสั้นถึงต้นขาดูเข้ากับร่างเล็กของเขานัก มีดสีเงินหรือมีดเงินสังหารอาวุธที่ใช้สังหารมารดาคาดอยู่ที่เอวเพื่อง่ายแก่การชักออกมา

                  เพื่ออะไร?...เราต้องไปที่นั้นเพื่ออะไร?...

                 

                  ดวงเนตรสีเลือดมองไปรอบๆอย่างเบื่อหน่าย ก่อนที่จะบรรจบกับดวงเนตรสีดำขลับราวไข่มุกดำของเด็กชายผมสีดำเงิน เรือนผมนั้นถูกมัดไว้อย่างลวกๆ อยู่ๆม้าของเขาก็เร่งความเร็วขึ้นเพื่อข้ามแม่น้ำขั้นสองฝั่งทาง

                  งดงาม เด็กคนนั้นชั่งงดงามยิ่งนัก

       

       

       

       

                  คุกคนบาป คุกซึ่งทำพวกนักโทษที่สังหารผู้คนในเผ่าพันธุ์ ในเวลานี้ผู้ที่ต้องได้รับการสำเร็จโทษ มีนามว่า แอลเดล เอเฟียเนอร์

                  นามของคนบาปคือ แอลเดล เอเฟียเนอร์ บุตรชายบุญธรรมของคู่สามีภรรยาฝ่ายการปกครองส่วนรวม เขาได้สังหารบุคคลทั้งสองผู้อุปธรรมตนเอง เช่นนั้นแล้วคงไม่อาจอภัยให้แก่บาปของเขาได้ เสียงกู่ก้องของผู้เป็นพ่อดังก้องราวกับจะประกาศความผิดของเด็กชายผมสีเงินยาวตรงหน้าให้ฟ้าได้รับรู้ ทั้งที่ความจริงแล้ว

                  ข้าขอค้านขอรับท่านพ่อ เด็กหนุ่มผู้เป็นบุตรชายได้เอ่ยขัดคำพูดของบิดาตน เขาหยิบเอกสารออกมาจากกระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำตาลของตนเอง เอกสารที่เขาไปแสวงหามาเพื่อเด็กคนนี้

                  เจ้าต้องการจะพูดอะไร ผู้เป็นพ่อชะงักก่อนหันกลับมาหาบุตรชายที่ตนไม่เคยรักแม้แต่น้อย เอกสารที่เด็กชายหยิบออกมาทำให้ ราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ต้องขมวดคิ้ว

                  นั้นมิใช่ความของเขาแม้แต่นิดขอรับ ท่านพ่อ เรื่องนี้ท่านก็รู้อยู่แก่ใจแล้วนี้นา? เด็กหนุ่มยื่นเอกสารให้แก่บิดา แต่กลับถูกฉีกเป็นชิ้นๆ ดวงเนตรสีดำสนิทของบิดาสะท้อนให้เห็นถึงความไม่ยอมแพ้ ชาโดว์ขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจเล็กน้อย แล้วระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น

                  เข้าใจละ! ข้าเข้าใจแล้วท่านพ่อว่าท่านต้องการอะไร! ท่านมันเลว ท่านมันเลวจนทำให้ข้าสะอิดสะเอียนเลย หากท่านปรารถนาให้เขาตายละก็ได้ ข้าจะปลิดชีพของเขาให้เอง!!” ความเกลียดชังค่อยๆขยายตัวขึ้นในจิตใจของเด็กชาย ร่างของเขาสวนผ่านร่างของบิดาไปหาเด็กชายผมสีเดียวกันที่สะดุ้งเฮือก เขาดึงมีดเงินเล่มงามออกมาจากฝัก พุ่งเข้าฟันเด็กคนนั้นอย่างรวดเร็ว!

                  ฉัวะ! เรือนผมสีเงินร่วงหล่นลงพื้น นัยน์ตาสีแซปไฟร์คู่สวยนั้นจ้องมองมาที่เจ้าของมีดเงินอย่างไม่เข้าใจและตกตะลึง

                  บัดนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว แอลเดล เอเฟียเนอร์ บัดนี้ตัวเจ้าได้เกิดใหม่อีกครั้ง เอาหล่ะจงยิ้มกับชีวิตใหม่ที่ข้าได้มอบให้ จงทำให้สิ่งที่ตนอยากทำ ทำในสิ่งที่ข้าทำไม่ได้ เข้าใจแล้วใช่หรือไม่?อาดิฟ เอเฟียเนอร์’”

       

       

       

                  งานของเขามากขึ้นทุกวันจนไม่อาจหยุดพักได้ ในวันตารางงานบงบอกถึงการเรื่องที่เขาต้องไปทำให้วันนี้งานคัดเลือกทหารฝึกหัด

       

                  จงสู้กัน คนที่เหลือคนสุดท้ายจะเป็นทหารที่แข็งแกร่ง!!” เป็นการบอกที่แปลกประหลาด หมายความว่าต้องฆ่ากันให้ตายรึยังไง?

                  ดวงเนตรสีเลือดมองไปยังเด็กๆที่สู้กันอย่างเหม่อลอยก่อนจะบรรจบเข้ากับร่างของเด็กชายทั้งสี่คน คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นไอจางๆสีดำสนิทออกมาจากร่างของเด็กคนอื่นๆ ก่อนมองไปที่บิดาของตนที่กำลังร่ายเวทย์สะกดจิต

                  ท่านกำลังทำอะไร ท่านพ่อ!” โพล่งขึ้นด้วยเสียงดังก้องทำให้เด็กทั้งสี่หันมามอง เด็กชายผู้เป็นบุตรสาวเท้าเข้าไปหาผู้เป็นพ่อ ปัดโถเครื่องหอมลงกับพื้นทำให้มันแตกเป็นเสี่ยงๆ ราชันย์มองใบหน้าของเขาอย่างโกรธจนหน้าเขียว คว้าเข้าที่หัวของเขาแล้วยกขึ้นจนลอย

                  เจ้าทำอะไรเกินหน้าเกินตามากเกินไปแล้วนะ ชาโดว์ หากจะหยุดข้าขนาดก็เอาสิ! ข้าหยุดควบคุมเด็กไร้พวกนี้แล้ว! แต่เจ้าจะหยุดมือที่สังหารของตัวเองได้รึเปล่า!!” สิ้นคำของบิดาความมืดค่อยๆเข้าครอบงำในสมอง

                  ไม่! ขอร้องละ!ข้าไม่อยาก!ข้าไม่อยากสังหารใครทั้งนั้น!!!!”

       

       

       

                  ยามที่รู้สึกตัวรอบกายก็เต็มไปด้วยซากศพและเลือดที่เอ่อนอง

                  อะ อะ…” ริมฝีปากสั่นระริก คอแห้งผากจนไม่อาจเอ่ยอะไรออกมาได้ ดวงเนตรสีเลือดมองไปที่เด็กชายอีกสี่คนที่ยังเหลือรอด ทั้งสามคนการ์ตอาวุธของตนเองปกป้องเด็กชายผมสีดำสนิทที่เขาเคยเห็นก่อนไปที่คุกคนบาป ในจำนวนสามคนมี อาดิฟ เอเฟียเนอร์ อยู่ด้วย

                  หนี…” หนีไปซะ!  เรียวขาค่อยๆก้าวเขาไปช้าๆอย่างไม่อาจรั้งเอาไว้ได้ หนีไป! ได้โปรด! เด็กชายผมสีม่วงชี้คาตานะหาตัวเขา หากเมื่อไรที่ร่างของเขาถูกทำร้ายทั้งสี่ก็จะจบชีวิต หากร่างของเขาเข้าประชิดทั้งสี่ก็จะจบชีวิตเช่นเดียวกัน

       

                              ไม่! หยุด! หยุด! ข้าไม่อยากสังหารอีกแล้ว!!!

       

       

                  นั้นคือความต้องการของเจ้าสินะ

                  สายฟ้าฟาดลงมาบนร่างของเด็กหนุ่มผมสีเงินเรียกความตระหนกให้แก่คนทั้งหมด

                  อ้ากกกกกก!!!!” เสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดของเด็กชายดังก้อง เรือนผมสีเงินค่อยยาวขึ้นก่อนแปรเปลี่ยนเป็นสีทองสว่างมันค่อยๆรวบขึ้นปิ่นสีดำสนิทประดับสร้อยอัญมณีสีอเมทริสต์ปรากฏขึ้น เสื้อผ้าที่เด็กชายเคยสวมใส่กลายเป็นกิโมโนลายบ๊วยแดง ดูงดงามราวกับเจ้าหญิง

                  ลูกไฟสวรรค์ ครั้งโบราณกาล เสียงกรีดร้อง แห่งสายฟ้าฟาด เสียงที่อ่อนหวานและนุ่มนวลนั้นฟังดูหน้าหวาดกลัว นิ้วเรียวชี้ขึ้นฟากฟ้าจงเปิดออก!

                  แสงสว่างเจิดจ้าบังเกิดขึ้นพร้อมๆกับที่เสียงนั้นยังคงเอ่ยต่อไป

                  ประตูเอย จงเปิดออก เปิดออก จงเปิดออก  เป็นถ้อยคำที่ฟังดูแปลกประหลาดและน่าหวาดกลัว แสงสว่างนั้นทำให้ต้องหรี่ดวงตาลง มองเห็นดวงเนตรสีแซปไฟร์ที่ฉายแววน่ากลัว

                  จงส่งไป ส่งไป ที่แห่งนั้น แห่งนั้น’’

                  ส่งไปที่แห่งนั้น!!!’  แสงนั้นสว่างขึ้นจนไม่อาจมองเห็นสิ่งใด แต่ ราชันย์กลับมองเห็นก่อนที่แสงสว่างจะเจิดจ้าก่อนที่ร่างทั้งห้าจะหายไป ร่างของผู้ที่เป็นบุตรชายที่เปลี่ยนไป ริมฝีปากนั้นยกยิ้ม ดวงเนตรสีแซปไฟร์มองมาที่ชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าเผ่าพันธุ์หมาป่าทมิฬ ก่อนเอือนเอ่ยประโยคที่ ราชันย์ จะเบิกตากว้างอย่างตกตะลึง

       

       

                  ข้ากลับมาแล้ว ราชันย์’ ‘กลับมาแล้ว’’

       

       

       

       

       

                  กลับมาปัจจุบัน

       

                  เรียวขาบางเดินไปตามทางเดินเล็กๆของบ้านไม้สัก เขาเองก็ไม่รู้ว่าในตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่รู้แค่ว่ามีใครบางคนใช้ร่างของเขาช่วยเหลือเด็กทั้งสี่ ในตอนนั้นเขาได้ลืมตาขึ้นมาพบกับสถานที่ไม่คุ้นเคย เห็นเพียงร่างของเด็กสาวในชุดกิโมโนลายบ๊วยแดงที่กำลังดีดโกโตะสีขาวสะอาด มันมีเสียงที่ไพเราะอย่างมาก ราวกับรู้ว่ามีคนมองอยู่นางหันมาทางเขา ก่อนแย้มยิ้ม

       

                  แต่ไม่ว่าจะนึกยังไงก็ไม่อาจนึกใบหน้านั้นออกเลย

       

       

                  นายน้อยเจ้าคะ!” เสียงเรียกของสาวใช้เรียกให้เขาออกจากผะวัง

                  ว่ายังไงรึ?

                  เอ่องานพิธีจะเริ่มแล้วนะเจ้าค่ะ…”

       

                  งั้นรึ…” ดวงตาสีเลือดหมองลงอีกครั้ง ในที่สุดก็มาถึงจนได้พิธีคัดเลือกเก็ตสึคนต่อไป

       

       

       

                 

                 

       

      ร่างตรงหน้าคือเด็กสาวผมสีทองสว่าง ดวงเนตรสีเลือดคู่นั้นเตรียมใจที่จะมา ตาย

       

       

                              ขอแค่ ฆ่า ก็พอ

       

       

                  มีดสั้นสีเงินถูกดึงออกมาอย่างไม่ลังเลเขาฟาดฟันร่างของเด็กสาวอย่างรวดเร็ว ไม่สนใจว่านางจะเป็นเพื่อนสนิท หรือเป็นพี่สาวบุญธรรม เลือดสาดกระเซ็นเข้าที่ใบหน้าของเด็กหนุ่ม ดวงเนตรสีเลือดนั้นไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ คำบงการได้เข้าครอบงำจิตใจของเด็กหนุ่มไปแล้ว

                  เจ้าคงจะได้ยินเสียงของข้าสิชาโดว์ จำเอาไว้ ชาโดว์ ราชันย์ในอนาคตห้ามหลั่งน้ำตา น่าแปลกที่นางยังเอ่ยคำพูดออกมาอย่างชัดเจน เลือดที่เคยหลั่งไหลกลับหยุดลง

                  ข้าจะกลับมาแน่นอน กลับมาหาเจ้าผู้ต้องบาป บุตรลิลิธแห่งอัสนี’” ร่างของนางหายไปจึงทำให้รู้ในทันทีว่านางจงใจร่ายคาถาเคลื่อนที่ในพริบตาเอาไว้ แต่ก็เท่ากับว่าเขาได้เป็นเก็ตสึคนต่อไปแห่งหมาป่าทมิฬ

       

                  แม้ว่าพิธีจะดำเนินออกไปแล้ว แม้ว่าบิดาจะสิ้นชีพไปแล้ว แม้ว่าการ์เดี้ยนทั้งสี่คนใหม่ของเขาจะถวายคำสัตย์หรืออะไร สุดท้ายคนที่คนทั้งหมดรับใช้ก็ไม่ใช่เขา แต่เป็นราชันย์

                  หุ่นเชิดตัวนี้มัน โง่ และควบคุมง่ายจนเกินไป คำสั่งสังหาร ที่เอ่ยออกไปทำให้เกิดสงครามกับ แวมไพร์

       

                  แวมไพร์? เจ้าพวกนั้นกล้าทำจองหองกับเรางั้นรึ?

       

      ความหยิ่งผยองที่ทำไป ก่อให้เกิดความแค้นของ ไมเทเรน ความหลงในอำนาจ ทำให้นาม ราชันย์หลงอำนาจ ถือกำเนิดขึ้น ในที่สุด จุดจบของ บุตรต้องสาป

       

       

                  เปลวเพลิงเผาผลาญบ้านเมือง อาณาจักรอันเป็นที่รักสูญสลาย เป็นเพราะ ราชันย์หลงอำนาจ ไม่อาจหยุดยั้งการอาละวาดของ นายใหญ่ไมเทเรน ได้อีกแล้ว เรียวขาของเด็กหนุ่มก้าวเขาไปในเปลวเพลิงแม้จะมีเสียงเรียกของการ์เดี้ยนตามหลังก็ตาม ไม่อาจหยุดชะตากรรมนี้ได้อีกแล้ว

                  ใครจะเป็นผู้ปลดปล่อยข้ากันนะ?

       

       

      จะเป็นข้าได้รึเปล่า…?’

       

       

       

       

                  วินอาร์ค คือตระกูลที่ยิ่งใหญ่ในฐานะนักล่าที่เก่งกาจ น่าเสียดายที่โง่งม เมื่อเด็กน้อยได้ถือกำเนิดทายาทแห่งตระกูลที่ถูกขังอยู่บนหอคอยสูงใหญ่ เด็กน้อยที่เป็น ราชา

      ราชา ที่หวนกลับมา…. นามของเขาที่ใครต่างไม่ลืมเลือนตั้งแต่สงคราม หมาป่าสีดำและภูติศักดิ์สิทธิ์

                                          ชาโดว์ คริฟ วินอาร์ค

       

       

       

       

                 

       

       

      ดวงเนตรสีเลือดของเด็กหนุ่มมองออกไปไกล เรือนผมสีเงินยาวขึ้นเรื่อยๆตามวันเวลาที่เลยผ่าน เขารู้ว่าทำไมถึงถูกขังอยู่บนหอคอยนี้ รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร

                  อ้างว้าง โดดเดี่ยว หลายครั้งที่อยากกระโดดลงไปตายแต่ก็ถูกเสียงของหญิงสาวที่แสนโหยหาหยุดเอาไว้เสียทุกครั้ง เธอเป็นใคร…?

                  ดวงเนตรมองดวงอาทิตย์ที่ค่อยลับหายไปวันนี้คือวันที่จะได้รับการปลดปล่อย

      เสียงรองเท้าที่ดังอยู่ด้านนอกประตูเรียกให้หันกลับไปมอง ดวงเนตรสีเลือดได้แปรเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท ไม่ว่าจะผ่านไปเท่าใด ก็ไม่อาจหยุดคำสาปของ ราชันย์ ได้ เรือนผมสีเงินแปรเปลี่ยนเป็นสีดำสนิทก่อนที่เลือดจะสาดกระเซ็น วินอาร์ค ถูกทำลายลงภายในคืนเดียวด้วยฝีมือของเด็กหนุ่มเพียงคนเดียว...

       

       

       

       

                  ยามที่ลืมตาขึ้นกลับมองเห็นชายสี่คนที่ไม่รู้จัก

                  ท่านเก็ตสึ!” ชายหนุ่มผมสีม่วงลาเวนเดอร์กลับดีใจที่เห็นเขารู้สึกตัว ทั้งๆที่เขาไม่เคยรู้จัก เด็กหนุ่มอีกสามคนก็พุ่งเขามาหาเขาอย่างรวดเร็ว

                  พวกเจ้าเป็นใคร?

       

                  “!!?” ด้วยคำพูดนั้นคนทั้งสี่ก็ชะงักในทันที หันมองหน้ากันอย่างเจ็บปวด ก่อนที่เด็กหนุ่มเรือนผมสีดำสนิทจะขยับเข้าหาเขา

                  ข้ามีนามว่า เทนไวด์ อาเวนเดอร์ เป็นการ์เดี้ยนทิศตะวันตกเอ่อ เป็นมือซ้ายของท่านขอรับ…” ก่อนจะขยับแขนผายมือไปที่ชายหนุ่มผมสีม่วงลาเวนเดอร์ ผมเงินยาวตาสีแซปไฟร์ ผมเงินสั้นตาสีเลือดตามลำดับ

                  ราอิล เดเรียส การ์เดี้ยนทิศตะวันออก มือขวาของท่านขอรับ  อาดิฟ เอเฟียเนอร์ การ์เดี้ยนทิศเหนือ ผู้คุ้มครองท่านจากด้านหน้าและ โรเวนด์ เจลาร์ต การ์เดี้ยนทิศใต้ผู้คุ้มครองท่านจากด้านหลัง

                  ผู้คุ้มครองข้า?

       

                  ขอรับ พวกเราทั้งสี่เป็นผู้คุ้มครองท่านเป็นการ์เดี้ยนผู้คอยปกป้องท่าน เป็นอาวุธให้แก่ท่าน ราชาของพวกเรา เก็ตสึ แห่งหมาป่าทมิฬ  น้อมรับการกลับมาของนายเหนือผู้ยิ่งใหญ่ ไม่อีกแล้วที่จะยอมให้ ราชันย์หลงอำนาจ กลับมาในหน้าของประวัติศาสตร์บัดนี้เก็ตสึผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ได้กลับมา เพื่อสานต่อสิ่งที่ชาติก่อนได้ตั้งใจไว้ความทรงจำค่อยๆพรั่งพรูออกมาจากส่วนลึกของจิตใจดวงเนตรสีเลือดคู่นั้นฉายแววแน่วแน่ออกมาอย่างที่สุด

      จงรับคำสั่งข้า การ์เดี้ยนสี่ทิศเอยจงร่วมมือกับเรา เพื่อรวมเผ่าพันธุ์ทั้งสี่เข้าด้วยกัน

       

       

      จะไม่ยอมให้ซ้ำรอยเดิมอีกแล้ว

       

       

       

      น้อมรับคำสั่งขอรับท่านเก็ตสึ!!!”




      -----

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×