ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #4 : ปิ๊กนิค....อืม...1.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      11
      17 ส.ค. 54

    "ลูเคีย! เฮ้...ลูเคีย"ลูเคียที่กำลังเดินกลับคฤหาสน์คุจิกิชะงักเท้าเมื่อได้ยินเสียงที่เธอคุ้นเคยเรียก

    "เร็นจิ..นี่เจ้าเลิกงานแล้วรึท่านพี่ล่ะกลับบ้านรึยัง"

    "อืม..ข้าเลิกงานแล้วส่วนหัวหน้าน่าจะกลับไปแล้วล่ะมั้ง"

    "แล้วเจ้าเรียกข้าไว้มีอะไรรึ"

    "พอดีข้าจะชวนเจ้าไปจับปลาตรงแม่น้ำในป่าที่เราเคยไปกันนะ"

    "เหรอ..งั้นก็ดีนะข้าไม่ได้ไปนานแล้วแต่...ไปกันแค่สองคนเนี้ยนะ"

    "ป่าวๆๆมีหลายคนเหมือนกันเดี๋ยวก็คงจะรู้ว่าใครบ้างอะนะ"

    "งั้นก็ไปกันเลยเถอะเดียวจะมืดมองไม่เห็นปลากันพอดี"

    "อือ...ทุกคนรออยู่ที่หน่วยที่10แล้วล่ะ..แต่เจ้าจะไม่ไปขออนุญาตหัวหน้าก่อนหรอเดี๋ยวก็เป็นเรื่องอีกหรอก"เร็นจิว่าพลางคิดว่าเดี๋ยวหัวหน้าจะมาลงที่เขาเป็นคนชวน

    "ไม่..เจ้าก็รู้ว่าถ้าไปขอตรงๆข้าอดแน่"

    "อืมนั่นสินะ..เอ้าไปก็ไป"

          ลูเคียและเร็นจิใช่เวลาไม่ก็มาถึงหน่วยที่10ซึ่งเป็นที่นัดพบ

    "มาหกันแล้วรึ"รองหัวหน้ามัตสึโมโต้ร้องถามอย่างร่าเริงตามนิสัย

    "สวัดดีค่ะ...คุณมัตสึโมโต้  คุณอิคาคุ"

    "อ๋อ..คนอื่นไม่วางกันเลยนะเลยเหลือแค่นี้แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ..เพราะวันนี้มีหนุ่มๆไปกับพวกเราด้วยอีก4คนแนะ"

    "อีก4คนรึค่ะ"

    "ใช่แล้ว....เอ้า.หัวหน้าค่ะพากันออกมาได้แล้วจะไปกันแล้วค่ะ"

    "หัวหน้าเดินเร็วๆสิค่ะ..อ่าวแล้วหัวหน้าอีก3คนล่ะค่ะ"

    "ตามมาข้างหลังข้าไง"อิสิกายะ  โทชิโร่  ตอบ

    ลูเคียกับเร็นจิถึงกับตะลึงเมื่อเห็น3คนที่เหลือเดินออกมา

    "หัวหน้าอุคิทาเกะ    หัวหน้าเคียวราคุ....เอ่อ..ท่านพี่"  ลูเคียมองคนสุดท้ายอย่างตกใจที่สุด

    "กลับมาแล้วเทอต้องทำงานที่ค้างอยู่นะมัตสึโมโต้"

    "แหม๋..หัวหน้าอย่าไปพูดถึงเรื่องเครียดสิคร้า"

    "555..นั้นสิวันนี้ชั้นเอาเหล้าดีมาด้วย"เคียวราคุ

    "เคียวราคุเจ้าอย่าดื่มให้มากนักเลยพรุ่งนี้มีประชุมหัวหน้าหน่วยนะ"อุคิทาเกะ

    "ท่านพี่มาได้ยังไงค่ะ"ลูเคียถาม

    "ทำไม...ข้าไปด้วยมิได้รึ- -"ร่างสูงถามอย่างหาเรื่อง

    "ป่าวค่ะ...ข้าก็แค่สงสัยเท่านั้น. .;"

    คืออย่างนี่คุจิกิเร็นจิไปหาเจ้าที่หน่วยข้าเลยรู้จากเร็นจิและพอดีเคียวราคุมาได้ยินเข้าก็เลยอยากไปด้วยและระหว่างทางข้าก็เจอเบียคุยะก็เลยชวนไปด้วยกัน  พอเบียคูยะรู้ว่าเจ้าจะไปด้วยก็เลย...."อุคิทาเกะ

    "แค่กๆๆๆ"เบียคุยะที่อยู่ๆก็มีอะไรติดคอ

    "เออนั้นล่ะ..พวกเราก็เลยมารอที่หน่ายที่10ตามที่รู้มา^ ^"

    "ไปกันเถอะค่ะ..เดี๋ยวก็มืดพอดี*-*" มัตสึโมโต้ที่เข้ามาขัดถูกเวลา



    /////////////////////
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×