ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #3 : ฝันเห็นงู1.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      9
      17 ส.ค. 54

    "คุณหนูเจ้าค่ะ  เป็นอะไรรึเปล่าเจ้าค่ะ"เสียงหญิงสาวที่อยูด้านนอกตะโกนถามแต่ไม่กล้าเข้ามา

    "มีอะไรรึ"  เสียงหล่อมาจากไหนไม่รู้เอ่ยถามสาวใช้

    "ท่านเจ้าบ้าน..เอ่อคือ...ข้าน้อยได้ยินเสียงคุณหนูร้องเจ้าค่ะ"  แต่ยังไม่ทันที่เบีญคุยะจะพูดอะไรก็มีเสียงของลูเคียดังออกมาจากห้องอีก

    "ข้าไม่เอา...ข้าไม่เลือก..ปล่อยชานนนน..นะโว้ยยยย"ร่างสูงไม่รอช้าพักประเข้าไปโดยแรงเร่งฝีเท้าไปที่เตียงนอนของลูเคียโดยมีสาวใช้คนเดิมวิ่งตามมาด้วย

    "ลูเคีย!  ลูเคีย!!"  ร่างสูงเอ่ยเรียกดังๆพร้อมกับเขย่าไหล่บางเพื่อปลุกให้ตื้น

    "ข้าบอกว่าไม่ไง...ไอ้งูบ้า"  ร่างบางทะลึ่งตัวพรวดขึ้นจากเตียงก่อนจะมองตัวเองงงๆ

    "อ่าว   นี่ข้าฝันหรอกรึ..เฮ้อออ" ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆโดยที่รู้ตัวเลยว่ามีคนเข้ามาอยูในห้องของเธอถึงสองคน

    "ตื่นแล้วรึ..ลูเคีย" เบียคุยะพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ  (แต่หล่อ)

    "ท่....ท่านพี่มาอยู่ที่ห้องข้าได้ไงเจ้าค่ะ"  ลูเคียมองคนตรงหน้า  ก่อนหน้าจะขึ้นสีเรื่อ เมื่อคิดว่าเมื่อกี้ตัวเองได้ทำเรื่องน่าอายอะไรออกไปรึป่าว

    "ข้าได้ยินเสียงเจ้าร้องก็เลยพังประตูเข้ามา"  พ..พังประตู  ลูเคียอยากจะต่อว่าคนตรงหน้านักแต่ติดว่าไม่กล้านี่สิ--*

    "เอ่อ..แฮ่ๆ..ขอโทษที่ทำให้ตกใจกันนะค่ะ"ร่างบางยิ้มแหย่ก่อนจะขอโทษเบียคุยะและเลยไปถึงสาวรับใช้ด้วย

    "อืม...ถ้าไม่มีอะไรแล้วข้าไปล่ะ"ว่าจบร่างสูงก็พาตัวเองออกไปทันที

    "คุณหนูฝันร้ายรึเจ้าค่ะ"มายะหญิงรับใช้ประจำตัวเธอเอ่ยถาม

    "อืม..ข้าฝันเห็นงู..ในฝันนะมันลัดข้าแน่นแถมยังตัวบะเอ๊ก"

    "อุ๋ย...โบราณเขาว่าฝันเห็นงูจะได้คู่นะค่ะ"

    "บ้าน่า..เรื่องหรอกเด็ก"

    "คูณหนูชอบพอกับใครอยู่รึป่าวค่ะ"

    "ไม่..ข้าไม่มี..และยังไม่คิดมี"

    "แต่......."

    "พอๆๆข้าไปอาบน้ำและเข้าหน่วยไปทำงานแล้ว"ร่างบางโบกมือให้สาวใช้หยุดเพ้อฝันก่อนจะไปทำตามที่ตัวเองพูดไว้ปล่อยสาวใช้เพ้อไปคนเดียว

    "ข้านี่นะจะได้คู่...บ้าน่า" ลูเคียสลัดความคิดออกก่อนจะลืมมันไป

      ร่างบางไม่รู้เลยว่าบัดนี้ชะตาชีวิตของเธอกำลังถึงจุดเปลี่ยนและอาจเป็นจุดเปลี่ยนที่เธอต้องการหรือไม่ก็ตามแต่มันจะเกิดขึ้น 

    //////////////////////////
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×