ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : ปิ๊กนิคและการเดิมพันด้วยศักดิ์ศรี1.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      8
      17 ส.ค. 54

      บรรยากาศริมลำธารที่มีเสียงน้ำไหลฟังสบายหู  ตอนนี้กำลังครึกครื้นไม่น้อย  เหล่าหัวหน้าหน่วยสี่คนปูผ้าที่เตรียมมาและนั่งล้อมวงดื่มเหล้าและน้ำชากันอยู่....ส่วนอิคาคุกับเร็นจิช่วยกันเตรียมไฟย่างปลากันเงียบๆ


    "ก่อไฟเสร็จรึยังจ๊ะหนุ่มๆ"รองหัวหน้ามัตสึโมโต้ตะโกนถามขณะที่ยืนอยู่ริมลำธาร

    "เสร็จเเล้ว"

    "พวกเธอไปนั้งรอไป๊...เดี๋ยวพวกฉันจะจับปลามาให้เอง" เร็นจิพูด

    "หมายความว่าไงเร็นจิ  คิดว่าข้าจับปลาไม่ได้รึไง"ลูเคียยัว

    "ป่าว..ข้าแค่..."

    "แค่ดูถูกผู้หญิงนะสิ"

    "อะไรของเจ้าข้าแค่จะ..."

    "งั้นมาแข่งกันไหมข้ากับรองหัวหน้ามัตสึโมโต้เจ้าคู่กับอิคาคุ"ลูเคียว่า

    "เอางั้นก้อได้"อิคาคุ

    "อุ้ย..น่าสนุกนะ *-* แบบนี้ต้องมีเดิมพันซะหน่อยดีไหม"มัตสึโมโต้

    "ได้เลย..เดี๋ยวจะสอนให้รู้ว่าผู้หญิงควรอยู่เฉยๆทำตัวน่ารักๆก็พอ"เร็นจิว่าอย่างมีน้ำโห

    "แล้วจะเดิมพันอะไร"อิคาคุถาม

    "งั้นฝ่ายไหนแพ้ต้องเปลื้องผ้าอาบน้ำโชว์เลยเป็นไง"

    "อือได้..พวกเธอห้ามใจฝ่อก่อนซะละ"

    "ลูเคียจังสู้ๆนะ..วันนี้เราจะได้ดูผู้ชายเถื่อนแก้ผ้าล่ะ  อิอิ"

    "เอ่อ..ข้า"

    "อะไรลูเคียเจ้าใจฝ่อแล้วรึจะถอนตัวก้อได้นะ"

    "ข้ารึใจฝ่อมาแข่งกันเลยข้าอยากดูเต็มทนแล้วว่าผู้ชายเถื่อนๆแก่ผ้าจะดูได้รึป่าว"

    "แค่กๆๆ"เบียคุยะที่ได้ยินการพนันมาตลอด

    "เบียคุยะเจ้าถึงกับสำลักเลยรึ"อุคิทาเกะ

    "ฮ่าๆงั้นเรามาช่วยฝ่ายชายกันไหม  ไอ้ชั้นเองก็อยากจะดูเหมือนกันนะร่างเปลือยของสาวๆ"

    "เคียวราคุ!"อุคิทาเกะดุพลางมองหน้าเบียคุยะที่ไม่ค่อยจะพอใจ

    "แหม๋ๆ..ล้อเล่นน่าคุณพี่ชายอย่าทำหน้า น่ากลัวแบบนั้นสิ"

    "เฮ้อ..โตๆกันแล้วเล่นกันเป็นเด็กๆ"โทชิโร่ที่แอบงีบอยู่บนต้นไม่ใกล้ๆ

      เบียคุยะมองภาพตรงหน้าด้วยความไม่พอใจและยิ่งไม่พอใจหนักขึ้นไปอีกเมื่อเห็นลูเคียผูกชายกิโมโนทั้งสองข้างจนเห็นขาอ่อนขาวๆและพวกผู้ชายก็ยังเปลื่อยบน-*-

    "ฮ่าๆ..ฝ่ายข้าได้มาสองตัวแล้วนะเจ้าละยังไม่ได้เลยนิ"เร็นจิว่า

    "ฮึ..ข้าตามทันแน่  อย่าได้ใจไป"

    "กรี๊ด...ลูเคียจังชั้นได้ตัวหนึ่งแล้ว"

    "ฮึ...ก้อแค่ตัวเดียว"

    "อ้าย..ข้าก้อได้อีกตัวแล้ว..ที่นี่ก้อเท่ากันแล้ว  ฮึๆ"ลูเคีย

    "งั้นฝ้ายไหนได้ตัวที่สามก่อนชนะเลยเป็นไง"เร็นจิ

    "ได้ ตามนั้น"

    "นี่แนะๆ"ลูเคียที่วิ่งไปลุยน้ำทำให้ปลาที่อยู้อีกฝั้งเข้ามาทางมัตสึโมโต้

    "ดีมากลูเคียต้อนมาทางนี้ให้หมดเลย"

    "นี่อย่าโกงสิ"

    "โกงอะไรเขาเรียกกลยุท"

    "เฮ้!!ข้าได้แล้ว"อิคาคุร้องบอกพร้อมชูปลาในมือขึ้นโชว์...แต่อยู่ๆก็มีหินที่ไหนไม่รู้กระเด็นมาโดนมือเข้าอย่างแรงจนเผลอทำปลาหลุดมือโดยมีมัตสึโมโตกระโดดจับไว้ได้

    "เย้ๆ..ชนะแล้วๆ"

    "ฮึๆ..ปกป้องน้องสาวได้ไม่เลวเลยนิ"เคียวราคุพูด

    "อย่าไปล้อเค้าน่าเคียวราคุ"อุคิทาเกะ

    "..."เบียคุยะมองผลงานของตัวเองด้วยความพอใจก่อนจะยกชาขึ้นจิบ"

    "อะไรปลาตัวนี้เราจับได้ก่อนนะ"เร็นจิโวยวาย

    "แต่ทำมันหล่นเองนี่และถ้าพวกเราไม่จับไว้มันก็หายไปกับน้ำอยู่ดี"

    "แต่..."เร็นจิทำท่าจะค้านแต่โดนอิคาคุลากคอออกมาก่อน

    "เร็นจิเจ้าอย่าไปเถียงน่า"

    "แต่ปลา..."

    "น่า...เชื่อข้าสิข้าได้ทำปลาหลุดมือแต่มีคนปาหินใส่มือข้า"

    "หา!จิงรึคับแล้วไคที่กล้าทำคับ"

    "มีคนเดียวแหละที่จะทำแบบนี้และเพราะอะไรถ้าเจ้าไม่โง่เกินไปก่อคิดเอาเองสิ"

         สองหนุ่มกอดคอกันหันไปมองทางกลุ่มหัวหน้าที่ล้อมวงสนทนากันอยู่ก่อนจะมองไปยังเบียคุยะที่นั้งจิบชาหน้าตาเฉยเหมือนเดิม

    "จะใช่เหรอคุณอิคาคุหัวหน้าไม่น่าจะ.."

    "เชื่อข้าสิหัวหน้าคุจิกิห่วงน้องสาวสงสัยกลัวน้องแพ้พนัน"

    "อืม..จริงสินะ"

    "เร็นจิ อิคาคุ ถึงเวเลาที่พวกเจ้าต้องแก้ผ้าโวแล้วนะ"รันงิคุพูดอย่างสนุกในขณะที่ลูเคียกำลังย่างปลาอย่างตั้งใจ

       ร่างบางย่างปลาอย่างไม่รู้ตัวเลยว่าเบียคุยะมายืนข้างหลังตัวเองเมื่อไร

    "ลูเคีย!"

    "เอ่...อท่านพี่.."ลูเคียยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว

    "เมื่อไรจะเอาชายกิโมโนที่ผูกไว้ลงซะที"-*-

    "เอ่อข้าลืม..ข้าจะเอาลงเดี๋ยวนี้ค่ะ"ร่างบางรีบเอาชายกิโมโนลงอย่างรวดเร็ว

    "เอานี่ไปสิตัวเจ้าเปียกไปหมดแล้ว"-.-ร่างสูงปลดป้าพันคอผืนใหญ่ของตนให้ลูเคีย

    "เอ่อ...ไม่เป็นไร..."ลูเคียจะปฎิเสธแต่ร่างสูงก็ห่มผ้าผันคอของตัวเองให้ลูเคียทันที

    "ขอบคุณค่ะท่านพี่"ลูเคียบอกหน้าแดง....ใจเธอเต้นอย่าไม่รู้สาเหตุ

    "เฮ้!!ลูเคียจังมาดูเร็วสองคนนี้จะแก่ผ้าโชว์แล้ว"รันงิคุ

    "นี่ก็ดึกแล้วข้าจะพาเจ้ากลับบ้าน- . -"

    "เอ้อ../.  ."

    "ทำไม...-*-...หรือเจ้าอยากจะดูผู้ชายเถื่อนๆแก้ผ้า"ลูเคียหน้าแดง

    "ป่าวค่ะ..ข้ากลับพร้อมท่านพี่ก็ได้".  .

    "งั้นก็ไปกันเลย"

    "เอ่อ...จะไม่ไปบอกลาทุกคนก่อนรึค่ะ"

    "ไม่จำเป็น"-*-

    "ค่ะ"

    "ถ้าเดินไปคงช้าเจ้ามาขี่หลังข้าสิข้าจะใช้ก้าวพริบตา"

    "แต่...ว่า.....ว่า...ข้า..."ลูเคียอึกอัก

    "เร็ว!"--*

    "ค่ะ.."ลูเคียขี่หลังอย่างกล้าๆกลัวๆ  ใจเธอเต้นแรงอีกแวว  -///-

    "จับแน่นๆล่ะ"ร่างสูงบอกพร้อมกระชับร่างบางด้วยแขนก่อนจะหายไปอย่างรวดเร็ว

    "ฮึๆ..ไปซะแล้ว"เคียวราคุ

    "อือ"

    "อ่าวหัวหน้าคุจิกิกับลูเคียจังไปไหนแล้วล่ะ"รันงิคุที่กลับมาจากแกล้งสองหนุ่มถามโดยที่สองคนเดินหน้าบอกบุญไม่รับตามมาข้างหลัง

    "กลับไปแล้วล่ะ"

    "ทำไมหลับเร็วจัง"เร็นจิ

    "ฮึๆพวกเจ้านี่ไม่มีตามองกันรึไงนะ"

    "หมายความว่าไง"รันงิคุและเร็นจิถาม

    "หึ..คิดเอาเองสิ   แต่อีกไม่นานพวกเจ้าก็รู้เองล่ะ"อิคาคุทิ้งปริศนาไว้สองหัวหน้าหน่วยพากันยิ้มอย่างมีเลศนัย

    "ไม่จริงล่ะมั่ง ที่คนอย่างเจ้านั้นจะชอบน้องสาวตัวเอง- -"โทชิโร่ที่นอนอยู่บนต้นไม่พูดกับตัวเอง




    /////เย้...ตอนหลังจากนี้พี่เบียแก่จะรุกหนักแววนะรับลองว่าอ่านแล้วอายแทนกันทุกตอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×