ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love You ที่รักครับ ผมรักคุณ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเรียนที่ 2 ::: รับน้อง น้อง(แอบ)รัก 100 per

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      22
      22 พ.ค. 56

    Lesson   2

    รับน้อง น้อง(แอบ)รัก

     

        


     

      ผมตื่นขึ้นมาตอนตีสี่ครึ่งทั้งๆที่ตัวเองมีช่วยงานคณะวันรับน้องตอนแปดโมงเช้าเนื่องจากฝันร้ายเกี่ยวกับรักแรกอันแสนจะเลวร้ายของตัวเองซะได้ ทั้งที่ผ่านมาตั้งสามปีกว่าแล้วแท้ๆแต่มันก็ยังคงเป็นฝันร้ายที่ตามมาหลอกมาหลอนผมอยู่ทุกคืน

     

    ให้ตายเหอะเมื่อไหร่ผมจะลืมๆมันออกไปจากชีวิตได้สักทีนะ

     

    ผมลุกขึ้นมาอาบน้ำล้างหน้าแปลงฟันเพราะจะให้กลับไปนอนต่อก็คงไม่ไหวจากนั้นก็ทำอาหารเช้าง่ายๆนั้นคือ ขนมปังทาแยม

     

    ก๊อกๆๆ!

     

    ผมนั่งกินขนมปังไปเรื่อยๆอยู่ๆเสียงเคาะประตูห้องเชื่อมระหว่างห้องผมกับห้องข้างๆก็ดังขึ้นแต่เจ้าของห้องพักเขาบอกว่าห้องข้างๆมันไม่มีคนอยู่แล้วนิหว่า อยากบอกนะเว้ยว่าผี

     

    เปิด...ประตู....ดิ น่านมีเสียงประกอบด้วย

     

    “ทำไมกูต้องเปิด”

     

    ผมลองถามๆดูถ้ามันตอบผมก็จะไม่เปิดเพราะถ้าเกิดมันเป็นโจรขึ้นมาผมก็ซวยสิครับ

     

    “กูจะเข้าห้อง....น้ำ....ปวดขี้”

     

    กูไม่เปิดไปเข้าห้องน้ำรวมข้างล่างเอาเองล่ะกัน

     

      ผมบอกก่อนจะเดินไปนั่งกินขนมปังต่อ ผมว่าแม่งคงไม่ใช่ผีหรอกน่าจะเป็นคนมากกว่าเพราะถ้ามันเป็นผีมันคงวิ่งทะลุประตูมาหักคอผมแล้วล่ะไม่มาตะโกนด่าผมข้ามประตูหรอก ฮ่าๆๆ

     

    เหนื่อยแล้วหรอผมลองตะโกนถามหลังจากเห็นเสียงมันเงียบไปได้สักพัก

     

    “.....”

     

    สงสัยผมเล่นแรงไปหน่อยขี้ตันตายคาห้องแล้วมั้ง

     

    “นี่ไม่เข้าห้องน้ำแล้วหรอ” ผมลองถามอีก

     

    “.....”

     

    แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือความเงียบผมจึงสอดกระดาษโน้ตไว้ใต้ประตูโดยผมเขียนขอโทษที่เล่นแรงไปหน่อยไว้ด้วย ไงล่ะผมเป็นคนดีใช่ไหมครับ ฮ่าๆๆ

     

    พอนั่งกินจนอิ่มแล้วผมจึงเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์กับมือถือแล้วเดินไปเปิดประตูห้องเชื่อมอีกฝั่งนึ่งซึ่งเป็นห้องของไอ้แกมครับประตูเชื่อมห้องผมกับมันจะไม่ได้ล็อกเพราะว่ามันเป็นห่วงผมเลยกำชับนักกำชับหนาว่าอย่าล็อก

     

    “แกมมึงตื่นได้แล้ว” ผมเรียกมันที่นอนคลุมโปรงอยู่

     

    “อีกห้านาทีน่าแม่” มันพูดเสียงอู้อี๋

     

    แม่พ่อมึงดิครับ

     

    “ไอ้แกมไฟไหม้ แผ่นดินไหว น้ำท่วม โคลนถล่ม ตื่นได้แล้ว” ผมพูดแล้วดึงผ้าห่มมันออก

     

    หนาวขนาดห่มผ้าห่มนอนขดยังเสือกใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวอีกนะมึง

     

    “เบอร์ฉุกเฉินติดอยู่ข้างตู้เย็นเลือกดูเอาดับเพลิง ตำรวจ กู้ภัย ตามสบายกูจะนอน” ไอ้แกมมันพูดแล้วดึงผ้าห่มไปคลุมโปรงต่อ

     

    เพื่อนกูนี่ขี้เกียจได้ใจจริงๆ = =



    “มึงไม่ไปหาไอ้ไนท์รึไงวะไอ้แกม!!!” ผมเริ่มขึ้นเสียง

     

    ไอ้เหี้ยนี่มันอาบน้ำช้าครับ ให้ชั่วโมงนึงก็ไม่พอแถมตอนนี้ก็หกโมงกว่าๆแล้วด้วยกว่าจะขับรถไปอีก

     

    “ไม่ไป เฮ้ย! ไปดิ”

     

    แหม…..เอาน้องไนท์มาขู่นี่รีบเชียวนะมึง

     

    “ป่ะไอ้นากูเสร็จล่ะ”

     

    ผมนั่งรอไอ้แกมมันอาบน้ำแต่งตัวเซ็ตผมประมาณชั่วโมงครึ่งเห็นจะได้ครับไม่รู้แม่งทำเหี้ยอะไรอยู่โคตรช้าเลยบางทีผมก็สงสัยนะว่ามันไปแอบหลับต่อในห้องน้ำรึป่าว

     

    “อืม...แล้วนี่มึงคิดไงย้อมผมสีฟ้าวะ”

     

    ที่จริงผมสังเกตเห็นสีผมใหม่มันมาตั้งแต่ตอนที่มันแอบชอบไอ้ไนท์หลานรหัสไอ้ชาร์ลแล้วแหละครับแต่ไม่ได้ทักเพราะมันชวนผมคุยจนผมลืมว่าจะถามอะไร = =

     

    ก็ไอ้ไนท์มันชอบสีฟ้ากูก็เลยย้อมผมสีฟ้าแม่งซะเลย

     

    เหตุผลมึงเริดอ่ะสัด = =
     

    ------- 40% -------

     

     

    กุมภ์จ๋าผมวิ่งไปกระโดดกอดไอ้กุมภ์หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเลยประมาณเดือนนึงเห็นจะได้เพราะมันไปอยู่กับพ่อมันที่ต่างประเทศ

     

    ส่วนประเทศอะไรปล่อยมันไปหมั่นไส้คนรวย =  =

     

    เดี๋ยวมึงก็โดนไอ้ไลท์มันตามมาตบเอาหรอกไอ้กุมภ์ไปยุ่งกับไอดอลในดวงใจมัน ฮ่าๆๆไอ้แกมที่เดินตามผมมาพูดกวนตีนใส่ไอ้กุมภ์ครับปกติไอ้กุมภ์เป็นคนใจเย็นนะแต่พอเอาเรื่องไอ้ไลท์มาพูดเท่านั้นล่ะ แทบจะกระโดดฟรีคิกใส่ไอ้แกมเลยทีเดียว

     

    ก็นะไอ้พวกรักเมียยิ่งชีพผมล่ะอิจฉาไอ้ไลท์จริงๆ

     

    “ส่วนมึงจะไปยุ่งกับใครก็ได้จ้างให้ไอ้ไนท์มันก็ไม่หึงไม่หวงสินะ หึๆๆ” คำพูดของไอ้ชาร์ลที่นั่งเล่นเกมในไอโฟนอยู่พูดขึ้นเล่นเอาไอ้แกมสตั้นไปสิบวิเลยครับ ฮ่าๆๆ

     

    “แล้วนี่จะไปไหนต่อวะ” ผมหันไปถามพวกมันเพราะงานรับน้องพวกผมที่เป็นพี่ปกครองชั้นปีสูงสุดมีหน้าที่แค่เดินไปตรวจความเรียบร้อยของพวกที่รับน้องคณะตัวเองนิดหน่อย

     

    แต่ถึงบอกว่านิดหน่อยพวกผมก็ยังไม่ได้เดินไปดูเลยครับ ฮ่าๆๆ

     

    “ไปหากินร้านที่ไอ้ซาร์มันเปิดเอาป่ะ” ไอ้แกมเสนอครับ

     

    สำหรับคนที่สงสัยว่าไอ้ซาร์เป็นใครผมจะอธิบายให้ฟังเองครับมันชื่อเต็มๆชื่อซีซาร์อยู่คณะวิศวะมันเป็นเพื่อนฝ่ายปกครองของผมเองครับ ผมสนิทกับมันตอนที่ไปประชุมหัวหน้าปกครองของมหาลัย

     

    “ไม่ต้องเลยมึงกูกับไอ้กุมภ์พึ่งแดกข้าวมา” ไอ้ชาร์ลมันเงยหน้ามามองไอ้แกม

     

    “แต่กูยังไม่ได้แดก” ไอ้แกมบอก

     

    มึงจะเอาเวลาไหนไปแดกครับ แค่มึงอาบน้ำอย่างเดียวมึงยังสายเลยไอ้แกมเอ๊ย

     

    “แต่พวกกูแดกแล้วเพราะงั้นสองต่อหนึ่งพวกกูชนะ” ไอ้ชาร์ลพูดเองเออเองหมดเลยครับ

     

    ว่าแต่พวกมึงลืมกูกันแล้วหรอ กูยืนเกาะไอ้กุมภ์เป็นปลิงอยู่นี่นะ = =

     

    “เออกูไม่แดกแล้วก็ได้แล้ววะ” ในที่สุดไอ้แกมก็ยอมแพ้ครับ “แล้วสรุปมึงจะไปไหนกัน”

     

    “ไปเดินดูพวกที่มันรับน้องกันดีกว่า ไอ้ไนท์ก็น่าจะกำลังเล่นเด็กใหม่อยู่” ไอ้กุมภ์เสนอ

     

    “กูรู้จุดประสงค์มึงนะไอ้กุมภ์ หึๆๆ” ไอ้ชาร์ลหันไปมองไอ้กุมภ์อย่างรู้ทัน “แต่ก็ดีเหมือนกันกูเล็งเด็กไว้พอดี”

     

    เอองั้นไปกันเลยดีกว่าไอ้แกมพูดก่อนจะเดินนำหน้าทุกคนไป

     

    นี่สรุปพวกมึงลืมกูกันจริงๆแล้วสินะ =  =


     

    ------ 70 % ------ 

     

     

    Santa  Talk

     

    “ไอ้ต้าไหนมึงบอกจะไม่กลับมาเมืองไทยแล้วไง” ไอ้โลกิมมันหันมาถามผมหลังจากที่มันไปรับผมมาจากสนามบิน

     

    “กูก็ไม่ได้อยากกลับมาเท่าไหร่หรอกถ้ากูไม่ได้จับฉลากได้เป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่มหาลัยมึงน่ะสัสร้อนก็ร้อนไม่เห็นมีเหี้ยไรดีสักอย่าง” ผมบ่นออกไปอย่างเซ็งๆ

     

    “เออจะว่าไปมึงอยู่คณะเดียวไอ้ล้านนาเลยนิหว่า” ไอ้โลกิมันพูดเหมือนกับบ่นกับตัวเองครับ

     

    แต่โทษทีกูได้ยินเหอะ

     

    ล้านนาไหนผมถามไอ้โลกิ

     

    จะว่าไปล้านนาชื่อคุ้นๆนะทุกคนว่าไหม

                                                                                                                                 

    ก็ไอ้คนที่มึงเคยไปจีบมันไง คนที่มึงขอเลิกในงานจบการศึกษาที่หน้าตาน่ารักๆเรียนเก่งๆน่ะ

     

    ไอ้ตุ๊ดนั้นน่ะหรอ

     

    ถึงมันจะคบกับมึงก็ใช่ว่ามันจะเป็นตุ๊ดอีกอย่างกูว่าไอ้นามันก็นิสัยดีกว่าน้องวินนี่ที่มึงคบอยู่ตอนนี้เยอะ ไม่ตอแหลด้วยไอ้ทานที่นั่งอยู่ข้างหลังกับไอ้เต้พูดขึ้นหลังจากที่เงียบอยู่นาน

     

    “มึงก็ไปว่าน้องเขามึงก็รู้น้องเขาเป็นอะไรกับกูอยู่” คำตอบของผมเล่นเอาไอ้ทานหน้าบูดไปเลยทีเดียว

     

    ก็นะมันไม่ถูกกับน้องเขามาตั้งครั้งแรกที่เจอกันแล้วนิ

     

    “กูถามมึงจริงๆมึงรักน้องเขาป่าววะ” ไอ้เต้มันถามผม

     

    ถ้าจะให้ผมตอบมันจริงๆผมไม่เคยรักใครนอกจากตัวเองครอบครัวแล้วก็พวกมันสามตัวหรอก

     

    อยู่ๆกันไปเดี๋ยวก็รักกันเองนั้นแหละ

     

    “เออกูขอให้มันจริงเถอะ ถ้าคราวนี้มึงหาลูกสะใภ้ที่เป็นผู้หญิงไปให้พ่อมึงไม่ได้เหมือนพี่กรานต์กรรมมันก็จะตกไปอยู่ที่ไอ้วีนน้องชายของสุดที่รักมึงแทน”

     

    ไอ้โลกิพูดเหมือนรู้ว่าผมจะทำไม่ได้เลยแหะ =  =

     

    ระดับกูแล้วหาลูกสะใภ้ผู้หญิงให้พ่อกูง่ายกว่าปอกกล้วยอีก

     

    ฮ่าๆๆ กูขอให้มันจริงเถอะไม่ใช่มึงไปเจอไอ้นาคราวนี้แล้วมึงเปลี่ยนใจนะ

     

    ไม่วะกูไม่สนของเก่า หึๆๆผมพูดกับไอ้โลกิต่อให้ไอ้นามันจะดีจะน่ารักขึ้นแค่ไหนผมก็รักมันไม่ได้หรอกเพราะผมมีคู่หมั่นแล้วและที่สำคัญ

     

    พ่อผมคงไม่ปลื้มแน่ๆถ้าได้ลูกสะใภ้เป็นผู้ชายอีกคน เหอะๆๆ

     

    “อย่ากลับคำพูดล่ะกันเพราะคนที่จะรับกรรมสุดท้ายก็คือตัวมึงเอง” ไอ้เต้ที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น

     

    กูนึกว่ามึงหลับไปแล้วนะเนี่ย = =

     

    กูรู้ตัวกูดีว่ากูทำอะไรคิดอะไรผมตอบมันไปแบบปัดๆไอ้เหี้ยนี่แม่งชอบทำตัวแสนรู้เกิน

     

    มึงไม่เคยรู้ตัวเลยตังหากไอ้ต้า หึๆๆนั้นไงไอ้แสนรู้เอ๊ย!

     

    “พอๆๆเลิกแกล้งมันได้แล้วไอ้เต้” ไอ้โลกิบอกไอ้เต้แล้วถามผม “สรุปวันนี้มึงจะไปมหาลัยเลยป่ะ!?

     

    “ไม่วะ กูว่าจะเอาของไปเก็บที่คอนโดแล้วค่อยไปวันเปิดทีเดียว”

     

    เออ งั้นไปหาไรกินก่อนเถอะกูหิวไอ้ทานพูดขึ้นพวกผมจึงพยักเห็นด้วยตามสเต็ปเคยขัดใจมันได้ที่ไหนล่ะครับ ฮ่าๆๆ

     

    Santa   End

    ____________________________________________________________________________

    อัพยากมากเน็ตอืด T__________T

    ขอโทษทีอัพช้านะเปิดเทอมแล้วไม่มีเวลาเลย

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×