ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love You ที่รักครับ ผมรักคุณ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเรียนที่ 1 ::: บันทึกความทรงจำสีเทา 100 per

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      23
      6 พ.ค. 56


    Lesson  1

    บันทึกความทรงจำสีเทา
     

     

     

     

    ทุกคนเชื่อเรื่องความรักกันรึป่าวครับ ผมเคยเชื่อนะ เชื่อว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม พรมลิขิตถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คนที่ถูกลิขิตไว้มาเจอกัน ฟังดูโรแมนติกใช่ไหมล่ะครับ ผมก็เคยเป็นคนนึงที่เคยเชื่อเรื่องแบบนั้น เชื่อมาตลอดจนกระทั้งเขาคนนั้น....

     

    หักหน้าผมแล้วทิ้งผมไปอย่างไม่ใยดี !!!

     

    ว่าไงซาตาน

     

     ผมรับโทรศัพท์ ซาตาน หรือที่ใครๆเรียกเขาว่า ซานต้า แฟนคนแรกของผมเขาเป็นคนที่นิสัยดี อบอุ่น และที่สำคัญผมรักเขามากที่สุดเลยล่ะ

     

    [ต้าอยากได้ดอกไม้ นานาซื้อมาให้ต้าหน่อยสิ]

     

    อ่อ วันนี้เป็นวันจบการศึกษาครับ ซาตานของผมมีแสดงมินิคอนเสิร์ตด้วยล่ะ

     

    ได้อยู่หรอกแล้วจะเอาดอกอะไรดีล่ะ

     

    [ดอกอะไรก็ได้ครับที่นานาซื้อให้ต้า]

     

    ปากหวานจังนะ งั้นอีกสิบนาทีเจอกันนะครับ

     

    [ครับ รักนะครับผม]

     

    “ยืนยิ้มอะไรอยู่คนเดียววะ” ผมยืนยิ้มอยู่จนกระทั้งไอ้แกมม่าเพื่อนสนิทของผมเดินเข้ามาทัก “ว่าแต่วันนี้มึงมาเช้าจังวะ”

     

    “ก็ป่าว ไอ้แกมมึงไปซื้อดอกไม้เป็นเพื่อนกูหน่อยดิ”

     

    “อย่าบอกนะว่าไอ้ต้า” ไอ้แกมมันหันมามองผมตาขวาง “กูขอเตือนมึงไว้เลยนะว่าไอ้ต้ามันไม่ใช่คนดีอย่างที่มึงคิด”

     

    “เออน่า สรุปมึงจะไปเป็นเพื่อนกูป่ะเนี่ย”

     

    “เออไปก็ไป” ไอ้แกมมันเบะปากแล้วเดินเชิดหน้านำไป

     

    “มึงจะซื้อมาทำเยอะแยะวะ” ไอ้แกมมันหันมามองผมที่หอบเอาดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่จำได้ว่าน่าจะสักร้อยดอกมั้งเดินตามมันด้วยท่าทางอนาจสุดๆ

     

    ก็ช่วยไม่ได้กูตัวเล็กนิหว่า

     

    “เออน่าเรื่องของกู” ผมตอบ “มึงรีบๆเดินหน่อยดิไอ้แกมคอนเสิร์ตเริ่มไปแล้วมั้ง”

     

    “มึงสิที่ต้องรีบห่าเดินเซไปเซมาเป็นแม่ปูจ๋าอยู่นั้นล่ะ” ไอ้แกมมันด่าผมก่อนจะแย่งดองกุหลาบในมือผมไปถือแล้วเดินลิ่วๆไปที่คอนเสิร์ตที่ตอนนี้คนแน่นเอียดเลยครับ

     

    แล้วผมจะเข้าไปไงล่ะเนี่ย = =;;

     

    ล้านนาทางนี้ๆไอ้ลาเต้เพื่อนสนิทของซาตานกวักมือเรียกเหมือนจะให้ผมตามไปผมเลยเดินตามไปจนมาถึงบริเวณหลังเวทีที่เขาห้ามคนนอกเข้า

     

    “แล้วซาตานล่ะ” ผมหันไปถามลาเต้

     

    “มันรอมึงอยู่ในห้องแต่งตัวเดินเข้าไปได้เลยกูไปล่ะ”

     

    ลาเต้มันพูดจบก็เดินออกไป ผมเลยเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวที่มันบอก พอเข้าไปผมก็เจอซาตานนั่งหลับโดยหูเสียบหูฟังเอาไว้

     

    “รอนานขนาดนั้นเลยหรอ” ผมเดินไปกอดคอซาตานจากด้านหลังหมอนี่ลืมตาเล็กน้อยก่อนจะเอาหัวพิงผม

     

    “ไม่นานหรอก....ต้ามีเรื่องจะคุยกับนานาละ”

     

    “เรื่องอะไรครับ” ผมถาม

     

    “นานารักต้าไหม”

     

    “อยู่ๆทำไมถามแบบนี้ล่ะครับ” ผมถามซาตานเสียงแผ่ว

     

    จะบอกว่าเขินก็เขินนะแต่มันรู้สึกโหวงๆแปลกๆมากกว่า....

     

    “ต้าก็แค่อยากรู้” ซาตานหันมามองผม “บอกไม่ได้หรอครับ”

     

    “บอกได้ครับ”

     

    “งั้นบอกมาหน่อยสิเอาดังๆเลยนะครับ”

     

    “อ่า....นานารักซาตานนะครับ”

     

    “ครับ ใกล้ได้เวลาแสดงแล้วนานาออกไปรอดูต้าข้างนอกนะ”

     

    ซาตานยิ้มให้ผม แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่าผมไม่ชอบรอยยิ้มแบบนี้ของเขาเลยนะ มันเหมือนกับว่า….

     

    เหมือนกับว่า เขากำลังคิดที่จะทำเรื่องแย่ๆกับผมยังไงยังงั้นเลย

     

     

    “ไอ้นามึงไปไหนมาวะ” ไอ้แกมมันหันมาถามผม

     

    “ก็มึงอ่ะเดินเร็วเกินกูตามไม่ทัน” ผมโกหกมันไป

     

    ขืนบอกว่าไปหาซาตานมามันได้หักคอผมพอดี มันยิ่งไม่ถูกกับซาตานอยู่

     

    “เออๆแล้วเมื่อไหร่พวกมันจะเล่นกันสักทีวะ” ไอ้แกมมันบ่น

     

     ก็นะ ช่วงบ่ายมันมีนัดแข่งบาสต่อกับพวกไอ้ชาร์ลเพื่อนต่างโรงเรียนของมันอีกนิ

     

    “เดี๋ยวก็เล่นแล้วนั้นไงมาพอดีเลย”

     

    ผมเลิกสนใจไอ้แกมทันทีเมื่อเห็นซาตานเดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับกีตาร์ไฟฟ้า โดยมี ลาเต้ มือเบส  โลกิ มือกลอง แล้วก็ นิทานที่เล่นคีย์บอร์ดเดินเรียงแถวกันมาติดๆ

     

    “สวัสดีครับทุกคน!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     เสียงของซาตานดังขึ้นตามด้วยเสียงกรี๊ดของหญิงแท้ชายเทียมทั้งหลายแหล่จนไอ้แกมมันต้องเอามืออุดหู แต่อย่าว่าแต่ไอ้แกมเลย ผมก็ด้วย

     

    ผมนั่งฟังไปเรื่อยๆจนคอนเสิร์ตเลิกผมก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ทันให้ดอกไม้ที่ซื้อมากับซาตานเลยผมจึงชวนไอ้แกมเดินไปห้องแต่งตัวข้างหลังเวทีด้วยกันแต่พอเดินมาถึงหน้าห้องแต่งตัวผมก็ได้ยินเสียงของซานดังลอดออกมา

     

     

     Santa Talk

     

    “ก็ได้ยินที่ไอ้ตุ๊ดนั้นพูดแล้วนิ” ผมพูด “แล้วเงินพนันล่ะ”

     

    “เออๆเอาไป” ไอ้โลกิพูดแล้วโยนเงินมาให้ผมสามแสนตามสัญญา

     

    จะบอกว่าผมเลวก็ได้นะครับที่เอาความรู้สึกของคนอื่นมาพนัน แต่มันช่วยไม่ได้นิก็มันดันโง่เชื่อผมเอง

     

    “กูว่าพวกมึงเลิกสักทีเถอะไอ้เรื่องเดิมพันแบบนี้น่ะมึงไม่สงสารพวกเขากันบ้างหรอวะ ล่าสุดก็ไอ้นามันทั้งซื่อ ทั้งน่ารัก ทั้งแสนดี มึงไม่สงสารมันหรอ” ไอ้นิทานมันพูดเหมือนจะเตือนสติพวกผมครับแต่พวกผมทำเป็นไม่ได้ยินแทน

     

    ระวังกรรมตามทันเถอะพวกมึง

     

    “มึงก็จะอะไรนักหนาวะไอ้ทานเรื่องของมึงก็ไม่ใช่” ไอ้โลกิหันไปด่า

     

    “ไอ้ทานมันหวังดีพวกมึงก็ฟังมันมั้งดิวะ” ไอ้ลาเต้พูดขึ้นหลังจากเงียบฟังอยู่นาน

     

    งั้นกูจะเก็บไว้พิจารณาแล้วกัน หึๆๆ ผมพูก่อนจะเดินไปเปิดประตูเตรียมจะกลับบ้านแต่แล้วผมก็ต้องชะงักเมื่อเห็นนานาที่ยืนน้ำตาคลอกับไอ้แกมที่มองหน้าผมอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ

     

    โดนจับได้ซะแล้วแหะ J

     

    ผมมองนานานิดนึงก่อนจะเดินผิวปากแทรกระหว่างไอ้แกมกับนานาไป

     

    “ซาตาน หยุดนะ!” ไอ้นานามันเดินตามผมมาไม่สิน่าจะเรียกว่าวิ่งตามน่าจะถูกกว่า

     

    และเสียงของมันทำให้คนแถวๆนั้นหันมามองถึงแม้ว่ามินิคอนเสิร์ตที่พวกผมแสดงจะจบไปแล้วแต่ก็ยังมีคนที่รอถ่ายรูปกับผมอยู่อีกเพียบเลยล่ะครับ

     

    ซาตานมึงเป็นอะไร เดินหนีกูทำไม

     

    “….”

     

    “…..”

     

    กูว่ามึงเลิกยุ่งกับกูได้แล้วผมตัดสินใจหยุดเดินก่อนจะหันไปบอกกับไอ้นานาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

    ไม่จนกว่ามึงจะบอกกูว่ามึงเป็นอะไร

     

    เอออยากรู้มากใช่ไหมกูเบื่อมึงไง!!!”

     

    มึงจะเบื่อกูก็ได้ แต่อย่าทิ้งกูไป... นานาพูดด้วยเสียงเหมือนอ้อนวอนมันทำให้ผมใจหายนิดๆเหมือนกันนะ

     

    แต่...ก็แค่นิดๆ J

     

    มึงจะรั้งกูไว้ทำไม ในเมื่อ....

     

    “……”

     

    ....กูไม่เคยรักมึงเลย

     

    ผมพูดจบแล้วก็หันหลังเดินต่อไปโดยไม่หันกลับไปมองมันอีก


    ________________________________________________________________________________
    อยากดราม่าแต่เบลอเกิน แต่งไปหัวก็โล่งไป คำไหนผิดบอกมั้งนะตัวเอง T_____________T

    มันมีผิดอีกคำหนึ่งอ่ะแต่เค้าไม่รู้ว่าคำไหน = =;;



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×