ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.74K
      13
      21 ส.ค. 57

                    BAEKHYUN PART

                ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก

                ผมวิ่งไปหา(ชื่อของคุณ)โดยไม่สนใจใครทั้งนั้น ร่างของเธอนอนจมกองเลือดที่ไหลออกมาจากบาดแผลจนดูมากกว่าปกติ

                “(ชื่อของคุณ)! อย่าเป็นอะไรนะ! ฟื้นสิ!” ผมจับมือเธอขึ้นมาแนบกับหน้าโดยไม่รังเกียจเลือดที่ติดอยู่ตะโกนเรียกชื่อของเธอด้วยความหวังให้เธอลืมตาขึ้นมา ให้เธอตื่นขึ้นมาหาผม...

                “โทรเรียกรถพยาบาลสิ! ใครก็ได้!” เสียงของแทมินลอดเข้ามาในหูทำให้ผมหันไปมอง ภาพที่พร่าเลือนทำให้ผมรู้ว่าผมกำลังร้องไห้’…

                ผมปาดน้ำตาออกแล้วมองแทมินที่กำลังกระชากตัวแทยอนนูนาออกมาจากรถ แทมินผลักตัวนูนาใส่รถอย่างแรงจนเธอทรุดกับพื้น แต่ซูโฮฮยองก็เข้ามาห้ามไว้โดยมีชานยอลและเซฮุนเข้าไปกระชากแทมินให้ออกห่างจากตัวนูนา

                “ทำไม(ชื่อของคุณ)เป็นอย่างนี้ล่ะแบค! ตอบนูนาสิ!

                เจสสิก้านูนาถามผมเสียงดัง ผมจึงหันไปมองหน้าของนูนาที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา

                “แทยอนนูนาขับรถชน(ชื่อของคุณ)ครับ

                “ว่าไงนะ!” ยูรินูนาถามเสียงดังแล้วหันไปมองแทยอนนูนาก่อนที่จะลุกออกจากตัว(ชื่อของคุณ)ไปหาแทยอนนูนาที่ร้องไห้อยู่

                “(ชื่อของคุณ)ฟื้นสิ นูนาอยู่นี่นะฟื้นสิ(ชื่อของคุณ)” เจสสิก้านูนาพูดแล้วใช้มือลูบเอาเลือดที่ไหลมาโดนหน้า(ชื่อของคุณ)ออกเบาๆ

                เบาเหมือนเสียงลมหายใจของเธอ

              END BAEKHYUN PART

                ตอนนี้สถานการณ์วุ่นวายมากจนน่ากลัว เสียงต่างๆไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องไห้ เสียงตะโกนด่าว่าดังสะท้อนไปมาในลานจอดรถ

                “หึหึ! ยัยนั่นสมควรแล้วที่จะโดนแบบนี้! สมควรแล้ว!” แทยอนพูดแล้วหัวเราะออกมาทำให้แทมินแทบจะเข้าไปทำร้ายเธอ แต่ก็มีคนเข้ามาตัดหน้าเขาซะก่อน!

                เพียะ!

                “ยัยบ้า! เธอบ้าไปแล้วรึไง! ขับรถชน(ชื่อของคุณ)แล้วหัวเราะออกมาอย่างนั้นได้ยังไงกันฮะ! เธอไม่รู้สึกผิดบ้างรึไงแทยอน นั่นมันน้องสาวเธอนะ!” ยูริพูดด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด

                “น้องสาวเหรอ! เหอะ! จะบอกให้ว่าฉันไม่เคยนับยัยนั่นเป็นน้องสาว ยัยนั่นก็แค่ตัวเสนียดที่ทำตัวเป็นแมงดามาเกาะครอบครัวฉันกินเท่านั้นแหละ!

                แทมินตรงเข้าไปหาแทยอนอย่างแรงจนตัวเธอกระแทกเข้ากับรถที่พิงอยู่อย่างแรงแล้วที่จับกรามของแทยอนให้เงยหน้ามามองเขาแน่น

                “พูดอีกทีสิ”แทมินพูดแล้วขบกรามตัวเองแน่น แทยอนยิ้มอย่างไม่กลัวแม้จะเจ็บตรงที่กรามเพราะแทมินบีบแรงมากก็ตาม

                “(ชื่อของคุณ)เป็นตัวเสนียดเป็นตัวเสนียดที่ไม่มีใครต้องการ!

                “งั้นเหรอถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่าตัวเสนียดที่เธอหมายถึงมีค่ากว่าเธอเป็นล้านเท่า!

                วี้หว่อ วี้หว่อ

                เสียงรถพยาบาลดึงความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี หน่วยแพทย์ลงมาจากรถแล้วกันให้แบคฮยอนกับเจสสิก้าออกไปจากตัวคุณแล้วค่อยๆยกร่างของคุณขึ้นไปบนเตียงพยาบาลแล้วนำขึ้นไปบนรถอย่างรวดเร็ว

                แทมินผละออกจากแทยอนแล้ววิ่งขึ้นไปบนรถเป็นคนแรก เขาจับมือคุณแน่นด้วยความกลัว สิ่งที่เขาเห็นบนตัวคุณมีแต่เลือดเลือดเต็มไปหมด

                “นายอย่าขึ้นมา!” เสียงของแทมินทำให้แบคฮยอนที่กำลังจะก้าวขึ้นรถชะงัก

                “อะไรนะ

                “ไปจัดการเรื่องแทยอนให้เสร็จ

                “ขอโทษนะคะ! กรุณาถอยด้วยค่ะ!

                เสียงของพยาบาลพูดกับแบคฮยอนเพื่อจะปิดประตูรถทำให้แบคฮยอนถอยห่างจะประตู เขามองรถพยาบาลที่แล่นออกไปด้วยความรวดเร็ว

                แบคฮยอนเดินฝ่าผู้คนไปหาแทยอนที่นั่งร้องไห้อยู่กับพื้น เขานั่งยองๆตรงหน้าแทยอนทำให้แทยอนเงยหน้าที่มีรอยแดงจากการตบของยูริและจากแทมินขึ้นมามองอย่างดีใจ

              “แบค! แบคมาช่วยนูนาใช่มั้ย! นูนาไม่ได้ทำนะ! (ชื่อของคุณ)โกหก!

                “พอเถอะครับ” แบคฮยอนพูดเสียงเรียบทำให้แทยอนชะงัก

                “แบค

                แบคฮยอนจับแขนแทยอนแน่นจนแทยอนร้องด้วยความเจ็บ แต่แบคฮยอนก็ยังไม่ปล่อย เขามองแทยอนอย่างเย็นชาจนแทยอนกลัว

                “เลว” คำที่ออกมาจากปากของแบคฮยอนทำให้ทุกคนนิ่งกันหมด

                “ฉันจะพาแทยอนนูนาไปหาตำรวจ คนอื่นๆตาม(ชื่อของคุณ)ไปนะ”

                แบคฮยอนพูดแล้วกระชากตัวแทยอนขึ้นมาจากพื้นอย่างแรงแล้วจับแทยอนยัดเข้าไปในรถที่เพิ่งขับชนคุณมาเมื่อกี้

                เมื่อแบคฮยอนนั่งที่คนขับแล้วเขาก็ขับออกไปที่สถานีตำรวจอย่างรวดเร็วโดยไม่สนเสียงของแทยอนที่พูดอยู่

                “ฉันไม่ผิดไม่ผิด... ยัยนั่นสมควรแล้วสมควรแล้วที่จะโดนแบบนั้นฉันไม่ผิด

     

                @โรงพยาบาล

                เป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมงแล้วที่คุณเข้าไปอยู่ในห้องฉุกเฉิน แทมินนั่งรออยู่หน้าห้องพร้อมกับเจสสิก้า ยูริ และซูโฮที่ขับรถตามมา ส่วนเมมเบอร์คนอื่นๆของทั้งสองวงโดนเมเนเจอร์ไล่ให้กลับหอไปหมดแล้ว ที่เจสสิก้า ยูริและซูโฮยังอยู่ได้เพราะแทมินขอให้อยู่ เมเนเจอร์เลยยอม

                แทมินผุดลุกขึ้นอย่างทนไม่ไหวเมื่อเห็นพยาบาลวิ่งกลับเข้าไปในห้องฉุกเฉินพร้อมกับหอบถุงเลือดไปด้วยเป็นรอบที่สาม!!

                “ทำไมถึงเป็นแบบนี้วะ!!” แทมินตะโกนออกมาอย่างโมโห ซูโฮเลยเดินเข้าไปหา

                “ใจเย็นๆนะครับแทมิน (ชื่อของคุณ)จะต้องไม่เป็นไรเธอจะต้องไม่เป็นไรครับ”

                “เหรอแต่นี่มันรอบที่สามแล้วนะซูโฮ! ทำไม(ชื่อของคุณ)ถึงต้องใช้เลือดเยอะขนาดนั้นด้วย! นี่มันไม่ปกตินะ!” แทมินพูดแล้วเขย่าคอเสื้อของซูโฮไปมาจนยูริต้องพูดห้าม

                “พอเถอะแทมิน!

                แทมินชะงักแล้วหันไปมองหน้ายูริที่กำลังกอดเจสสิก้าที่ร้องไห้อยู่ เขายอมปล่อยมือออกจากคอเสื้อซูโฮแล้วทรุดตัวลงไปนั่งกอดเข่าอยู่กับพื้น

                “แทมินครับ

                “ฮึก(ชื่อของคุณ)

                ซูโฮนิ่งไปเมื่อรู้ว่าแทมินร้องไห้ ซูโฮตบไหล่แทมินเบาๆเพื่อปลอบใจแล้วเดินกลับไปนั่งข้างๆยูริเหมือนเดิม ปล่อยให้แทมินนั่งอยู่กับพื้นคนเดียว

                “(ชื่อของคุณ)!!

                เสียงที่เรียกชื่อของคุณทำให้ทุกคนเงยหน้าเพื่อหาที่มาของเสียงก่อนที่จะหันไปหาแทมินเมื่อรู้ว่าเจ้าของเสียงเป็นใคร

                ไม่ใช่แทมิน

                แต่เป็นแบคฮยอน!!

                “(ชื่อของคุณ)เป็นยังไงบ้างแทมิน!” แบคฮยอนตรงเข้าไปดึงแทมินให้ขึ้นมาจากพื้นแล้วถามเสียงดังก่อนจะชะงักเมื่อเห็นว่าแทมินร้องไห้

                “แก

                “หึ! เป็นยังไงบ้างงั้นเหรอ” แทมินแค่นหัวเราะเล็กน้อย

               

                “ก็เหมือนคนกำลังจะตายตั้งแต่วันที่แกข่มขืนเธอนั่นแหละ! ไอ้ชั่ว!

                ตุบ!

                แทมินตรงเข้าไปชกหน้าแบคฮยอนอย่างแรงจนแบคฮยอนล้มลงไปกับพื้น แต่แทมินก็ยังตามไปชกต่อ แต่น่าแปลกที่แบคฮยอนไม่สู้กลับเลยสักนิดไม่แม้แต่จะป้องกันตัวเองเลยด้วยซ้ำ

                ซูโฮ ยูริและเจสสิก้าได้แต่หันหน้าไปทางอื่นโดยที่ไม่พูดอะไรออกมาเพราะมันสมควรแล้วที่แบคฮยอนจะโดนแบบนั้น ยูริปล่อยน้ำตาตัวเองให้ไหลทั้งที่เธอปกติเธอไม่ใช่คนที่ร้องไห้ง่ายๆ ส่วนซูโฮก็เงยหน้าขึ้นมองเพดานเพื่อให้น้ำตาที่คลออยู่ไหลกลับเข้าไป

                ตุบ! ตุบ!

                แทมินยังคงระบายความแค้น ความโมโห ความโกรธใส่แบคฮยอนต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้สภาพของแบคฮยอนสะบักสะบอมพอตัว แต่แทมินกลับไม่เป็นอะไรเลยสักนิดเดียว

                “กรี๊ด! หยุดเดี๋ยวนี้นะคะ! หยุด!

                เสียงของพยาบาลที่มาเห็นเหตุการณ์ทำให้แทมินยอมหยุด เขาลุกขึ้นมาจากตัวแบคฮยอนแล้วโค้งตัวขอโทษในขณะที่แบคฮยอนค่อยๆยันตัวเองขึ้นมาจากพื้นอย่างยากลำบาก

                “ขอโทษจริงๆครับขอโทษครับ”

                “คุณไม่มีสิทธิมาทำอย่างนี้นะคะ! ถ้าทำอีกฉันจะเรียกบุรุษพยาบาลมาลากตัวคุณออกไป!” พยาบาลพูดเสียงแข็งใส่แทมินที่ได้แต่ก้มหน้ายอมรับผิด

                “แล้วคุณผู้ชายคนนั้นเดี๋ยวไปกับฉันนะคะ ฉันจะพาไปทำแผล” พยาบาลบอกกับแบคฮยอนเมื่อเห็นสภาพของเขา

                “ไม่”แบคฮยอนยังพุดไม่จบแต่เจสสิก้าก็พูดขัดขึ้นมาก่อน

                “พาเขาไปเลยค่ะคุณพยาบาลแล้วช่วยทำแผลให้นานๆเลยนะคะ” แบคฮยอนหันไปมองหน้าเจสสิก้าแต่ก็ต้องหลบตาและลุกขึ้นตามพยาบาลที่ช่วยประคองอยู่เมื่อเห็นสายตาของเจสสิก้า

                สายตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชาแต่ก็เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาเช่นเดียวกัน

             

                “เป็นไงล่ะได้ระบายพอรึยัง”เจสสิก้าถามแทมินที่ใช้มือปาดเหงื่อตัวเองอยู่ แทมินเหลือยมองเจสสิก้านิดหน่อย

                “ก็ดีขึ้นเยอะ”

                แอ๊ด!

                คุณหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินด้วยสีหน้าอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด แทมิน เจสสิก้า ยูริและซูโฮจึงรีบเข้าไปหาทันที

                “คุณหมอครับ! (ชื่อของคุณ)เป็นยังไงบ้างครับ!”แทมินถามคุณหมออย่างร้อนใจ คุณหมอยิ้มให้บางๆก่อนจะตอบว่า

                “คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ รวมถึงเด็กในท้องด้วย” คำพูดของคุณหมอทำให้ทุกคนยืนตัวแข็งกันไปหมด ยูริเบิกตาโพลงแล้วค่อยๆขยับริมฝีปากถามช้าๆ

                !!!

                “พวกคุณอาจจะตกใจที่เห็นพยาบาลวิ่งไปเอาถุงเลือด นั่นเป็นเพราะคนไข้เสียเลือดมากน่ะครับ แต่ตอนนี้ทั้งตัวแม่และตัวเด็กปลอดภัยแล้วนะครับ แต่หมอจะให้อยู่ในห้องไอซียูก่อนเพื่อดูอาการเผื่อว่ามีอาการแทรกซ้อนขึ้นมา

    เพราะในเคสที่คนไข้โดนชนขนาดนี้มีความเสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะยิ่งมีเด็กในท้องด้วยแล้วยิ่งน่าเป็นห่วงเข้าไปใหญ่ แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ถือว่าโชคดีมากๆเลยนะครับ”

    “งั้นเหรอคะ”ยูริตอบกลับเบาๆ

    “ครับ งั้นหมอขอตัวก่อนนะครับ” คุณหมอพูดแล้วเดินจากไปทิ้งแต่คำพูดที่น่าตกใจของตัวเองไว้เท่านั้น

    คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ รวมถึงเด็กในท้องด้วย

    ท้องงั้นเหรอ?
     

    ----------------------------------------------------------------------

    BAEKHYUN PART

    “ขอบคุณครับ”

    ผมขอบคุณพยาบาลที่ทำแผลให้แล้วรีบวิ่งกลับไปที่ห้องฉุกเฉิน แต่เมื่อไปถึงแล้วกลับไม่มีใครแม้แต่คนเดียว

    “ขอโทษนะครับ คนที่มาผ่าตัดในห้องนี้หายไปไหนแล้วครับ” ผมถามพยาบาลอีกคนที่เดินผ่านมา

    “อ๋อ คนไข้อยู่ที่ห้องไอซียูค่ะ”

    “ขอบคุณครับ”

     

    @ห้องไอซียู

    ผมเปิดประตูห้องเข้าไปทันทีที่ไปถึงก่อนจะพบกับแทมิน เจสสิก้านูนา ยูรินูนาและซูโฮฮยองที่ยืนอยู่รอบๆเตียงผู้ป่วย

    “แบค” เจสสิก้านูนาพึมพำชื่อของผมออกมาแล้วหันหน้าไปทางอื่นราวกับไม่ต้องการมองหน้าผม

    “(ชื่อของคุณ)เป็นยังไงบ้างครับ คุณหมอว่าอะไรบ้างรึเปล่า”ผมถามถึงอาการของ(ชื่อของคุณ) แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมามีเพียงสายตาที่มองมาเหมือนจะฆ่าผมเท่านั้น….

    ผมยิ้มฝืนๆบนใบหน้าแล้วเดินไปที่เตียงซึ่งทั้งสี่คนก็ถอยห่างออกมาและเดินออกจากห้องไปเงียบๆ แต่แทมินและซูโฮฮยองก็เดินมาหยุดข้างๆผมและกระซิบออกมาเบาๆ

                “รู้ตัวมั้ยแบคฮยอนว่านายมันเลวยิ่งกว่าแทยอนซะอีก”

    จากนั้นแทมินก็เดินชนไหล่ผมแล้วเดินออกจากห้องไป ผมหันมามองหน้าซูโฮฮยองที่มองผมอยู่ก่อนแล้ว ฮยองเดินเข้ามาตบไหล่ผมเบาๆแล้วยัดบางสิ่งบางอย่างใส่มือของผม

    แหวนของ(ชื่อของคุณ)

    ผมยืนนิ่งอยู่กับที่สักพักแล้วค่อยๆเดินไปที่เตียง

    เตียงที่มีร่างของ(ชื่อของคุณ)อยู่

    ร่างของ(ชื่อของคุณ)นอนนิ่งสนิทอยู่บนเตียง ดวงตากลมโตที่เคยมองผมอย่างเกลียดชังไม่ลืมตามามองเหมือนอย่างเคยริมฝีปากบางก็ไม่ขยับมาด่ามาว่าผม

    ผ้าพันแผลที่พันอยู่รอบหัวของ(ชื่อของคุณ)ทำให้ผมรู้สึกเศร้า เจ็บปวดและโกรธตัวเองมากขึ้นไปอีก ผมจับมือเรียวสวยของ(ชื่อของคุณ)ขึ้นมาแล้วค่อยๆบรรจงใส่แหวนลงบนนิ้วของเธอ จากนั้นก็จับมือเธอขึ้นมาจูบเบาๆ

    “ขอโทษนะ(ชื่อของคุณ)... อย่าทิ้งฉันไปเลยนะ ฉันขอโทษ” ผมพูดแล้วหลับตาลงให้น้ำตาไหลออกมา

    “ฮึกขอโทษจริงๆฮึก!” ผมพูดเสียงกระท่อนกระแท่นแล้วปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของตัวเอง

    ผมลุกขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปหา(ชื่อของคุณ)เพื่อจูบเบาๆที่ริมฝีปากของเธอ ผมค้างอยู่ท่านั้นไว้สักพักแล้วถอนริมฝีปากออกมา จากนั้นก็เอาหน้าผากตัวเองชนกับหน้าผากเธอแล้วพูดคำที่ออกมาจากใจคำที่ผมเพิ่งรู้เมื่อกำลังจะสูญเสียเธอไป

    “ฉันรักเธอนะ(ชื่อของคุณ)”

    ผมพูดพร้อมกับน้ำตาที่หยดลงบนหน้าของ(ชื่อของคุณ)

    END BAEKHYUN PART

               

              @หอพักEXO

              “ทำไมมึงถึงทำอย่างนี้วะแบคฮยอน!

                เสียงที่ดังของเมเนเจอร์ทำให้แบคฮยอนที่โดนบังคับให้เล่าเรื่องทั้งหมดตั้งแต่ที่คุณก้าวเข้ามาในชีวิตของพวกเขาได้แต่ก้มหน้านิ่ง

              ตอนที่แบคฮยอนกำลังเล่าซูโฮก็จะขัดขึ้นมาเพื่อเล่าเรื่องจริงตลอด ทำให้เขาและเมมเบอร์คนอื่นต่างก็ตกใจและช็อคไปตามๆกัน

                “ผม

                “กูรู้ว่ามึงชอบแทยอนมากกูถึงไม่ห้ามที่มึงจะคบกับแทยอนจนกูต้องโดนท่านประธานด่า! แต่กูไม่คิดว่ามึงจะโง่ จะหลงแทยอนจนขนาดทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งได้ขนาดนี้!

                “ผมไม่ได้ชอบแทยอนนูนาแล้วครับ!” แบคฮยอนพูดขัดขึ้นมาเสียงดังทำให้เมเนเจอร์แค่นยิ้มอย่างโมโห

                “งั้นเหรอแต่ทำไมมึงถึงเพิ่งรู้ตัวล่ะวะ! ทำไมถึงเพิ่งรู้ตัวตอนที่(ชื่อของคุณ)โดนรถชนฮะ!

               

                “กูไม่รู้จะพูดอะไรกับมึงแล้วว่ะแบคฮยอน

                เมเนเจอร์พูดด้วยความเหนื่อยอ่อนปกติเขาจะใจดีมากและไม่พูดคำหยาบอย่างนี้แต่นี่มันเกินทนแล้วจริงๆ!

                แบคฮยอนกำมือแน่นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะทุกอย่างมันเป็นความจริงทั้งหมด

                “แบค” คริสเดินเข้ามาหาแบคฮยอนแต่ไม่ทันจะพูดอะไรต่อก็โดนเมเนเจอร์สวนเข้าให้ก่อน

              “มึงอย่ามาปลอบแบคฮยอนมันเลยคริส มึงก็ผิดเหมือนกัน!

               

                “พวกมึงทุกคนก็โง่เชื่อแทยอนกันหมดโอเคเรื่องนี้กูจะไม่พยายามว่า แต่ประเด็นคือทำไมถึงไปด่าไปว่า(ชื่อของคุณ)ทั้งที่ไม่รู้ว่าที่แทยอนพูดมันคือเรื่องจริงรึเปล่าวะ!

               

                “สิ่งที่พวกมึงทุกคนทำก็เหมือนเป็นการซ้ำเติมชีวิตห่วยๆของ(ชื่อของคุณ)ให้เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม! โดยเฉพาะมึง แบคฮยอน! ถ้าไม่ติดว่าท่านประธานจะว่า กูจะไปบอกตำรวจเรื่องที่มึงข่มขืน(ชื่อของคุณ)แล้ว!

               

                “พวกมึงทำตัวเหมือนคนไม่มีหัวใจว่ะ!

                สิ่งที่เมเนเจอร์พูดทำให้เมมเบอร์ในEXOต่างก็เครียดและหันหน้าหนีไปทางอื่น ใครว่าพวกเขาไม่มีหัวใจล่ะ ถ้าไม่มีจริงพวกเขาก็คงไม่มานั่งรู้สึกผิด เจ็บปวดและอยากขอโทษในสิ่งที่พวกเขาทำลงไปกับคุณหรอก

                เมเนเจอร์ถอนหายใจอย่างหมดแรงแล้วพูดต่อ

                “วันนี้พวกมึงก็รีบพักเก็บแรงเตรียมตัวรับศึกหนักได้เลย”

               

              “กูจะไปละแต่อยากจะบอกพวกมึงไว้อย่างหนึ่ง

                พวกมึงแม่งทำให้กูทำให้แฟนคลับและคนที่รักพวกมึงผิดหวังว่ะ”

                ปึง

                เมื่อเมเนเจอร์ออกไปทุกอย่างก็เงียบไปหมด มีเพียงเสียงร้องไห้ที่ของแบคฮยอนที่ทรุดลงไปกับพื้นเท่านั้น

                “ฮึกฮึก

                แบคฮยอนร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร ร้องไห้เหมือนจะตายซะให้ได้ ชานยอลมองเพื่อนสนิทตัวเองอย่างหดหู่ใจแล้วเดินเข้าไปนั่งข้างๆ

                “อย่าโทษตัวเองเลยนะเว้ยแบคเรื่องนี้ทุกคนก็ผิดหมดอย่างที่เมเนเจอร์บอกอ่ะแหละ แต่ว่านะไม่ว่าพรุ่งนี้เราจะเจออะไร จะหนักหนาสักแค่ไหน

                แต่ว่ายังไงพวกเราก็จะไม่ทิ้งกันนะเว้ย”

     

                วันต่อมา

                ช็อคทั้งวงการ! ความเลวร้ายของแทยอนและยุนอาที่ทำในอดีตกับน้องสาวของตัวเอง!’

              โซวอนออกมาแสดงความผิดหวังในตัวแทยอนและยุนอาทั้งในโซเชี่ยลมีเดียต่างๆและติดประกาศตามถนน!’

              อึ้ง! ยอดแฟนคลับของโซนยอชิแดลดลงเกือบสองแสนคน!’

                หลุด! ภาพแบคฮยอนแห่งEXOกำลังร้องไห้อยู่ข้างๆน้องสาวของแทยอน!’

                เพจที่ออกมาปกป้องน้องสาวของแทยอนตอนนี้มียอดกดไลค์ห้าหมื่นกว่าคนแล้ว

                @SM ENTERTAINMENT

                “ตกลงว่าฉันจะสั่งพักงานทั้งสองวงแบบไม่มีกำหนดนะระหว่างนี้ก็อย่าออกไปไหนมาไหน เก็บตัวอยู่ในหอนะ เมเนเจอร์ช่วยดูแลด้วยละกัน ส่วนเรื่องแทยอนกับยุนอาฉันจะจัดการเอง ไม่ต้องห่วง”

                ลีซูมานสั่งเสียงเรียบแล้วลุกขึ้นเพื่อขยับร่างกายหลังจากประชุมกันมาเกือบสามชั่วโมงแล้วออกจากห้องไปอย่างเร็วโดนไม่ให้เวลาเมมเบอร์ของทั้งสองวงโค้งตัวบอกลาด้วยซ้ำ เป็นสัญญาณบอกว่าลีซูมานกำลังโมโหแค่ไหน

                “พวกเราก็ไปกันเถอะนะ

                เมเนเจอร์ของวงEXOบอกหลังจากที่วงโซนยอชิแดไปแล้ว ทุกคนพยักหน้าแล้วกำลังจะเดินออกไป แต่แบคฮยอนก็พูดขัดขึ้นมาก่อน

                “เดี๋ยวครับฮยอง!

                “มีอะไรแบคฮยอน”

                “ผมขอไปเยี่ยม(ชื่อของคุณ)ได้มั้ยครับ”

                แบคฮยอนรวบรวมความกล้าพูดออกมาทำให้เมเนเจอร์นิ่งไป

                “นะครับฮยอง”

                แบคฮยอนขอร้องอีกครั้งก่อนที่จะยิ้มกว้างเมื่อเมเนเจอร์พยักหน้าตกลง

                “งั้นเดี๋ยวไปขึ้นรถกันก่อนแล้วฉันจะวนรถไปโรงพยาบาลให้ละกัน”

                “เย้! ขอบคุณครับฮยอง!

              @โรงพยาบาล

                แบคฮยอนวิ่งมาที่ห้องไอซียูคนเดียวกลังจากที่มาถึง แบคฮยอนเปิดประตูห้องไปอย่างรวดเร็วเพราะอยากเจอคุณ แต่หัวใจของแบคฮยอนก็ตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่มเมื่อไม่มร่างของคุณนอนอยู่บนเตียง!

                “ขอโทษครับ! คนไข้ห้องนี้อยู่ไหนครับ!

                แบคฮยอนวิ่งมาที่เคาท์เตอร์เพื่อถามนางพยาบาล

                “อ๋อ คนไข้ย้ายออกไปแล้วค่ะ”

                “ว่าไงนะครับ!

                “คะคนไข้ออกไปแล้วค่ะ ประมานหนึ่งชั่วโมงก่อน” พยาบาลตอบตะกุกตะกักอย่างตกใจ แบคฮยอนแทบจะล้มลงไปกับพื้นถ้าไม่จับเคาท์เตอร์ไว้ซะก่อน

                “ขอบคุณครับ” แบคฮยอนพูดขอบคุณอย่างเลื่อนลอย เขากำลังจะกันหลังกลับไปแต่พยาบาลก็เรียกไว้ก่อน

                “อย่าเพิ่งไปค่ะ!

                “มีอะไรเหรอครับ”

                “คือคนไข้ฝากนี่ไว้ เธอบอกว่าให้ฝากให้คุณน่ะค่ะ”

                พยาบาลยื่นซองจดหมายมาให้ แบคฮยอนรีบรีบมาด้วยหัวใจที่เต้นแรงก่อนจะขอบคุณเบาๆแล้วไปหาที่ที่ไม่มีคนนั่ง เมื่อเจอแล้วเขาก็เปิดซองอ่านทันที

                ถึง แบคฮยอน

                ตอนที่นายอ่านนี่ นายก็คงรู้แล้วว่าเราก็คงจะไม่เจอกันอีก ฉันรู้ว่านายอาจจะเสียใจเมื่อรับรู้ความจริงของเรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว และนายก็คงอยากขอโทษเรื่องที่ทำกับฉันไว้ แต่ฉันอยากจะบอกนายว่าฉันขออโหสิให้นาย ขอให้เราไม่มีเรื่องโกรธกันอีก จากนี้ฉันจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแทมินในที่ที่ไกลแสนไกล ฝากดูแลซูโฮ เจสสิก้าออนนีแล้วก็ยูริออนนีด้วยนะ แล้วก็ฝากไปบอกคนอื่นๆในวงของนายด้วยว่าฉันยกโทษให้กับเรื่องทั้งหมด

                ฉันขอให้นายลืมเรื่องฉันไปให้หมดเพราะฉันก็จะลืมนายเหมือนกัน

                                                                                                                            จาก (ชื่อของคุณ)

              “ไม่นะ” แบคฮยอนพูดออกมาอย่างตกใจ เขาเบิกตาโพลงแล้วหลับตาแน่นเมื่อรู้ว่าน้ำตากำลังจะไหลเมื่อรู้ว่าเขาต้องเสียคุณไปจริงๆ

                “เธอขอให้ฉันลืมเธอได้ยังไงขอให้ฉันลืมได้ยังไงในเมื่อฉันรักเธอไปแล้ว!

                แบคฮยอนตะโกนพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย เขายกมือกุมบริเวณหน้าอกข้างซ้ายอย่างเจ็บปวด

                “อย่าทิ้งฉันไปเลยนะกลับมาเถอะ ได้โปรด

     

              21/08/2557

              ขอโทษมากๆเลยนะที่ผิดสัญญา ToT ไรท์ขอโทษจริงๆนะ เพราะว่าเพิ่งมารู้วันอังคารว่าวันพฤหัสมีสอบสามวิชาแถมยังมีการบ้านศิลปะกับอีกเยอะแยะมากมาย แงๆ ไรท์ขอโทษจริงๆนะ

                พรุ่งนี้ไรทรับสมุดพกล่ะ! เอาใจช่วยด้วยนะ!

    17/08/2557

    โผล่มาเงียบๆไรท์ชอบทิ้งค้างเนอะ 555 ยังไงจะมาต่อไม่เกินวันพุธนะคับเนื่องจากอาทิตย์หน้าสอบเพียบ แต่ละวิชานี่ทำไรท์หน้าหงายทีเดียว 555

    อยากจิสปอยล์ว่าครึ่งหลังพระเอกของเราน่าสงสารสุดๆ

    ปล.คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนมากน้าาา จุ๊บๆๆ >3<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×