ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.76K
      12
      7 ต.ค. 57

      3 วันต่อมา

                สวัสดีครับ ผม ลี ซูมาน ประธานบริษัท SM ENTERTAINMENT ครับ

    ทุกๆคนคงรู้ว่าเกิดเรื่องน่าเศร้าเมื่อวันแถลงเปิดตัวซีรี่ย์วันนี้ทางเราจึงจะมาแจ้งข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องของแทยอนและยุนอานะครับ ก่อนอื่นเราต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวังแต่ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องถึงตำรวจครับ

                เรื่องคลิปนั่นทุกคนคงได้เห็นแล้วและผิดหวัง เสียใจ โกรธแทยอนมากและคลิปนั่นเป็นเรื่องจริงครับ

              ในวันนั้น พวกเราได้พาแทยอนไปส่งตำรวจ ตอนนั้นแทยอนไม่สามารถควบคุมสติได้และเธอเอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลาเราจึงต้องพาเธอไปส่งโรงพยาบาลแต่ทุกคนอย่าเพิ่งวิตกกังวลไปนะครับ มาช่วยกันภาวนาให้แทยอนหายดีกันเถอะครับ

                ส่วนยุนอานั้นเธอสามารถพูดได้ปกติครับ เธอเศร้าและรู้สึกผิดมากกับสิ่งที่ทำลงไป แต่เธอก็ยอมรับผิดและให้การสารภาพทุกอย่างครับ

                เรื่องซีรี่ย์ที่ทุกคนรอคอยและให้การตอบรับที่ดีเยี่ยม ผมต้องขอโทษจริงๆครับที่ซีรี่ย์นั้นจะไม่มีวันได้ออกฉายครับ

                ส่วนวงโซนยอชีแดยังจะมีต่อครับ ถึงแม้เราจะต้องสูญเสียสมาชิกไปถึง2คนก็ตามแต่ผมเชื่อว่าในอนาคตถึงจะเหลือแค่7คนให้พวกเราได้เห็น แทยอนและยุนอายังจะอยู่ในหัวใจของโซวอนทุกคนตลอดไปครับ

                ในตอนนี้เราจะพักงานEXOและโซนยอชีแดไปก่อนเพื่อให้สมาชิกทุกคนฟื้นฟูสภาพจิตใจและพร้อมจะรับมือกับเรื่องที่จะเกิดในวันข้างหน้า

              สุดท้ายนี้ผมขอให้โซวอน exo-lและคนอื่นๆให้การสนับสนุนพวกเราต่อไป และต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังมากขนาดนี้ครับ

               

              หลังจากที่ข้อความนี้ได้เผยแพร่ลงในเพจของSMไม่นาน ข้อความเหล่านี้ก็กลายเป็นสิ่งที่ทุกคนพูดถึงที่สุดในขณะนี้ มีคนมาคอมเม้นท์ตอบมากมายซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี

              ‘สงสารแทยอนออนนีกับยุนอาออนนีจัง สู้ๆนะคะออนนี

              ‘สมน้ำหน้า! สิ่งที่พวกเธอได้รับมันยังน้อยไปด้วยซ้ำที่ทำกับ(ชื่อของคุณ)!

                สุดท้ายคือแทยอนเป็นบ้า ยุนอาเข้าคุกงั้นเหรอ? SNSDจะเหลือแค่7คน?  จะเป็นอย่างนี้จริงๆเหรอ

              ‘ฉันอยากรู้เรื่องของ(ชื่อของคุณ)กับแบคฮยอนมากกว่า! สองคนนี้ต้องมีอะไรแน่ๆ!’

     

              BAEKHYUN PART

                ผมนั่งอ่านคอมเม้นท์ทั้งหลายอยู่ในห้องคนเดียว... การโดนพักงานนี่เป็นอะไรเจ็บมากเลยนะครับ โดนห้ามออกไปข้างนอกเพราะกลัวจะโดนทำร้าย ได้แต่นั่งอยู่ในหอพักไปวันๆ

                ผมทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรงแล้วคลี่กระดาษยับๆที่อยู่ในมือมาอ่านแม้ผมจะอ่านไปแล้วเป็นสิบๆรอบอาจจะเป็นร้อยๆรอบก็ตามที

                และทุกครั้งที่อ่านผมก็จะน้ำตาไหลเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน

                ทำไมกันนะทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ ทำไม(ชื่อของคุณ)ถึงจากไปจากไปทั้งที่ผมยังไม่ได้พูดสิ่งที่อยากบอกให้เธอฟัง ผมอยากอธิบายเรื่องทุกอย่างให้เธอฟัง ทั้งเรื่องความรู้สึกของผม คำขอโทษที่ผมอยากบอกเธอ และเรื่องแทยอนนูนา

              ไหนๆก็พูดถึงแทยอนนูนาแล้ว ผมขอเล่าเรื่องตอนที่ผมไปส่งนูนาที่ตำรวจเลยแล้วกัน

                ระหว่างทางผมไม่ได้พูดกับแทยอนนูนาเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะความโกรธที่มีมันทำให้ผมไม่แม้แต่อยากจะมองหน้านูนา แต่นูนาก็เอาแต่พูดพึมพำไปมาตลอด ผมฟังไม่รู้เรื่องหรอกนะเพราะมันเบามากราวกับว่านูนาพูดให้แค่ตัวเองได้ยินเท่านั้น

                เมื่อมาถึงสถานีตำรวจและกำลังสอบปากคำอยู่นั้น ตำรวจถามคำถามไปมากมาย แต่นุนาก็เอาแต่ร้องไห้และเรียกหาผมอยู่ตลอดเวลา

                ทำไมคุณถึงทำร้ายน้องสาวตัวเองล่ะครับ?’

              ‘ฮึกฮึกแบค แบคอย่าทิ้งนูนานะ แบคอยู่ไหนฮึก

                ถ้าเป็นแต่ก่อนผมคงวิ่งไปหาเธอแล้ว แต่ตอนนี้ผมกลับนั่งมองเธออย่างเย็นชาเท่านั้น

              เมื่อแทยอนนูนาไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้และเอาแต่ร้องไห้ ตำรวจจึงเลือกที่จะส่งเธอไปยังโรงพยาบาลทางจิตเวชเพื่อให้หมอได้ตรวจอาการนูนา ผลที่ได้ทำให้ทุกคนต่างช็อคไปตามๆกัน

              ‘คุณแทยอนไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกแล้ว เธอไม่สามารถสื่อสารกับใครได้ อาจเป้นเพราะเธอเครียดหรือได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจมากเกินไป หมอต้องให้คุณแทยอนรักษาตัวอยู่ที่นี่ครับ

                สุดท้ายแทยอนนูนาก็ต้องอยู่ที่โรงพยาบาลนั่นไม่รู้ว่าจะกี่วัน กี่เดือน กี่ปี หรืออาจจะตลอดไป

                เหมือนกับผมที่ไม่รู้ว่าจะได้เจอ(ชื่อของคุณ)อีกมั้ย

              ผมหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเมื่อนึกได้ว่าเคยเซฟรูปของ(ชื่อของคุณ)เอาไว้ ผมรีบเปิดอย่างรวดเร็วก่อนจะยิ้มบางๆเมื่อเจอรูป

                ผมใช้นิ้วไล่ไปตามโครงหน้าของเธออย่างคิดถึงแล้วจูบที่รูปเธอเบาๆ

                อาจจะดูเหมือนคนบ้าแต่ช่วยไม่ได้นี่นาในเมื่อผมไม่มีเธออยู่แล้ววิธีนี้คงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยบรรเทาอาการคิดถึงเธอลงไปได้บ้าง

              “เอ๊ะ…?

                ผมร้องเบาๆเมื่อเผลอเลื่อนรูปไปรูปข้างๆ ผมขมวดคิ้วนิดนึงเมื่อเห็นว่าเป็นรูปที่ผมcropหน้าจอตอนที่เปิดfacebookของ(ชื่อของคุณ)ที่ไอดีไลน์เขียนอยู่

              โธ่เว้ย! ทำไมผมโง่อย่างนี้วะ!

                ผมเปิดfacebookของตัวเองอย่างลนลานแล้วรีบพิมพ์ชื่อfacrbookของ(ชื่อของคุณ)ลงไปในช่อง เมื่อเจอผมก็รีบกดแอดแล้วเข้าไปในข้อความแล้วรีบพิมพ์ไปหาเธอทันที

                (ชื่อของคุณ) เป็นยังไงบ้าง เธออยู่ไหนน่ะ!’

              ‘เธออยู่กับแทมินเหรอ ตอบฉันหน่อยสิ

              ‘ฉันอ่านจดหมายแล้วนะ ฉันลืมเธอไม่ได้หรอก เธออย่าลืมฉันนะ

              ‘ฉันเป็นห่วงเธอนะ ตอบฉันหน่อยได้มั้ย

                (ชื่อของคุณ)ฉันคิดถึงเธอนะ

                ผมพยายามเขียนไปหาเธอหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับมา

                ไม่สิ! ผมยังแอดเธอในไลน์ได้นี่!

                ผมจำรหัสไอดีของ(ชื่อของคุณ)แล้วเข้าไลน์ตัวเอง พิมพ์ไอดีเธอก่อนที่ผมจะยกยิ้มอย่างดีใจเมื่อเจอไลน์ของ(ชื่อของคุณ) ผมกดแอดแล้วทักแชทเธอทันที

                เฮ้! เปิดเฟสบุ๊คด้วยนะ ฉันทักเธอไปไม่เห็นตอบเลย

                ขอร้องล่ะนะตอบฉันสักที ฉันคิดถึงเธอจริงๆ

              ‘ขอโทษนะทุกๆเรื่องที่ฉันทำไป…’

              ‘ตอบฉันเถอะ ฉันมีเรื่องจะพูดให้เธอฟังเยอะแยะเลยนะ เรื่องแทยอนนูนาด้วย…’

              ผมพิมพ์เรื่อยๆอย่างไม่ยอมแพ้ ก่อนจะถอนหายใจอย่างผิดหวังเมื่อเธอไม่ตอบไม่แม้แต่จะอ่านมันด้วยซ้ำ

                ผมหลับตาลงช้าๆแล้วใช้สมองคิดไปด้วย นี่ผมควรจะทำอะไรต่อไป…?

                ผมควรใช้ชีวิตต่อไปด้วยความรู้สึกผิดที่ทำสิ่งที่เลวร้ายไว้กับผู้หญิงที่ผมรักงั้นเหรอ…?

              ผมควรเป็นไอดอลต่อไปเป็นไอดอลที่มีเบื้องหลังอันเน่าเฟะราวกับฆาตกรที่ทำร้ายเหยื่ออย่างเลือดเย็นและทรมานเหยื่อโดยไม่ยอมให้เหยื่อตายไป…?

              แล้วผมควรทำยังไงกับความรู้สึกอึดอัดที่อยู่ใจจิตใจของผมความอึดอันที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนคนตายทั้งเป็น…?

              ผมควรทำยังไง?

     ---------------------------------------------------------------------------------

              BAEKHYUN END PART

              “แบคฮยอน! มีของส่งมาให้!

                เสียงของซิ่วหมินตะโกนบอกแบคฮยอนทำให้เขาเดินเปิดประตูออกจากห้อง เมื่อออกไปแล้วก็พบกับร่างของซิ่วหมินที่ถือกล่องกระดาษซึ่งน่าจะส่งมาจากไปรษณีย์

                “อ้าว! แบคฮยอนฮยองออกมาจากห้องได้แล้วเหรอครับ” เทาแซวๆแบคฮยอนเพราะช่วงนี้ที่โดนพักงาน แบคฮยอนเอาแต่อยู่ในห้องของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่

                “อือ

                แบคฮยอนตอบสั้นๆ เขาไม่กล้ามองหน้าเทาและเมมเบอร์คนอื่นๆเพราะเขารู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้ต้องโดนพักงาน

              ซูโฮรู้ว่าแบคฮยอนเครียดที่ตัวเองเหมือนเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนพักงาน และเครียดที่คุณหายไป

                และใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเมื่อวานแบคฮยอนแอบไปที่คอนโดของแทมินในตอนที่ทุกคนนอนหมดแล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะคุณกับแทมินย้ายออกไปแล้ว

                ซูโฮมองหน้าแบคฮยอนแล้วถอนหายใจเบาๆ ช่วงนี้เขาเครียดเหมือนกัน ทั้งเรื่องงาน เรื่องของคุณ และเรื่องความรัก

                ตอนที่แบคฮยอนบอกซูโฮเรื่องคุณและให้อ่านจดหมายอ่านซูโฮตกใจมาก เพราะคุณไม่ได้ปรึกษาเขาเลย แต่หลังจากนั้นคุณก็โทรมาหาซูโฮและบอกว่าไปอยู่ที่ไหน ขอโทษเรื่องที่ไม่บอกก่อน รวมถึงเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ด้วย

                เขายอมรับว่าสงสารแบคฮยอนอยู่ไม่น้อยในตอนนี้เพราะสิ่งที่แบคฮยอนต้องเจอในอนาคตก็เหมือนกับคำพูดที่เขาและคนอื่นๆเคยเตือนแบคฮยอนแต่ในเมื่อแบคฮยอนไม่ฟังก็ช่วยไม่ได้

                “อ่ะ มาเอาไปดิ ฮยองเมื่อยละ” ซิ่วหมินบอกแบคฮยอนจึงพยักหน้ารับแล้วรับกล่องจากมือของซิ่วหมินมาถือไว้เอง

                 “งั้นผมกลับห้องก่อนนะครับ” แบคฮยอนบอกแล้วหันหลังกลับจะเข้าไปในห้องของตัวเอง แต่ซูโฮก็เรียกไว้ก่อน

                “เดี๋ยวแบคฮยอน

                “ครับ?” แบคฮยอนหันหลังมาหาซูโฮแล้วเลิกคิ้วถาม

                “อย่าเพิ่งท้อนะ” ซูโฮบอกทำให้แบคฮยอนนิ่งไป

             

                “นายน่ะอย่าเพิ่งหมดหวังอย่าเพิ่งท้อนะถึงจะเกิดอะไรขึ้นก็ห้ามเด็ดขาดนะ

                “ครับฮยอง ผมจะไม่ท้อแน่นอนครับ”แบคฮยอนตอบกลับพร้อมยิ้มบางๆให้ ซูโฮจึงยิ้มตอบ แบคฮยอนเลยเดินกลับเข้าห้องไป

                “ที่พูดหมายความว่ายังไงน่ะซูโฮ” ลู่หานถามด้วยความสงสัย

                “ก็หมายความว่าสิ่งที่แบคฮยอนเคยทำกำลังจะกลับมาทำร้ายตัวเขาเองน่ะสิ”

     

                แบคฮยอนค่อยๆวางกล่องในมือลงบนพื้นแล้วลงไปนั่งขัดสมาธิข้างกล่อง กล่องนี้ไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่มันออกจะเล็กด้วยซ้ำไป เขาแกะเทปกาวที่ติดอยู่บนกล่องออกแล้วเปิดกล่องออกมา

                เมื่อเปิดออกมาก็เจอกับกล่องขนาดเล็กอยู่ข้างในอีกทีพร้อมกับกระดาษใบเล็กๆที่วางอยู่ แบคฮยอนจึงหยิบกระดาษออกมาอ่านเป็นอันดับแรก ก่อนจะทำให้เขาแทบหมดแรง

              แค่สองบรรทัดที่ทำให้เขาหมดแรง

                แหวนวงนี้ช่วยเอาไปให้เจสสิก้าออนนีทีนะ เพราะฉันไม่ต้องการเก็บของที่ทำให้นึกถึงนายอีกแล้ว

                แบคฮยอนเอื้อมมือไปหยิบกล่องใบเล็กแล้วเปิดออกมาก็พบกับแหวน

                แหวนที่ทำให้เขาข่มขืนคุณ

                 ขอบตาทั้งสองข้างของแบคฮยอนร้อนผ่าว เขาวางกล่องลงด้วยมือสั่นๆแล้วก้มหน้าลง

              “แค่เก็บของที่ทำให้นึกถึงฉันแค่นั้นเธอก็ทำไม่ได้เหรอ(ชื่อของคุณ) ไม่ต้องการนึกถึงฉันขนาดนั้นเลยเหรอ ถึงขนาดที่ต้องคืนแหวนนี่มาน่ะ” แบคฮยอนยิ้มหยันๆให้กับตัวเองก่อนที่จะมีหยดน้ำลงบนพื้นที่อยู่ตรงหน้า

              หนึ่งหยดสองหยดสามหยด

                น้ำที่หยดลงเรื่อยๆทำให้พื้นตรงหน้าเข้าเริ่มเปียกไปหมด แบคฮยอนหัวเราะในลำคอเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังร้องไห้

                แค่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคุณก็ทำให้เขาร้องไห้อย่างง่ายดาย

                “นี่เธอมีอิทธิพลกับฉันมากเลยนะ(ชื่อของคุณ)

                มากมากเกินไปด้วยซ้ำ

              ปัง!

                “แบคฮยอน! นายเห็นนี่รึยัง!

                ชานยอลเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับของบางอย่างในมือของเขา ก่อนที่ชานยอลจะชะงักไปเมื่อเห็นแบคฮยอนร้องไห้

                “เอ่อ

                แบคฮยอนที่ตกใจในตอนแรกรีบปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของตัวเอง แล้วหันไปถามชานยอล

                “มีอะไรเหรอ”

                “คือนี่จดหมายที่มากับกล่องอ่ะ ฉันเพิ่งเห็นมันตกอยู่หน้าห้องเลยไปหยิบมาให้นาย” ชานยอลบอก แบคฮยอนขมวดคิ้วนิดหน่อยเมื่อรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้ชานยอลเปิดประตูเข้ามาโดยไม่เคาะประตูก่อนคือเรื่องแค่นี้

                “ขอบคุณนะแต่วันหลังก็หัดเคาะประตูก่อนก็ได้นะถ้าเป็นเรื่องแค่นี้น่ะ” แบคฮยอนพูดเสียงเรียบๆ

                “แต่ว่านี่มันมีที่อยู่ของ(ชื่อของคุณ)นะ!

                “..!!..

                แบคฮยอนเบิกตาโตด้วยความตกใจ เขารีบวิ่งไปคว้าจดหมายที่อยู่ในมือชานยอลแล้วอ่านที่อยู่ผู้ส่งทันทีก่อนจะยิ้มกว้างด้วยความดีใจเมื่อที่อยู่นั้นไม่ใช่คอนโดของแทมิน

                “ฮยอง! ผมออกไปข้างนอกก่อนนะ!” แบคฮยอนตะโกนบอกซูโฮ เขาคว้าเสื้อหนาวที่พาดอยู่บนเก้าอี้ก่อนจะวิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

                “ไม่ได้นะแบคฮยอน!

                ซูโฮบอกอย่างตกใจ แต่ก็ห้ามแบคฮยอนไม่ทันเพราะเขาออกไปแล้ว ซูโฮหยิบโทรศัพท์โทรหาเมเนเจอร์ด้วยความลนลาน

                [ยอโบเซโย]

              “ฮยอง! แบคฮยอนออกจากหอไปแล้วครับ!

                [ว่าไงนะ! โธ่เว้ย แบคฮยอนไปที่ไหนน่ะ!]

              “แบคฮยอนไปบ้านเช่าแถวๆห้างเมียงดงครับ” ซูโฮตอบอย่างรวดเร็ว

                [โอเคๆ พวกนายห้ามออกจากหอนะ เดี๋ยวฉันไปตามแบคฮยอนเอง]

              จากนั้นเมเนเจอร์ก็วางสายไป ที่เมเนเจอร์สั่งไม่ให้ออกไปไหนเพราะกลัวแฟนคลับและซาแซงที่โกรธพวกเขาจะมาทำร้ายเนื่องจากตอนนี้ในโซเชี่ยลต่างๆพูดถึงแบคฮยอนว่าเป็นคนที่คอยช่วยแทยอนทำร้ายคุณ

                “นี่ฮยองฮยองรู้ได้ยังไงน่ะว่าแบคฮยอนจะไปไหน ฮยองยังไม่ได้ดูจดหมายนั่นไม่ใช่เหรอ” ชานยอลถามอย่างตงิดใจเพราะเขาไม่ได้ให้ใครดูจดหมายเลย

                “อ่าฉันรู้แล้วกันน่ะ”ซูโฮตอบปัดๆ

                “ฮยอง

              “พวกนายไม่ต้องห่วงแบคฮยอนนะ เดี๋ยวเมเนเจอร์ฮยองจะไปตามแบคฮยอนกลับมาเอง”

                ซูโฮรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนจะเดินเลี่ยงๆไปที่ห้องครัวโดยที่มีชานยอลคอมมองตามอย่างไม่ละสายตา

     

                “เฮ้ย!นั่นมันแบคฮยอนนี่นา!

                “หมอนั่นกล้าออกมาได้ยังไง!

                เสียงของผู้คนที่พูดนั้นแบคฮยอนได้ยินอย่างชัดเจน แต่แม้เขาอยากจะเถียงกลับไปมากสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ทำเพราะตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการคือคุณเท่านั้น!

                “ขอทางหน่อยครับ!

                แบคฮยอนบอกเพราะมีคนมามุงเขาเต็มไปหมด เขาพยายามเบียดตัวเองออกไป สายตาของเขามองไปที่บ้านเช่าที่มีเลขที่บ้านเดียวกับที่อยู่ในจดหมาย

                “ไอ้เลว! ไปตายซะ!

                เสียงตะโกนของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้แบคฮยอนละสายตาไปมองก่อนที่เขาจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นอะไรบางอย่างลอยเข้ามาหาเขา!

                “โอ๊ย!

                แบคฮยอนร้องออกมาเมื่อโดนของนั้นกระแทกเข้าที่หัวอย่างจัง ก่อนที่เขาจะรู้สึกว่ามีอะไรหนืดๆไหลย้อยลงมาเขาจึงยกขึ้นมือปาด

                “ไข่ไก่

                แบคฮยอนพูดเสียงเบาออกมาเมื่อพบว่าของที่ลอยเข้ามาหาเขาคือไข่ไก่นั้นเอง แบคอยอนเงยหน้ามองผู้หญิงคนนั้น

                “แกทำร้าย(ชื่อของคุณ)ใช่มั้ย! แกช่วยยัยปีศาจทำร้าย(ชื่อของคุณ)!

                ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ!

              ไข่ไก่ยังคงโดนปามาไม่หยุด แบคฮยอนก้มลงเพื่อหลบก่อนที่เขาจะโดนผลักลงไปนั่งกับพื้นอย่างแรง

                “ไอ้หน้าตัวเมีย! ทำร้ายผู้หญิง!” เสียงทุ้มห้าวของผู้ชายคนหนึ่งด่าเขา ก่อนที่จะมีเสียงของคนอื่นๆรุมประณามเขาจนฟังแทบไม่ออก

                “ออกจากexoไปซะ! คนเลวๆอย่างแกไม่สมควรมาอยู่ในวงนี้!

                “ไอ้เฮงซวย!

              ตุบ! ตุบ!

                แบคฮยอนโดนเตะที่ท้องอย่างแรงจนเขาต้องนอนงอตัวกุมท้องเอาไว้ ก่อนที่จะมีคนมาเตะเข้าที่หลังของเขาอีก ความเจ็บปวดบริเวณที่โดนเตะทำให้เขาแทบจะลุกไม่ไหว

                แบคฮยอนใช้มือยันตัวเองช้าๆแล้วมองไปรอบๆตัวเอง แต่ก็ไม่เห็นอะไรมากนักเพราะสายตาของเขาเริ่มพร่าเลือนไปหมด รู้แค่ว่ามีคนมุงเขาเต็มไปหมด

                “หยุดนะ!

                เสียงของเมเนเจอร์ฮยองดังมาจากข้างนอก แบคฮยอนหรี่ตาลงเพื่อมองเมเนเจอร์ที่กำลังฝ่าฝูงชนมาหาเขาอยู่

                “ชิบละ! ถอยๆ! ออกไปให้ห่างจากตัวแบคฮยอนเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นผมจะแจ้งตำรวจ!

                เพียงแค่พูดถึงตำรวจก็ทำให้คนที่มามุงสลายไปทันทีเหลือเพียงแค่แบคฮยอนที่อยู่กับพื้นและเมเนเจอร์เท่านั้น           

              “แบคฮยอน! ไม่เป็นไรนะ! เดี๋ยวฉันพานายกลับเองๆ”

    เมเนเจอร์รีบวิ่งมาหาแบคฮยอน เขาหยิบผ้าเช็ดหน้าที่พกติดตัวมาเช็ดตามผมและใบหน้าของแบคฮยอนที่เปื้อนไข่ไก่พร้อมมองสำรวจบาดแผลตามตัวแบตฮยอนและโล่งใจนิดหน่อยเพราะไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

                “นายลุกไหวมั้ย มาๆ เดี๋ยวฉันช่วย”

                จากนั้นแบคฮยอนก็ลุกขึ้นโดยมีเมเนเจอร์คอยประคองอยู่ พวกเขาเดินไปที่รถของเมเนเจอร์ท่ามกลางสายตาและเสียงซุบซิบของคนที่เดินผ่าน

                ระหว่างที่พวกเขาเดินไปที่รถและขับรถกลับหอพัก ไม่มีใครพูดอะไรออกทให้บรรยากาศอึดอัดไปหมด

                เมเนเจอร์กังวลและโกรธมากที่แบคฮยอนขัดคำสั่งเขา แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะมีเรื่องให้คิดให้ปวดหัวอีกเยอะ ทั้งเรื่องพรุ่งนี้ที่คาดว่าจะมีข่าวแบคฮยอนโดนทำร้าย ไหนจะต้องไปแจ้งกับทางบริษัท เตรียมตัวโดนท่านประธานว่าที่ดูแลศิลปินไม่ดี และที่เขาสงสัยที่สุดคือแบคฮยอนจะไปที่นั่นทำไมแต่เดี๋ยวค่อยไปถามจากเมมเบอร์คนอื่นก็ได้

                ด้านแบคฮยอนนั้นคิดอยู่แค่สองเรื่อง หนึ่งเลยคือเรื่องของคุณเขากลัวว่าถ้ากลับไปที่นั่นอีกรอบแล้วคุณไม่อยู่เขาก็คงจะเป็นบ้าตาย และสองคือคำพูดของซูโฮที่พูดกับเขาวันนี้

              ‘…อย่าเพิ่งท้อนะ…’

                นายน่ะอย่าเพิ่งหมดหวังอย่าเพิ่งท้อนะถึงจะเกิดอะไรขึ้นก็ห้ามเด็ดขาดนะ…’

              ที่พูดแบบนี้เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะเกิดเรื่องขึ้นงั้นเหรอรู้ว่าเขาจะต้องโดนอะไรบ้างอยู่ก่อนแล้ว

                แบคฮยอนยกยิ้มหยันๆตั้งแต่คุณเข้ามาในชีวิตเขา เขายิ้มแบบนี้บ่อยมากและยิ้มให้กับตัวเองซะด้วย

                คนอย่างบยอน แบคฮยอนนี่น่าสมเพชนะโง่ด้วย

                โดนแฟนคลับไล่ให้ออกจากวงโดนทำร้ายโดนพักงาน…’แฟนที่เพิ่งคบก็เพิ่งมารู้ว่าความจริงเลวร้ายขนาดไหนแถมตอนนี้ก็เป็นบ้าไปแล้ว…’คนที่รักก็หนีหายไป

                และสาเหตุทั้งหมดมาจากตัวเขาเขาเองซะด้วย

    น่าสมเพชมากนะว่ามั้ยล่ะ?

               

                6/10/2557

              ได้อัพซักทีหลังจากที่คอมเจ๊ง กราบขอบคุณผู้ที่ทำให้หนูได้อัพงามๆสักสองทีค่ะ

                3/10/2557

              ครบร้อบเปอร์แล้วววว TT น้ำตาไรท์จะไหลเป็นสายเลือดละเนี่ย จิบ้าตาย คือสงสารแบคจริงๆ แต่ไรท์สงสารตัวเองมากกว่า ทำไมครึ่งหลังมันยาวขนาดนี้! อ่านให้จุใจไปเลยนะ ไรท์จัดเต็มต้อนรับปิดเทอม!

                แล้วก็ใครปิดเทอมขอให้เที่ยวให้สนุกนะะะะะ  จุ๊บๆ!

              26/09/2557

              อะเฮือกกกก! สอบเสร็จแล้ววววว! ณจุดจุดนี้ไรท์ดีใจจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ออกแล้วค่ะ TT      ดีใจมว๊ากกก! ดีใจกับทุกคนที่สอบเสร็จแล้วนะคะ ขอให้ได้คะแนนดีๆกันนะงับบ

                ตอนนี้ไรท์ว่ามันแต่งยากกว่าทุกตอนเลยเพราะไรท์ไม่รู้จะบรรยายยังไงให้มันเป็นไปตามที่ไรท์ต้องการ แต่ไปๆมาๆก็ออกมาเป็นแบบนี้แหละ คือครึ่งหลังอ่ะ ไรท์แบบเครียดมากเพราะแบคโดนน็อคเลยค่ะ  แอบสปอยล์ เดี๋ยวมาต่อนะคะ จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×