ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.15K
      21
      28 ก.ค. 57

              3 เดือนต่อมา

                จึกๆ

                ผมนั่งดูรูปในอัลบั้มไปเรื่อยๆอย่างคนไม่มีอะไรทำหลังจากที่เพิ่งกลับมาจากการซ้อมแถลงงานเปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่ที่ผมเล่นเป็นพระเอก ส่วนนางเอกน่ะเหรอ

              ก็แทยอนนูนาไงล่ะ!

                ยอมรับเลยว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมยอมตกลงเล่นเพราะแทยอนนูนาและอีกส่วนคือนี่เป็นซีรี่ย์เรื่องแรกของผม

    ผมว่าที่โปรดิวเซอร์เลือกผมกับแทยอนนูนามาเพราะเราเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมากในหมู่แฟนคลับละมั้ง เลยคิดว่าถ้าให้พวกเราทั้งสองคนมาเล่นด้วยกันจะทำให้เรตติ้งดี ซึ่งมันก็เป็นจริงเพราะพรุ่งนี้จะมีสื่อต่างๆจากทุกช่องมาทำข่าวรวมทั้งจะมีแฟนคลับมาด้วย

                อ๋อ! ผมลืมบอกแต่รู้แล้วเหยียบให้มิดล่ะ

                เพราะผมกับแทยอนนูนากำลังคบกันอยู่! เราเริ่มคบกันเมื่อสองเดือนก่อน ตอนที่ผมขอนูนาคบนะลุ้นแทบตาย แต่นูนาก็ตอบกลับมาว่า

              นูนาก็ชอบแบคนะชอบมานานแล้วด้วย เพราะงั้นจะยอมคบด้วยละกัน :)

                เมมเบอร์ทุกคนก็รับรู้และเข้าใจแถมยังเห็นดีเห็นงามด้วยอีกต่างหาก

                ยกเว้นซูโฮฮยองน่ะนะ

                ซูโฮฮยองตอนที่รู้เรื่องน่ะ เขาไม่พูดอะไร มีเพียงแววตาเท่านั้นที่ทำให้คนอื่นรับรู้ได้ว่าเขากำลังโกรธอยู่

                แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอก เพราะตั้งแต่ที่(ชื่อของคุณ)ก้าวเข้ามาในชีวิตของพวกเราความสัมพันธ์ระหว่างซูโฮฮยองกับทุกคนก็ห่างเหินกันมาก และจะคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น

                ผมเลื่อนรูปจนมาหยุดที่รูปหนึ่งรูปของ(ชื่อของคุณ)ที่ผมเซฟไว้ในเครื่อง

                (ชื่อของคุณ)น่ะตั้งแต่เกิดเรื่องวันนั้นเธอก็หายไปหายไปเงียบๆ ไม่มาก่อกวนผม แทยอนนูนาและเมมเบอร์คนอื่นเลย แต่ผมก็ไม่รู้นะว่ายังติดต่อกับซูโฮฮยองอยู่รึเปล่า

                แต่ผมก็ยังนึกถึง(ชื่อของคุณ)อยู่เกือบทุกวัน ทั้งที่รู้ว่าไม่ควรจะนึกถึงรู้ว่ามันจะไม่แฟร์กับแทยอนนูนาที่เป็นแฟนผม แต่จะทำยังไงได้ล่ะในเมื่อผมห้ามความคิดตัวเองไม่ได้นี่

                ห้ามไม่ให้คิดถึงเธอไม่ได้แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ทำร้ายผู้หญิงที่ผมแอบหลงรักมาตลอดจนตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นได้เป็นแฟนกับผมแล้ว

              ขอโทษนะครับแทยอนนูนา ผมรักนูนานะครับ

             

              วันต่อมา

                เราได้ไปถ่ายทำในสถานที่ต่างๆมากมายที่ขึ้นชื่อของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำฮัน โซลทาวเวอร์ และที่ต่างๆ เพื่อเป็นการโปรโมตและสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีด้วย       

    นี่เป็นซีรี่ย์เรื่องแรกที่คุณแบคฮยอนเล่นและเล่นร่วมกับคุณแทยอนด้วย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมากๆแม้จะยังไม่ได้ออกอากาศก็ตาม ผม ปาร์ค ซองซัง โปรดิวเซอร์ละครเรื่องนี้ต้องขอขอบคุณมากจริงๆครับ

                หลังจากนี้เราจะให้พระเอกนางเอกของเรามาพูดคุยกับทุกท่านนะครับ ขอเชิญทั้งสองคนขึ้นมาบนเวทีครับ” ปาร์ค ซองซังพูดจึงทำให้แบคฮยอนและแทยอนก้าวขึ้นมาบนเวที ส่วนตัวเองก็รีบลงจากเวทีไป

    เสียงปรบมือดังขึ้น แบคฮยอนกวาดสายตามองผู้คนที่อยู่ในงานแล้วยิ้มให้เมมเบอร์จากวงEXOและSNSDซึ่งวันนี้มากันครบทุกคนและนั่งอยู่แถวหน้าสุดซะด้วย

                “ครับ สวัสดีทุกคนรวมถึงแฟนคลับของผมที่มาให้กำลังใจในวันนี้ด้วยนะครับ จริงๆแล้วนี่เป็นวันที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผมเพราะเป็นวันแถลงการณ์ซ๊รี่ย์เรื่องแรกที่ผมเล่นด้วย ขอให้ทุกคนโปรดติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วยนะครับ” แบคฮยอนพูดแล้วโค้งเก้าสิบองศาให้ทุกคน

                “ก็วันนี้ฉันตื่นเต้นมากๆเลยนะคะที่ได้มาที่นี่ ซีรี่ย์เรื่องนี้ฉันก็ได้รับงานหนักเหมือนกันเพราะต้องทำตัวเป็นแม่ยกดันคุณแบคฮยอนน่ะค่ะ”

                คำพูดของแทยอนเรียกเสียงหัวเราะได้จากทุกคนในที่นั้นรวมถึงคนพูดเองด้วย

                “ซีรี่ยืเรื่องนี้ได้นำเสนอความรักที่แตกต่างจากในอีกแง่มุมหนึ่งและได้ข้อคิดดีๆด้วย รวมถึงโลเกชั่นก็สวยมากๆ เพราะงั้นช่วยติดตามและมอบความรักให้แก่ซีรี่ย์เรื่องนี้เยอะๆนะคะทุกคน” แทยอนพูดด้วยสีหน้าสดใสและโค้งเก้าสิบองศาให้กับทุกคนเหมือนที่แบคฮยอนทำก่อนที่ทั้งสองคนจะลงจากเวทีไปอยู่ที่ข้างๆเวที

                “ต่อไปเป็นวิดีโอที่สัมภาษณ์วัยรุ่นเกี่ยวกับซีรี่ย์เรื่องนี้นะครับ เชิญทุกคนดูได้เลยครับ"

    ทุกสายตานับร้อยจ้องไปที่จอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่เพื่อรอรับชมวีดีโอ แต่รอไปสักพักก้ยังไม่มีวี่แววที่วิดีโอจะฉายเลยแม้แต่นิด เสียงพูดคุยเริ่มดังขึ้นให้ได้ยิน พีธีกรที่ได้รับเชิญจะพูดอย่างลนลานว่า

    “เอ่อเกิดความขัดข้องเล็กน้อยนะ…!!

    พรึบ!

    พูดไม่ทันจบไฟก็ดับขึ้นก่อน เสียงกรี๊ดดังขึ้นเล็กน้อย แทยอนคว้ามือแบคฮยอนที่ยืนข้างๆมาจับแน่นด้วยความตกใจ แบคฮยอนยิ้มเอ็นดูนิดหน่อยก่อนจะพูดเบาๆว่า

    “ไม่ต้องกลัวหรอกครับนูนา แค่ไฟดับเอง”

    ทำไมนะเธอถึงรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลย?

    “พร้อมนะ(ชื่อของคุณ)” แทมินที่นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์และแผงควบคุมเสียงต่างๆหันมาถามคุณเล็กน้อย คุณพยักหน้าให้พร้อมกระชับไมค์ลอยที่อยู่ในมือเล็กน้อยก่อนจะพูดกับแทมินว่า

    “นี่เป็นการแก้แค้นครั้งสุดท้ายของฉันที่ฉันเดิมพันมันไว้ด้วยอนาคตและศักดิ์ศรีทั้งหมดที่มี

    และฉันก็พร้อมแล้วด้วย!!
     

                ---------------------------------------------------------------------------

              “เกิดอะไรขึ้นนะ ทำไมไฟยังไม่มาสักทีล่ะ”เจสสิก้ากระซิบบอกยูริเมื่อไฟยังไม่ติดสักที ยูริทำได้เพียงแค่ส่ายหน้าตอบเท่านั้นเพราะเธอก็ไม่รู้เหมือนกัน

              ตอนนี้เสียงกระซิบต่างๆก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วห้องประชุม ทางฝ่ายพิธีกรและผู้จัดก็พยายามติดต่อฝ่ายควบคุมไฟแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

                [สวัสดีค่ะทุกคน…]

                เสียงที่ถูกประกาศออกมาจากลำโพงดังขึ้นมาทำให้ทุกคนเงียบและรอฟัง

                แต่แทยอน แบคฮยอน ยูริ เจสสิก้า ซูโฮและเมมเบอร์ในEXOคนอื่นๆกลับเบิกตาโพลงเมื่อได้ยินเสียงนั้นเสียงที่พวกเขารู้จักกันดี

                เสียงของคุณ!

              แทยอนเริ่มรู้สึกถึงเหงื่อที่มือและหัวใจของตัวเองที่กำลังเต้นรัว

              พรึบ!

                [พวกคุณเชื่อกันมั้ยคะว่าคนที่ทำดีกลับไม่ได้ดีแต่คนที่ชั่วต่างหากกลับได้ดีแทน ลองดูวีดีโอนี้สิคะแล้วจะได้รู้ว่ามันจริงมั้ย…] ท้ายประโยคคุณขำเล็กน้อยแต่นั่นไม่ได้ทำให้มีใครหัวเราะตามเลยเพราะน้ำเสียงที่คุณพูดนั้นเย็นชามากมากเสียจนไม่มีใครกล้าพูดออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว

              เมื่อโปรเจคเตอร์ฉายภาพภาพที่ฉายบนโปรเจคเตอร์ทำให้แทยอนเบิกตากว้างเพราะไดอารี่ของเธออยู่บนจอ!

                มือเรียวสวยของใครคนหนึ่งค่อยๆเปิดหนังสือจนมาถึงหน้าที่มีการเขียนไว้ กล้องซูมเข้าไปใกล้ๆเพื่อให้ตัวอักษรในไดอารี่ปรากฏอยู่บนหน้าจออย่างชัดเจนเพื่อให้ทุกคนสามารถอ่านมันได้ให้ทุกคนได้อ่านความเลวของนางฟ้าแห่งวงการบันเทิง!

              “พระเจ้า

                เสียงอุทานของซิ่วหมินดังขึ้นเมื่อได้อ่านข้อความในไดอารี่เขาช็อค ใช่ช๊อคเช่นเดียวกับคนอื่นๆ...คนอื่นๆที่เข้าใจว่าคุณเป็นคนที่ทำร้ายแทยอน!

                [นี่น่ะเป็นไดอารี่ของคิม แทยอนที่เป็นพี่สาวบุญธรรมของฉัน พี่สาวที่ต้องการทำลายชีวิตของฉันเพียงเพราะผู้ชาย’]

              เสียงที่พูดช้าๆ ไม่ใส่อารมณ์อย่างนั้นทำให้ทุกคนขนลุกและหวาดกลัวเจสสิก้า ยูริ และซูโฮก็ยังรู้สึก

              [ฉันรู้ว่าพวกคุณอาจจะคิดว่านี่เป็นแค่ไดอารี่ที่ฉันเขียนขึ้นมาเองที่ใส่ร้ายแทยอนแต่ขอให้ดูคลิปต่อไปนี้นะคะ พวกคุณจะได้รู้ว่าอะไรกันแน่ที่เป็นความจริง’]

    [ออนนี จะมาทำไมเนี่ย ก็ฉันบอกแล้วไงว่าจัดการเรียบร้อยแล้วอ่ะ]

    [เอาน่า ก็ฉันอยากเห็นกับตานี่นา]

    [โอ๊ย! มันร้อนอ่ะออนนี ฉันไม่ชอบ]

    [เลิกบ่นเถอะน่า ฉันรำคาญนะยุนอา]

               ชื่อของยุนอาทำให้ทุกคนตกใจและหันไปมองเจ้าตัวซึ่งกำลังเหงื่อแตกไหลเป็นทาง

                “ไม่ใช่ฉันนะคะไม่ใช่!”ยุนอาตะโกนออกมา มือไม้เริ่มสั่นไปหมดและลุกขึ้นพยายามจะวิ่งออกไปแต่ยูริก็จับตัวเธอไว้ซะก่อน ส่วนเจสสิก้าก็จิกมือตัวเองแน่นด้วยกังวลเมื่อรู้แล้วว่าคุณต้องการจะทำอะไร

                “ปล่อยนะ!

                ภาพที่ฉายบนหน้าจอทำให้ทุกคนหัวใจกระตุกเมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่โดนผ้าปิดตาและโดนมัดมืออยู่บนเก้าอี้ แบคฮยอนมองแล้วก็รู้เลยว่านั่นคือคุณ!

                ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เขาดึงมือตัวเองออกมาจากมือของแทยอน แทยอนเองก็ไม่ได้สนใจมากนักเพราะเธอแค่นั่งนิ่งๆเท่านั้นแต่ในหัวของเธอกำลังจะระเบิดเพราะหาทางออกให้ตัวเองไม่เจอ!

    [พี่แทยอน! นั่นพี่ใช่มั้ย! พี่มาช่วยฉันใช่มั้ย!]

    [ยัยโง่! ฉันจะมาช่วยแกทำไม ก็ฉันเป็นคนสั่งให้ไอ้พวกนี้จับตัวแกมาเองนี่!]

     

                พรึบ!

                “เลวที่สุด!

                “เธอทำลงไปได้ยังไงแทยอน! ทำลงไปได้ยังไง!

                “แทยอนมันเป็นยัยปีศาจ! มันไม่ใช่นางฟ้า!!

                “พวกเธอสองคนน่ะขยะแขยงที่สุด! ทั้งที่หน้าตาก็ดี แต่นิสัยของพวกเธอมันน่ารังเกียจมากนะ!

                เมื่อไฟสว่างขึ้น….เสียงตะโกนด่าทอดังมาจากทุกทิศเข้าโจมตีแทยอนและยุนอาในขณะที่วิดีโอนั้นก็ยังคงฉายต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้สถานการณ์วุ่นวายไปหมดและบรรดาสื่อที่มาร่วมงานทั้งหลายก็ยังคงถ่ายภาพต่อไป แบคฮยอนมองแทยอนด้วยสายตาหลากหลาย ทั้งผิดหวัง โกรธ เกลียดและเสียใจ

                “นูนาทำกับ(ชื่อของคุณ)อย่างนั้นได้ยังไงครับ!” แบคฮยอนตะโกนใส่แทยอนแล้วผลักแทยอนเล็กน้อย แทยอนมองแบคฮยอนสลับกับผู้คนอย่างสับสน

                “ไม่จริงนะคะ! ฉันโดนใส่ร้าย! นั่นไม่ใช่เรื่องจริง!” แทยอนพูดแล้วเริ่มร้องไห้

                “โกหก! ในคลิปนั่นมันเธอชัดๆ!

                ทางด้านยุนอาก็ร้องไห้และโดนเมมเบอร์ในวงของเธอว่าเหมือนกัน

                “ทำไมออนนีทำอย่างนี้คะ!

                “ฉันผิดหวังในตัวเธอจริงๆนะยุนอา           

                “ทำไมเธอถึงเลวได้ขนาดนี้!

                เพียะ!

                เจสสิก้าเดินเข้ามาตบยุนอาอย่างแรงจนหน้าหัน ทุกคนตกใจแต่ก็ไม่มีใครห้ามเพราะมันสมควรแล้ว!

                “นี่สำหรับที่เธอทำลายชีวิตของ(ชื่อของคุณ)!

                ยุนอาทรุดตัวลงกับพื้นแล้วพูดอย่างเลื่อนลอย

                “ฉันขอโทษขอโทษ ฮึก! ฉันไม่ได้ตั้งใจ

                ยุนอาพูดซ้ำไปซ้ำมาจนทุกคนเริ่มสงสาร

              ไม่! เธอไม่ผิด แทยอนออนนีต่างหากที่ผิด!

              ยุนอาคิดแล้วลุกขึ้นวิ่งไปหาแทยอนที่กำลังโดนประณามอยู่ ก่อจะกระชากตัวแทยอนแล้วพูดกับทุกคน

                “แทยอนออนนีต่างหากที่ผิด! ฉันแค่ทำตามที่ออนนีสั่งนะคะทุกคน! ออนนีนี่แหละเป็นคนคิดแผนให้(ชื่อของคุณ)โดนข่มขืน! ไม่ใช่ฉันนะคะ!

                “ยุนอา!

                แทยอนมองยุนอาอย่างโกรธจัดและกำลังจะอ้าปากว่ายุนอาที่โยนความผิดใส่เธอแค่คนดียว แต่ก็ไม่ได้พูดเพราะแบคฮยอนพูดขัดขึ้นซะก่อน

                “หยุดนะ! ไม่ใช่แค่แทยอนนูนาที่ผิด! เธอก็ผิดเหมือนกันนั่นแหละ อย่าเข้าข้างตัวเองไปหน่อยเลย!

                ยุนอาเงียบไปและไม่พูดต่อก่อนที่เธอจะมองไปที่โปรเจคเตอร์ซึ่งฉายภาพที่คุณโดนข่มขืนอยู่

              เสียงกรีดร้องเสียงร้องไห้และเสียงที่กำลังร้องเรียกให้พี่สาวที่ชื่อว่าแทยอนเข้าไปช่วยทำให้ผู้คนที่ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์หลายๆคนที่จับจ้องที่วิดีโอร้องไห้ออกมา

                “นูนาทำลงไปได้ยังไงครับ! นั่นมันโหดร้ายสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งมากนะครับ!”เซฮุนที่เคยเข้าข้างแทยอนมาตลอดในตอนนี้กลับว่าแทยอนด้วยใบหน้าที่แสดงความผิดหวังออกมาอย่างเห็นได้ชัด

                แทยอนในตอนนี้ไม่มีใครเข้าข้างเธอและอยู่ในสถานะเสียเปรียบ เหงื่อผุดออกมาตามใบหน้าและร่างกาย แววตาลุกลี้ลุกลนไปหมด เธอทำอะไรไม่ถูก เธอไม่เคยเจอสถานการณ์อย่างนี้สถานการณ์ที่เธอเป็นคนผิด!

                แทยอนยืนนิ่งแล้วหลับตาแน่นเพื่อควบคุมสติและอารมณ์ของตัวเอง

                ถ้าฉันต้องพังจริงๆ(ชื่อของคุณ)ก็ต้องพังไปกับฉันด้วย!

                “(ชื่อของคุณ)! เธอได้ยินฉันใช่มั้ย! ฟังไว้นะฉันขอประกาศไว้ตรงนี้ฉันจะทำให้เธอหมดอนาคตและพังไปกับฉันให้ได้!

                ผลัก!

                หลังจากประกาศคำพูดที่แสนเลวร้ายแล้วแทยอนก็ผลักยุนอาที่ยืนอยู่ข้างๆจนล้มไปกับพื้นอย่างแรงก่อนที่ตัวเองจะใช้ร่างบางของตัวเองวิ่งแทรกฝูงคนออกไปที่หลังเวทีอย่างรวดเร็วจนไม่มีใครสามารถจับตัวทัน

                “ฮึก

                ยุนอานั่งร้องไห้คนเดียวโดยไม่มีใครสนใจเพราะตอนนี้ทุกคนกำลังวุ่นวายกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ ฝ่ายคนที่รับผิดชอบงานก็พยายามห้ามไม่ให้ถ่ายหรือใครที่ถ่ายแล้วก็ให้ลบและพยายามนำพวกนักข่าวออกไปแต่ก็นะ ใครจะไปห้ามได้ล่ะในเมื่อนี่มันเป็นข่าวใหญ่!

                ตุบ!

                แบคฮยอนทรุดตัวกับพื้นอย่างหมดแรงเขาเข้าใจหมดทุกอย่างแล้ว

              ที่ผ่านมาเขาผิดมาตลอด เขาต่างหากที่หน้ามืดตามัวหลงเชื่อแทยอนทุกอย่างโดยไม่รู้ว่ามันเป็นแผนเลวๆของแทยอนทั้งหมดเพื่อให้คุณเจ็บปวดโดยฝีมือของเขา...และมันก็สำเร็จด้วย!

                “โธ่เว้ย!

                ปึง! ปึง! ปึง!

                แบคฮยอนชกพื้นอย่างแรงด้วยความโมโหตัวเอง โกรธแทยอน และอะไรต่างๆมากมายโดยไม่กลัวว่าจะเจ็บมั้ย เขากำลังจะยกมือชกพื้นต่อแต่ก็มีเสียงของซูโฮดังขึ้นก่อน

                “พอเดี๋ยวนี้แบคฮยอน!

                “ซูโฮฮยอง

                “นายคิดว่าชกพื้นต่อไปแล้วจะแก้ไขอะไรได้งั้นเหรอหยุดใช้อารมณ์เหนือเหตุผลสักทีสิ! เรื่องของแทยอนนูนากับ(ชื่อของคุณ)ไม่ได้เป็นบทเรียนให้นายเลยเหรอ!

                “ผมขอ” แบคฮยอนกำลังจะพูดขอโทษแต่ซูโฮก็พูดขัดขึ้นและชี้นิ้วไปด้านบนที่มีแสงฉายตรงมาที่จอโปรเจคเตอร์

                “นั่นเป็นห้องฉายโปรเจคเตอร์(ชื่อของคุณ)อาจจะอยู่ที่นั่นก็ได้นะ

                ฟุบ!

                แบคฮยอนรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่ห้องนั้นทันทีโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

                เพราะสิ่งที่เขาสนใจมีอยู่อย่างเดียวคือ(ชื่อของคุณ)

     

              ปัง!

              “(ชื่อของคุณ)!

                แบคฮยอนเปิดประตูเข้ามาในห้องฉายโปรเจคเตอร์พร้อมเรียกชื่อคุณแล้วกวาดสายตามองไปทั่วห้อง

                ไม่มี

                แบคฮยอนก้าวเข้ามาในห้องช้าๆเมื่อสายตาไปสะดุดเข้ากับอะไรบางอย่างที่วางอยู่บนเครื่องโปรเจคเตอร์ เขาตรงเข้าไปก่อนที่จะชะงักเมื่อเห็นว่าอะไรวางอยู่

                แหวนแหวนที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาข่มขืนคุณ

                น้ำตาของลูกผู้ชายคลอขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อหูของเขาก็ยังได้ยินเสียงคลิปที่แทมินเปิดเอาไว้ มันเล่นซ้ำไปซ้ำมาราวกับจะตอกย้ำความผิดของเขาให้ฝังลึกลงไปในหัวใจ แบคฮยอนเอื้อมมือที่สั่นเทาของตัวเองไปหยิบแหวนวงเล็กก่อนจะกำไว้แน่น

              ทันใดนั้นแบคฮยอนก็เหลือบไปเห็นบันไดที่อยู่ตรงมุมอีกด้าน เขาไม่รอช้ารีบพาร่างของตัวเองลงไปอย่างรวดเร็วทันที

              อย่าเพิ่งไปไหนนะ(ชื่อของคุณ)

     

                คุณกับแทมินวิ่งอย่างรวดเร็วลงมาจากบันไดที่เมื่อลงมาจะเจอกับลานจอดรถพอดี แทมินวิ่งไปที่รถที่จอดอยู่ด้านตรงข้ามโดยไม่รู้ว่าคุณกำลังใช้มือยันผนังหอบอยู่

                “(ชื่อของคุณ)! มาเร็ว! เราต้องไปกันแล้ว!

                แทมินตะโกนเรียกคุณ คุณจึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วพยักหน้าก่อนจะวิ่งข้ามถนนมาโดยไม่ได้มองว่ามีรถคันหนึ่งวิ่งเข้ามาหาคุณอย่างรวดเร็ว!

                แทมินมองรถคันนั้นอย่างตกใจ ปากของเขาขยับเพื่อตะโกนบอกคุถณให้ระวังในขณะที่มือของเขาก็ยื่นไปข้างหน้าโดยไม่รู้ตัว

                “(ชื่อของคุณ)! ระวัง!

                คุณชะงักกลางถนนอย่างตกใจก่อนจะหันไปมองข้างๆตัวแล้วเบิกตากว้างด้วยความหวาดกลัว ขาเรียวกำลังจะขยับพาตัวเองไปข้างหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงรถคันนั้นแต่ก็ไม่ทัน!

    “กรี๊ดดดดด!!!!

                ผลัก!

                “(ชื่อของคุณ)!!/(ชื่อของคุณ)!!

                เสียงของผู้ชายสองคนเรียกชื่อคุณเมื่อเห็นร่างของคุณลอยขึ้นไปบนอากาศและตกกระแทกพื้นอย่างแรง!

                สิ่งเดียวที่คุณจำได้คือดวงตาที่เต็มไปด้วยหยดน้ำตาและแววตาอาฆาตแค้นของแทยอนที่เป็นคนขับรถคันนั้นเท่านั้น!

     

              28/07/2557

              ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยถูกใจมากนักนะคะแต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาโดยตลอดนะคะ แทแทของเราก็ร้ายจนจบตอนเลยนะ 555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×