NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #42 : บทที่ 10 บาดแผลของอธิป NC 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.51K
      14
      1 ต.ค. 65

    10

    บาดแผลของอธิป

    NC


    ปาลิดาควานหามือถือที่เธอตั้งปลุกเอาไว้ตีสี่ของทุกวันที่มันทำงานตั้งเตือนเสียงดังลั่น เธอมองดูคนที่หลับสบายอยู่ข้าง ๆ ก็กลัวเขาตกใจตื่น หญิงสาวกดปิดแล้ววางมือถือลงข้างลำตัว

    อธิปพร่ำบอกกับเธอว่าเขามีความสุขในยามที่มีอะไรกัน เขาไม่ได้รังเกียจถ้าเธอจะเผอรักเต็มหัวใจไปแล้วก็เถอะ แต่เมื่อไรนะที่หัวใจของเขาจะเผลอมารักเธอบ้าง

    นอนต่ออีกหน่อยไม่เห็นไรเลยนี่ น้ำเสียงแหบห้าวงึมงำ เธอช้อนสายตามองเขาที่หลับตา ปิดผ้าห่มเอาไว้แค่ท่อนล่างลงไป อธิปเป็นคนขี้ร้อน แต่เธอขี้หนาว ห่มทีปิดถึงหัว

    เธอเองก็เพิ่งได้งีบหลับไม่ใช่เหรอ

    ก็จริงอย่างที่เขาบอกนั่นละ ใครจะรู้ว่าพักหลังมานี้อธิปจะกินจุไม่รู้จักอิ่มขนาดนี้ คอเป็นรอยหรือเปล่า ไหนดูซิ

    เขาลืมตาขยับตัวนิดหน่อย ยื่นมือไปเชยคางมนขึ้นสำรวจลำคอขาวของเธอที่ไม่มีร่องรอยอะไร

    ช่วงนี้เธอต้องเจอคนเยอะ ฉันไม่อยากทำร้ายเธอด้วยวิธีนี้

    อย่าใจดีกับหลินมากไปสิคะ หลินน่ะ ยิ่งรักคุณอยู่ ทำดีด้วยนิด ๆ หน่อย ๆ ก็หลวมตัวไม่ขึ้นแล้ว

    อธิปก้มลงไปจูบริมฝีปากของปาลิดา สอดลิ้นเข้าไปชิมความแสนหวานในโพรงปากอุ่นของอีกฝ่าย ก่อนจะตวัดลิ้นพัวพันเร็วขึ้นราวกับสูบวิญญาณของเธอ

    อีกเหรอคะ เธอดันแผงอกเขาออกมาถามเพื่อให้แน่ใจ

    แข็งแล้ว อธิปบอกความจริง ท่อนขาแข็งแรงตรึงท่อนล่างเธอเอาไว้ สะโพกสอบบดเบียดให้รู้ความหมายลึกซึ้งยิ่งกว่าเก่า

    ปาลิดาสัมผัสได้ถึงแก่นกายแข็งขึงของเขาที่พยายามสอดเสียบเข้ามา

    ท่าทีต่อต้านยกมือผลักอกเขาทำให้ต้องชะงักไป

    หลินเจ็บค่ะ คุณเล่นเข้ามาแบบนี้หลินไม่ทันตั้งตัว เธอประท้วงทำหน้าสงสารให้คนตัวใหญ่เห็นใจ

    อธิปรู้ว่าต้องทำยังไง ใบหน้าคมคายเลื่อนลงต่ำผ่านร่องอกของเธอไปที่ท้องน้อยจนเสียวปลาบ แล้วก็ไปหยุดตรงกลางดอกไม้ที่เพิ่งบอบช้ำจากน้ำมือเขา เขาเสพติดรุนแรง คงเป็นเพราะอารมณ์รุนแรง แต่เธอกลับชื่นชอบมันไม่ว่าเขาจะจับพาดไปในทิศทางใด

    เธอครางเสียงหวานบอกเขาว่าจะทนไม่ไหว อธิปเงยหน้ามองแล้วขยับกายชันเข่าของเธอขึ้นมา จับสองขาเธออ้าจากกันแล้วสอดเสียบลำกายแกร่งเข้าไปให้สุดในคราเดียว

    ปาลิดาแอ่นสะโพกขึ้นรับในยามที่เขาเข้ามาจนสุดทาง อธิปเร่งบั้นท้ายไม่กี่ทีคนที่ทนไม่ไหวแต่แรกก็จวนจะเสร็จอีกรอบ

    แรงตอดรัดภายในทำให้เขาหยุดไปชั่วครู่ พอเธอสั่นเทิ้มน้อยลงก็กดสะโพกเข้าไปอีกครา ก้มมองจุดสอดประสานกันทำเอาเขายอมแพ้ทั้งที่จะกลั้นเอาไว้นาน ๆ กลับเร่งตามเธอไปติด ๆ

    เขาพลิกคว่ำเธอนอนลงกับที่นอนนุ่ม สองมือโอบเอวประคองเอาไว้ไม่ให้จุดประสานห่างจากกัน แล้วลูบไล้บั้นท้ายด้วยความเพลิดเพลิน โน้มตัวก้มลงไปจูบแผ่นหลังขาวเนียน ไล้ลิ้นหยอกเย้าเธอสักพัก

    คุณอิชย์ เธอยอมแพ้ยกธงขาวอยากให้ช่วยเธอไปถึงตอนจบเสียที ค้างคากลางอากาศเช่นนี้มันทรมาน

    อย่าแกล้งหลินสิคะ เธออ้อนเสียงหวาน ขยับสะโพกตามในยามที่แท่งรักผุบโผล่ออกไป

    อธิปอดรนทนไม่ไหว เร่งจังหวะพาเธอไปพร้อม ๆ กัน

    เกือบฟ้าสางที่เขายอมหยุดเอาแต่ใจให้เธอได้พัก

    ปาลิดานอนคว่ำหน้าไปกับหมอนใบใหญ่ ไม่ได้สนใจเขาที่นั่งเหนื่อยหอบพิงพนักหัวเตียง เขามองเธออย่างเนิ่นนานก่อนจะข่มใจเข้าไปอาบน้ำชำระเหงื่อไคล

     

    วันนี้เป็นวันหยุดอีกวันที่ปาลิดาได้อยู่บ้านทั้งวันกับอธิป ชีวิตเขามีคนแปลกหน้าที่คุ้นตาและไม่คุ้นเคยแวะเวียนเข้ามาประจำ ทว่าครั้งนี้ต่างก็ครั้งไหน ๆ

     

    อธิปมองผู้หญิงคนนั้นตาขวาง นัยน์ตาคู่คมฉายชัดถึงความเกลียดชัง ความเจ็บแค้นที่อยู่ในใจ ก่อนจะตวัดไปมองอีกคนที่บังอาจย่างกรายเข้ามาในบ้านหลังนี้ คน ๆ นั้นที่เป็นคนทำลายชีวิตเขาพังไม่มีชิ้นดี สิบห้าปีกับการรับโทษ และอีกห้าปีชีวิตหลังห้องขัง รวมแล้วก็ยี่สิบปี

    แววตาอธิปไม่มีแม้แต่ความคิดกังวลถึง มือเขากำเอาไว้แน่นแล้วทุบลงไปกับโต๊ะกินข้าวสุดแรง น้ำในแก้วกระเด็นออกมาจนเปียก


    หื่นมาพอสมควรแล้ว เราจะดราม่ากันต่อนะคะ

    อีบุ๊กมาวันที่ 3 พรุ่งนี้โมมาแจ้งรายละเอียดให้ทราบค่ะ

    ขอบคุณทุกเมนต์ ทุกการติดตามนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×