NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #38 : บทที่ 9 รู้ตัว 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.27K
      12
      29 ก.ย. 65

    ปาลิดาเดินเข้าไปในบ้านอย่างเร่งรีบ ต่างกับอธิปที่รู้และเห็นทุกอย่างในบ้านหลังนี้ เขานั่งมองภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงผลบนหน้าจอมือถือ

    พี่แววเห็นคุณอิชย์ไหมคะ หลินตามหาทั่วบ้านแล้วไม่เจอเลย

    เมื่อเช้าเห็นอยู่ในห้องทำงานนะ ไม่รู้ออกมาหรือยัง

    ปาลิดาพยักหน้าเดินไปหยุดหน้าห้องทำงานของอธิป กำปั้นน้อย ๆ ที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อเคาะบานประตูห้าครั้งเพื่อให้เขารู้ว่าเป็นเธอ

    เธอดันประตูที่ไม่ได้ล็อกเอาไว้เข้ามา มองอธิปที่ยืนหันหลังกอดอกหันหน้าไปมองกำแพงที่เป็นกระจกใส

    หลินมาขออนุญาตค่ะ วันนี้ต้องออกไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนสามคนที่มหาลัย ที่นั่นมีไวไฟให้ใช้ฟรีด้วย เสร็จแล้วจะรีบกลับมานะคะ ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งคุณอิชย์ไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะหลินก็ลืมเหมือนกัน

    เพื่อนกี่คน คงเป็นคำถามแรกกับหลายวันที่ผ่านมา ซุ่มเสียงเขานุ่มทุ้มไม่ได้ตวาดแม้แต่น้อย

    สามค่ะ รวมหลินก็เป็นสี่พอดี

    มีผู้ชายไหม

    มีค่ะ หนึ่งคนชื่อบอล

    อธิปหันมามองปาลิดาที่เห็นเขาจำต้องก้มหน้างุดหลบสายตาคมคู่นั้นที่ทำเธอไม่เป็นตัวเอง ความมั่นใจหายวับไปกับตา ระทดระทวยร่างกายแทบยืนไม่ไหว

    ไปเรียกเพื่อนเข้ามา ที่นี่มีไวไฟใช้ และฉันไม่คิดเงิน

    เขาดูใจดีเป็นพิเศษ

    แต่อย่าเสียงดังเพราะฉันรำคาญง่าย จะทำอยู่ในห้องโถงหรือสวนหย่อมก็ตามสบาย วันนี้ทั้งวันฉันคงจะอยู่ในห้องทำงาน

    ขอบคุณนะคะ เธอยกมือไหว้เขา แล้วสบตามองอีกหน

    ฉันดูใจร้ายขนาดนั้นเหรอ ไม่ต้องห่วงหรอกฉันไม่ไล่ฆ่าเพื่อนเธอแน่ ฉันกินยาครบทุกวัน สบายใจได้

    เปล่าค่ะ คุณไม่ได้ใจร้าย เธอบอกไปตามความรู้สึกที่สัมผัสได้จากเขา    

    แต่ระวังเรื่องที่ฉันเตือน ฉันไม่ชอบให้ผู้ชายคนไหนใกล้เธอ ถ้าเห็นหรือไม่เชื่อฟังก็ต้องถูกลงโทษ

    แก้มคนฟังแดงระเรื่อขึ้นมา ใจวูบวาบชอบกล

    ค่ะ หลินจะไม่ทำอย่างนั้น

    ก็ดี เขาบอกอย่างนั้นก็ให้สัญญาณมือออกไป อ้อ!”

    คะ?

    บ่ายโมงฉันขอกาแฟดำด้วยนะ

    ได้ค่ะ

    ปาลิดาเดินออกไปจากห้องทำงานของอธิปแล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก เธอคิดว่าเขาจะไม่พูดด้วยซะแล้ว

     

    ทั้งสี่คนถกประเด็นหัวข้องานกลุ่ม เธอมองว่าหลักสูตรที่เรียนนั้นไม่ได้ยากเกินความคาดหมาย แต่ก็ไม่ง่ายที่จะผ่านไปอย่างฉลุย 

    หลินว่าหัวข้อนี้ดี น่าสนใจนะ ทุกคนว่าไง ปาลิดาถามเพื่อน เธอชวนพวกเขาออกมาทำที่สวนหย่อมเพราะกลัวว่าเสียงจะเข้าไปรบกวนอธิปเข้า

    เสียงเมสเสจโทรศัพท์มือถือของปาลิดาแจ้งเตือน เธอพลิกหน้าจอที่คว่ำอยู่ขึ้นมาดูก็ขมวดคิ้วคู่เรียว

    มาหาหน่อย

    อธิปส่งข้อความมาบอกว่าอย่างนั้น เธอบอกกับเพื่อนว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ถ้าเพื่อน ๆ จะใช้ต้องไปเข้าที่ห้องน้ำส่วนกลางของบ้าน อธิปก็สั่งอย่างนั้นเหมือนกัน

    ปาลิดาเข้ามาในห้องทำงานของอธิป พอประตูปิดสนิทดีคนร่างสูงที่ปรี่เข้ามาก็ล็อกเอาไว้ เขาก็โถมกายแกร่งเข้ามาดันเธอชิดผนังห้อง

    คุณอิชย์ เธอร้องไม่ทันจะได้ถาม ริมฝีปากอวบอิ่มงามก็ถูกเขาครอบครองอย่างเป็นเจ้าของ ปลายลิ้นสากกวาดกินน้ำหวานในโพรงปากเล็กที่อดทนมาหลายวัน เขากระหาย ย่ามใจ

    สองมือใหญ่ยกขึ้นมาขยำหน้าอกอวบของคนที่อ่อนระทวย ดื่มด่ำกับรสชาติจูบที่เธอเองก็รอคอยอยู่เหมือนกัน

    อธิปถอนริมฝีปากออกมา สายตาเขามองเธอด้วยความปรารถนาที่มันเปี่ยมล้น 

    หลินคิดว่าคุณรังเกียจ เลยไม่อยากทำ


    คิดถึงน้องแหละ หื่นด้วยแหละ 5555  

    วันที่ 3 พี่อิชย์กับหลินวางจำหน่ายที่ MEB นะคะ

    มีโปรฯ น่ารัก สำหรับนักอ่านที่น่ารักเสมอค่าาา 

    เดี๋ยวมาแจ้งรายละเอียดน้าาา คุ้มแน่นอนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×