NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #37 : บทที่ 9 รู้ตัว 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.88K
      18
      29 ก.ย. 65

    บทที่ 9

    รู้ตัว NC+++

                  

    ปาลิดาออกมาเดินเล่นที่สวนหย่อม วันนี้เธอคิดว่าจะลงดอกแลนดิไลออนเพิ่มกับพื้นที่ว่างปล่อยทิ้งเอาไว้ ถ้ามีดอกไม้สวย ๆ มาปลูกเอาไว้น่าจะทำให้อธิปรู้สึกดีมีพลังใจ

    แล้วลูกสุนัขสี่ขาก็วิ่งมาหาเธอที่นั่งลงกับผืนหญ้า

    ไง ขนปุย วันนี้หลินควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้เลย มันแย่ตรงที่ว่าหลินดันไปรู้สึกดีกับคนที่หลินไม่คู่ควรกับเขานี่สิ แย่ใช่ไหม

    เธอพึมพำกับเจ้าขนปุย สอดมือเข้าไปเล่นที่ขนปุย ๆ กลางหลังของมัน ลูบไปลูบมามันก็หลับซะงั้น

    ที่พูดเมื่อกี้ เธอหมายความว่ายังไง

    อธิปถามในความเงียบงัน เขาได้ยินตั้งแต่ประโยคแรกที่เธอพูดด้วยซ้ำ ปาลิดาหันไปมองหน้าซีดเซียว ทำไงดี ถ้าเขารู้จะเกลียดเธอมากไหม

    พูดมา อย่าให้ต้องถามซ้ำ เขาเค้น

    หลินก็แค่…” เธอก้มหน้าละอายแก่ใจ แค่รู้สึกว่าตัวเองมีความรักค่ะ

    กับใคร

    แล้วก็เงยหน้าช้อนสายตามองคนตัวใหญ่ที่จ้องรอคำตอบ

    ถ้าบอกแล้วคุณอิชย์อย่าว่าหลินนะ อย่าโกรธ อย่าเกลียดหลินได้ไหม

    เธอใจสั่นกับหน้านิ่งของเขา

    หลินรู้ว่าตัวเองกระจอก ความรักที่มีก็คงจะกระจอกไม่แพ้กัน แต่ทำไงได้มันรักไปแล้ว ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ารักไปตั้งแต่ตอนไหน พอรู้ตัวก็มีแต่รัก และก็รัก

    ฉันถามว่าคนนั้นเป็นใคร เขาย้ำอีกครา

    ปาลิดาลุกขึ้นยืนในขณะที่อ้อมแขนเธออุ้มเจ้าขนปุยแนบอก

    หลินรักคุณอิชย์ค่ะ ไม่ใช่รักธรรมดาด้วยนะคะ แต่ดันรักมาก ๆ ด้วยนี่สิ แย่เลยใช่ไหมคะ  

    เธอสารภาพแล้วก้มหน้าเดินไปอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว

    เธอรู้เขาไม่ได้คิดเกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อง คู่ขา คู่นอน หรืออะไรก็แล้วแต่

    เดี๋ยว เขารั้งเธอเอาไว้จากที่อึ้งมาสักพัก

    อย่าด่าหลินนะ หลินแค่รักคุณ ไม่ได้คิดจะเป็นมากไปกว่านี้ ไม่เคยจะไปแทนที่ของใคร รัก แค่ได้รักเท่านั้น

    ถ้อยคำของเธอขยี้ใจเขาอีกหน เธอรักเขานั่นไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยสักนิดเดียว ความรักที่ปาลิดามีให้มันทำให้หัวใจของอธิปพองโตมีชีวิตชีวากว่าเก่า

    และอย่าบอกให้หลินเลิกรักคุณ เพราะหลินทำไม่ได้

    เธอกำลังหลงรักคนบ้าอย่างฉัน? เขาตอกย้ำตัวเองในขณะเดียวกัน

    ความรัก มันทำให้หลินมองข้ามทุกความไม่สมบูรณ์แบบในตัวคุณอิชย์ โลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอกนะคะ หลินเองก็เช่นกัน

    อธิปส่ายหน้าแล้วเดินจาก ในสมองตอนนี้มีแต่คำว่า รัก ของปาลิดาวุ่นวายอยู่ในหัว งงงวยกับหัวใจตัวเองที่มันรู้ดีไปด้วยนี่สิ เขารู้สึกยังไงกับเธอกันแน่

     

    เช้าวันเสาร์ที่ไม่ต้องไปเรียนของปาลิดา เธอขะมักเขม้นไปกับการรดน้ำต้นไม้ โดยเฉพาะดอกแลนดิไอออนของอธิปที่รู้สึกเหมือนว่าจะดูแลเป็นพิเศษ

    ตั้งแต่วันนั้นที่เฉลยความในใจไป เธอตั้งใจหลบหน้าเขา ยอมรับเต็มอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาพยายามตีตัวออกหาก

    ไม่รู้ว่าเขาชังน้ำหน้าเธอหรือไร ทำไมทุกครั้งที่เจอกันเขาไม่พูดด้วย    

    อธิปรู้สึกเหงาจับใจในยามที่ไม่ได้คุยกับปาลิดา เขาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรกับหัวใจดวงนี้เหมือนกัน

    หลิน ปาลิดาหันไปมองรุ่นพี่ที่สาวใช้ มีเพื่อนมาหา เขารออยู่หน้ารั้วบ้านแน่ะ พี่ไม่กล้าอนุญาตเข้ามากลัวคุณอิชย์จะดุเอา

    ขอบคุณนะคะพี่ หลินจะไปเดี๋ยวนี้

    ปาลิดาล้างไม้ล้างมือสะบัดนิด ๆ หน่อย ๆ ก็หงายคว่ำฝ่ามือเช็ดกางเกงยีนส์ของตัวเอง แล้วไปหาเพื่อนที่มารออยู่หน้าบ้าน

    ปอนด์ บีม มาได้ไงเนี่ย ถามด้วยความแปลกใจ เธอเคยบอกกับเพื่อนว่าพักอาศัยอยู่ที่ไหนและทำงานอะไรที่บ้านของอธิป  

    ลืมเหรอว่าวันนี้มีนัดทำงานกลุ่ม พอดีหอพักเราสองคนอยู่ใกล้ ๆ เลยออกมาชวนหลินไปทำด้วยกัน

    หลินลืมสนิทเลยว่านัดกันทำงานวันนี้สิบโมง นี่กี่โมงแล้ว

    เก้าโมง ยังทัน ไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะ

    แล้วบอลล่ะ มาด้วยหรือเปล่า

    กำลังมา บีมบอกว่าเจอกันที่บ้านเจ้านายหลินน่ะ

    หญิงสาวพยักหน้าหงึก ๆ

    รอหลินที่หน้าบ้านก่อนได้ไหม ถ้าจะขอให้เพื่อนเข้ามาข้างใน หลินต้องไปขออนุญาตเจ้านายก่อน เดี๋ยวจะโดนว่า

    ไม่เป็นไร ไปเถอะ


    เย็นนี้เจอกันนะคะ

    เมนต์หน่อยค่ะ อยากได้อีบุ๊กวันไหน

    3 5 7 วันไหนดีคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×