NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 5 พลาดพลั้ง 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.3K
      21
      17 ก.ย. 65

    อธิปไม่ตอบ แต่ลุกเดินออกไปบริเวณด้านนอกของบ้าน ส่วนปาลิดาก็เดินไปส่งคุณหมอก่อนจะเดินไปหาอธิป

    มองเขาที่ยืนจ้องดอกแดนดิไลออนสีเหลืองที่บานสะพรั่ง พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ต้องห้ามมีเขาแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะเข้ามาได้ อธิปหันไปมองปาลิดาที่ยืนอยู่ไม่ไกล เธอมองเขาอย่างเจียมตัว

    มานี่ อธิปเรียกน้ำเสียงเบา นั่นหมายความว่าเขาอนุญาตให้เธอเข้าไปหาได้

    หลินถามได้ไหม ทำไมทุกครั้งเวลาที่คุณอิชย์เสียใจ ต้องมายืนจ้องดอกไม้นี้ด้วยคะ

    ไม่ใช่แค่เสียใจถึงมายืนอยู่ตรงนี้หรอก ฉันแค่คิดถึงแม่ ถ้ามีเขาอยู่ตรงนี้ฉันคงไม่เจ็บปวดอยู่แบบนี้หรอก

    หลินเสียใจเรื่องท่านด้วยนะคะ

    ฉันจะทนไม่ไหวแล้วหลิน เหมือนร่างกายมันกำลังจะแตกสลายไป ฉันมีความคิดที่ไม่อยากหายใจ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ ชีวิตฉันเจออะไรมามากมาย ผ่านความเจ็บปวดจนเกินจะรับไม่ไหว ชีวิตคู่มันพังทลาย แย่ไปกว่านั้นน้องเคทก็มาป่วย ฉันเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่อง ทำอะไรให้ดีขึ้นไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว นอกจากคิดฆ่าตัวตาย ฉันก็คิดอะไรไม่ได้อีกเลย

    คุณอิชย์คะ

    ปาลิดาเดินไปคว้าข้อมือคนตัวใหญ่เอาไว้กุมกระชับว่าเธออยู่ตรงนี้และเป็นกำลังใจให้เขานะ

    คนนอกสายตาอย่างหลิน รู้ตัวเองดีว่าเป็นได้มากแค่ไหน   ถ้าหลินไม่ขอมากไป หลินขออยู่ตรงนี้ข้าง ๆ คุณอิชย์ได้ไหมคะ

    อธิปมองแววตาสุกใสของอีกฝ่าย

    ไม่อยากไปมีชีวิตดี ๆ บ้างเหรอ เขาถามต่อแล้วเดินนำไปข้างหน้า ปาลิดาก้มมองมือตัวเองที่จับมือเขาเอาไว้ไม่แน่นถูกปล่อยเท้งเต้งราวกับลอยในอากาศชั่วขณะนั้น

    หลินได้ใช้ชีวิตของหลินแล้วค่ะ

    ยังไง เขาถามต่อ

    ก็การได้อยู่ที่นี่ ได้ดูแลคุณอิชย์ เป็นชีวิตที่หลินต้องการ

    อธิปชะงักเท้าแล้วหันมามองคนที่เดินตามหลังต้อย ๆ

    ฉันอยู่ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ไม่นานสักวันเธอก็ต้องไป

    อย่าพูดเรื่องตายได้ไหมคะ อย่าพูดเหมือนกับว่าคุณอิชย์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้เลยได้ไหม หลินรู้ว่าคุณเจ็บปวดกับสิ่งที่เผชิญมามากขนาดไหน มันยากมาก ๆ ที่จะก้าวข้ามมันไป แต่ถ้าหลินขอได้ กลับมารักตัวเองนะคะ น้องเคทยังรอคุณอยู่

    หลิน เธอต้องรู้ว่าทุก ๆ วินาทีความรู้สึกฉันมันเจ็บปวดอยู่ทุกขณะ ฉันอยากมีความสุขนะ ไม่ใช่ไม่อยากมี

    ปาลิดาพูดไม่ออก

    อย่าบอกพยายามทำอย่างนั้นอย่างนี้เลย ฉันพยายามทำตามที่ทุกคนบอก ฉันพยายามจนเกลียดตัวเองที่ทำไม่มากพอ เกลียดตัวเองที่เป็นตัวถ่วงในชีวิตคนอื่นเขา เกลียดที่ทุกอย่างมันลงเอยแบบนี้

    อธิปมองรถที่แล่นเข้ามาในตัวบ้าน ก่อนจะเห็นชายร่างสูงที่เดินลงมาจากรถหรูคันนั้น เขาเดินเข้าไปต้อนรับด้วยความดีใจ

    หลงทางมาว่ะเพื่อน ศรายุพูดขึ้นแล้วเดินไปทักทายตามประสาผู้ชาย แกเป็นไงบ้าง

    ป่วยเหมือนเดิม

    ป่วยตรงไหนวะ แกยังดูดีไม่เปลี่ยนเลย

    เข้าไปข้างในเถอะ อธิปแนะนำ สายตาศรายุทหันไปเจอปาลิดาพอดี มองเธอแล้วยิ้มให้ เดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับอธิป

    น้องคนนั้นใคร

    เด็กในบ้าน เขาตอบสั้น ๆ แต่อย่าไปยุ่งเพราะมีเจ้าของแล้ว

    เสียดายเลยว่ะ สเปคเลยนะนั่น อธิปส่ายหน้า พยายามไม่ใส่ใจกับคำพูดของเพื่อนรัก   

    ธุรกิจเป็นไงบ้างยุ ช่วงนี้

    ก็ดีนะ ช่วยแฟนไลฟ์ขายเสื้อผ้า ฉันทำหน้าที่เป็นแอดมิน ตอนนี้คนดูเริ่มรู้จักมากขึ้น ก็ถือว่าขายดีในระดับหนึ่ง

    มีแฟนแล้วแต่มาแซวเด็กในบ้านฉันเนี่ยนะ

    อธิปโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก

    ไม่ได้คิดอะไรหรอก แค่แซว ๆ ว่าแต่แกเถอะ ช่วงนี้เป็นไงบ้าง

    ก็หนักอยู่

    ฉันอยากจะปลอบใจแกนะอิชย์ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดไหนดี กลัวว่าคำพูดของฉันมันจะไปขยี้ใจแก

    ชินแล้ว ไหน ๆ ก็มาละ อยู่กินข้าวเย็นกันก่อน

    อยากชวนไปดื่ม ไปได้ไหมวะ

    ได้ เขาตอบตกลง เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

    หลินขอไปด้วยได้ไหมคะ สัญญาเลยว่าจะไม่เกะกะคุณสองคนเลย ปาลิดาโพล่งออกมา คือหลินไม่เคยไปเที่ยวกลางคืน ถ้าจะไม่ว่าอะไร ขอไปด้วยได้ไหม

    ใจเธอมันไม่ได้อยากไปเปิดโลกกว้างอะไรหรอก แค่อยากไปดูแลเขาให้ปลอดภัยจากทุกอย่าง ไม่อยากให้อะไรก็แล้วแต่มาทำร้ายความรู้สึกเขา


    ตอนเย็นมาอีกนะคะ

    ขอบคุณทุกเมนต์ทุกการติดตามเลยค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×