NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ 5 พลาดพลั้ง 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.03K
      21
      17 ก.ย. 65

    ปาลิดาได้รับอนุญาตให้มาเที่ยวกับอธิปและศรายุได้ พอเข้ามาข้างในทำเอาแปลกใจ เขามองเห็นกลุ่มเพื่อน ๆ สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน

    ไม่บอกว่ามีคนอื่นมาด้วยล่ะ อธิปถาม

    ก็อยากชวนแกมาสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง เถอะน่า

    ทางนี้ อธิปให้ศรายุเดินไปก่อน ส่วนเขาหยุดคุยกับปาลิดา กวาดสายตามองคนที่มาเที่ยว สแกนด้วยสายตาคู่นั้นดูว่าจะมีใครสนใจเธอมากเป็นพิเศษหรือเปล่า

    กระทั่งเจออัษฎาที่แกว่งแก้วเหล้าในมือ มองปาลิดาราวกับจะกลืนกิน ยกแก้วเหล้าในมือขึ้นดื่มต่อหน้าต่อตาเขา ชี้ชัดด้วยแววตาคู่นั้นว่าสิ่งที่อัษฎากระหายไม่ใช่เหล้าในปาก แต่เป็นผู้หญิงของเขา!

    อธิปเดินไปหาอย่างไม่เกรงกลัว

    หยุดความคิดที่จะหาวิธีมายุ่งกับคนของกู มันจะไม่มีทางที่มึงจะแย่งหลินไปจากกูได้ อย่าติดสันดานแย่งของคนอื่น เหมือนแม่ของมึง!”

    เพราะสูญเสียมามากทำให้อธิปพยายามปกป้องทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของตัวเองเอาไว้ ไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอีก

    เพราะแม่ของอัษฎาและพ่อของเขา ทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่นี้มันยังซ่อมแซมตัวเองไม่ได้  

    เกลียดผมกับแม่มากเลยเหรอครับ พี่อิชย์

    ใช่ และกูเกลียดพ่อมึงด้วย

    เขาทิ้งท้ายก่อนจะเดินไปหาปาลิดาที่นั่งคอย

    ที่นี่คือบาร์

    น่ากลัวไหมคะ

    ระวังมือผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่ของฉันก็พอ ก่อนที่สายตาคมจะหันไปขู่อัษฎา ให้รู้เอาไว้ว่าเขาเอาจริงแน่

    เขาบอกแล้วเดินไปหากลุ่มเพื่อน ๆ ส่วนเธอก็นั่งอยู่เก้าอี้ตรงเคาน์เตอร์บาร์ สายตามองเขาตลอดเวลา ความอุ่นซ่านแวะมาเยือนหัวใจดวงน้อย ๆ ของเธอในยามที่เขาอ่อนโยน ห่วงใยเธอ

    ยุมึงทำไง ไอ้อิชย์ถึงออกมาจากบ้านได้วะ

    เพื่อนในกลุ่มถามด้วยความแปลกใจ ก่อนจะยกแก้วเหล้าในมือเข้าปาก

    อธิปแกว่งแก้วเหล้าในมือแล้วยกดื่มตาม ก่อนที่สายตาคู่นั้นจะมองไปที่ปาลิดาที่นั่งอยู่ลำพัง

    แล้วมึงหายดีแล้วเหรออิชย์ คลุ้มคลั่งทำร้ายเพื่อนอีกไม่เอานะเว้ย!”

    มึงระวังคำพูดหน่อย ศรายุเตือนเพื่อน ก่อนจะหันไปมองสีหน้าของอธิปที่กำลังนิ่งอยู่ ไม่รู้ว่าข้างในนั้นคิดอะไร

    อิชย์มันไม่ได้ป่วยซะหน่อย มันก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปนั่นแหละ พวกมึงหยุดว่ามันได้แล้ว เหล้าในมือน่ะ ยกขึ้นมาแดก

    ก็อย่างที่ไอ้ยุบอกนั่นแหละ อธิปพูดขึ้นมา

    แล้วเด็กนั่นล่ะ ของมึงเหรออิชย์ เขามองตามทันทีที่เพื่อนในกลุ่มบุ้ยปากไปที่ปาลิดานั่งอยู่

    เด็กในบ้าน

    และมีเจ้าของแล้ว พวกมึงทุกตัวหมดสิทธิ์ ศรายุเสริม

    กูไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ อธิปบอกเพื่อน ๆ ในกลุ่มแล้วลุกเดินออกไปเลย ปาลิดามองจนสุดสายตาก็ไม่คิดจะตามเขาไป

    ไอ้ยุ มึงไปชวนไอ้อิชย์มาทำไม มึงจำไม่ได้เหรอว่าวันนั้นมันเกือบจะฆ่าไอ้อาร์ทตายคาร้านเหล้าเลยนะมึง ใคร ๆ เขาก็รู้ว่ามันเป็นโรคจิต มึงจำได้ปะ ที่มันเอาอะไรสักอย่างไปฝัง กูนี่สยองไม่หายเลยนะ

    เรื่องมันผ่านมาแล้ว อิชย์มันก็เพื่อนกูคนหนึ่งเหมือนกัน พวกมึงเลิกอคติกับมันสักทีเถอะ

    ก็กูไม่อยากมีเพื่อนเป็นคนบ้า เพื่อนในกลุ่มหัวเราะราวกับว่ามันเป็นเรื่องสนุก ไม่รู้เลยว่าคนที่เพิ่งไปเข้าห้องน้ำมาได้ยินชัดเต็มสองหู

    อายนักเหรอวะ ที่มีเพื่อนเป็นคนจิตไม่ปกติ

    อธิปโพล่งถามออกมาด้วยความโกรธ

    มึงคิดเหรอว่ากูอยากเป็นคนบ้าในสายตาคนอื่น คิดเหรอว่ากูอยากเป็นตัวตลกให้พวกมึงหัวเราะกันแบบนี้ มันจะมีสักวินาทีไหมที่พวกมึงมองกูเป็นเพื่อน ไม่ใช่ไอ้บ้าโรคจิต!”

    เฮ้ย ใจเย็นอิชย์

    มึงก็อีกคนไอ้ยุ ก็รู้ทั้งรู้ว่าไอ้พวกนี้มันพูดเรื่องของกูสนุกปากมากขนาดไหน มึงก็ยังชวนกูออกมาหาพวกมัน

    ทำไมมึงไม่ยอมรับความจริงวะอิชย์ มึงน่ะเข้าขั้นบ้าแล้วนะ มึงต้องไปรักษา ไอ้บ้า!” เพื่อนในกลุ่มตะโกนออกมา

    อัษฎามองดูกลุ่มเพื่อน ๆ ของพี่ชายที่กำลังจะมีเรื่อง เขายกหมดแก้วแล้วเดินเร็วเข้ามาหา เผื่อว่าพี่ชายจะตกที่นั่งลำบาก

    คำว่า ไอ้บ้า ที่ตะโกนใส่หน้ามันทำให้เขาเจ็บปวดที่กลางใจ เขามองดูสายตาของคนในร้านที่กำลังหวาดกลัว เขามองเห็นผู้คนกำลังหัวเราะเยาะ สมเพชและสมน้ำหน้า

    คุณอิชย์คะ ปาลิดาเองก็รีบมาดูด้วยความเป็นห่วง อธิปควบคุมตัวเองไม่อยู่คว้าปากขวดเหล้าขึ้นมาจับไว้แน่น ชี้ก้นขวดไปที่เพื่อนในกลุ่ม

    พี่อิชย์ อย่าทำอย่างนี้นะพี่ อัษฎารีบมาห้าม มองกลุ่มเพื่อนของพี่ชาย อย่ามีเรื่องกันเลยนะครับ

    อย่ามายุ่งเรื่องของกู เขาสั่ง แล้วจ้องเขม็งเพื่อนในกลุ่ม

    มึงพูดใช่ไหมว่ากูมันบ้า เออ! กูมันบ้า กูบ้าก็ได้! อยากรู้ไหมมึงจะโดนอะไรจากไอ้บ้าคนนี้

    เฮ้ย! ใจเย็นดิวะไอ้อิชย์ อาร์ทลุกขึ้นยืนถอยหลังหนีในขณะที่อธิปก้าวเดินตามเข้าไปช้า ๆ อย่างเลือดเย็น

    ไอ้โรคจิต กูไม่น่ามาเป็นเพื่อนกับมึงเลย

    อธิปขบกรามแน่นจนเป็นนูน ก่อนที่มือข้างนั้นที่กำคอขวดไว้แน่นจะง้างขึ้นมาฟาดเต็มแรง

    เสียงขวดแก้วกระทบกับบางอย่างจนแตกละเอียด ทุกอย่างกลับเข้าสู่ความปกติ อธิปมองคนที่เลือดท่วมหัวค่อย ๆ ทรุดตัวนั่งด้วยความเจ็บปวด เลือดสีแดงไหลลงมาข้างขมับ

    หลิน เขาไม่อยากเชื่อสายตาเลยว่าคนที่ตัวเองทำร้ายจะเป็นเธอที่เอาตัวมาขวาง อธิปรีบคว้าตัวปาลิดาเข้ามาแนบกาย มือที่สั่นเทาแตะศีรษะของเธอที่กำลังจะหมดสติ

    ไม่เป็นไร อย่าโทษตัวเองนะคะ หลินไม่เป็นไรเลย

    ฉันไม่ได้ตั้งใจ


    ปมพี่อิชย์จะค่อย ๆ คลายนะคะ

    โมเดินเรื่องค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปค่ะ 

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×