ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #45 : บทที่ 8 ผู้ร้ายปากแข็ง (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.31K
      59
      27 ก.ค. 64

    8

    ผู้ร้ายปากแข็ง

    NC+++

     

    ดวงอาทิตย์โผล่พ้นจากขอบฟ้า ต้นไม้ใบหญ้าอาบแสงตะวันใหม่ที่ทอประกาย กันตานอนหลับตาพริ้มบนแผงอกของกรชวัล ชายหนุ่มเพ่งมองไม่แม้แต่จะกระพริบตา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากันตาเป็นผู้หญิงที่สวยขนาดไหน

    เขาแสร้งทำเป็นขยับตัวให้อีกฝ่ายตื่นจากความฝัน กันตางัวเงียไม่ยอมตื่นขี้เซาเป็นเด็ก

    จะกลับไหมบ้าน คนถูกปลุกตกใจลืมตาโพลง สัมผัสถึงไอร้อนจากร่างกายของเขา แหงนถ่อมองคนที่นอนหนุนอกตลอดค่ำคืน

    กันตาตั้งสติแล้วลุกขึ้นนั่ง เมื่อคืนจำได้ว่าตัวเองนอนหลังพิงต้นไม้ ไหงไปนอนซุกอกเขาแบบนั้นล่ะ

    ให้ซุกแก้หนาวทั้งคืน พอตกใจตื่นก็ดีดตัวหันหลังให้เชียวนะกันตาน้ำเสียงแหบแห้งกระเซ้าเย้าแหย่เอ่ย

    ปลดเข็มขัดให้ฉันหน่อย

    ไม่!” เขาตะเบ็งเสียง พยุงร่างกายลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ใช้แรงที่แขนรั้งกันตาเดินเท้าออกไปด้วยกัน เธอเพ่งมองสีหน้าซีดเซียวของเขา ใจมันก็อยากสมน้ำหน้าอยู่หรอก

    อยากเข้าห้องน้ำ น้ำเสียงอ้อมแอ้มแอ่ยบอก เขาหันมามองเธอที่แก้มแดงก่ำ แค่นี้ต้องอายเหรอ?

    ทุกข์หนักหรือว่าเบา?

    ปัสสาวะ

    กรชวัลส่ายหน้าไปมา กับฉัน เธอไม่ต้องสุภาพขนาดนั้นก็ได้กันตา ไม่ต้องกระแดะให้เมื่อยปากและเปลืองน้ำลาย

    ช่วยหันหน้าไปทีเถอะ เธอขอเขาดี ๆ แต่คนข้างกายยังทำหน้านิ่งเมินเฉยราวกับสิ่งที่เธอพูดไปไม่เข้าสมองเขาเลย

    ปลดตะขอกางเกงแล้วฉี่ เขาแนะนำ เพราะอีกไกลกว่าจะหาทางออกเจอ

    กันตาไม่มีทางเลือก

    ถ้าอายก็หลับตา แต่ให้รู้ไว้นะว่าฉันเสียเวลามากพอแล้วกับการมารอเธอฉี่

    ก็ได้

    สิ้นน้ำเสียงของอีกฝ่ายก็รีบนั่งปลดทุกข์อย่างไว กรชวัลปรายตามองแก้มก้นขาว ๆ ของเธอแล้วกระปรี้กระเปร่าราวกับได้ยาชูกำลังมีแรงขึ้นมาทันตาเห็น

    เธอมีปานแดงที่ก้นด้วยเหรอ

    คุณชวัล!” กันตาแหวเข้าให้ กำเศษใบไม้และดินที่ติดมือโยนใส่หน้าเขา กรชวัลพอใจแล้วหันไปยิ้มกับตัวเอง

    พอเสร็จธุระส่วนตัวก็ออกเดินเท้าต่อเพื่อออกไปจากป่า   

    คุณเคยเสียดายอะไรในชีวิตไหม

    ไม่...

    ฉันเสียดายนะ ที่โจรพวกนั้นมันน่าจะเล็งที่หัวของคุณ นี่ยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าสมองของคุณกระจุยออกมาจะสะใจแค่ไหน คงสาแก่ใจมากแหละ

    กรชวัลหยุดฝีเท้า ตวัดสายตามามองคนที่เพิ่งแช่งให้เขาตายอย่างอนาถ

    ขอโทษนะที่ทำให้สมหวังไม่ได้ คนอย่างไอ้ชวัลมันไม่ตายง่าย ๆ หรอกกันตา แต่เธอก็ไม่น่าปากดีขนาดนี้นะ เกิดฉันมีอารมณ์ขึ้นมา เธอจะแย่เอาได้นะ นี่ไม่เคยขู่ นี่เอาจริง!”

    เป็นเธอที่ต้องพ่าย แล้วจ้ำอ้าวเดินตามเขาต้อย ๆ

    ทำไมคุณต้องบอกคนอื่นเขาด้วยว่าฉันมีปัญหาทางจิต

    คนอย่างเธอนั่นล่ะที่เรียกว่าโรคจิต! เรื่องยาเสพติดเธอก็ร่วมมือกับหมอนิดเพื่อหาทางหนีใช่ไหม

    ฉันอยากจะหนีทุก ๆ วินาที ที่อยู่ที่นี่ เป็นความจริงที่ฉันขอให้หมอนิดช่วย แต่ใครจะคิดว่าหมอจะใช้วิธีนี้

    ก็เพราะว่าเธอมันโง่ไง เขาแคะไค้

    แล้วที่มีคนมายิง ก็คนของหมอนิดใช่ไหม

    กลุ่มที่มีอิทธิพล คิดว่าหนึ่งในนั้นคือคนที่มันจะขืนใจและทำร้ายเธอ

    กันตาเงียบไปเมื่อหวนนึกถึงเรื่องเลวร้ายที่พบเจอ

    ถ้าเรื่องที่เธอจะหาทางหนีอีก ให้คิดดี ๆ บอกจะชดใช้ทุกสิ่งทุกอย่างให้ฉันแล้ววันนี้จะเปลี่ยนใจเหรอ? ชีวิตของก้อยไม่มีค่าเลยใช่ไหม หรือว่าเธอสาแก่ใจที่คนดี ๆ คนหนึ่งต้องมาจบชีวิตตัวเองด้วยความมักง่ายของพี่ชายเธอ

    พี่เกล้าไม่ใช่คนแบบนั้น

    เหรอ...ภูมิใจกับความดีพี่ชายเธอมาสินะ!” เขาลากน้ำเสียงยาวถาม แล้วกระแทกแดกดันในประโยคถัดมา มุมปากซีดเซียวแสยะยิ้ม


    มาช้า แต่มานะคะ

    ใช่แล้ว บทนี้มีเลิฟซีนค่ะ อิอิ อาจจะอยู่ท้าย ๆ บทน้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×