ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #44 : บทที่ 7 บาดเจ็บ (9) [ครบบท]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.31K
      58
      26 ก.ค. 64

    วิ่งมาจนลึกพอสมควร เสียงปืนก็เงียบลง

    กรชวัลหยุดวิ่งแล้วโยนกันตาลงไปนอนแนบพื้นไม่สนใจ เท้าสะเอวมองบริเวณรอบ ๆ ที่นี่มีแต่ต้นไม้ใหญ่ มองไปทางไหนก็มีแต่ป่ารกทึบ

    ยิ่งนิ่ง ความมืดก็มาย่างกราย ต้องหาที่หลบภัยที่จะสามารถพ้นกระสุนปืน และกลางค่ำกลางคืนแบบนี้คงจะมีแต่อันตราย

    ยืนนิ่งพอสมควรก็นั่งทรุดตัวนั่งลงหลังพิงต้นไม้ใหญ่แทบจะหมดแรงกันเลยทีเดียว ปรายตามองเลือดที่ต้นแขนไหลลงมาเป็นทาง

    กรชวัลถอดเสื้อเชิ้ตออกเพื่อดูแผลที่ถูกยิง กระสุนฝังในต้องรีบเอาออก หยิบมีดพกพาและไฟแช็กออกมาจากกระเป๋ากางเกง วันนี้เสียท่าไม่ยอมพกปืน น่าเจ็บใจชะมัด

    กันตามองดูกรชวัลจุดไฟแช็กลนปลายมีดแหลมคม อกสั่นขวัญแขวนชอบกล

    พอได้ที่ก็จ้วงแทงปลายมีดไปที่แขนเพื่อผ่ากระสุนออก

    เขาเจ็บจนต้องร้องโหยหวนออกมา ฟันขาว ๆ ขบกันเอาไว้แน่น เส้นเลือดในมือเด่นชัดเพราะใช้แรงเกร็ง

    กรชวัลเจ็บปวดจนทนไม่ไหว อ่อนล้าแรงลงมองกันตาแล้วพูดออกไปว่า

    มีโอกาสแล้ว ก็หนีไปสิ

    น้ำเสียงแหบพร่าเอ่ยบอก พร้อมกับท่าทีหมดแรง

    นี่มีด เขาโยนไปต่อหน้า ฆ่าฉันสิ

    กันตารีบคว้าเอาไว้ แล้วตรงดิ่งมาหาคนที่ชอบท้าทาย

    กรชวัลหลับตาเอาไว้ ไม่คิดจะต่อต้าน อาการอ่อนแรงแทบทำให้ไม่ได้สติแล้วตอนนี้

     

    ใครที่มันทำร้ายน้อง บอกพี่เลยนะ น้องของพี่ใครหน้าไหนก็ห้ามแตะต้อง พี่จะปกป้องน้องเองนะ

     

    คำมั่นวันวาน เธอยังจำขึ้นใจเพราะเขาคือคนสำคัญในชีวิต

    กรชวัลลืมตาโพลงเมื่อได้ยินเสียงจุดไฟแช็กที่เธอใช้ลนปลายมีด ไม่ใช่ ไม่อยากฆ่านะ แต่ฉันยังอยากจะเห็นคุณตายทั้งเป็น อยากเห็นหน้าในเวลาที่คุณแก้แค้นจนสาแก่ใจ คุณชวัล

    กันตาส่งเสื้อเชิ้ตที่เขาถอดทิ้งให้กัดเอาไว้ แล้วจ้วงปลายมีดแหลมคมเข้าไปในแผลที่โดนยิง เธอไม่สนว่าเขาจะเจ็บเพียงใด เกือบอึดใจก็เอากระสุนออกมาจนสำเร็จ

    ใช้มีดตัดชายเสื้อของตัวเองพอประมาณมาพันแผลห้ามเลือดเอาไว้ให้เขาแล้วมัดจนแน่น

    สายตาหญิงสาวกวาดมองบริเวณรอบ ๆ เก็บกิ่งไม้เล็กใหญ่มากองรวม ๆ กัน จุดไฟกับใบไม้แห้งแล้วก่อกองไฟพอประมาณ

    เขามองทักษะการเอาตัวรอดของเธอก็ถือว่าใช้ได้ ทั้งสองนั่งตรงข้ามกัน เขาจ้องเธอไม่คลาด กลัวเธอหนีมันก็กลัว กลัวว่าจะมีอันตรายก็กลัว

    ฝืนจนถึงที่สุดแล้วมันไม่ไหวก่อนจะหลับไป

    กันตางอเข่าขึ้นมาแล้วก้มหน้าซุกลงไป ความหิวเล่นงานทำให้แทบจะหมดแรง ไม่รู้ว่าเผลอหลับไปตอนไหน รู้สึกตัวตื่นมาอีกทีกองไฟก็ที่มอดอยู่ก็มีใครบางคนหอบฟืนมาเติมให้มันลุก

    หญิงสาวลุกขึ้นนั่งมองเห็นเสื้อเชิ้ตของกรชวัลมาห่มตัวเอาไว้ให้ รีบขว้างออกไปให้พ้นตัวท่ามกลางสายตาคู่คมที่มองมา

    ขยะแขยงมากนักหรือไง

    ใช่! ไม่ต้องมาเจียดความสงสาร หรือความหวังดีให้เพราะฉันไม่ต้องการ

    ความหยิ่งผยองของเธอมันไม่เคยลดลงเลยแม้แต่นิดเดียวจริง ๆ 

     กรชวัลลุกขึ้นยืนสาวเท้าเข้าไปหา ก้มหยิบเสื้อตัวนั้นขึ้นมาใส่ไม่ติดกระดุมหน้า หย่อนก้นนั่งลงข้างเธอชันเข่าข้างหนึ่งขึ้นมา

    กันตาทำทีว่าจะลุกหนี

    ถ้าไม่อยากโดนปล้ำ อยู่นิ่ง ๆ ไปเลย เขาขู่น้ำเสียงเข้มปรายตามองคนที่ดื้อดึง

    มานั่งใกล้ ๆ ทำไม ฉันเกลียดคุณ รู้ไว้เลยว่าไม่อยากอยู่ใกล้เลยสักนิด ไม่เลยสักครั้งเดียว

    กรชวัลยังเงียบ ไม่ต่อล้อต่อเถียง

    ไม่ต้องมาทำดีกับฉัน ยังไงฉันก็จะไม่มีวันยกโทษให้คุณ

    เขานิ่ง พยายามไม่เก็บมาคิด

    และวันนี้ที่ฉันไม่ฆ่าคุณ อย่าเผลอคิดไปนะว่าฉันไม่อยากทำแต่ฉันเห็นแก่หน้าก้อย รับรู้ไว้เลยนะที่มีชีวิตรอด ก็เพราะก้อยเท่านั้น จำไว้!”

    อุ๊บ! กรชวัลก้มลงไปฝังริมฝีปาก มือข้างหนึ่งรั้งศีรษะคนปากดีเข้ามา กดเอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนี สัมผัสคราแรกของริมฝีปากแห้งผากนั้นเย็นเยือกพอได้ประกบก็อุ่นซ่านขึ้นมา

    เขาถอนริมฝีปากออกมา จะปากดีอีกไหม

    กันตายกมือมาปิดปากเอาไว้ เสียท่าจนได้ กล้าดียังไงมาฉวยโอกาส ชิงชังเขานัก

    ถ้าได้ยินเสียงออกมาแม้แต่คำเดียว ฉันจะจับปล้ำกลางป่านี่แหละ

    เหอะ กันตาค่อนขอด เจ็บจนจะตาย ยังจะมาปากดีใส่ฉัน เอาชีวิตตัวเองให้รอดก่อนเถอะ

    อย่ามาท้าทายความต้องการของฉัน เจ็บแค่นี้ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก ถ้าไม่อยากขาสั่น ยังอยากมีแรงเดินออกไปจากป่า ก็หุบปาก

    กันตาเงียบไป ไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

    ผ่านไปหลายชั่วโมงไฟในกองก็เริ่มมอดลง กันตาหันไปมองกรชวัลที่นอนหลับอยู่ข้างกาย เขาใช้เข็มขัดพันธนาการข้อมือเธอกับเขาไว้ด้วยกัน พิษบาดแผลทำให้คนตัวใหญ่ใจมารเริ่มมีอาการไข้หนาวสั่น

    กันตาพยายามไม่ใส่ใจ เงยหน้ามองท้องฟ้าที่ยังพอเห็นจากใบไม้ที่บดบัง หมู่ดาวบนท้องฟ้าดูสวยงามระยิบตา

    ดาวลูกไก่ เธอพึมพำ ถอนหายใจเฮือกยาวออกมา

    มองกรชวัลอีกครา แล้วเขาก็ทำให้เธอละสายตาไปไหนไม่ได้ด้วยซ้ำ

    ทำไมต้องเป็นพี่ ทำไมกัน

    เธอได้แต่เฝ้าถามตัวเอง ลึก ๆ ในใจเธอก็ห่วงใยเขา พอรู้ว่าเป็นพี่ชายคนนั้นที่คิดถึงและอยากเจอเสมอมา ก็ยิ่งทำใจยากกว่าเก่า

    //////////////////////

     ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ

    วันนี้มารอบเดียวค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×