NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่าง ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง (2)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 65


    ปาลิดารู้สึกตัวตื่นเมื่อแสงวันใหม่สีส้มทอประกายผ่านหน้าต่างเข้ามาในห้อง เธองัวเงียหันไปมองอธิปที่นั่งพิงพนักหัวเตียง หญิงสาวดึงผ้าห่มมาปิดหน้าอกอวบที่เปลือย ก่อนจะขยับกายไปนั่งข้าง ๆ เขา

    ตื่นนานแล้วเหรอคะ หลินขอโทษนะที่ตื่นสาย คุณอิชย์คงจะหิวแย่เลยใช่ไหม รอก่อนนะ หลินจะไปทำมื้อเช้าให้

    เธอกุลีกุจอเร่งรีบจะไปทำให้ทัน

    ไม่ต้อง น้ำเสียงทุ้มต่ำบอก

    งั้นถ้าต้องการอะไรก็บอกหลินนะคะ

    เมื่อคืนฉัน ไม่ได้ป้องกัน

    หลินทราบค่ะ เธอยิ้มให้บอกเขาไม่ต้องเป็นกังวล หมอฟางแนะนำเรื่องการทานยาคุมเป็นอย่างดีค่ะ หลินสัญญาว่าจะไม่นำภาระมาให้ เชื่อใจหลินนะ

    แล้วเจ็บมากไหม เมื่อคืนซาดิสม์ซะด้วยสิ ทนหน่อยนะ เพราะฉันมันคนอารมณ์รุนแรง

    อธิปประทับใจปาลิดาทุกครั้งที่มีอะไรกัน เธอคือคนที่ตอบโจทย์ ตอบสนองทุกความต้องการของเขา จะว่าเสพติดเธอมันก็ใช่แหละ เพราะปาลิดาเป็นทุกอย่างที่อธิปต้องการ

    หลินขอถามอะไรได้ไหม

    เขาตั้งใจฟัง สบตามองไม่คลาด

    หลินต้องแว็กซ์ขนตรงนั้นออกไหม หรือคุณชอบแบบไหนคะ แบบเกลี้ยง หรือมีขนประปรายบ้าง

    เขาทึ่งในความใจกล้ากับคำถามของเธอ ท่าทีเหมือนไม่อาย ทว่าแก้มสองข้างที่แดงปลั่งอยู่นั้นมันฟ้องเขาเสียเต็มประดา

    ขอแค่สะอาด ๆ ก็พอ ก่อนจะเข้ามาก็อาบน้ำให้เรียบร้อย ไม่ต้องแต่งหน้าเพราะฉันไม่อยากจูบเครื่องสำอาง โลชั่นก็ไม่ต้องทาเพราะตัวเธอหอมอยู่แล้ว เขาพูดออกไปตามที่รู้สึก เนื้อตัวนุ่มนิ่มกับกลิ่นตัวหอม ๆ ของปาลิดาทำเขาอดใจไม่ไหว

    มีอย่างอื่นอีกไหมคะ

    เธอจะเต็มใจให้ฉันหรือเปล่า

    ทุกอย่างที่คุณอิชย์ต้องการ

    งั้นก็ขึ้นมานั่ง อธิปเปิดผ้าห่มที่กำลังปิดท่อนล่างเอาไว้ มือเขากำรูดแท่งรักให้ตื่นตัว ปาลิดามองดูอย่างตั้งใจ เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เขาทำ

    อย่าให้ฉันต้องเหนื่อยคนเดียวสิ

    ค่ะ รับคำอย่างว่าง่าย ก่อนจะยกสะโพกขึ้นมานั่ง กดตัวตนที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปในช่องรักที่คับแน่นจนสุดลำรัก

    เน้น ๆ แรง ๆ อย่างที่สอนกัน

    หลินจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ



    ป.ล. นิยายเรื่องนี้มีเลิฟซีนค่ะ มีบรรยายการร่วมเพศ ค่อนข้างที่จะหลายบท ท่านไหนไม่ชอบแนวนี้ สามารถกดออกจากชั้นได้เลยน้าา  

    ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ 

    เจอกันตอนต่อไปค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×