NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่าง ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26K
      11
      30 ส.ค. 65

    ปาลิดาได้แต่มองตาปรอยในยามโดนดุ ก้มหน้าก้มตาไม่เถียงออกไปสักคำ อธิปหรี่ตาให้แคบลงหน่อยก่อนจะเห็นคนตาแดงใกล้จะร้องไห้ออกมา

    แล้วนั่น…” อธิปมองเห็นแผลที่ถลอกบริเวณข้อศอกของเธอ ก่อนจะสำรวจอย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง

    แขนไปโดนอะไร ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจถามออกไป

    ปาลิดายกมือขึ้นมาปิด ทำหน้าเหยเกเมื่อสัมผัสบาดแผลที่กำลังเจ็บแสบ

    มอไซฯ คว่ำหน้าปากซอยนี่เองค่ะ มีรถตัดหน้า พี่วินเขาเบรกแบบหัวทิ่มเลย ไถลตามถนนนิดหน่อยแต่ไม่มีใครเป็นอะไรมากค่ะคุณอิชย์

    มองอย่างอื่นจนไม่มองรถล่ะสิท่า ถึงต้องเจ็บตัวกลับบ้านแบบนี้ ระริกระรี้นักเวลาใกล้ผู้ชาย สั่นมากนักเหรอ ตรงนั้น…” อธิปกดสายตาแทนคำที่จะพูดออกไป

    ปาลิดาเลือกที่จะเงียบ ยิ่งเธอพูดไปเรื่องจะยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่ เขาอารมณ์ร้อน อารมณ์ร้าย วิธีเดียวที่จะทำให้เขาหยุดได้คือ ทน ๆ ให้ถูกด่าไปจนกว่าจะพอใจ อธิปก็จะหยุดไปเอง

    ในปากอมอะไรไว้ พูดสิ!”

    อธิปนึกเกลียดชังกึ่งรำคาญเวลาที่ปาลิดาเงียบใส่กับเวลาที่เขาถามแล้วต้องการคำตอบ ขายาว ๆ ก้าวดุ่มเข้าไปประชิดตัว มือข้างขวาคว้าหมับไปที่ปากของคนไม่ยอมพูดยอมจา บีบสุดแรงจนปากเธอเจ่อ

    พอเชิดกรอบหน้างามขึ้น เขาได้มองเห็นเต็มสองตาว่าดวงตาแวววาวดั่งแก้วคู่นั้นของเธอกำลังกลั้นน้ำตาที่มันรอมร่อจะร่วงเอาไว้ เสียงสะอื้นของเธอดังอยู่ในลำคอ 

    น้ำตาอุ่น ๆ ก็ร่วงลงมาหยดใส่มือของเขา ปาลิดาไม่ได้สะอื้นฮัก ๆ จนจะเป็นจะตาย แต่เสียงสะอื้นที่เล็ดลอดออกมาของเธอนี่แหละทำอธิปใจอ่อนยวบ

    หยาดน้ำตาของเธอเปื้อนใบหน้างาม ในขณะเดียวกันก่อนอธิปชักมือกลับก็สะบัดหน้าคนเจ้าน้ำตาแล้วเดินออกห่าง

    เมื่อตอนเย็นมีผู้ชายมาหาถึงหน้าบ้าน ไปอ่อยใครไว้บ้างล่ะ เขาถึงตามมาถึงนี่ ถ้าฉันไม่อยู่คงจะพามันเข้ามาสินะ

    ในที่สุดเธอก็รู้ได้สักทีว่าที่เขาโมโหร้ายอยู่นี้เป็นเพราะอะไร

    หลินไม่ได้ทำอย่างที่คุณอิชย์กล่าวหา

    เอ้า! พูดได้แล้วเหรอ นึกว่าอมอะไรไว้ยังไม่คายซะอีก เขาพูดจาส่อเสียดทำนองว่าเธอเสียหายในสิ่งที่อยากจะให้เป็น

    พอใจหรือยังคะ หลินจะได้ไป ถ้ายัง ก็ใส่มาได้เลย

    หลิน!” อธิปแทบหูผึ่ง จนต้องชี้หน้าขู่

    ขอตัวไปล้างแผลก่อนนะคะ

    ด้านขนาดนั้น เจ็บ หรือรู้สึกเป็นด้วยเหรอ ฮึ?

    หลินคงไม่มีหัวใจมั้งคะ จนคุณมองไม่เห็นมัน ที่คุณด่าหลิน ว่าหลิน ทุก ๆ คำที่ต่อว่าด่าใส่หน้า คิดเหรอว่าหลินไม่เสียใจ

    แค่น้ำตาที่เธอบีบมันออกมาเพื่อเรียกร้องความสงสาร บอกเลยว่าใช้ไม่ได้ผลกับคนอย่างไอ้อิชย์ ไสหัวไปให้พ้นหน้า เย็นนี้ไม่ต้องมาให้เจอ

    ค่ะ ปาลิดาหมุนตัวค่อย ๆ เดินยกขาข้างหนึ่งไม่ได้ระดับกับอีกข้างหนึ่งออกไปด้วยความยากลำบากให้พ้นหน้าคนใจร้าย

    ///////////////////////////

    เอาตัวอย่างมาส่งก่อนค่า 

    ถ้าชอบแนวพระเอกปากร้าย ฝากพี่อิชย์ไว้สักคนนะคะ

    ระหว่างรออีบุ๊กวางจำหน่าย โมฝากนิยายรักหวาน ๆ ดาวน์โหลดฟรีที่ MEB ไว้อ่านรอได้น้าา

    ขอบคุณค่า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×