ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] LOVE SONG เพลงรักของเรา [KIHAE / WONCIN]

    ลำดับตอนที่ #9 : Track 9 : พูดไม่คิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      2
      3 เม.ย. 55




    ขณะที่ซีวอนเพิ่งจะทิ้งตัวลงนั่งไม่กี่นาทีร่างสูงก็หันกลับไปมองทางเดิมอีกครั้ง คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเมื่อได้เห็นภาพรุ่นพี่หน้าสวยของเขาเมื่อครู่กำลังนั่งหน้าแดง มือเรียวขาวถูกกุมไว้แน่น


    ผู้ชายคนนั่นเป็นใครกัน


    ไม่รู้ซีวอนคิดไปเองหรือป่าว แต่ชั่วครู่เขารู้สึกได้ว่าคนหน้าเข้มเหล่มองมาทางตนแล้วกระตุกยิ้ม


    หึ
    ! คิดว่าทำแค่นี้แล้วเขาจะหยุดอย่างนั้นหรอ ฝันไปเหอะ


    ฮยอกแจเห็นซีวอนที่กำลังหงุดหงิดแล้วก็มองด้วยสายตาตัดพ้อ เพิ่งจะห่างกันไม่ถึงนาทีก็ต้องโหยหากันขนาดนั้นแล้วหรอ


    แฟนพี่นั่งอยู่ตรงนี้ สนใจกันบ้างได้ไหม พี่ซีวอน


    ไม่ต่างกับซองมินที่มองภาพตรงหน้าดูท่าทางกระอักกระอ่วน ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าซีวอนกำลังตกหลุมรักพี่ฮีชอล และฮยอกแจเองก็คงจะมองออกเช่นกัน แล้วตนควรจะช่วยเพื่อนรักยังไงดี


    “ฮยอกแจ ฉันหิวแล้ว ไปหาอะไรกินกันไหม”ซองมินร้องถามออกมาเบาๆ ฮยอกแจพยักหน้า


    “พี่ซีวอน ฮยอกหิวแล้ว ไปหาอะไรกินกันนะฮะ”


    “...”


    “พี่ซีวอน”


    “...”


    “พี่ซีวอนชอบพี่ฮีชอลหรอฮะ”เมื่อเห็นอีกคนไม่ได้สนใจตนเอง ฮยอกแจก็ตัดสินใจถามขึ้น
    ร่างสูงหันมามองคนรักอย่างตกใจ


    “ฮยอกแจ พูดอะไรน่ะ”


    “ฮยอกเห็นพี่ซีวอนสนิทกับพี่ฮีชอล..”


    “อย่าคิดอย่างนั้นอีกนะ”นิ้วเรียววางทาบลงบนริมฝีปากอิ่ม ส่ายหน้าให้กับความคิดของคนรัก แม้ในใจของตัวเองตอนนี้มันเริ่มจะไม่แน่ใจแล้วก็ตาม


    “ฮยอกหิวข้าวแล้ว เราไปหาไรกินกันเหอะ”ซีวอนพยักหน้า ช่วยฮยอกแจกับซองมินเก็บของบนโต๊ะ ก่อนจะพากันเดินออกจากห้องสมุดช้าๆ โดยมีซองมินเดินตามหลังอยู่เงียบๆ


    “อ้าว มึงจะไปไหน”หน้าหวานเงยหน้าขึ้นมองคนที่ซีวอนทัก


    “กูจะไปหาข้าวกิน มึงอ่ะ”


    “เหมือนกัน ไปกินด้วยกันดิ”ร่างสูงพยักหน้า พลันก็เหลือบเห็นคนที่ยืนอยู่ด้านหลังซีวอน


    “อ้าว ไปยืนหลบอะไรตรงนั่นล่ะ”


    “ผมไม่ได้หลบซะหน่อย”ซองมินมองคนที่เอ่ยหน้าทะเล้น


    “แล้วไปยืนหลังซีวอนมันทำไมล่ะ”


    “แล้วพี่จะหาเรื่องผมทำไมล่ะ”คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างไม่สบอารมณ์


    จะอะไรกับเขาหนักหนา โจว คยูฮยอน


    “มึงเลิกกวนซองมินได้ล่ะ ว่าแต่มึงเห็นคิบอมบ้างไหม”ซีวอนลากไอ้เพื่อนตัวดีมายืนข้างตน พรางเดินนำสองหนุ่มหน้าหวานที่กำลังเงี่ยหูฟัง


    “เห็นดิ แมร่งอยู่ที่ห้องไง”


    “ห้องเราอ่ะนะ”


    “เออ ขนเสื้อผ้ามาเต็มเลย แมร่งบอกจะย้ายหอ”


    “พี่คิบอมจะย้ายหอ”ฮยอกแจกับซองมินร้องออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ


    “มันทะเลาะอะไรกันอีกอ่ะ”


    “ไม่รู้ว่ะ คราวนี้ถามไม่ตอบ กูก็ไม่รู้จะพูดยังไง”ซีวอนถอนหายใจ


    “มันคงจะรุนแรงน่าดู”


    “กูว่าคงบอกไปแล้ว”ซีวอนมองคยูฮยอนแล้วก็พยักหน้า


    “ก็คงใช่ วันนี้ดงเฮก็ดูซึมๆ”


    “คนเราบางทีจะเห็นค่าก็เมื่อเขาไม่อยู่”


    “แต่กับคนบางคน เขาไม่อยู่ยังไม่เห็นค่าเขาเลย”


    “แต่คงไม่ใช่กับดงเฮหรอก”ซองมินกับฮยอกแจมองหน้ากัน อยากจะซักถามให้เข้าใจในสิ่งที่สองหนุ่มพูด แต่พอเห็นหน้าเครียดๆก็ไม่กล้า



    ด้านดงเฮเมื่อถึงห้องก็จัดการวางสิ่งของทุกอย่างลงบนเตียงก่อนจะทิ้งตัวลงนอนนิ่ง เผลอตัวหลับไปครึ่งค่อนวันร่างบางก็ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความหิว ขาเรียวพาเจ้าของห้องไปหยุดตรงหน้าตู้เย็น หยิบอาหารกล่องที่ซื้อมาตุนไว้เมื่อวานมาอุ่น ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่แล้วมือเรียวก็ต้องชะงัก เมื่อพบว่าเสื้อผ้าของเจ้าของห้องอีกคนหายไปกว่าครึ่งตู้



    คิบอมย้ายออกไปอยู่ที่อื่นอย่างนั้นหรอ
    ?


    ดงเฮยักไหล่ ก็ดีเหมือนกันเขายังไม่พร้อมจะเจอร่างสูงซะเท่าไหร่


    แต่ดงเฮเองก็คงไม่รู้ว่าคิบอมอาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว





    ในร้านอาหารไม่ไกลจากมหาลัย ซองมินกับฮยอกแจกำลังนั่งฟังชายหนุ่มชมรมดนตรีสองคนคุยกันแล้วก็อดไม่ได้ที่จะต้องเอ่ยถาม



    “พวกพี่กำลังคุยอะไรกันอยู่”คยูฮยอนเลิกคิ้ว


    “เรื่องเพื่อนนายกับเพื่อนฉันไง”


    “ดงเฮกับพี่คิบอมทะเลาะอะไรกันฮะ ตกลงพวกพี่รู้หรอ”ซีวอนมองหน้ากับคยูฮยอนแล้วก็ส่ายหน้า


    “ถ้าพวกนายอยากรู้ เย็นนี้แวะไปที่ชมรมดิ ฉันเชื่อว่าดงเฮต้องมา”


    “แต่ถ้าดงเฮมาก็ต้องเจอพี่คิบอม”ซองมินเอ่ยบอกกับคยูฮยอน ซึ่งคนเจ้าวางแผนก็ส่ายหน้าอีกครั้ง


    “มันไม่มาหรอก”

    “อ้าวทำไมล่ะ พี่คิบอมโกรธดงเฮมากเลยหรอฮะ”ฮยอกแจเอียงคอถามอย่างสงสัย


    “โกรธหรอ
    ? ใช้คำว่าเสียใจคงจะดีกว่า”


    “ว่าแล้วว่าต้องเป็นอย่างนี้”ซองมินพูดขึ้นเบาๆ แต่คนที่นั่งร่วมโต๊ะต่างได้ยินกันทั้งหมด


    “นายพูดเรื่องอะไร ซองมิน”


    “นายไม่รู้จริงๆหรอ ฮยอกแจ เรื่องดงเฮกับพี่คิบอมอ่ะ”


    “...”ฮยอกแจมองหน้าซองมินอย่างงงๆ เพื่อนเขากำลังพูดอะไร


    “นายรู้
    ?”ซองมินพยักหน้าให้คยูฮยอน


    “ซองมินรู้ได้ยังไงครับ”ซีวอนเองก็สงสัยเช่นกัน ซองมินยังรู้ แล้วทำไมดงเฮไม่รู้อะไรเลย


    “ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอก แต่ตั้งแต่พี่คิบอมมีแฟน แล้วดงเฮก็ดูเหวี่ยงๆ ผมก็พอดูออก พี่คิบอมเองก็ตามใจดงเฮจนเคยตัว ถ้าคิดแค่น้องจริงคงไม่ขนาดนี้หรอก”


    “ฉลาดมากกก ในเมื่อนายรู้แบบนี้แล้ว สนใจร่วมแผนการกับพวกฉันไหม”คยูฮยอนมองซองมินกับฮยอกแจสลับกัน ซองมินส่ายหน้า แต่ฮยอกแจพยักหน้า


    “มึงมีแผนแล้วหรอ”ซีวอนหันไปมองหน้าเพื่อนสนิทงงๆ


    “แน่นอน มึงไม่รู้จักกูซะแล้ว คยูฮยอนจอมวางแผน..”คยูฮยอนยังไม่ทันได้โอ้อวดสมญานามของตัวเองจบ ซองมินก็รีบพูดแทรกให้ทันที


    “เรื่องชาวบ้าน”


    “นายว่าฉันหรอ”หน้าหวานส่ายหน้า เมื่อคยูฮยอนหันมามองอย่างไม่พอใจ


    “ป่าวนะฮะ ผมได้ยินมาอย่างนั้นจริงๆ”


    “ช่างเหอะๆ ว่าแต่แผนมึงเป็นยังไง ว่ามาสิ”ซีวอนรีบตัดบทก่อนที่สองคนนี้จะทะเลาะกันยืดยาว


    อยากรู้จะแย่แล้วว่าจะทำให้ดงเฮรู้ใจตัวเองได้ยังไง

     


    ตกเย็นดงเฮที่เบื่อจะนอนกลิ้งอยู่ที่ห้องก็ตัดสินใจเข้าชมรมตัวเองอย่างช่วยไม่ได้ แม้ในใจจะยังไม่อยากเจอรูมเมทร่วมห้องก็ตาม แต่ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป คนตัวเล็กก็เลิกคิ้ว เมื่อเห็นเพื่อนสนิทตัวเองมานั่งอยู่ในชมรม


    “อ้าว แกมาด้วยหรอ”ซองมินพยักหน้า


    “พอดีพวกพี่เขาอยากให้รีบมาช่วยน่ะ  แกล่ะไปไหนมา ไม่ยอมเข้าเรียน”


    “นอน”ดงเฮตอบสั้นๆ แล้วเดินไปยังที่ประจำของตัวเอง ก่อนจะงงหนักเมื่อเห็นคยูฮยอนกำลังตั้งสายเบสคุ้นตาอยู่


    “นั่นมันของคิบอมหนิ”ร่างสูงพยักหน้า


    “อื้ม มันบอกให้กูเล่นแทนมันไปก่อน”


    “แล้ว..มันไปไหน”คยูฮยอนส่ายหน้า


    “ไม่รู้ดิ มันบอกคงไม่ได้เข้าชมรมอีกพักใหญ่”


    “พวกมึงทะเลาะกันหรอ”ซีวอนมองหน้าที่กำลังอึ้งแล้วเอ่ยถามบ้าง


    “ไม่เชิง”


    “มันคงกำลังแย่น่าดู ถึงขนาดเอาเบสตัวที่รักที่สุดให้คยูฮยอนยืม”


    “มันคงกำลังตัดใจจากอะไรหลายๆอย่างล่ะ กูว่า”ดงเฮไม่สนใจฟังคำพูดของซีวอนกับคยูฮยอนต่อหลังจากนั้น ร่างบางเดินใจลอยๆไปนั่งที่เก้าอี้ประจำ พรางหยิบกระดาษและปากกาออกมายังไม่ทันได้ทำอะไรเสียงเคาะประตูจากด้านนอกก็ดังขึ้น ก่อนร่างเพรียวของหญิงสาวคุ้นตาจะปรากฏตัว


    “คิบอมไม่อยู่หรอ”ยุนอามองหน้าคนในชมรมแล้วถามเสียงเรียบ


    “ไม่อยู่ เธอมีอะไรหรือป่าว”หญิงสาวมองหน้าซีวอนแล้วก็ส่ายหน้า


    “พอดีฉันโทรหาคิบอมไม่ติด ถ้าเจอคิบอมฝากบอกให้โทรกลับหาฉันด้วย”แต่ละคนพยักหน้าส่งๆ แต่ก่อนที่จะเดินออกไปเสียงมือถือในมือของเธอก็ดังขึ้นมา


    “คงไม่ต้องแล้วล่ะ ขอบคุณนะ”ยุนอายิ้มหวานโชว์หน้าจอโทรศัพท์แล้วรีบกดรับ พาตัวเองเดินออกไปอย่างเงียบๆ

    “พี่คิบอมโทรหาเขาอย่างนั้นหรอ”คยูฮยอนยักไหล่อย่างไม่สนใจ หากแต่พอได้ยินเสียงกรี๊ดจากด้านนอกก็อดทำให้หันไปมองหน้ากับซีวอนไม่ได้


    “มึงคิดเหมือนกูไหม”ซีวอนร้องถาม ซึ่งอีกคนก็พยักหน้า


    “พวกมึงคิดอะไรกัน”ดงเฮร้องถามอย่างสงสัย


    “พี่คิบอมโทรมาบอกเลิกผู้หญิงคนนั้นใช่ไหมฮะ”ซองมินหันไปถามคยูฮยอนกับซีวอน


    “ชัวร์”


    “พี่คิบอมเขาไม่มีคนที่เขารักจริงหรอ”ซีวอนกับคยูฮยอนหันไปมองหน้าดงเฮที่ก้มอ่านกระดาษในมือแล้วก็ทำเป็นส่ายหน้า


    “มีไม่มียังไงมันก็ไม่สมหวัง นายถามทำไม”


    “ผมแค่อยากรู้ว่าถ้าผมอยากจะจีบพี่คิบอมจะได้ไหม”
    ซีวอนกับคยูฮยอนทำหน้าอึ้ง แต่คงไม่เท่าดงเฮที่ดูตกใจกับสิ่งที่เพิ่งรู้อยู่มากโข


    ซองมินชอบคิบอมอย่างนั้นหรอ
    ??







    หลังจากกลับมาจากชมรมดงเฮก็เดินตัวลอยกลับมาถึงห้องด้วยสภาพจิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวนัก ก่อนจะโยนสัมภาระทุกอย่างทิ้งลงแล้วนอนนิ่งบนเตียง


    ซองมินไปชอบคิบอมตอนไหนกัน
    ? คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเป็นปมพรางคิดเรื่องความรักของคนใกล้ตัวทั้งสอง ซองมินชอบคิบอม คิบอมชอบเขา แล้วเขาล่ะ?  ยิ่งคิดหน้าหวานก็ยิ่งบู้บี้ลงทุกที ดงเฮส่ายหน้าไปมา มันไม่ใช่เรื่องของเราดงเฮ อย่าไปยุ่งเลย คิดอย่างนั้นแต่ท้ายที่สุดแล้วดงเฮก็ยกมือขึ้นมากุมที่หน้าอกข้างซ้าย

    จวบจนเข็มนาฬิกาบนโต๊ะข้างเตียงชี้ไปที่เลขสิบสองคนตัวเล็กก็ยังคงนอนลืมตาอยู่ในสภาพเดิม


    คิบอมโกรธเขาจริงๆหรอ ดงเฮได้แต่ถามตัวเองอยู่ในใจ ตั้งแต่เล็กจนโตดงเฮจำได้ว่ารู้จักคิบอมตั้งแต่ม.ต้นเพราะบ้านของทั้งคู่อยู่ตรงข้ามกันและก็สนิทกันมาตลอด


    เวลาเขาอยากได้อะไรคิบอมก็จะไปหาให้ไม่ว่ามันจะลำบากแค่ไหน


    เวลาเขาถูกใครแกล้งคิบอมก็จะตามไปจัดการมัน 


    หรือแม้แต่ตอนที่เขาโดนแม่ดุคิบอมก็จะมาช่วยพูดกับแม่และกอดปลอบตอนที่เขาร้องไห้


    คิบอมไม่เคยโกรธเขาได้เกินครึ่งวัน แล้วตอนนี้ล่ะ คิมคิบอมกล้าทิ้งเขาอยู่คนเดียวเลยเหรอ
    ?


    แค่คิดมาถึงตอนนี้น้ำตาที่มันเอ่อคลออยู่นานก็เริ่มไหลออกมาช้าๆ ป่านนี้นายจะทำอะไรอยู่ คงมีความสุขอยู่สินะ...

     


    ในขณะเดียวกันคนที่ถูกถามถึงกำลังกระดกขวดเบียร์อยู่ริมระเบียงห้องซีวอนกับคยูฮยอนอย่างเงียบๆ


    “เชี่ยคิบอม เดี๋ยวก็เมาตกตึกหรอก”คยูฮยอนมองพ่อหนุ่มนักดื่มแล้วก็ส่ายหน้า


    “...”


    “กูว่ามึงกลับห้องมึงไปได้ล่ะ ป่านนี้ไอ้หมวยมันจะได้กินข้าวกินปลารึยังก็ไม่รู้”คิบอมเหลือบมองซีวอนแล้วก็หันกลับไปทางเดิม


    “...”


    “พวกกูไม่ได้ล้อเล่นนะ เมื่อเย็นพวกกูชวนมันไปกินข้าวมันก็ไม่ไป รั้นแต่จะกลับห้อง โทรไปก็ไม่รับ มึงไม่เป็นห่วงมันรึไง”


    “กูห่วงแล้วทำไรได้ ยิ่งเห็นหน้ากูมันจะยิ่งกินไม่ลงต่างหาก”


    “พวกมึงทะเลาะอะไรกัน”คิบอมมองหน้าเพื่อนสนิททั้งสองแล้วก็หันไปสนใจกระป๋องเบียร์ในมือตัวเองต่อ


    “คิบอม”คยูฮยอนจับมือที่ถือกระป๋องเบียร์เตรียมกระดกเข้าปากนิ่ง


    “พวกกูเป็นห่วงพวกมึง มึงไม่คิดว่าพวกกูเป็นเพื่อนมึงแล้วเหรอ”ซีวอนกับคยูฮยอนมองหน้าเพื่อนนิ่ง จนสุดท้ายแล้วคิบอมก็ตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้ฟัง


    “มันกำลังสับสนเลยพูดออกมาแบบนั้น”คยูฮยอนร้องบอกเมื่อได้ฟังเรื่องทั้งหมด


    “กูออกมาห่างจากมันก็ดีแล้วหนิ มันจะได้คิดได้”


    “แต่มึงออกมาแบบนี้มึงไม่คิดว่ามันจะเสียใจเหรอ”คิบอมมองซีวอนแล้วก็ส่ายหน้า


    “ลองห่างกันบ้างมันอาจจะทำให้อะไรดีขึ้น”


    “แต่ว่า..”


    “พวกมึงอย่าคิดมากเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้กูจะย้ายไปอยู่ที่หอเพื่อน คงไม่รบกวนพวกมึงนาน”


    “เพื่อน
    ?


    “อื้ม เพื่อนสมัยม.ปลาย
    มันอยู่หอเดียวกับกู กูคงย้ายไปอยู่กับมันซักพัก”


    “มึงอยู่กับพวกกูก็ได้”คิบอมส่ายหน้า


    “กูอยากห่างกับความสัมพันธ์แบบนี้ซักพัก”คยูฮยอนกับซีวอนได้แต่ถอนหายใจกับความดื้อรั้นของคิบอม แต่อย่างน้อยมันกับดงเฮก็อยู่หอเดียวกัน คงจะต้องได้เจอกันบ้างนั่นแหละ


     


    สำหรับคยูฮยอนกับซีวอนคำว่า ห่าง ของคิบอมคงใช้เวลาแค่ไม่กี่วัน แต่จริงๆแล้วคิบอมกับดงเฮห่างกันได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว


    “พี่คยูฮยอน พี่ซีวอน ผมทนไม่ไหวแล้วนะ”เจ้าของชื่อทั้งสองเงยหน้ามองซองมินที่ยืนกอดอกนิ่ง


    “อะไรของนาย ซองมิน”


    “พี่คิบอมอยู่ไหน ผมอยากคุยกับเขา”


    “พวกฉันไม่รู้”


    “พวกพี่ไม่สงสารดงเฮมันเลยหรอ พี่เห็นสภาพมันไหม มันนั่งเหม่อมาเป็นอาทิตย์แล้ว หนังสือก็ไม่ยอมอ่าน ตื่นเช้ามาตาบวมทุกวัน สภาพมันเริ่มไม่เหมือนคนเดิมแล้วนะพี่”


    “มันเป็นคนปฏิเสธคิบอมเอง จะให้ฉันช่วยยังไง”คยูฮยอนมองคนตัวเล็กที่โวยวายใส่พวกเขาแล้วก็ถอนหายใจ


    “แค่ให้พี่คิบอมกลับไปอยู่หอเหมือนเดิมก็ไม่ได้หรอ”ซีวอนส่ายหน้า


    “คิบอมมันเป็นคนใจแข็งจะตาย ตอนนี้มันไปอยู่ไหนพวกฉันยังไม่รู้เลย”


    “แต่ว่า..”


    “พอเหอะ ซองมิน ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของสองคนนั่นเหอะ”ซองมินมองหน้าคยูฮยอนแล้วก็คว้ากระเป๋าที่เพิ่งวางเมื่อครู่ขึ้นมา


    “ผมไม่รอให้เพื่อนผมเป็นปลาป่วยหรอก”ว่าแล้วซองมินก็รีบเดินออกไปห้องไป


    เขาต้องตามหาคิมคิบอมให้ได้ คอยดู


     


    ด้านดงเฮกับฮยอกแจ ทั้งคู่นั่งอยู่ใต้ตึกคณะตัวเองบนโต๊ะมีหนังสือสองสามเล่ม เพื่อเตรียมพร้อมรอซองมินมาช่วยติววิชาที่ต้องสอบในอาทิตย์หน้า ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังอ่านหนังสือไปพรางๆรอซองมิน ฮยอกแจก็เงยหน้ามามองเพื่อนสนิทที่นั่งตรงข้ามช้าๆ ดงเฮกำลังมองเหม่อมาที่หนังสือของเขา ฮยอกแจถอนหายใจ ดงเฮเป็นอย่างนี้ตั้งแต่พี่คิบอมย้ายไปอยู่ที่อื่น


    ทั้งเขาและซองมินต่างบอกให้ดงเฮลองโทรไปคุยดีดี แต่ด้วยความที่เจ้าปลาน้อยทิฐิสูง ปัดความหวังดีของพวกเขาโดยให้เหตุผลที่ว่า “ฉันไม่ได้เป็นอะไร หมอนั่นไม่ได้สำคัญสำหรับฉันขนาดนั้นหรอก” แต่คำพูดกับการกระทำของดงเฮช่างสวนทางเหลือเกิน


    “นี่ คิบอม พรุ่งนี้นายต้องช่วยฉันจัดห้องนะ”


    “เธอพูดเรื่องนี้กับฉันมาสามรอบแล้วนะ”


    “แล้ววันนี้นายก็ต้องจัดของของนายด้วย”


    “รู้แล้วล่ะน่า บ่นเป็นยายแก่เลย”


    ฮยอกแจละสายตาจากเพื่อนรักมองเพื่อนของคนรักกับผู้หญิงแปลกหน้าอย่างแปลกใจ ก่อนจะมองคนที่นั่งนิ่งมองหน้าตน


    “พี่คิบอม”เสียงห้าวร้องเรียกคนที่กำลังจะเดินผ่านโต๊ะพวกเข้าเบาๆ


    “อ้าว พี่มองไม่เห็นโทษที เป็นไงบ้าง ฮยอกแจ ดงเฮ”ร่างสูงส่งยิ้มให้ทั้งคู่เป็นปกติ ดงเฮเงยมองหน้าระรื่นนั่นแล้วก็ก้มหน้าไปสนใจหนังสืออย่างเก่า


    “พวกเราสบายดีฮะ แล้วพี่คิบอมล่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเลย”


     
    “อ๋อ ช่วงนี้พี่แวะไปอยู่กับเพื่อนน่ะ”ฮยอกแจพยักหน้า พรางมองหญิงสาวน่ารักที่ยืนอยู่ข้างๆคิบอม


    “นี่เพื่อนพี่ นาอึน นายคงจำได้ใช่ไหม ดงเฮ”


    “ดงเฮจริงๆหรอเนี้ย น่ารักขึ้นเยอะเลยอ่ะ”ดงเฮกลับไปมองหน้าผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง เพราะเมื่อกี้มัวแต่ไม่อยากมองหน้าร่างสูงจึงไม่ทันได้สนใจคนข้างๆมากนัก แต่เมื่อมองหญิงสาวคนนั้นอีกครั้ง คิ้วเรียวก็ขมวดเข้าหากัน


    ใช่จริงๆด้วย  ซน นาอึน ผู้หญิงที่แอบรักเพื่อนสนิทของตัวเอง


    ดงเฮพยักหน้า มองหญิงสาวที่พยายามส่งยิ้มมาให้ตัวเองแล้วก็ส่งยิ้มกลับไปบางๆ


    “อ่า จะเที่ยงแล้ว”หญิงสาวคนเดียวตรงนั้นร้องออกมา พรางยื่นนาฬิกาให้คิบอมดู


    “งั้นพวกฉันไปก่อนนะ”ฮยอกแจพยักหน้า มองคิบอมกับผู้หญิงที่ชื่อนาอึนเดินไปด้วยกัน แล้วก็หันกลับมามองดงเฮ


    “แกรู้จักเหรอ ดงเฮ”


    “อื้ม ซนนาอึน เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายของคิบอม แอบชอบคิบอมอยู่สามปี”


    “งั้นตอนนี้ก็...”ดงเฮยักไหล่


    “อ่านหนังสือได้แล้ว ฮยอกแจ อย่าไปสนใจคนอื่นเลย”ร่างโปร่งมองเจ้าของคำพูดนั่นแล้วอยากจะเอาหนังสือกระแทกปากคนพูดเหลือเกิน


    “เออ
    !! แกก็อย่าเหม่อล่ะกัน”ฮยอกแจก้มหน้าลงหลังพูดจบไม่สนใจคนที่กำลังเถียงแม้แต่น้อย ถ้ามันเหม่อคราวนี้จะไม่สงสาร
    แล้ว





    TBC




    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×