ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in the club ชมรมพาวุ่นอลเวง [B1A4&BOYFRIEND]

    ลำดับตอนที่ #11 : EPISODE 7 : complete

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      16 มิ.ย. 55

    ©Tenpoints!
                    ถึงวันแข่งMr.beauty


                 กงชานก็กำลังทำสมาธิลดความตื่นเต้นลงหลังจากที่เขาจัดการแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยโอยที่จินยองกับซานดึลเป็นคนแต่งให้  สีหน้าของเขาดูไม่ค้อยดีสักเท่าไหร่เอาซะเลย ซานดึลเห็นแล้วไม่ค่อยเป็นใจจึงถามว่า

                 “นายเป็นอะไรมั้ย”

                 “เปล่าครับฮยอง ผมไม่เป็นไร”

                 “แค่ฉันดูสีหน้านายก็ไม่ค่อยดีแล้วแหละน่า”

                 “ก็ผมรู้สึกกดดันนิครับ”

                 “อ่ะ งั้นนายก็นั่งรออยู่ตรงนี้แหละ เขาเรียกรวมตัวกันเมื่อไหร่แกก็รีบไป เดี๋ยวพวกฉันจะไปจองที่นั่งก่อน คนยิ่งจะเยอะด้วยเนี่ย เอาเป็นว่าสู้ๆล่ะกันนะกงชานซิค” จินยองพูดให้กำลังใจน้องเล็กของชมรม ซานดึลก็ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันเดินไปที่ประตูแล้วเดินออกไปจากห้อง

                 และแล้วก็ถึงเวลาที่งานประกวดประจำปีอย่างMr.Beautyกำลังจะเริ่มขึ้น เหล่าชมรมBlood Typeก็รีบเดินมาจองที่นั่งต้องแถวหน้าเวทีพอดี จากนั้นพวกเขาก็เห็นพวกชมรมMyfriendนั่งอยู่ข้างๆพวกเขาด้วย คนที่ดูจะกระวนกระวายที่สุดก็คงจะเป็นจินยองเพราะ เขานั่งใกล้ดงฮยอนนั่นเอง เขากะว่าจะลุกขึ้นไปนั่งที่อื่นแต่เขากลับถูกอีกคนนั้นโอบเอวเอาไว้อย่างแน่น ต่อมาเมซีประจำงานก็เดินขึ้นมาบนเวทีอย่างจองมินและยองมิน(บุคคลบทน้อย..มั้ง)

                 “สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ผมลีจองมินรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการครับ”

                 “และผมโจยองมิน รับหน้าทีเป็นผู้ดำเนินรายการเช่นกันครับ” พูดจบ เสียงปรบมือของทุกคนในงานก็ด้วยขึ้นอย่างพร้อมเพรียง

                 “เอาล่ะครับ ตอนนี้ทุกคนคงอยากจะรู้แล้วว่าผู้เข้าประกวดในวันนี้นั้นจะมีใครบ้าง มาจากชมรมอะไรกัน งั้นก็ขอเชิญคนยองมินเป็นคนพูดก่อนครับ” จองมินจึงผายมือไปให้ยองมินที่ยืนอยู่ข้างๆ จากนั้นเขาก็อ่านสคริปต์ที่เข้าถืออยู่แค่แปปเดียว แล้วอ่านขึ้น

                 “ขอเชิญผู้เข้าแข่งขันหมายเลขหนึ่ง คุณลีซองจงจากชมรมอินฟินิทครับ!!” จากนั้นชายที่ถูกเรียกชื่อก็เดินขึ้นมาเวทีพร้อมกับทรงผมและการแต่งตัวที่ดูๆไปใครๆก็คิดว่าเหมือนผู้หญิงจะตามไปอยู่แล้ว จากนั้นจองมินและยองมินก็พูดสลับกันไปสลับกันมาจนถึงสมาชิกชมรมของพวกเขา

                “ผู้เข้าแข่งขันหลายเลขสิบเก้า คุณโนมินวูจากชมรมมายเฟรนด์ครับ!” พอสาวๆที่อยู่ด้านล่างได้ยินแล้ว พวกหล่อนจนถึงกับกรี๊ดจนด้านบนแทบจะได้ยินเลยด้วยซ้ำ เขามาในชุดกระโปรงใส่วิคผมสั้น(คิดไม่ออกก็มั่วๆไปเถอะนะรีดเดอร์เอิ๊กๆ) แก้มก็อมชมพูเพราะปัดเยอะเกินไปนั้นเอง(อ้าว)

               “และหมายสุดท้ายของเขา ได้ข่าวว่าชมรมนี้ลงแข่งปีนี้ปีแรกซะด้วยและเขาก็คือ.. ผู้เข้าแข่งขัน หมายเลขยี่สิบ กงชานซิคจากชมรมบลัดไทป์ครับ!!” หลังจากที่จองมินพูดจบไปนั้นเองเสียงปรบมือและเสียงเชียร์แทบจะดังกว่าเสียงกรี๊ดของสาวๆตอนกรี๊ดที่มินวูออกมาซะอีก เพราะเขามาในเสื้อแขนยาวมุดจุกประโปรงยาวถึงเข่าเผยให้เห็นเขียวขาอ่อน(?)

                “ให้มันได้อย่างงี้สิชานซิค” จินยองพูดและชัดศอกใส่ท้องของดงฮยอนด้วยความไม่ตั้งใจ(แต่มันก็คงตั้งใจนั่นแหละ- -;) เขาก็แอบหัวเราะเบาๆ

                เมื่อผู้เข้แข่งขันมากันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วเอ็มซีทั้งสองก็เริ่มสอบถามผู้เข้าแข่งขันไปทีล่ะคนพร้อมมินวูและกงชานด้วย ต่อมาก็เริ่มเข้าสู่การตอบคำถาม โดยทีจะให้แต่ล่ะคนนั้นหยิบใบคำถามในมืองที่จองมินถืออยู่ แล้วค่อยออกมาตอบทีล่ะคน ซึ่งคำถามที่เลือกนั้น แตกต่างกันทุกคำถาม ซึ่งแต่ล่ะคนก็ตอบอย่างเป็นความคิดของตัวเอง มินวูแะลกงชานก้เช่นกัน สมาชิกในชมรมของทั้งคู่ก็ถึงกลับโล่งอกไปตามกันๆ ต่อมาก็เป็นเวล่ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนกลับไปพัก เพื่อที่จะเตรียมตัวในช่วงการให้รางวัลนั่นเอง  
            
                 ระหว่างที่พวกจินยองและดงฮยอนนั่งรออยู่นั่น ซานดึลกับฮยองซองก็มองหน้ากันพร้อมพยักหน้าก่อนที่จะบอกประธานชมรมของพวกเขาเอง    
      
                 "เจ๊จิน ผมออกไปซื้อขนมก่อนนะ เดี่ยวซื้อมาฝากๆ" ซานดึลหันไปพูดกับจินยอง    
       
                 "ฮยองผมออกไปซื้อขนมกับน้ำกินนะครับ" ฮยอนซองหันไปพูดกับดงฮยอน แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไปทันที  

                 "เหอะๆ ขอแบบนี้ไม่ใช่ว่าไปจู๋จี๋กับไอ้ซองไมรู้"      
      
                 "คิดมากจังนะนายอ่ะ" ดงฮยองพูดใส่จินยอง

                 "แล้วไงอ่ะ- -"

                 "ฉันขี้เกียจมาเถียงกับนายนะจินยอง เดี๋ยวสักพักก็ได้รู้ล่ะว่าใครจะได้ที่หนึ่ง" จินยองทำเป้นไม่ได้ยินอะไรแล้วยิ้มแหยะใส่คนนั่งข้างๆทันที

                 "ชมรมฉันต้องได้เว้ย" เขาพูดเบาๆ

                 "ว่าไงนะ" ดงฮยอนจึงทำเป้นเงียหูฟัง

                 "บอกไปให้เปลืองน้ำลาย เหอะ" จากนั้นเขาจึงมองไปที่เวทีต่อแล้วก็เห็นทั้งยองมินและจองมินขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง

                 "เอาล่ะครับ มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับทุกคน สงสัยคงจะตื่นเต้นแล้ว ผมก็ยังตื่นเต้นเลย แล้วอย่างแชมป์ปีก่อนอย่างยองมินว่าไงครับ" พูดจบ จองมินจึงหันไปหาคนที่ยืนอยู่ข้างๆทันที
            
                 "ผมก็รู้สึกแบบตอนปีก่อนอ่ะครับ เฉยๆ5555555555" ยองมินก็หัวเราะเบาๆ แล้วจองมินก็พูดต่อ

                 "จากนั้นผมก็ขอให้ผู้เข้าแจ่งขันทุกคนเดินขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งครับบ" สิ้นเสียงของเขา เสียงดนตรีของงานก็ดังขึ้น(?) พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่เดินขึ้นมาบนเวทีจนครบ 

                 "งั้น ผมขอประกาศรางวัลชมรมเชยก่อนนะครับ แล้วรางวัลชมเชยนั้นก็คือ..." จองมินค้างคำพูดเอาไว้แล้วเสียงดนตรีอันน่าตื่นเต้นก็ดังขึ้นอีกครั้ง 

                 "คุณลีจินกิ จากชมรมซันไชน์ครับ!" จากนั้นจองมินและยองมินก็ค่อยๆประกาศไปทีล่ะรางวัลไปเรื่อยๆ แต่ว่ามินวูและกงชานยังไม่ทันได้รางวัลอะไรเลยสักรางวัล จนมาถึงรางวัลสุดท้ายก้คือรางวัลอันดับที่1

                 "และรางวัลสุดท้ายก็คืออันดับที่หนึ่ง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า รางวัลนี้ ได้ตั้งสองคนนะครับเนื่องจากว่า บังเอิญคะแนนมันเท่ากัน งั้นผมก็ขอประกาศทั้งสองชื่อเลยล่ะกันนะครับ และรางวัลที่หนึ่งก็เป็นของ.." ยองมินค้างคำพูดเอาไว้ แล้วเสียงดนตรีก็ดังขึ้น(อีกครั้ง) ส่วนมินวูกับกงชานก็จับมือกับแน่น ฮยอนซองและซานดึลก็วิ่งมาเพื่อนรอฟังอย่างรวดเร็วทันที ยองมินก็ยกไมค์ขึ้นมาแล้วพูดอย่างรวดเร็ว

                 "ขอแสดงความยินดีให้กับคุณโนมินวูจากชมรมมายเฟรนด์และคุณกงชานซิคจากชมรมบลักไทป์ด้วยครับ!!" สิ้สเสียงทั้งคู่แทบจะไม่เชื่อ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทั้งสองคนเลยกอดกันอย่างดีใจ ส่วนสมาชิกที่นั่งอยู่ด้านล่างก็ดีดีใจด้วยเช่นกัน ดงฮยอนก็เนียนทำเป็นกอดจินยอง จินยองจึงยิ้มกวนๆแล้วต่อยท้องอีกคนเบาๆ

                 หลังเสร็จงาน..
                 เหล่าชมรมbloodtypeก็พากงชานไปเปลี่ยนเสื้อ แล้วเก็บของเพื่อกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังเดินออกมาห้องอยู่นั้น พวกเขาก็เห้นเหล่าชมรมmyfriendเดินมาพอดี มินวูและกงชานก็เดินไปหากัน         
                 "กงชาน วันนั้นนายทำดีมากเลยอ่ะ" มินวูชม
                 "นายก็สวยและน่ารักสุดๆเลยนะ" กงชานชมกลับ
                 "ฝากบอกเจ๊จินนายด้วยล่ะว่าเลิกเอาชนะชมรมฉันได้นะ เพราะว่าชมรมฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลย" มินวูจึงยิ้มไปหาจินยองทียืนอยู่ทันที 

                 "มินวู"

                 "ว่าไง"

                 "ฉันมีอะไรจะขอ"

                 "ขออะไร"

                 "มันจะเร็วไปรึเปล่าที่ฉันจะพูดคำนี้กับนายอ่ะ..เป็นแฟนกันนะ"

                 "จริงเหรอ"

                 "ฉันชอบนายตั้งแต่แรกแล้ว เวลาคุยบีบีก็คุยสนุกดีออกนะ..จุ๊บ" จากนั้นกงชายจึงเลื่อนหน้าไปจูบปากอีกคนเบาๆ เล่นแทบเอาคนแถวนั้นแทบเลี่นเลยทีเดียว

    Talk : ไรเตอร์ไม่ได้อัพนานเลยเนาะ 5555555 ยังไงก็มาอัพมาแล้วสักที  เพิ่งย้ายบ้านยังไม่ได้ย้ายเน็ตอันนี้คงทำให้รอนาน ล่าสุดไปก็วัดมาด้วย อ้ะอ้ะอีกอย่างบอยเฟรนด์ก็คัมแบ็กแล้วแหละดีใจสุดๆเลย ไรเตอร์ก็กำลังแกะท่าด้วย (มีทีมแล้วเหรอ?) ใครเป็นนางเอกฟิคไรเตอร์ต้องออดใจไปอีกนานเพราะ..คิดไม่ออกกำลับเนื้อเรื่องค่ะ tt สุดท้ายก็ฝากเพลงใหม่ขอหนุ่มๆล่ะกันเนาะ
                 

                       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×