ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in the club ชมรมพาวุ่นอลเวง [B1A4&BOYFRIEND]

    ลำดับตอนที่ #10 : SPECIAL PART HBD HYUNSEONG

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      8 มิ.ย. 55

    ©Tenpoints!
       
                             "เฮ้ย!! พวกแกคิดดีแล้วเหรอ ที่จะให้พวกฉันมาช่วยเนี่ย" จินยองพูดออกมากด้วยความตกใจมากเอาเรื่อง ในเมื่อพวกชมรมMy friendทุกคนยกเว้นฮยอนซอง ที่มาขอให้เหล่าชมรมBlood typeเรื่องการวางแผนเซอรไพรส์วันเกิดของฮยอนซองนั่นเอง พวกเขาจึงมาตามตัวพวกจินยองถึงหน้าห้องชมรมเลยทีเดียว

                       "ยังไงพวกฮยองก็ต้องช่วยผมนะครับ น้าา" จองมินที่กำลังอ้อนพวกจินยองอยู่

                       "พวกฉันขอเวลาประชุมก่อนนะ" ซานดึลพูดก่อนที่จะปิดประตูใส่หน้าพวกดงฮยอนแรงๆ จากนั้นประตูก็ถูกเปิดขึ้นอีกด้วยความรวดเร็ว

                       "งั้นพวกเราช่วยก็ได้ แผนยังไงว่ามา" คำพูดของจินยองเมื่อกี้ทำเอาเหล่าชมรมmyfriendดีใจเป็นเอามาก ดงฮยอนก็กำลังจะทำเป็นไปกอดจินยอง จินยองก็พูดขัดขึ้นว่า

                       "แต่"

                       "แต่อะไรครับ" ยองมินถาม

                       "ฉันจะช่วยพวกนายแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเองนะ"

                       "โอเค~" ชมรมมายเฟรนด์พูดตกลงพร้อมกัน

                       หลังเลิกเรียน...

                       ฮยอนซองเดินออกมาจากห้องเรียนหลังจากที่เขาเพิ่งทำความสะอาดห้องในเมื่อเขาเป็นเวรวันนี้ ส่วนซานดึลซึ่งเป็นตัวแทนในแผนของพวกดงฮยอนนั่นเอง(?)ก็แอบอยู่ตรงข้างในห้องถัดไป ของห้องเรียนฮยองซองพอดี เขาก็ทำเป็นเดินออกมาจากห้องแล้วเดินไปชนฮยอนซองจนเกือบล้ม แต่ยังดีที่อีกคนโอบเอวของซานดึล ส่วนซานดึลก็กอดคอเอาไว้แต่..เหมือนว่าซานดึลจะกอดแน่นเกินไปจนปากของเขาไปโดนไปปากคนข้างบนพอดี เขาจึงรีบผลักฮยอนซองออกแล้วพูดว่า

                       "พี่ดงฮยอนบอกให้นายน่ะไปที่ห้องของชมรมมีเรื่องด่วนแล้วไปให้เร็วด้วย!" หลังจากที่เขาพูดออกไปอย่างรวมเร็วก่อนที่จะวิ่งหนีไป เล่นทำเอาอีกคนถึงกับจับคำไม่ทัน ต่อมาเขาจึงรีบวิ่งไปที่ห้องชมรมทันที

                      หลังจากที่เข้ามาในห้องชมรมแล้วนั้น ก็กลัลบพบว่าในห้องของพวกเขานั้นก็ดูปกติ ของก็ยังดูเรียบร้อย แล้วก็ไม่มีคนอยู่ ทำเอาคนที่อยู่ในห้องกำลังจะงอน(?) แต่ในขณะนั้นเอง เสียงร้องเพลงก็ดังขึ้น

                       
    " เซงิล ชุคาฮัมนีดา  เซงิล ชุคาฮัมนีดา  ซารางานึน ...ชิมฮยอนซอง  เซงิล ชุคาฮัมนีดา.." หันฮยอนซองหันไปตามเสียง ก่อนที่จะพบพวกดงฮยอนและพวกจินยองเดินมาหาเขา พร้อมถือเค้กที่จุดเทียนไว้เรียบร้อยแล้ว เขารู้สึกปลื้มใจมากแล้วเเป่าไฟที่อยู่ปนเทียนให้คน ทุกคนก็ปรบมือพร้อมกัน

                       เมื่อเสร็จ ทุกคนก็พากันนั่งวงล้อมตักแบ่งเค้กกินกันอยู่ กงชานก็ไปนั่งคุยกับมินวูเรื่องการประกวด บาโรและกวังมินก็พูดเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่กันไปโดยที่ยองมินก็นั่งมองอยู่สองคนนั้นอย่างลุ้นๆ(?) ดงฮยอนและจินยองก็นั่งกัดกันไม่หาย ชินวูและจองมินก็นั่งกินกันเงียบๆ ส่วนซานดึลที่..นั่งเงียบเหงาสลดเพราะจูบแรกของเขาที่เสียไปด้วยความที่ไม่ตั้งใจนั่น ฮยอนซองก็เดินมานั่งข้างๆอีกคนก่อนที่จะเห็นว่าตรงปากของซานดึลนั้นติดครีมเค้กอยู่ เขาจึงจับหน้าของอีกคนให้กันมาทางของเขา

                       "ครีมมันติดน่ะ เดี๋ยวเช็ดให้นะ"

                       "ไม่!!!" ซานดึลร้องห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล เขากลับถูกฮยอนซองจูบปากทันที ทุกคนที่เหลือก็หันไปเห็นพอดี แล้วพูดพร้อมกันว่า

                       "เฮ้ยยยยย ซองซานกลางวง!!!"


    Talk : คู่ใหม่ที่ดูไม่เหมาะ? มันยังไงล่ะ แต่ยังไงพรุ่งนี้วันเกิดซองแล้วสินะ ก็ขอให้พี่หมีซองหล่อขึ้นๆ อีกอย่างโบพือจะคัมแบ็คแล้ว ดีใจอย่างเวอร์!!!

         


                       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×