ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love in the club ชมรมพาวุ่นอลเวง [B1A4&BOYFRIEND]

    ลำดับตอนที่ #12 : EPISODE 8 : incomplete

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      27 มิ.ย. 55

    ©Tenpoints!
                     รถเมย์ประจำทาง ก็หยุดจอดที่หน้าโรงเรียนของบาโร เขาก็เดินลงจากรถอย่างรวดเร็วก่อนที่คนอื่นๆจะเดินลงตามๆกันมา เมื่อเข้าเดินเข้าไปในโรงเรียนแล้ว เขาก็กำลังกวาดสายตามองหาใครบางคนอยู่ แล้วก็พบกับกวังมินที่หน้าตึกแห่งหนึ่ง เลยจึงเดินเข้าไปทักตามปกติที่เจอเขา

                    “อรุณสวัสดิ์นะกวังมิน”

                    “อรุณสวัสดิ์เช่นกันครับฮยอง” กวังมินจึงยิ้มให้

                    “คือว่าพรุ่งนี้ พี่จะพานายไปดูหนังอ่ะ จะไปดูด้วยกันป่ะ”

                    “ได้สิครับ ว่าแต่ว่าเรื่องอะไรเหรอครับ” กวังมินถาม ก่อนที่จะนึกขึ้นได้ว่า ยองมินเคยสอนเรื่องการที่บาโรชวนไปดูหนัง

                    ย้อนไป

                    “ถ้าเกิดสมมิตว่าพี่บาโรมาชวนนายไปดูหนัง นายต้องรีบตอบตกลงนะ ห้ามปฏิเสธเลยนะโอเคมั้ย สุดท้ายที่พี่จะเตือนคือห้ามพาไปดูหนังผี”

                    จากนั้นเขาก็เลยตอบไปตามสเต็ปตามที่ยองมินบอกทันที

                     “เรื่องอะไรก็ได้อ่ะ แต่ว่าเรื่องค่าตั๋วหนังอ่ะออกกันเองนะพี่ไม่เลี้ยง” บาโรจึงหัวเราเบาๆ ก่อนที่จะพูดต่อว่า “ตอนเย็นพี่ใซ้อมใหญ่นะ นายกลับเลยก็ได้นะโอเคป่ะ”

                     “ครับฮยอง”

                      “พรุ่งนี้เจอกันนะ”

                     วันต่อมา

                     กวังมินก็มายืนรออยู่ที่หน้าโรงหนังมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอบาโรสักที เลยจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ของบาโรทันที แล้วรอไปเรื่อยๆจนปลายสายกดรับ

                     “(กวังมิน นายอยู่ไหนอ่ะ พี่หานายไม่เจออ่ะ”

                        “นี่ผมมานานแล้วนะครับเนี่ยย”

                        “(จริงอ่า พี่ไม่เห็นนะ)”

                        “แล้วฮยองอยู่ไหนล่ะ อ่ะ!” กวังมินถึงกับตกใจเมื่อเขาเผลอเดินชนกับใครบางคนเข้า แต่ก็คงจะไม่ใช่ใครนอกจากบาโรนันเอง

                        “นึกว่ามาช้าซะอีก” กวังมินพูด

                        “อะไรกัน พี่เป็นคนนักนายนะ ต้องมาตรงเวลาอยู่แล้วสิ ขืนมาช้าพี่คงเสียใจแย่”

                        “ฮ่าฮ่า เสียเวลานานแล้วมั้ง ไปกันเถอะครับฮยอง” ต่อมาทั้งคู่จึงเดินไปต่อแถวที่จำหน่ายบัตรหนัง ทั้งสองคนก็เลือกหนังแล้วจ่ายเงิน พร้อมเดินไปแลกบัตรค่าน้ำกับป๊อบคอร์น ก่อนที่จะเดินต่อไปอีกที่โรงฉายหนัง แต่ทั้งบาโรและกวังมินก็จับมือเดินกันไปตลอดทาง ทำเอาคนที่อยู่แถวนั้นเข้าใจผิดจนนึกว่าคู้รักมาดูหนังกันด้วยซ้ำ

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×