ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #3 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 671
      2
      23 มิ.ย. 52

       หลังจากที่ดงเฮไม่สบาย ดงเฮก็กลับมาเล่นซุกซนตามเคยแต่อาการของดงเฮยังไม่หายดีเป้นปกติ แต่สำหรับดงเฮแล้วเค้าแค่คิดว่าอาการป่วยแค่ธรรดาที่เกิดจากการเล่นซุกซนเท่านั้นเองจึงไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษและวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ดงเฮออกมาเล่นกับคิบอม ที่คิบอมชวนมาเล่นที่สวนดอกไม้เพราะคิบอมตั้งใจจะมาบอกดงเฮเรื่องที่เค้าต้องย้ายไปอยู่อเมริกาเพราะนี้เหลืออีกไม่กี่วันที่คิบอมจะต้องไปอเมริกาแล้ว
        ดงเฮคิบอมมีอะไรจะบอกดงเฮ
    เด็กชายเอ่ยขึ้นมาเมื่อได้ยืนอยู่กลางสวนดอกไม้ที่มีเด็กชายอีกคนกำลังเล่นกับดอกไม้ที่สวยงามอยู่
        มีอะไรหรอคิบอม
    เด็กชายตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมาถามและละความสนใจจากดอกไม้มาหาเด็กชายตัวโต
        อาทิตย์นี้คิบอมจะไปอเมริกาแล้วนะ
    คำตอบที่ออกจากปากของเด็กชายตัวโตทำให้เด็กชายตัวเล็กตกใจไม่คิดว่าเด็กชายตัวโตจะทิ้งเค้าไป
        คิบอมจะทิ้งเค้าไปอยู่อเมริก้าหรอ คิบอมไม่รักเค้าแล้วหรอ
        คิบอมรักดงเฮนะและคิบอมไม่ได้ทิ้งดงเฮไปไหน แต่คิบอมต้องไปเพราะคิบอมต้องไปเรียนและต้องไปอยู่กับพ่อของคิบอมที่โน้น
    เด็กชายตัวเล็กได้ฟังน้ำตาถึงกับเออไหลออกมาจากดวงตาและพูดออกมาด้วยเสียงสะอื่นที่รู้ว่าเด็กชายตัวโตจะไปอยู่ที่ไกลกว่า
        อือ...แล้วคิบอม...อือ..จะกลับมาหาเค้าไหม
    เด็กชายตัวโตที่เห็นเด็กชายตัวเล็กร้องไห้ออกมาจึงหันหน้ามาหาและเอามือเช็ดน้ำตาให้กับเด็กชายตัวเล็ก
        ดงเฮอย่าร้องไห้ซิ อย่างไงคิบอมก็ต้องกลับมาหาดงเฮอยู่แล้วคิบอมไม่มีวันทิ้งดงเฮหรอก
        สัญญานะว่าคิบอมจะกลับมาหาเค้า
       คิบอมสัญญาว่าจะกลับมาหาดงเฮทุกปีวันคริตมาสตร์คิบอมจะกลับมาหาดงเฮและจะมารอดงเฮที่สวนดอกไม้แห่งนี้
        เค้าก็จะมารอคิบอมที่นี่ทุกปีเลย
    เด็กชายตัวเล็กบอกออกมาและใช้นิ้วก้อยมาเกี่ยวก้อยเพื่อเป็นสัญญาของกันและกัน
        คิบอมมีของมาให้ดงเฮด้วยนะ ของชิ้นนี้คิบอมตั้งใจทำให้ดงเฮเลยนะถึงมันจะไม่สวยเท่าไรนะแต่คิบอมก็ทำจากใจของคิบอมเลยนะ
    เด็กชายตัวโตบอกออกมาและหยิบไหมพรมที่ถักร้อยมาเป็นสร้อยข้อมือที่มีตัวอักษรK กับ H ที่เกี่ยวคล้องกันเอาไว้แล้วสวมใส่ที่ข้อมือของเด็กชายตัวเล็กที่มองดูและยิ้มอย่างพอใจ
        เค้าจะใส่ติดตัวไว้ตลอดเลยนะ เค้าจะไม่ถอดมันออกเลย
        ถ้าคิดถึงคิบอมก็หยิบสร้อยเส้นนี้มาดูนะ ดงเฮจะได้หายคิดถึงคิบอม
    เด็กชายตัวเล็กพยักหน้าให้เป็นคำตอบและเอามือล้วงในกระเป๋าและหยิบปลานีโม่ตัวน้อยที่ติดกับตัวตลอด
        เค้าให้เจ้าปลานีโม่ตัวนี้กับคิบอมนะ เจ้าปลานีโม่ตัวนี้เค้ารักมากเลยคิบอมเก็บรักษามันให้ดีนะและมันเป็นตัวแทนของเค้าด้วยนะ
    เด็กชายตัวน้อยพยักหน้าออกมาและยิ้มเป็นคำตอบเด็กชายตัวเล็กก็ดึงมือของเด็กชายตัวโตวิ่งไปด้วยกัน
        ดงเฮจะพาคิบอมไปไหน
        เดี๋ยวคิบอมก็รู้เอง
    เด็กชายตัวเล็กจับมือเด็กชายตัวโตวิ่งไปพร้อมกันโดยไม่ได้บอกอะไรอีกเลย จนมาถึงต้นไม่ที่อยู่ติดชายหาด
        ดงเฮพาคิบอมมาที่นี่ทำไม
        ก็เค้าจะพาคิบอมมาต้นไม้ของเรา
    เด็กชายเล็กบอกออกมาและเดินมาที่ต้นไม้ต้นหนึ่งและเอาปากกาเมจิมาขีดเขียนบนต้นไม้เด็กชายตัวโตสงสัยจึงเดินมาใกล้และเด็กชายตัวเล็กจึงหันหน้ามาหาเด็กชายตัวโต
        เค้าเขียนชื่อคิบอมกับเค้าไว้ด้วยถ้าเค้าคึดถึงคิบอมเค้าก็จะมาเขียนที่ต้นไม้นี้ เมื่อคิบอมมาอ่านจะได้รู้ว่าเค้าคคิดถึงคิบอมมากแค่ไหน
    เด้กชายตัวเล็กบอกออกมาทำให้เด็กชายตัวโตยิ้มออกมากับเด็กชายตัวเล็ก เด็กชายตัวเล็กยิ้มตอลและหันกลับไปเขียนแล้วเด็กชายตัวเล็กเกิดอาการหน้ามืดและเป็นลมขึ้นมา เด็กชายตัวโตที่เห็นเด็กชายตัวเล็กเป็นลมจึงตกใจและวิ่งไปอุ้มร่างของเด็กชายตัวเล็กอย่างตกใจและอุ้มร่างของเด็กชายตัวเล็กวิ่งไปหาคนช่วย
        ดงเฮอย่าเป็นอะไรไปนะ
    เด็กชายตัวโตอุ้มร่างที่ไร้สติอย่างร้อนรนและตะโกนเรียกชื่อคนที่อยู่ในอ้อมแขนไปด้วย
        น้ายูริ ดงเฮเป็นอะไรไปไม่รู้ครับ
    เด็กชายตัวโตตะโกนเรียกยูริแม่ของดงเฮ ยูริจึงรีบวิ่งมาดูที่หน้าบ้าน
        คิบอมพาดงเฮขึ้นรถ น้าจะพาดงเฮไปโรงพยาบาล
    ญุริบอกออกมาคิบอมจึงรีบวางดงเฮไว้ที่เบาะหลังแล้วขึ้นไปนั่งข้างดงเฮ ยูริจึงรีบขับรถออกไปทันที หน้าห้องฉุนเฉินที่ทุกคนต่างร้อยรนรอดงเฮอยู่ที่หน้าห้องอย่างใจคอไม่ดีและเป็นดงเอที่สุด
        ยูริดงเฮคงไม่เป็นอะไรมาก เธอทำใจดีไว้ก่อนนะ
    คิมแตฮีบอกออกมาเมื่อเห็นยูริเป็นห่วงดงเฮอย่างมาก เมื่อคุณหมอเดินออกมาจากห้อง ยูริจึงรีบวิ่งไปหาคุณหมอทันที
         คุณหมอค่ะ ลูกชายชั้นเป็นไงมั้งค่ะ
        คุณเป็นแม่ของเด็กใช่ไหมครับ
     “ใช่ค่ะ มีอะไรหรือค่ะ
     งั้นขอเชิญคุณไปคุยที่ห้องหน่อยนะครับ แต่ตอนนี้หมอให้คนป่วยย้ายไปอยู่ห้องปกติแล้วครับ
     ค่ะ คุณหมอ
    ยูริรับคำแล้วเดินตามคุณหมอไปที่ห้อง คิมแตฮีจึงหันมาสั่งคิบอม
       คิบอมเดี๋ยวเราไปอยู่เป็นเพื่อนดงเฮที่ห้องก่อนนะ เดี๋ยวแม่จะไปเป็นเพื่อนน้ายูริก่อน
    คิมแตฮีสั่งออกมาแล้วเดินตามยูริออกไป ยูริกับแตฮีนั่งอยู่ตรงข้ามกับคุณหมอเพื่อรอฟังคำตอบ
     คือหมออยากทราบว่าทางครอบครัวของคุณมีใครเคยเป็นมะเร็งเม็ดเลืดขาวหรือเปล่าครับ
     พ่อของดงเฮเสียชีวิตจากโรคนี้ค่ะ แต่คุณหมอมีอะไรหรือเปล่าค่ะ
    คือทางเราได้ทำการเจาะเลือดตรวจ Complete blood count ซึ่งหมอได้ตรวจดูลักษณะเม็ดเลือดของผู้ป่วยเราพบว่าผู้ป่วยเป็นลูคีเมียหรือเรียกง่ายว่ามะเร็งเม็ดเลือดขาวครับ
    อะไรนะค่ะ! หมอต้องช่วยลูกชายชั้นด้วยนะค่ะ ชั้นไม่อยากเสียแกไปอีกคน ชั้นเสียพ่อนแกไปคนหนึ่งแล้วอย่าให้ชั้นต้องเสียแกไปอีกคนเลย
    ยูริบอกออกมาอย่างเสียใจและทำใจไม่ได้เมื่อรู้ว่าลูกชายเพียงคนเดียวของเธอต้องมาเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวอีกคน คิมแตฮีจึงต้องปลอบออกมา
     ยูริเธอใจเย็นๆก่อนนะ ดงเฮคงไม่เป็นไรมาก
     คือหมอจะบอกว่าทางเราจะต้องเลือดจากไขกระดูกเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าคนป่วยเป็นโรคนี่จริว หมอแค่อยากจะให้คุณทำใจและดูแลคนป่วยให้ดีเพราะโรคนี้ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ถึงจะรักษาให้ผุ้ป่วยให้หายผู้ป่วยก็จะกลับมาเป็นใหม่ได้ แต่ตอนนี้หมออยากให้ผู้ป่วยนอนโรคพยาบาลก่อนเพื่อรอการตรวจที่แน่นอนและดูว่าผู้ป่วยสามารถที่จะเปลี่ยนไขกระดูกได้หรือไม่
     ค่ะคุณหมอ ชั้นยอมทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายของชั้นหาย
    ยูริตอบออกมาอย่างหนักแน่นเธอยอมทำทุกอย่างของอย่างเดียวให้ลูกชายของเธอหายจากโรคนนี้ คิบออมที่นั่งเฝ้าดงเฮก็ร้อนใจที่ดงเฮไม่ยอมตื่นซักที
     ดงเฮตื่นซักที่ซิ คิบอมรอดงเฮอยู่นะ
    คิบอมบอกออกมากับดงเฮที่นอนอยู่บนเตียงที่ดงเฮนั้นรู้สึกตัวแล้วแต่แกล้งหลับอยู่
     หรือต้องทำแบบตอนเล่นเจ้าหญิงเจ้าชาย
    คิบอมบอกออกมาแต่หารู้ไม่ว่าดงเฮนั้นได้ยินและรออยู่ คิบอมจึงก้มลงจุมพิตบนปากของดงเฮและเมื่อคิบอมจุมพิตดงเฮอยู่เค้าก็รู้ว่าดงเฮแกล้งตัวเองอยู่
     แกล้งคิบอมอีกแล้วนะดงเฮ
     คิ คิ คิบอมจูบเค้าอีกแล้วคิ คิ
    คิบอมแกล้งทำเป็นงอนดงเฮไม่ยอมคุยด้วยดงเฮจึงต้องง้อ
     โกรธเค้าหรอ
     ก็คิบอมเป้นห่วงดงเฮแทบตาย แต่ดงเฮกลับมาแกล้งคิบอม
     เค้าขอโทษนะคิบอม แค่เค้าอยากให้คิบอมจุมพิตเค้าก่อนจะไปอเมริกา คิบอมหายโกรธเค้านะ นะ
     คิบอมหายโกรธก็ได้
     คิบอมหายโกรธเค้าแล้ว เค้าดีใจจังเลย
    ดงเฮร้องออกมาอย่างดีใจทำให้ยูริกับแตฮีที่เดินเข้ามาเห็นลูกชายร้องสดใสอย่างมีความสุขทำให้ยูริต้องหยุดร้องไห้และเดินเข้ามาถามลูกชาย
     ดีใจอะไรเจ้าตัวแสบ
     ก็ผมดีใจที่คิบอมไม่โกรธผมแล้ว
    เราไปทำอะไรให้คิบอมเค้าอีกล่ะ
    แค่แกล้งนิดเดียวเอง
    นิดเดียวหรอดงเฮ
    คิบอมตอบคำออกมาทำให้ดงเฮทำหน้าอมลมออกมา ทำให้ยูริกับคิมแตฮีถึงกับยิ้มออกมากับการง้องอนของลูกชายทั้งสอง
    คิบอมแม่ว่าเรากลับบ้านก่อนเถอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราค่อยมาใหม่
    คิมแตฮีหันมาบอกลูกชาย คิบอมจึงหันไปพูดกับดงเฮ
    เดี๋ยวพรุ่งนี้คิบอมมาใหม่นะ
    เค้าจะรอนะ
    ยูริชั้นกลับก่อนนะ เดี๋ยวชั้นมาใหม่ ไปคิบอม
    คิมแตฮีบอกออกมาและเดินออกไปโดยมีคิบอมเดินตามออกไป เมื่อคิมแตฮีและคิบอมกลับไปแล้ว ยูริจึงจัดแจงให้ดงเฮนอน
    นอนได้แล้วนะ
    ครับแม่
    ดงเฮล้มตัวลงนอน ยูริจึงห่มผ้าห่มให้ดงเฮไม่นานดงเฮก็หลับไป ยูริลูบผมและมองหน้าลูกชายรู้สึกสงสารลูกชายที่ต้องเป็นโรคนี้น้ำตาของผู้เป็นแม่ก็ไหลออกมาที่ต้องเห็นลูกชายต้องมาเจ็บปวดกับโรคนี้เพียงคนเดียว
     
    คิบอมที่มาเยี่ยมดงเฮที่โรงพยาบาลทำให้ดงเฮเลิกเบื่อกับกการนอนโรงพยาบาลและได่มีเพื่อนเล่น
    คิบอมไม่อยู่ เค้าไม่มีเพื่อนเล่นเลย เค้าเบื่อที่นี่มากเลย
    ถ้าดงเฮไม่อยากนอนที่นี่ ดงเฮก็ต้องหายไวๆจะได้ออกจากโรงพยาบาลไวๆ
    เค้าจะให้หายทันไปส่งคิบอมอาทิตย์นี้ เค้าสัญญาเค้าจะไปส่งคิบอมที่สนามบิน
    ถ้าดงเฮไปส่งคิบอม ดงเฮก็ต้องนอนพักผ่อนให้มากๆและต้องทานยาตามที่หมอสั่งด้วยไ
    คิบอมบอกออกมาและจัดแจงให้ดงเฮนอน ดงเฮจึงตามที่คิบอมบอกและหลับไปเพราะฤทธิ์ยา คิบอมมองดูใบหน้าของดงเฮและคิดว่าอีกนานแค่ไหนจะได้เจอดงเฮอีก
     
     และวันที่คิบอมต้องไปอเมริกาก็มาถึงคิบอมจัดเตรียมกระเป๋าไปที่รถและสิ่งที่คิบอมไม่ลืมติดตัวไปด้วยคือเจ้าปลานีโม่ที่ดงเฮให้ไว้
    คิบอมน้ายูริโทรมาบอกว่าดงเฮคงไปส่งลูกไม่ได้นะ อาการของดงเฮทรุดลงคุณหมอไม่อยากให้ดงเฮออกจากโรงพยาบาลกลัวดงเฮจะติดเชื้อได้
    คิมแตฮีผู้เป็นแม่บอกออกมาเมื่อเห็นลูกชายเดินลงมาจากข้างบน
    แม่ครับ ก่อนที่จะไปผมขอไปหาดงเฮที่โรงพยาบาลก่อนนะครับ
    ได้ซิลูก นี่เราก็ยังมีเวลา
    คิมแตฮีอนุญาติออกมาเพราะเธอก้อยากให้คิบอมไปเจอดงเฮครั้งสุดท้ายเพราะเธอคิดว่าการไปอเมริกาครั้งนี้เธอและลูกคงไม่กลับมาเกาหลีอีกและคิบอมก็คงจะตัดใจและลืมดงเฮไปแล้วหลังไปจากที่นี่
     
    ดงเฮที่หลับอยู่เพราะฤทธิ์ยาที่ทานเข้าไปที่มียูรินั่งเฝ้าเพราะความห่วงลูกชายที่อาการทรุดลงจากเดิม คิมแตฮีกับคิบอมที่เข้ามาในห้องที่เห็นยูรินั่งจับมือดงเฮก็อดสงสารไม่ได้ ยูริที่เห็นคิมแตฮีและคิบอมที่เข้ามาก็ทักทาย
    จะไปกันแล้วหรอ
    ใช่จ๊ะ แต่คิบอมเค้าอยากมาหาดงเฮก่อนก็เลยพามาหาก่อน
    มาซิคิบอม ดงเฮยังหลับอยู่เลยเดี๋ยวหน้าปลุกให้นะ
    ยูริทำท่าจะปลุกดงเฮแต่คิบอมห้มไว้
    ไม่ต้องปลุกดงเฮหรอกครับน้ายูริ ให้ดงเฮได้นอนพักผ่อนเถอะครับ
    คิบอมบอกออกมาและเดินมานั่งข้างตียงดงเฮที่ดงเฮยังนอนหลับอยู่
    ดงเฮคิบอมไปแล้วนะ ดงเฮดูแลตัวเองดีๆนะ ถ้าคิบอมกลับมาแล้วดงเฮต้องหายนะ คิบอมสัญญานะว่าจะกลับมาหาดงเฮ
    คิบอมบอกออกมาและกุมมือดงเฮเอาไว้เพื่อให้ดงเฮได้รับรู้ในสิ่งที่เค้าพูด คิบอมลากับดงเฮที่หลับอยู่เสร็จคิบอมก้เดินมาหาคิมแตฮีที่ยืนรออยู่
    ไปเถอะครับแม่
    ยูริชั้นไปก่อนนะ ดูแลตัวเองด้วยนะ
    คิมแตฮีลายูริเสร็จก็เดินจูงมือคิบอมออกไป เมื่อคิมแตฮีกับคิบอมเดินออกไปดงเฮก็ตื่นขึ้นมา
    แม่ครับ
    ตืนแล้วหรอดงเฮ คิบอมพึ่งออกไปเมื่อกี้เอง
    ยูริบอกออกมาดงเฮตกใจออกมาที่คิบอมมาหาและยิ่งไปกว่านั้นวันนี้เป้นวันที่คิบอมต้องไปอเมริกา
    ทำไมแม่ไม่ปลุกผม ผมจะไปหาคิบอม
    ดงเฮถามด้วยเสียงดังพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อไหลออกมา
    แต่ลูกไม่สบายอยู่นะดงเฮ
    แต่ผมจะไปหาคิบอม
    ดงเฮบอกออกมาและวิ่งลงจากเตียงและวิ่งออกจากห้องไปให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะไปหาคิบอมให้ทัน ยูริที่เห็นลูกชายวิ่งออกไปอย่างนั่นจึงวิ่งตามไปดงเฮออกไปด้วยความเป็นห่วง ดงเฮที่วิ่งออกมาไม่คิดชีวิตที่ร้องไห้ออกมาตลอดททางและตะโกนเรียกคิบอม
    คิบอม คิบอมรอเค้าก่อนนะ
    คิบอมที่เดินมาขึ้นรถและหันกลับมามองข้างในอีกครั้งก่อนที่จะเดินขึ้นรถไปและรถของคิบอมก็ขับออกไป ดงเฮที่วิ่งออกมาที่ถนนและเห็นรถของคิบอมแล่นออกไปดงเฮจึงวิ่งตามรถของคิบอมพร้อมตะโกนเรียกคิบอมที่นั่งอยู่ในรถ
    คิบอม คิบอม อย่าพึ่งไป
    เสียงตะโกนเรียกของดงเฮที่ร้องเรียกคิบอมออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาก็ไม่ทำให้คิบอมได้ยินเสียงเรียกของดงเฮได้
    คิบอม
    เสียงเรียกสุดท้ายที่ทรุดลงพร้อมกับร่างของเด็กชายตัวเล็กที่ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจแต่เสียงนี้ก็ทำให้คิบอมนั้นหันกลับมาแต่ไม่เห็นคนที่เรียกแล้วดงเฮที่นอนร้องไห้ออกมาด้วยความเสียงใจที่ไม่ได้ไปส่งคิบอมและไม่มีคิบอมข้างกายอีกแล้ว
    เค้ารักคิบอมนะ
    เสียงสุดท้ายที่เอ่ยออกมาก่อนที่จะหมดสติไปของเด็กชายตัวเล็ก ยูริที่ยืนดูลูกชายอยู่ด้วยความสงสารอย่างจับใจที่ลูกชายต้องเป็นแบบนี้และเห็นลูกชายที่นอนหมดสติไปทำให้เธอต้องรีบวิ่งเข้ามาที่ร่างของลูกชายทันที
    ดงเฮลูกอย่าเป็นอะไรไปนะ
    ..................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *อัพจบนี้ตอนแล้ว อัพเสร็จซักที่ตอนนี้*
    *ด๊องเราจะเป้นอย่างไงต่อไปต้องรออ่านตอนหน้า ทิ้งไว้ให้ค้าง555*
    *คิบอมกับดงเฮจะลืมเรื่องราวในอดีตหรือไม่ต้องติดตาม ความรักของคิบอมดงเฮเป็นอย่างไงก็ต้องรออ่าน*
    *อยากรู้ว่าตอนหน้าเป็นอย่างไงต้องเม้นกันด้วย อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ๊ะลีดเดอร์ทุกคน*
    *ตอนแรกกะว่าให้คิบอมกับดงเฮโตในตอนนี้ แต่งไปแต่งมาคิบอมกับดงเฮโตในตอนหน้าแบบแต่งยาวเกินไป
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×