ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #4 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 4 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 658
      2
      29 มิ.ย. 52

    15 ปีผ่านไป
              หลังจากเหตุการณ์วันนั้นดงเฮที่เคยเป็นเด็กร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย ช่างพูด ช่างคุยกลับเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนจนทำให้ยูริต้องย้ายบ้านมาอยู่ที่โซลเพื่อให้ดงเฮลืมเรื่องราวในอดีตและพาดงเฮมารักษาตัวที่โซลด้วย
        แต่งงานกับผมนะโซอึน
    เสียงของชายหนุ่มที่ร้องขอหญิงสาวแต่งงาน
       ไม่ ไม่ ไม่
    เสียงร้องเพ้อของชายหนุ่มที่พลิกไปพลิกมาและมีเหงือต็มใบหน้าของชายหนุ่มที่กำลังฝันเหตุภาพนั้นอยู่และต้องทำให้ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาจากความฝันเมื่อลีแทมินมาปลุกให้ตื่น
       พี่ดงเฮ พี่ดงเฮเป็นอะไรไป
       แทมิน พี่ฝันถึงคิบอมอีกแล้ว คิบอมจะแต่งงานกับคนอื่น
      มันก็แค่ความฝันเท่านั้นเองพี่ดงเฮ พี่ดงเฮอย่าคิดมากเลยนะ
    แทมินน้องชายที่มีความสูงเท่ากับพี่ชายปลอบออกมา
     พี่กลัว พี่กลัวว่าคิบอมจะลืมพี่
     พี่คิบอมไม่มีทางลืมพี่ดงเฮของผมเด็ดขาด พี่ดงเฮอย่าคิดมากเลยนะครับ พี่ดงเฮนอนเถอครับ
    แทมินปลอบพี่ชายแล้วจัดแจงให้ดงเฮนอนและตัวเองก้ลุกขึ้นไปนอนที่เตียงของตัวเอง
     คิบอมเค้ารอคิบอมอยู่นะ
    เสียงที่แผ่วเบาเอ่ยออกมาที่จะฝากให้คนอีกซีกโลกได้ยินกับสิ่งที่เค้าบอก
     อีกซีกโลกหนึ่งคิมคิบอมเด็กหนุ่มอายุ22ปีที่หล่อ คคมเข้มและเงียบขรึมที่กลับเข้ามาในบ้านหลังจากทำธุระข้างนอกเสร็จ
       คิบอมกับมาแล้วหรอลูก
    คิมแตอีเอ่ยถามลูกชายที่พึ่งเข้ามา
       ครับแม่ผมขอตัวเข้าห้องก่อนนะครับ
    คิบอมบอกออกมาและเดินเข้าห้องไปคิมแตฮีมองลูกชายตามหลังอย่างเหนื่อยใจ
     พี่คิบอมล่ะค่ะแม่
     เข้าห้องไปแล้วลูก
    คิมแตฮีบอกออกมาอย่างเครียดๆทำให้จียอนรู้ว่าแม่ของเธอเครียดเพราะอะไร
     เดี๋ยววหนูไปคุยกับพี่คิบอมก่อนนะค่ะแม่ แม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ
    จียอนบอกออกมาแล้ววิ่งไปที่ห้องของคิบอมทันที
    จียองเข้าไปหน่อยนะค่ะพี่คิบอม
    จียอนเคาะประตูและพตะโกนเข้าไป
    เข้ามาซิจียอน
    เมื่อคิบอมอนุญาติจียอนจึงเปิดประตูเข้ามาลัเห็นคิบอมนั่งอยู่ทีค่โต๊ะทำงาน
    พี่คิบอมเป็นไรไปค่ะหรือเรื่องพี่โซอึนอีกค่ะ
    ไม่มีไรหรอกจียอนพี่ไม่ได้เป็นอะไร
    ไม่ได้เป็นอะไรแล้วทำไมพี่นั่งเครียดอยู่อย่างนี้ล่ะค่ะ
    พี่แค่คิดถึงใครบางคนอยู่คนที่พี่รักที่สุด
    พี่ดงเฮใช่ไหมค่ะ
    เสียงที่ดะงเข้ามาที่มาพร้อมกับหญิงสาวอีกคน
    จีวอน
    คิบอมอุทานออกมาเมื่อน้องสาวอีกคนที่หน้าตาเหมื่อนกับจียอนเพราะจีวอนและจียอนเป็นพี่น้องฝาแฝดกันแต่ผิดที่นิสัยแตกต่างกัน จีวอนที่จะด(มั่นใจกล้าพูดกล้าทำส่วนจียอนจะเป็นสาวน่ารักขี้อ้อนดูสดใส
    พี่คิดถึงพ่ดงเฮ พี่รักพี่ดงเฮและพี่ไม่มีวันพี่ดงเฮทำไมจีวอนไม่รู้ เมื่อพี่รักพี่ดงเฮและลืมพี่ดงเฮไม่ได้ทำไมพี่ไม่กลับไปหาพี่ดงเฮล่ะค่ะ
    จีวอนก็รู้ว่าพี่หมั้นกับโซอึนแล้วแล้วพี่จะกลับไปหาดงเฮได้ไงทั้งที่พี่อยากจะกลับไปหาดงเฮ
    แต่หัวใจของพี่อยู่ที่พี่ดงเฮนะค่ะไม่ใช่พี่โซอึนและอีกอย่างพี่จะโกหกจีวอนไม่ได้
    จีวอนบอกออกมาและวางกระดาษลงบนโต๊ะที่เธอได้รับมาเมื่อเช้าที่ส่งให้คิบอมที่บ้านเพื่อให้คิบอมรับรู้วว่ามหาลัยที่เกาหลีตอบรับให้เค้าไปเป็นอาจารย์ท่นั้น
    ถ้าพี่ไม่ได้รักพี่ดงเฮ พี่คงไม่ทำแบบนี้หรอกค่ะ เรื่องนี้เราสองคนจะไม่บอกคุณแม่เด็ดขาดแค่ขอให้พี่ทำตาหัวใจของพี่ก็พอ
    พี่ขอบใจเราสองคนมากเลยนะที่เข้าใจพี่
    แค่ให้พพี่คิบอมมีความสุขจียอนก็พอใจแล้ว จียอนไม่อยากเห็นพี่เป็นแบบนี้
    เรื่องพี่โซอึนพี่จัดการเองแล้วกันนะ จีวอนกับจียอนคงช่วยพี่ไม่ได้ แต่จีวอนอยากได้พี่ดงเฮเป็นพี่สะใภ้มากกว่านะค่ะ
    จีวอนพูดออกมาทำให้คิบอมคิดหนักใจเพราะไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไรดีเพราะที่เค้าต้องหมั้นกับโซอึนเพราะผู้เป็นแม่บังคับให้หมั้นกับโซอึนทั้งที่เค้าไม่ได้รักโซอึนเลยในหัวใจของเค้ามีแต่ดงเฮทั้งหัวใจตลอด15ปีที่ผ่านมาและเค้าไดตัดสินใจแล้วที่จะเลือกดงเฮและกลับไปหาดงเฮที่เกาหลี
     
    ดงเฮที่ตื่นแต่เช้าและนั่งจดบันทึกทึกคิบอมอย่างซึมเศร้า
    คิบอมคงไม่ลืมเค้านะ เค้ารอคิบอมอยู่เค้าจะรอจนกว่าคิบอมจะกลับมา ถึงมันจะเลือกเวลาของเค้าอีกไม่นานแล้ว
    ดงเฮบอกออกมากับสร้อยข้อมือที่คิบอมให้กับเค้าไว้ แทมินที่เข้ามาเรียกดงเฮที่เห็นดงเฮนั่งซึมเศร้าอยู่ก็อดสงสารไม่ได้
    พี่ดงเอ คุณแม่ให้มาเรียกไปทานครับ
    เดี๋ยวพีตามไปนะแทมิน
    ดงเฮบอกออกมาและเก็บสมุดบันทึบลงลิ้นชักและเดินตามแทมินออกไปข้างล่าง
    มาทานข้าวได้แล้วนะเดี๋ยวจะไปเรียนสาย
    ยูริบอกลูกชายทั้งสองคนที่เดินลงมาจากข้างบน ดงเฮกับแทมินเลื่อนโต๊ะมานั่งและลงมื้อทานข้าวซึ่งดงเฮทานแค่นิดเดียวแล้วก็อิ่ม
    อิ่มแล้วหรอดงเฮ
    ครับแม่ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ
    ดงเฮบอกอกมาแล้วลุกออกจากโต๊ะไปทำให้แทมินจึงต้องรีบลุกออกจากโต๊ะตามดงเฮออกไป
    แทมินแม่ฝากพี่ด้วยนะ
    ครับแม่
    แทมินรับคำออกมาแล้วววิ่งตามดงเฮออกไป ยูริมองตามหลังลูกชายทั้งสองก็รู้สึกผิดที่ทำกับดงเฮกับคิบอม
    ดงเฮแม่ไม่หน้าทำแบบนี้กับลูกเลย ถ้ารู้ว่าลูกจะเป็นแบบนี้
    ยูริบอกออกมากับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงของลูกชายที่เปลี่ยนไปหลังจากคิบอมไปอเมริกา
       แทมินที่มาส่งดงเฮที่มหาลัยที่มีซองมินและเรียวอุครออยู่
    พี่ดงเฮ ตอนเย็นผมจะมารับนะ รอผมด้วย
    อืม
    พี่ซองมินพี่เรียวอุค ผมฝากดูพี่ดงเฮด้วยนะ
    จ๊ะ/จ๊ะ
    ผมไปเรียนก่อนนะ
    แทมินบอกออกมาแล้ววิ่งออกไปเพื่อรีบไปโรงเรียนที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยของดงเฮ
    ชั้นงงไปหมดแล้วว่าใครเป็นนพี่ใครเป็นน้องกันแน่
     ซองมินบอกออกมาและหันมามองดงเฮที่ดูเรียบเฉยและไร้ความรู้สึกและเดินออกไป ทำให้ซองมินกับเรียวอุคต่างหนักใจกับท่าทีของดงเฮที่ไม่เคยสนใจใครและยุ่งเกี่ยวกับใครกับเลยนอกจากเค้าสองคน ดงเฮ ซองมิน เรียวอุค มานั่งรอเรียนที่ห้องเรียนที่ดงเฮเลือกมานั่งห่างๆกับเพื่อนที่เป็นที่ประจำของของดงเฮ คิมซังบอมเพื่อนร่วมห้องของดงเฮที่แอบชอบดงเฮมาตั้งแต่ปีหนึ่งแต่ดงเฮไม่เคยจะสนใจเค้าเลยซึ่งซองมินและเรียวอุคต่างรู้ดี
    หวัดดีดงเฮเป็นอะไรหรือเปล่าทำไมหน้าซีดจัง ไปนอนห้องพยาบาลไหม
    คิมบอมถามขึ้นมาเมื่อเห็นดงเฮนั่งด้วยสีหน้าซีดเซียว คิมบอมจึงเอามือจับที่แขนของดงเฮทำให้ดงเฮต้องรีบชักมือออกจากการจับของคิมบอมที่จับอยู่
    ผมไม่เป็นไร คิมบอมไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอก
    ดงเฮบอกออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจและเอาแขนไว้ใต้โต๊ะเพื่อไม่ให้ใครมาถูกเนื้อต้องตัวได้อีกท่าทางของดงเฮทำให้ซองมินและเรียวอุคสงสัยว่าดงเฮเป็นอะไรไปถึงได้หวงเนื้อหวงตัวขนาดนี้ทั้งทีเคยชินก็แล้วก็ตามและเห็นสีหน้าจองคิมซังบอมแล้วก็อดสงสารไม่ได้
     
     โซอึนคู่หมั้นของคิบอมที่คิมแตฮีให้คิบอมหมั้นกับโซอึนเพราะอยากให้คิบอมลืมดงเฮให้ได้และลืมดงเฮให้ได้และข้อผูกมัดต่างๆที่คิบอมกับดงเฮได้ให้สัญญาไว้ โซอึนที่มาหาคิบอมที่บ้านที่เจอจีวอนกับจียอนที่นั่งอยู่แบบไม่สนใจโซอึนเลยเพราะจีวอนไม่ค่อยชอบโซอึนอยู่แล้วเพราะคิดว่าโวอึนเป็นคนทำให้คิบอมต้องเป็นแบบนี้
    มาหาคิบอมหรอโซอึน
    คิมแตฮีเอ่ยถามเมื่อเห็นหน้าของโซอึนที่จีวอนนั่งดูทีวีอยู่ก็ลุกเดินออกจากห้องไปอย่างไม่พอใจทำให้แตฮีหนักใจกับจีวอนอีกคน
    พี่จีวอนรอจียอนด้วย
    จียอนเรียกแฝดผู้พี่และวิ่งตามไป
    โซอึนอย่าถือน้องเลยนะ
    ไม่เป็นไรค่ะคุณป้า แล้วคิบอมล่ะค่ะ
    อยู่บนห้องจ๊ะ
    งั้นโซอึนขอตัวขึ้นไปหาคิบอมก่อนนะค่ะ
    โซอึนบอกออกมาและเดินขึ้นไปหาคิบอมที่ห้อง
     จีวอนกับจียอนที่ลุกออกมาจากห้องนั่งเล่น จีวอนจึงสั่งน้องสาวไม่ให้บอกเรื่องที่คิบอมจะไปเกาหลีเด็ดขาด
    จียอนเก็บเรื่องที่พี่คิบอมจะไปเกาหลีให้เงียบนะอย่าบอกแม่กับยายโซอึนเด็ดขาด เข้าใจ๋
    จียอนไม่บอกใครเด็ดขาด จียอนอยากเห็นพี่คิบอมยิ้มอีก
    ดี
    จีวอนบอกมาแล้วเดินเข้าห้องไป โซอึนที่เดินมาหาคิบอมบนห้องและเห็นคิบอมนั่งมองอะไรอยู่จึงเดินเข้าไปแต่คิบอมเห็นโซอึนก่อนจึงเก็บรูปลงลิ้นชัก
    ทำอะไรอยู่ค่ะคิบอม
    โซอึนถามออกมาและมือทั้งสองโอบคล้องคอของคิบอมและวางคางเกยกับไหล่คิบอม
    ผมกำลังทำงานอยู่ครับ โซอึนมีอะไรหรือเปล่า
    โซอึนจะชวนคิบอมไปเที่ยวข้างนอกค่ะ คิบอมไปกับโซอึนนะ
    ก็ได้ครับ
    คิบอมน่ารักที่สุดเลย
    โซอึนบอกออกมาและกดจมูกลงบนแก้มของคิบอมซึ่งเป็นจังหวะที่จียอนเข้ามาพอดี
    ขอโทษค่ะพี่คิบอม จียอนไปก่อนก็ได้
    มีอะไรกับพี่หรือเปล่าจียอน
    คิบอมถามจียอนออกมาเมื่อเห็นจียอนจะเดินออกไป
    คือจียอนจะให้พี่คิบอมพาจียอนกับจีวอนไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนวันนี้ค่ะ คือคุณแม่ไม่ให้เราสองคนไปกันค่ะ ถ้ามีพี่คิบอมไปด้วยคุณแม่ก็จะให้เราสองคนไปค่ะพี่คิบอม
    ได้ซิ งั้นเราไปเตรียมตัวแล้ววกัน
    ค่ะพี่คิบอม พี่คิบอมใจดีที่สุดเลย
    ๗ยอนบอกออกมาและวิ่งออกไปจากห้องอย่างดีใจ ทำห็โซอึนไม่พอใจอย่างมากที่คิบอมเลือกไปกับน้องมากกว่าเธอ
    ขอโทษนะโซอึน เราค่อยไปวันหลังแล้วกัน
    คิบอมบอกออกมา โซอึนเดินออกไปอย่างไม่พอใจ
    ...........................................................................................................................................................................
    ไรเตอรขอคุย
    *ครบ100% แล้วนะ ขอโทษที่มาอัพช้าไปหหน่อยนะทุกคน*
    *บอมจะกลับไปหาด๊องแล้ว รอกันหน่อยนะ*
    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ๊ะทุกคน*




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×