แรงร้อนซ่อนสวาท - นิยาย แรงร้อนซ่อนสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    แรงร้อนซ่อนสวาท

    สัมพันธ์เร่าร้อนชั่วข้ามคืนนำพาเรื่องวุ่น ๆ มาสู่เธอ แล้วไหนจะยังปริศนาการตายของแม่ที่ทำให้เธอต้องลงมือสืบค้นความจริงทุกอย่าง ขณะที่ฆาตกรตัวจริงก็แอบซุ่มเพื่อลอบทำร้ายเธอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    511

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    511

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 60 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แรงร้อนซ่อนสวาท

    พราวแสง พราวรตี

     

    คู่พระ-นาง

    #

    ภูผา ดำรงเดช

    หนุ่มชาวไร่วัย 31 ปี ผู้มีเรือนร่างกำยำเต็มไปด้วยมัดกล้ามน่าฟัดน่ากอด เป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งในและนอก ดวงตาดำสนิทเหมือนรัตติกาลราวกับจะสาปทุกคนที่จ้องมองให้แข็งทื่อ ร่างกายสั่นสะท้านไปกับเสน่ห์ลึกล้ำที่ยากจะบรรยาย กลิ่นอายดินของเขาเป็นเอกลักษณ์ แนวกรามแกร่งมีไรเคราประปรายดูเซ็กซี่ขยี้ใจไม่หยอก และด้วยมันสมองอันชาญฉลาดทำให้เขาสามารถขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศในการส่งออกส้มสายน้ำผึ้งและผลไม้อีกนานาชนิดที่ครอบครองอยู่

     

    เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่ง แต่กลับไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเขามีปมในอดีต...เจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในไม่กี่วินาทีข้างหน้ากลับหนีไป ทว่า...เขายังไม่เจ็บใจเท่ากับมารู้ทีหลังว่าเธอหนีไปกับชายอื่น นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็เลือกที่จะปิดกั้นหัวใจตัวเอง ปิดตายความรัก ความไว้ใจที่มีลง เวลาผ่านไปกว่าห้าปีกับการไม่เปิดรับใครเข้ามาใหม่ เขาใช้ชีวิตเหมือนกับชายวัยฉกรรจ์ทั่วไป คบแล้วเลิกไม่คิดจริงจังกับใครสักคน

     

    จนเมื่อวันหนึ่งได้พบกับแม่นางแบบสาวจอมวีนที่เขามักตั้งฉายาให้ ยายนกหวีด เธอเป็นยายตัวร้ายเสียงแหลมที่ชอบโวยวายที่สามารถเข้ามาทลายกำแพงสูงใหญ่ของเขาได้อย่างง่ายดาย เขาเริ่มต้นกลับมามีความรู้สึกรักอีกครั้ง แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าความรักครั้งนี้จะไม่เป็นเหมือนครั้งก่อน?

     

    # 

    ศิรักษ์ แสนเกื้อ

    นางแบบสาวพ่วงด้วยตำแหน่งคุณหนูไฮโซตระกูลดัง วัย 27 ปี ผู้มีนิสัยชอบวีน ชอบเหวี่ยง ไม่แคร์ใคร ผู้มีใบหน้างดงามไร้ที่ติ ดวงตาทรงเสน่ห์เต็มไปด้วยความมั่นใจและเย่อหยิ่ง หากแต่ให้ความรู้สึกเหมือนแม่เหล็กต่างขั้วที่ดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้าหา นอกจากนั้นเธอยังมีบอดี้สุดฮอตขยี้ใจชาย ทุกท่วงท่าสง่างามเย้ายวน กลิ่นกายหอมกรุ่นลอยฟุ้งไปกระจายไปทั่ว ไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้เป็นต้องหลงเข้าไปติดอยู่ในบ่วงเสน่หาถอนตัวไม่ขึ้นทุกราย

     

    ...ฉากหน้าที่ใครเห็น ต่างพากันคิดว่าเป็นนิสัยที่แท้จริงของเธอกลับไม่มีใครรู้เลยว่าทุกอย่างเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น เบื้องหลังคฤหาสน์หลังงามกลับซ่อนความจริงบางอย่างเอาไว้ และการที่ต้องทนอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกับพ่อตัวเองและบรรดาผู้หญิงของพ่อช่างทรมานใจเธอเหลือเกิน แต่เหตุผลเดียวที่เธอยอมทนไม่ใช่เพราะเงินหลายร้อยล้าน แต่เป็นสาเหตุการตายปริศนาของมารดาแท้ ๆ ของเธอ!

     

    ทว่า...ก่อนจะได้ค้นหาความจริงกลับเกิดเรื่องราววุ่น ๆ เมื่อความเมาเป็นเหตุให้เธอเผลอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายคนหนึ่ง บุรุษหนุ่มผู้มีกลิ่นกายเป็นเอกลักษณ์ ทุกสัมผัสของเขาเต็มไปด้วยความเร่าร้อนดุดัน เธอยอมรับว่าชอบเสน่ห์แบบบุรุษเพศของเขา แต่มันจะดีกว่านี้ไหมถ้ามันจะไม่นำพาความ ซวยมาสู่เธอ!

     

    พาดหัวข่าวที่เด่นหลาทำให้เธอกลัดกลุ้มจนต้องออกตามหาชายปริศนาในภาพ แล้วเรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นพร้อมกับภัยคุกคามที่มาจากบุคคลที่คาดไม่ถึง!

     

     

     #

    'ปลายฟ้า เพชรน้ำงาม'

    อดีตคนรักของภูผา ว่าที่เจ้าสาวที่หนีออกจากงานวิวาห์

     

     

     เปลี่ยนชื่อเรื่องไปเลยค่ะ ชื่อเดิม หวามรักวาเลนไทน์

     

    ความแซ่บจะเป็นยังไงไปลุ้นกัน อัพไปเรื่อย ๆ ค่ะ 

    อัพทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลาไม่ระบุค่ะ แต่งเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนึงไม่ยาว แต่จะอัพไปเรื่อย ๆ

    เม้นดี มาเยอะ นักอ่านไม่หายก็อัพแบบรัว ๆ

     

    ตัวร้ายในเรื่องมีมากมายแต่ขี้เกียจหาอิมเมจ เกี่ยว(?)

     

    ฝากติดตามค่ะ

    เรื่องนี้ยังคงมีอีบุ๊คส์เหมือนเดิม

    -พราว-

     

    ฝากเพจด้วยค่ะ พราวจะอัพเดตตอนใหม่ๆ ลงในเพจ   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น