กรงรักประกาศิต (ซีรีส์ชุด เผด็จการรัก) - นิยาย กรงรักประกาศิต (ซีรีส์ชุด เผด็จการรัก) : Dek-D.com - Writer
×

    กรงรักประกาศิต (ซีรีส์ชุด เผด็จการรัก)

    แค่รับคำว่าจะหาคู่ให้ลูกสาวเพื่อนรุ่นพ่อไม่คิดว่าตัวเองจะเจอปัญหาใหญ่เพราะผู้หญิงตรงหน้าสดใสน่ารักเกินจะห้ามใจ คุณมันเห็นแกตัว ฉันแค่มาตามเมียตัวเองเห็นแก่ตัวตรงไหนตาคมเต้นระริกเต็มไปความแรงปราร

    ผู้เข้าชมรวม

    41,852

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    142

    ผู้เข้าชมรวม


    41.85K

    ความคิดเห็น


    59

    คนติดตาม


    233
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  76 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 62 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กรงรักประกาศิต (ชีคฮัซซามาน) โดย มัซนีย์

    ผิดที่รับปากหาคู่ให้ลูกสาวเพื่อนเรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น!  ชีคฮัซซามาน บิน อิมรา อัลคาฟาล ถูกเพื่อนรุ่นพ่อฝากฝังให้ช่วยดูแลลูกสาวก่อนตายทิ้งทรัพย์สมบัติและกิจการมากมายไว้ให้สาวน้อย ไลลา เจน บราวน์เป็นผู้ดูแลกิจการโดยมีข้อแม้ว่าเธอจะต้องทำตามคำสั่งอาหนุ่มสุดหล่ออย่างเคร่งครัดและเลือกแต่งงานกับใครสักคน ช่วยไม่ได้กับหัวใจที่ชอบเล่นตลกเพราะดันตกหลุมรักสาวน้อยเข้าอย่างจังภารกิจหาคู่ให้หลานสาวที่ตรงข้ามกับหัวใจของชีคหนุ่มจึงเริ่มขึ้น..






    ชีคฮัซซามาน บิน อิมรา อัล คาฟาล (Cr.Mariano)

    รัชทายาทรัฐอิสฟาฮาร ชีคหนุ่มมาดเข้มวัย 31 ปี  ตกปากรับคำว่าจะหาคู่ให้ลูกสาวเพื่อนรุ่นพ่อไม่คิดว่าตัวเองจะเจอปัญหาใหญ่เพราะผู้หญิงตรงหน้าสดใสน่ารักเกินจะห้ามใจ แล้วความอ่อนต่อโลกของเธอยิ่งทำให้เขาไม่กล้าขยับไปไหนต้องค่อยตามติดชีวิตสาวน้อยไปทุกที่



    ไลลา เจน (Cr.Pimprapa)

    ไลลา เจน บราวน์ สาวน้อยวัย 22 ปี (ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ) ลูกสาวเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ของรัฐอิสฟาฮาร สาวน้อยนักกายภาพบำบัดชีวิตพลิกผันเมื่อบิดาเสียชีวิตกระทันหันต้องมาอยู่ในความดูแลของคุณอาชีคจอมบงการที่ทั้งดุเจ้า ระเบียบและทำให้ผู้หญิงทุกคนคลั่งได้ ไลลาจำต้องก้มหน้ารับชะตากรรมเมื่อปีศาจร้ายในคราบเทพบุตรสั่งให้เธอแต่งงาน!


    ซีรีส์ชุด เผด็จการรัก 


    ลำดับที่ 1 ทัณฑ์รักร้ายเจ้าชายชีค


    ลำดับที่ 3 กรงรักพันธนาการเถื่อน (30%)


    โปรยปราย 

    วงแขนกระชับที่กอดรัดแน่นและลมหายใจร้อนที่เป่ารดต้นคอเรียกคนตัวเล็กให้หันกลับมามอง ไลลาตกตะลึงเมื่อริมฝีปากอิ่มของเธอแนบเข้ากับริมฝีปากของอีกฝ่าย ใบหน้าสวยขึ้นริ้วแดงจัดทำอะไรไม่ถูกเห็นชายหนุ่มนั่งนิ่งจ้องเธอตาไม่กระพริบก่อนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์จะดึงสติให้หญิงสาวดีดตัวทว่าช้ากว่ามือไวเขากอดรัดร่างบางแนบแน่นเปลี่ยนให้คนตัวเล็กลงมานอนอยู่ใต้ร่าง

    “คิดอะไรอยู่ไลลาเธอตั้งใจทำอะไร”

    “คะคือว่าไลลาแค่จะปลุก...”

    ไม่ทันที่สาวน้อยจะเอ่ยแก้ตัวริมฝีปากหยักลึกได้รูปก็แตะประทับลงบนริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างตกใจแทบสิ้นสติเมื่อพื้นที่ว่างระหว่างเธอกับเขาแทบไม่เหลือและริมฝีปากเธอถูกยึดครองจากชายตรงหน้า หญิงสาวมองการกระทำของเขาอย่างตื่นตระหนกเมื่อริมฝีปากร้อนเอาแต่ใจขบกัดกลีบปากล่างดูดดึงเบาๆ

    “นี่ไม่ใช่จูบไลลาอย่าพึ่งตกใจเราแค่สัมผัสกัน เธอคิดแบบนี้อยู่ใช่มั้ย”

    ฮัซมานกระซิบชิดหูแดงขบเม้มใบหูขาวสะอาดเรียกอารมณ์วาบหวามจนขนอ่อนลุกชัน ไลลากลืนน้ำลายเหนียวลงคอใช้สองมือที่ไร้เรี่ยวแรงยันอกแกร่งที่ทิ้งน้ำหนักไม่ถึงครึ่งลงบนตัวหวังให้เกิดระยะห่างพอที่เธอจะขยับหนีได้

    “อะอานี่ไลลานะคะ...”

    เสียงเล็กเอ่ยตะกุกตะกักเตือนความจำแววตาตาคู่สวยสั่นไหวมองเขาอย่างเว้าวอนเพียงแค่สบตาคมดุดันเธอก็ไม่เป็นตัวเองมากอยู่แล้วนี่ถึงขนาดล้มทับกับแบบนี้เธอได้เสียสติเป็นบ้าไปแน่ๆ ฮัซมานยกยิ้มนัยน์ตาสีดำขลับเปล่งประกายวาววับ ร่างสูงทิ้งน้ำหนักเพิ่มขึ้นกักขังร่างเล็กไม่ให้ดิ้นรนเพราะเธอต้องตอบคำถามของเขา

    “อยากรู้เรื่องของฉันแต่ปฏิเสธ...ชอบฉันรึเปล่าไลลา” เป็นคำถามที่กระแทกใจสาวให้หล่นวูบอยากหยุดหายใจมันไปเสียตรงนี้ร่างน้อยที่นอนดิ้นรนเงยหน้าขึ้นสบตาอีกครั้งรู้แล้วว่าเขาแอบฟังเธอกับมินตราตั้งแต่ต้นจนจบ

    “ปะเปล่าค่ะ”



    นิยายเรื่องนี้แต่งด้วยจินตนาการและความมโนเพ้อไปของผู้เขียนเอง 

    บุลคล สถานที่และเนื้อหาทั้งหมดล้วนสมมุติขึ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 


    ฝากติดตามผลงานทั้งสองเรื่องด้วยคะอย่าลืมคอมเม้นให้ชื่นใจด้วยน้า

    ปล. เรื่องนี้ลงให้อ่าน 60% นะคะ 




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น