ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #12 : Mrs.Kim & Mrs.Lee

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      19 เม.ย. 54



    http://my.dek-d.com/berry-peariiez/story/view.php?id=446901





    ใบสมัครนางเอกแจจุง

     

    -สปอยล์เรื่องเล็กน้อย-

     

    ถึงแม้ว่าเราสองคนจะไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ แต่ฉันก็รักพี่มากๆ นะคะ

    แต่... ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพี่ต้องทำเรื่องต่ำๆ แบบนั้นกับฉันด้วย!

    ฉันมีแฟนแล้วและเราก็กำลังจะแต่งงานกัน เป็นเพราะพี่คนเดียว

    ที่ทำลายความรักของฉันและทำให้ฉันเหมือนตกนรกทั้งเป็น!!

    ความรู้สึกดีๆ ที่ฉันเคยมีให้พี่นั้นมันไม่มีอีกแล้ว ต่อไปนี้...

    พี่จะเป็นคนที่ฉัน เกลียดมากที่สุด!!!’

     

    ประวัติส่วนตัว

    1.ชื่อเกาลี (ขอมีความหมาย ถ้าไม่มีความหมายก็ไม่เป็นไรแต่เอาให้มันเพราะๆ ละกัน -..-)   :: คิม ชอนซา ( ชอนซา แปลว่า นางฟ้าเค๊อะ)

    2.ชื่อเล่น / ฉายาที่พระเอกเรียก :: ชอนซา,, ยัยเปี๊ยก!

    3.อายุ (ห้ามต่ำกว่า 20)  :: 21เค๊อะ

    4.วันเกิด :: 23 ธ.ค. **** ( วันดงบังชินกิ  จำได้มั้ยเอ่ย? ไม่ใช่วันที่เดบิวต์นะ)

    5.น้ำหนัก / ส่วนสูง :: 45 / 160

    6.บุคลิก / ลักษณะหน้าตา :: สาว หน้าสวยนัยต์ตาคม ใบหน้าที่ดูเรียบเฉยไม่สนใจต่อสิ่งรอบข้างทำให้เธอดูโดดเด่น  ใบหน้าเรียวยาวรูปไข่บวกกับดวงตาคมอันเป็นเสน่ห์ของเธอรับกับผมสีน้ำตาลทอง อันยาวสลวย รูปร่างสูงเพรียวเป็นที่น่าอิจฉาของสาวๆหลายคนที่มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้ม และรอยยิ้มอันน่าค้นหาที่สะกดในผู้ชมจนได้รับคำชมว่าเป็น "รอยยิ้มนางฟ้า"

    7.นิสัย (5 บรรทัด UP!!) ::
    สาว น่ารักนัยต์ตาคมคนนี้รัก ความเงียบและรักอิสระเป็นที่สุด ด้วยใบหน้าอันโดดเด่น ดูน่าค้นหา จนคนที่เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ทำให้ปีแรกที่เธอเข้าเรียนมหาลัยเธอก็ได้รับฉายาว่า 'PRINCESS'แม้ภายนอกจะถูกมองว่าหยิ่งผยองและมีอัธยาศัยที่ไม่ค่อยดีซักเท่า ไหร่ แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่สนุกสนานและร่าเริงมากคนหนึ่ง และนั่นก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงที่ทำให้ใครๆต่างอยากค้นหา และอีกอย่างหนึ่งที่บอกความเป็นเธอได้ดีที่สุดก็คือ หนังสือ ที่มักจะติดอยู่กับมือของเธอแทบจะตลอดเวลา เธอก็ไม่ได้ชอบอ่านหนังสือเท่าไหร่หรอก แต่มันเป็นสิ่งเดียวที่สามารถอยู่เป็นเพื่อนเธอได้ตลอดเวลา แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเงียบๆแต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่หัวเราะ ยิ้ม หรือร้องไห้เลยนะ เธอมักจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลาแม้มันจะเป็นเพียงรอยยิ้มที่เธอเสแสร้งแกล้งทำ ก็ตามที  เพราะหากเธอจะยิ้มนั้นแสดงว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ทำให้เธอมีความสุขมากๆ รอยยิ้มที่น่าค้นหาจึงถูกเรียกว่า 'รอยยิ้มนางฟ้า'
    เธอ มักจะเป็นคนที่คนรอบข้างห่วงมากที่สุด เพราะความเป็นคนหัวอ่อนและมองโลกในแง่ดีมากจนเกินไปจนถูกทำร้ายหลายต่อหลาย ครั้งแต่เธอก้ไม่เคยถือโทษโกรษใครเลยซักนิด

    8.ชอบ / ไม่ชอบ :: เปียโน,, ธรรมชาติ,, เสียงดนตรี,, เค้ก! / ผัก,, น้ำตา,, การโกหก

    9.ความสามารถพิเศษ / งานอดิเรก :: เรียก ได้ว่าเธอเป็นสาวน้อยผู้มากพรสวรรค์เลยก็ว่าได้ เพราะความสามารถในด้านการเล่นเปียโนที่หาตัวจับยากแล้วเธอยังมีเสียงร้องอัน ไพเราะจนใครที่ได้ยินต้องฟังเพลงนั้นจนจบราวกับถูกมนต์สะกด / ฝึกเล่นเปียโน,, ทำอาหาร,, นอน

    10.อื่นๆ ::
    ชอนซาเป็นเด็กติดพี่เอามากๆ เพราะเธอโตมากับครอบครัวที่รักและหวงแหนเธอเป็นอย่างมาก เธอรักและเคารพพี่ชายคนนี้เหมือนพี่ชายแท้ๆ  แต่หลังๆเธอเริ่มห่างกับแจจุงไปเพราะเธอเริ่มคบกับปาร์ค ยูชอน เพื่อนสนิทของแจจุง (อิมเมจก็ปาร์ค ยูชอนนั่นล่ะเนอะ ง่ายดีๆ ๕๕+)

    11.อิมเมจคุณ (บอกชื่ออิมเมจด้วย) ขอ 3 รูปที่คิดว่าดูดีที่สุด :: ปาร์ค โบรัม (เธอสวยสุดๆไปเลยล่ะ)









    12.อิมเมจคู่คุณ ขอ 3 รูปเหมือนกันนะ :: สามีหล่อมากๆ >///<

     

    คำถามทั่วไป

    1.ถ้าติดแล้วต้องเม้นฟิคด้วยนะ :: จ้าาา

    2.ถ้าช่วงไหนไม่ว่างมาเม้นฟิคไม่ได้ หรือ ติดธุระ ช่วยแจ้งล่วงหน้าก่อนนะคะ :: ได้จ้ะ

    3.เวลาแพรกับรี่ไม่มาอัพจิกทวงบ้างก็ดีนะคะ ชอบ 55+ เร่งการอัพน้า เราสองคนโรคจิต -..- :: อ่าจ้ะ ๕๕+

    4.พล็อตค่อนข้างแรง แต่ฉากอย่างนั้น... เราสองคนจะพยายามำให้มันดูซอฟๆ หน่อย แต่ก็อาจจะมีบ้างที่มันแรงๆ อ่ะ ขอบอกไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะ :: แรงๆก็ได้นะ พี่ชอบ กร๊ากกก อุ้ย พูดอะไรออกไป ๕๕+

    5.เมื่อตกลงใจจะออฯ เป็นนางเอกฟิคนี้แล้วแสดงว่าคุณยินดีให้เรานำตัวละครคุณไปต้มยำทำแกง ฯลฯ ได้ใช่มั้ยคะ :: จ้ะ ได้ๆ

    6.มีอะไรอยากจะบอกกับคนแต่งมั้ย? (ขอคะแนนพิศวาสก็ได้นะ -w-) :: แง่มๆ สามีพี่(คิม แจจุง)หล่อมั้ย? คิคิ อ้อ! รี่จะปิดฟิคเก่าจริงๆหรอ? เสียดายหง่าาาา

    7.ถ้าติดแล้วหายเราสองคนขอถอดออกจากบทเลยนะคะอย่าหาว่าใจร้าย -_- แต่ถ้ามีเหตุผลที่ดีพออาจจะยกเว้นให้ได้ ^^ :: จ้ะๆ

     

    คำถามชิงบทนางเอกแจจุง


    [คำตอบถ้ามีบทพูดทุกข้อจะดีมากเลยนะคะ >_<]

    1. คุณกับแจจุงเป็นพี่น้องต่างสายเลือดกัน (ประมาณว่าพ่อแจจุงกับคิบอมมาแต่งงานกับแม่ของคุณ แบบมีลูกติดกันทั้งคู่อ่ะค่ะ) คุณรักแจจุงเหมือนพี่ชายแต่แจจุงไม่คิดแบบนั้น เขารักคุณมากกว่าน้องสาวและหวงคุณมากๆ ด้วยแต่คุณไม่รู้เพราะคิดว่าที่เขาหวงคุณก็แค่ตามประสาพี่หวงน้องเท่านั้น แล้ววันหนึ่งแจจุงก็มาสารภาพว่าชอบคุณ ทั้งๆ ที่แจจุงเองก็รู้อยู่แล้วว่าคุณมีแฟนแล้วและกำลังจะแต่งงานกันหลังเรียนจบ คุณจะปฏิเสธแจจุงอย่างไร? (บรรยายตั้งแต่ฉากที่แจจุงมาสารภาพรักแล้วก็สถานที่ด้วยนะคะ ขอบทพูด 5 บรรทัด UP!!~ นะคะ ^^ เน้นยาวๆ หน่อยนะ) ::
    แจจุงชั่งใจอยู่นานก่อนจะก้าวออกไปจากบ้านอันแสนอบอุ่น  แม้เขาพร่ำบอกกับตัวเองว่า "เธอคือน้องสาว" แม้จะคัดค้านใจตัวเองว่า "เธอคือแฟนของเพื่อน" อยู่นานแสนนาน แต่นั่นก็ไม่สามารถลบคำว่า "รัก" ไปจากใจของเขาได้เลย แจจุงตัดสินใจที่จะบอกวามในใจของเขาให้ชอนซา น้องสาว(?)ที่เขารักและหวงเท่าชีวิตในวันนี้  เขาเดินไปยังสถานที่ที่เขานัดเธอเอาไว้ "MEMORIES" ร้านเค้กร้านโปรดของเธอด้วยใจระส่ำ เตรียมพร้อมที่จะบอกความในใจ "ชอนซา พี่รัก.." แต่ยังไม่ทันที่จะซ้อมบอกรักจบ ภาพตรงหน้ากลับทำให้แจจุงวิ่งเข้าไปในร้านพร้อมทั้งกระชากแขนของน้องสาว(?)อย่างรวดเร็ว
    " โอ้ย! พะ พี่แจจุง! " ชอนซาเอ่ยอย่างตกใจเมื่อถูกกระชากแขนอย่างแรงด้วยน้ำมือขงพี่ชายสุดอ่อนโยนอย่างแจจุง
    " อ้าว! มาแล้วหรอวะ " ยูชอนทักทายเพื่อนสนิทอย่างคุ้นเคย    มาแล้ว งั้นหรอ? แจจุงที่ขมวดคิ้วในตอนแรกถึงกับถึงบางอ้อในทันที นี่คงจะบอกยูชอนมันด้วยซินะ
    " ขอยืมตัวแฟนนายแปปนึงนะ " แจจุงหันไปบอกเพื่อนพร้อมทั้งกระตุกแขนหญิงสาวน้อยๆเป็นการบอกให้เดินไปกับเขา
    " พะ พี่ยูชอน.. " ชอนซาหันไปขอให้ยูชอนช่วยเหลือ เธอไม่เคยเห็นพี่ชายที่อ่อนโยนมองเธอด้วยสายตาเย็นชาอย่างนี้เลย
    " ไปเถอะชอนซา เดี๋ยวพี่จะรออยู่ที่นี่นะ "
    " มากับพี่ " แจจุงลากชอนซาออกมานอกร้านก่อนจะเปลี่ยนจุดมุ่งหมายเป็นพาเธอไปที่ร้านคาราโอเกะแถวๆนั้น
    .
    .
    .
    แจจุงสั่งโซจูมาดื่มจนหมดไปเกือบลังพร้อมทั้งร้องคาราโอเกะไปด้วยความมึนเมา แม้ชอนซาจะพยายามห้ามซักกี่ครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล 
    " พี่คะ พอเถอะ. ."
    " หึๆ "
    " พี่แจ ... อุ๊บ! " ชอนซาที่พยายามห้ามแจจุงไม่ให้ดื่มเหล้าต่อไปกลับถูกแจจุงที่กำลังเมาได้ที่ จูบจู่โจม ด้วยความที่ไม่ทันระวัง เธอจึงล้มตัวลงโดยมีแจจุงคร่อมอยู่
    " อ๊ะ! อ่อยอ๊ะ (อ๊ะ
    ! ปล่อยนะ) " ชอนซาพยายามผลักแจจุงออกไป แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ แจจุงเริ่มรุกหนักขึ้น แต่ในที่สุดเธอก็สามารถหลุดจากพันธนาการของเขาได้
    " พี่เป็นบ้าไปแล้วหรอ!! " ชอนซาตะคอกใส่เขาด้วยความโมโห
    " ใช่
    !! พี่มันบ้า! บ้าที่ไปตกหลุมรักน้องสาวของตัวเองยังไงล่ะ!!! " แจจุงตะคอกกลับ เขาผลักชอนซาให้ติดผนังเพื่อให้เธอได้ยินคำพูดทุกคำของเขา
    " พี่แจจุง..พี่คะ.. " ชอนซาเอ่ยเสียงสั่น
    ด้วยความกลัว
    " พี่รักเธอ
    ! ได้ยินมั้ย! พี่รักเธอ ชอนซา!! ไม่ใช่ในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง แต่ในฐานะของผู้ชายคนหนึ่ง...ผู้ชายคนนี้มันหลงรักเธอจนโงหัวไม่ขึ้น เธอรู้บ้างไหม!!! "
    " .... "
    " มองตาพี่สิ..พี่บอกให้มองตาพี่ยังไงเล่า
    !! "
    " ฮึกๆ " ชอนซาเงยหน้าขึ้นมาพร้อมน้ำตาอาบแก้ม ทำยิ่งทำให้แจจุงรู้สึกผิดและเจ็บปวดในเวลาเดียวกัน
    " ชอนซา.. "
    " ฮึกๆ พี่แจจุงบ้าที่สุด หนูเกลียดพี่แล้ว
    !! ฮือๆ " ชอนซาตะโกนใส่หน้าผู้ป็นพี่ก่อนจะวิ่งออกไปจากที่ตรงนั้น
    " โธ่เว้ย
    !!! " แจจุงสบถด้วยความโมโหตัวเองที่เผลอไปทำร้ายคนที่ตนรัก เพราะความขาดสติแท้ๆ

    2. ถึงแม้ว่าแจจุงจะถูกคุณปฏิเสธไปแล้วแต่เขาก็ยังไม่ละความพยายามที่จะเหนี่ยว รั้งคุณไว้ และได้คิดหาแผนการที่จะครอบครองคุณไว้ให้ได้นานที่สุด และแล้ว... เขาก็ตัดสินใจทำสิ่งที่ร้ายกาจมากที่สุดนั่นก็คือหลอกมอมเหล้าคุณจากนั้น ก็... (จิ้นต่อเอาเอง -,.- ไม่ อยากบรรยายอะไรมาก) เมื่อคุณตื่นมาคุณก็พบว่าคุณได้ตกเป็นของแจจุงแล้ว คุณจะรู้สึกยังไงและจะทำยังไงเมื่อคนที่คุณรักและไว้ใจกลับทำร้ายคุณแบบนี้? (มีบทพูดด้วยก็ดีนะคะ) ::

    3. คุณโกรธแจจุงมากและพยายามตีตัวออกห่าง แต่แล้วคุณก็ต้องช็อกเมื่อเขาเอาคลิปตอนที่คุณกับเขามีอะไรกันมาเปิดให้ดู แล้วบอกว่าถ้าคุณไม่ทำตามที่เขาต้องการเขาจะเอาคลิปนี้ไปให้แฟนของคุณดู คุณจะทำอย่างไร? (บรรยายแล้วก็บทพูดด้วยนะคะ ^^) ::

    4. คุณโดนแจจุงกดขี่ข่มเหงเอาบ่อยครั้งแต่คุณก็พยายามอดทนมาตลอด จนวันหนึ่งคุณรู้สึกแย่ที่ต้องคอยทำตามที่เขาสั่งทุกอย่าง คุณจะทำอย่างไรเมื่อตัวคุณเองทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว? ::

    5. ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่หลังจากวันที่เขาได้ฟังสิ่งที่คุณเก็บไว้ในใจมา ตลอดกับเรื่องแย่ๆ ที่เขาทำแจจุงก็มาทำดีกับคุณแล้วสัญญากับคุณว่าจะลบคลิปนี้ทิ้งไปและจะเก็บ เรื่องนี้ไว้เป็นความลับโดยมีข้อแม้ว่าขอให้คุณรับปากว่าจะไม่เกลียดเขาและ ให้อภัยกับทุกสิ่งที่เขาทำกับคุณ (ดูแจจุงเห็นแก่ตัวยังไงไม่รู้นะ =_=) ซึ่งคุณก็ตกลงและเริ่มรู้สึกดีกับเขามากขึ้นกว่าเดิม แต่ทว่า...แฟนของคุณได้เห็นคลิปนั้นเข้า! แล้วรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นจนขอเลิกกับคุณ คุณเสียใจมากแล้วคิดว่าเป็นความผิดของแจจุง แต่เขาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ทำ คุณจะเชื่อเขาหรือไม่และจะทำอย่างไรในเมื่อบทสรุปมันออกมาเป็นแบบนี้? ::

    6.อยากให้ตอนจบเป็นยังไง (ยาวๆ เน้นยาวๆ มีบทพูดด้วยยิ่งดีนะคะ > <) ::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×