ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #11 : [ Fuuu Yib :: ภริยาคุณชายปาร์ค ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      19 เม.ย. 54



    LINK ::  [ AUDITION }} } . นางเอก 'OH ! MY BABY' l TVXQ SJ SN BB l ]  



    [ F ] . ROM }} } . ใบสมัครนางเอกมือซ้ายสุดเฉื่อยยาคุ [ แจจุง ]

    ใบสมัครสีชมพู คำตอบสีดำ

     

    คำถามส่วนแรก }} } . ผู้สมัคร

     

    ชื่อผู้สมัคร ; แอนจ้ะ

    อายุ ; 16 ปีเค๊อะ

    อ่าๆ สวัสดีฮะ >.< ; หวัดดีฮับๆ

     

     

    คำถามส่วนที่สอง }} } . ตัวละคร

     

    ชื่อ ( แปลก เท่ห์ น่ารัก ฯลฯ ) ; เอสไลน์

    Name ( ภาษาอังกฤษ ) ; S-Line

    อายุ ; 21 ขวบ

    บุคลิก ลักษณะภายนอก ( 1+ ) ; เอสไลน์คือสาวน้อยร่างบางผู้ลั้นล๊าเป็นที่สุด เธอคือสาวมั่นสุดฮา ดาวรั่วแห่งปี เจ้าของรางวัลออสก้าผู้ปั้นน้ำให้เป็นตัวได้เก่งสุดๆ  แม้คุณเธอจะแลดูแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ขนาดไหนก็ตาม ความเป็นผู้หญิงเธอก็มี(ไปหมด)เหมือนกันนะ ขาว สวย หมวย(?) แบน  ใบหน้าเรียวรับกับทรงผมสุดมั่น ปากนิด จมูกหน่อย เพิ่มความน่ารักให้กับเธอได้เป็นอย่างดี

    นิสัย ( 5+ ) ; 'เอสไลน์' เมื่อเอ่ยชื่อนี้คุณจะต้องพบกับคำว่า 'ความสดใส' 'ไฮเปอร์'  'ปากกวนอวัยวะเบื้องล่าง' & 'รอยยิ้ม' เพราะคือเธอเด็กสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ 'ลั้นล๊าไม่มีที่สิ้นสุด' เธอคือหนึ่งในเสียงประสานของวงที่มักจะนำพาเรื่องวุ่นวายเข้ามา ด้วยความเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นเข้าขั้นเทพ ทำให้เธอมักจะอยู่ไม่สุข เห็นอะไรก็ชอบหยิบนู้น จับนี่จนสิ่งที่เธอจับนั้นเสียหายไปจนหมด  เธอตื่นเต้นได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะสุข ทุกข์ หรือเศร้าเพียงใด เธอก็สามารถทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกได้ เด็กสาววัยเรียนรู้อย่างเธอมักจะอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง แต่ทุกเรื่องที่เธอเข้าไปเกี่ยวพันด้วยนั้นมักจะมีจุดจบที่ไม่น่าพิศมัยเท่า ไหร่นัก เธอเป็นตัวของตัวเองเสมอ เธอเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาจนคนบ้ายังกลัว =[]=  ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูสดใสและเห็นทุกเรื่องเป็นเรื่องเล่นๆ  แต่แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนไหวมากถึงมากที่สุด การที่เธอมองโลกในแง่ดี เห็นอะไรเป็นเรื่องสนุกก็เพื่อปิดบังความทุกข์ที่เธอมี ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่ถ้าตั้งใจทำอะไรเธอจะต้องทำมันให้สำเร็จ ด้วยความที่เธอมักจะแสดงความร่าเริงออกมา ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าภายในใจเธอรู้สึกยังไง

    ชอบ ; ร้องเพลง,, ไอศครีม,, เรื่องตื่นเต้น

    เกลียด ; ผัก,, การโกหก,, น้ำตา

    กลัว ; ถูกหักหลัง,, ผี

    งานอดิเรก ; เห็น เธอวิ่งไปนู่นนี่อยู่ทุกวี่ทุกวัน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเธอหน่ะชอบแอบไปซ้อมร้องและเล่นเครื่องดนตรีเงียบๆคนเดียว เพราะเธอเองก้ไม่ได้เก่งด้านร้องเพลงมากนักจึงไม่อยากรู้สึกเป็นตัวถ่วงของ วง เอสไลน์ก็เลยแอบไปซ้อมร้องเพลงคนเีดียว

    ความสามารถพิเศษ ; เอส ไลน์มีดีกรีเป็นถึงอดีตหัวหน้าชมรมดนตรีสมัยอยู่ม.ปลาย เธอจึงสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลากหลายแนว แต่เครื่องดนตรีที่ถนัดคือ เบส แถมยังถนัดดนตรีร็อคอีกด้วย

    อิมเมจคุณ ( 3+ ) ; (( ลี ยอนจู / มิกิ ))

    อิมเมจคู่ ( 2+ ) ;

     

     

    คำถามส่วนที่สาม }} } . ข้อตกลง

     

    อย่างที่บอก เนให้เวลารายงานตัว 3 วัน โอเคนะ ^  ^ !

    ; อะเคจ้า

     

    เม้นท์ โหวต ทุกครั้งที่อัพ จิกทวงได้ ไม่ว่า รับทราบ !?

    ; รับทราบ!!

     

    อย่าหายไปโดยไม่บอก มิเช่นนั้นตัวละครของคุณจะตายอนาถด้วยฝีมือแจจ๋า ฮะฮ่าๆ

    ; อ๊าา จ้ะๆ

     

    ดองบ้าง รับได้มั้ย

    ; ได้ซิๆ

     

    ขอบคุณที่มาสมัครเค่อะ ^^

    ; ขอบคุณที่เปิดออคร้าบ ๕๕+

     

     

    คำถามส่วนที่สาม }} } . คำถามชิงนางฟ้า >O< !! !

     

    กลาง ดึกสงัดคืนนึง คุณนอนอยู่ในห้องส่วนพระองค์ ไม่นานนักเสียงกุกกักๆก็ดังขึ้นเบาๆภายในห้อง แต่คุณก็ยังไม่เอะใจอะไร คุณพลิกตัวหันมาอีกด้านก็ต้องจ๊ะเอ๊กับร่างสูงที่โพกผ้าดำนอนหันหน้าทางคุณ เช่นกัน คุณตกใจมากแล้วก็กำลังจะเริ่มกรีดร้อง ขอวิธีที่แจจ๋าเดาะกลอนและวิธีที่ทำให้คุณหยุดร้องด้วยค่ะ ! ( 10+ )

    ; ท่ามกลางความเงียบสงัดที่มีลมพัดอ่อนๆ ร่างสูงค่อยๆเดินไปยังห้องๆหนึ่งซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของภารกิจนี้ ยิ่งเวลานี้แล้วทหารยามสองคนที่คอยเฝ้าหน้าห้องก็ผลอยสลึมสลือไม่ได้สติไป ด้วย ร่างสูงจึงค่อยๆเอาอาวุธขนาดเล็กออกมาก่อนจะก้าวไปใกล้เรื่อยๆแล้วรีบจัดการ ปิดปากทหารยามทั้งสองคนอย่างเงียบๆ จากนั้นจึงหันมาสาในประตูบานใหญ่ตรงหน้า เขาค่อยๆหยิบอุปกรณ์ลักษณะกลมขึ้นมา ลงมือปลดส่วนหัวแล้ววางมันไว้บริเวณลูกบิดประตู

    กึก กึก!! เสียงปลดล็อคดังขึ้นเบาๆก่อนที่ประตูจะเปิดแง้มออก ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงค่อยๆก้าวเข้าไปภายในแล้วปิดประตูไว้เหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น

    ร่างบางที่กำลังนอนอนู่บนเตียงขนาดใหญ่ได้ยินเสียงเมื่อ ครู่แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เธอยังคงหลับตาพริ้มเพราะความง่วง จนกระทั่งเธอพลิกมาอีกด้านก็ปะเข้ากับสายตาคมที่นอนหันมาหน้า เขาจ้องมองมาที่เธอ เจ้าของห้องตกใจจนใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม ทันทีที่เธออ้าปากจะร้องขอความช่วยเหลือ ร่างสูงก็เข้ามาปิดปากของเธอด้วยความรวดเร็ว ร่างบางตาโตทั้งกลัวทั้งตกใจปนกัน
    หงับ
    !!
    " โอ้ย! ยัยบ้าเอ้ย! " เธอ กัดมือของเขาเข้าอย่างจังจนร่างสูงส่งเสียงโอดครวญ ทันทีที่ได้โอกาสสาวเจ้าก็ลงจากเตียงเพื่อจะวิ่งหนีไปที่ประตู แต่ร่างสูงก็วิ่งมาดักไว้ทัน

    " ช่วยด้ว.. อ๊ะ!! " ทัน ที่ที่ร่างบางเปล่งเสียงออกมา ฝ่ายชายจึงเข้ามาปิดปากของเธออีกครั้ง..แต่คราวนี้ใช้วิธีที่ต่างกันไป เขาปิดปากของเธอด้วยปากของเขา โดยทันทีที่ปากของทั้งสองชนกันทั้งคู่ก็รู้สึกใจเต้น ร่างสูงที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้จึงควบคุมตัวเองไม่ได้ เขารวบตัวเธอไว้ขณะที่ยังจูบเธออยู่ แล้วค่อยๆดันร่างบางลงไปนอนบนเตียง

    " อื้อ!!!! " ร่างบางส่งเสียงร้องเพราะหายใจไม่ออก เมื่อครู่สติของเธอหลุดลอยไปไหนต่อไหนแ้ล้วก็ไม่รู้ รู้เพียงอย่างเดียวว่าหัวใจของเธอกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะ อย่าบอกนะว่าเธอหลงรักผู้ชายที่บุกเข้ามาในห้องเธอเพียงไม่กี่นาที ไม่สิ!! เธอกำลังตกใจที่เสียจูบแรกไปต่างหาก นึกได้แค่นี้ร่างบางก็หน้าขึ้นสี อ๊ายย ตาบ้าเอ้ย! มาจ้องหน้าฉันทำไมยะ!

    " อ๊ะ! " เมื่อได้ยินเสียงของอีกฝ่ายร่างสูงก็เหมือนจะมีสติกลับคืน เขาผละริมฝีปากออกมา พลางจดจ้องไปยังริมฝีปากบางที่ตอนนี้แดงเถือกเพราะฝีมือตน รสชาติที่ไม่เคยมีชายใดได้ลิ้มลอง..รสชาติที่ทำให้เขาเกือบทำงานพลาดไป

    " ชู่ว์.. อย่าเอ็ดไปองค์หญิง.. "  ร่างสูงเตือนเมื่อร่างบางพยายามจะพูด มือข้างหนึ่งยังคงคร่อมอยู่บนมือเล็กของอีกฝ่าย ส่วนอีกข้างกำลังหยิบบางอย่างขึ้นมา กรี๊ดดด สวย! ผู้ชายอะไรสวยขนาดนี้!! ร่างบางตะโดนในใจเมื่อได้เห็นใบหน้าอีกอีกฝ่าย

    " อ๊ะ!! " ร่างบางสติดับวูบลงในทันที  ร่างสูงจึงได้ทีสำรวจใบหน้าเรียวไร้ริ้วรอยต่างๆ ภาพดวงตากลมโตที่จ้องหน้าเขาอย่างตกใจมันทำให้เขาใจสั่น ริมฝีปากบางที่เขาเพิ่งสัมผัสยิ่งทำให้เขาใจเต้น เขาอยาก..อยากจะจูบเธออีกซักครั้ง หากแต่เพียงว่าต้องยั้งใจไว้เพราะกลัวจะไม่ทันเวลา  นี่เขาก็ทำงานล่าช้ามากมากเกินพอแล้ว ร่างสูงอุ้มร่างบางที่หลับตาพริ้มอย่างระมัดระวัง  




     

    คุณ โดนจับไปที่วังของเจ้าชายทรานซ์โดยยาคุ ยาคุทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณบอกมาว่าพี่ชายของคุณน่ะจับตัวเจ้าหญิงไว้ที่ ไหน แต่คุณไม่รู้ และคุณก็ไม่รู้ด้วยว่าพี่ชายของเธอทำอะไรไว้บ้าง คุณก็เลยปกป้องพี่ชายคุณเต็มที่ แล้วยาคุก็เริ่มจะมีน้ำโห คุณคิดว่ายาคุจะหาวิธีอะไรมาทรมานคุณ ( เอาตั้งแต่ที่ยาคุเดินเข้ามาถามจนถึงตอนที่เค้าทรมานคุณ 15+ )

    ;

     

    ระหว่าง เวลาที่อยู่ด้วยกันทั้งหมดของคุณกับยาคุ มันทำให้คุณหลงรักในความเฉยชาของเค้าโดยไม่รู้ตัว แล้ววันนึงยาคุนั่งคุยอยู่ผู้หญิงคนนึง ตอนนั้นคุณรู้สึกอารมณ์เสียมาก คุณจะทำยังไงเพื่อไล่ผู้หญิงคนนั้นกลับไป (ปล.เธอคนนั้นคือนางเอกมิคเน้) ( 10+ )

    ;

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×