ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #13 : PRINCE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      19 เม.ย. 54


    TO PRINCE ::.อยากจิบอกว่ามันเป็นครั้งแรกที่ออเสร็จในครั้งเดียว เรื่องอื่นนี่นั่งคิดเป็นวัน เพราะคำถามมันเยอะ ๕๕๕+

    ใบสมัครนางเอกของ Yuya - ยูยะ [คิม แจจุง]

    ชื่อ :: เกวลิน  อิทธิพัฒน์  [กรีนที]

    อายุ :: 17 [อัพ แอนด์ ดาวน์]

    บุคลิก // รูปร่าง // หน้าตา :: สาว มั่นสุดฮา ดาวรั่วแห่งปี เจ้าของรางวัลออสก้าผู้ปั้นน้ำให้เป็นตัวได้เก่งสุดๆ  แม้คุณเธอจะแลดูแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ขนาดไหนก็ตาม ความเป็นผู้หญิงเธอก็มี(ไปหมด)เหมือนกันนะ ขาว สวย หมวย(?) แบน  ใบหน้าเรียวรับกับทรงผมสุดมั่น ปากนิด จมูกหน่อย เพิ่มความน่ารักให้กับเธอได้เป็นอย่างดี
     

    ลักษณะนิสัย [[ไม่เกิน 10 บรรทัด]] :: สาวไฮเปอร์สุดซ่าปากกวนอวัยวะเบื้องล่างเป็นที่สุด 'ปาก' คือสิ่งนำโชคในการนำพาเรื่องซวยๆให้เกิดขึ้นกับเธอเสมอ ราวกับว่าพูดอะไรก็เป็นอย่างนั้น ด้วยความเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นเข้าขั้นเทพ มีความอดทนจำกัด ถูกขัดใจเมื่อไหร่กัดไม่เลือก (เฮ้ย) เธอมักจะอยู่ไม่สุข เห็นอะไรก็ชอบหยิบนู้น จับนี่จนสิ่งที่เธอจับนั้นเสียหายไปจนหมด  ชอนซาตื่นเต้นได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะสุข ทุกข์ หรือเศร้าเพียงใด เธอก็สามารถทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกได้ เด็กสาววัยเรียนรู้อย่างเธอมักจะอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง แต่ทุกเรื่องที่เธอเข้าไปเกี่ยวพันด้วยนั้นมักจะมีจุดจบที่ไม่น่าพิศมัยเท่า ไหร่นัก  ชอนซาเป็นตัวของตัวเองเสมอ เธอเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาจนคนบ้ายังกลัว =[]=  สมองอันชาญฉลาด(น้อย)ของเธอประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว(และมักจะผิดคาดเสมอ) ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูสดใสและเห็นทุกเรื่องเป็นเรื่องเล่นๆ  แต่แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนไหวมากถึงมากที่สุด การที่เธอมองโลกในแง่ดี เห็นอะไรเป็นเรื่องสนุกก็เพื่อปิดบังความทุกข์ที่เธอมี ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่ถ้าตั้งใจทำอะไรเธอจะต้องทำมันให้สำเร็จ

    สิ่งที่ชอบ ::  ร้องเพลง,, ไอศครีม,, เรื่องตื่นเต้น

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ผัก,, การโกหก,, ถูกขัดใจ,, น้ำตา

    ความสามารถพิเศษ :: เธอเป็นหัวหน้าชมรมดนตรีผู้ที่รุ่นน้องต่างเกรงกลัว(?) เคารพ(?)   แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักร้องนำของวงดังประจำร.ร.อีกด้วย  นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถด้านภาษาไทยเป็นเลิศ ชนิดที่เรียกได้ว่าพูดเป็นกลอน ด่าเป็นคำคม กันเลยทีเดียว

    ประวัติครอบครัว :: ครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของห้างดังในเมืองไทย และยังเป็นผู้อุปถัมป์ร.ร.แห่งนี้ด้วย ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวจึงถูกตามใจมาตั้งแต่เล็ก น้องชายของเธอถูกส่งไปอยู่กับปู่ย่าที่เมืองนอก

    ประวัติความรัก :: แม้ว่าจะติดหนึ่งในสาวฮอตของร.ร. แต่คงเพราะไม่เคยตกหลุมรักใคร ทำให้เมื่อเธอหลงรักยูยะเข้าถึงขั้นกับทำวางตัวไม่ถูกในตอนแรก แต่สุดท้ายก็คิดได้ว่า เป็นแบบนี้ล่ะ ดีที่สุดแล้ว..

    คิดอย่างไรถึงได้เลือกที่จะออดิชั่นบทนางเอกของคู่คุณ :: พูดได้อย่างเต็มปากว่า "สามีอยู่ไหน ภริยาอยู่นั่น" ๕๕+ เรื่องจริงเน้ เรื่องที่แล้วพี่ก็คู่สามี เรื่องนี้ก็ต้องคู่สามีซิ รักสามีที่สุด คิคิ 


    คุณคิดว่าคุณ จะใช้วิธีใดเพื่อทำให้เหล่าพระเอกของคุณใจอ่อน :: คอยตามตื้อ แกล้งสารพัด ทำสิ่งที่แสดงถึงความจริงใจของเรา

    บทสำรอง [[จะเป็นนางเอกใครก็ว่าไป]] :: ไม่เอาได้มิ? แบบว่ารักเดียวใจเดียว ๕๕+ แล้วแต่ปริ๊นซ์ก็ได้เนาะ แต่ไม่เอาดีกว่า (เอ๊ะ นังนี่) ๕๕+

    อิมเมจของคุณ 3 รูป ไม่เอาลิ๊งค์นะคะ บอกชื่อด้วยจิดีมาก::  ลี ยอนจู - มิกิ






    อิมเมจพระเอกของคุณ 1 รูป ::



    คำถามชี้ชะตา !!

    1. ถ้าหากว่า คุณไม่สามารถที่จะได้รับความรักจากคู่ของคุณได้ เมื่อถึงวันทำพิธีจบการศึกษา สิ่งสุดท้ายที่คุณจะบอกกับเขา คืออะไร [ขอประโยคยาวๆ ซึ้งๆ นะค่ะ ยาวสัก 2 บรรทัดได้ยิ่งดี] 

    :: เดินไปจูงมือเขาออกมาหลังจากทำพิธีในหอประชุมเสร็จโดยผูกผ้าปิดตาเขาด้วย  พาเขาไปที่ข้างสนามบาส สถานที่ซึ่งเธอและเขาเจอกันเป็นครั้งแรก เมื่อเปิดผ้าปิดตาแล้วเขาจะได้เห็นพื้นสนามบาสที่มีกระดาษวางเรียกเป็นคำว่า "Yu-ya & Green tea" แล้วก็เริ่มพูดกับเขา "นายจำได้ไหม? ที่ตรงนี้คือที่ที่เราเจอกันเป็นครั้งแรก... แล้วฉันก็สอนภาษาไทยให้นายใต้ต้นไม้ต้นนั้น... นายเคยบอกเองว่า นายชอบผู้หญิงน่ารัก เก่ง แล้วก็ร่าเริง แถมยังให้ฉันช่วยหาแฟนให้อีก ฮ่ะๆ...   แต่นายรู้บ้างไหม เพราะนาย ทำให้ฉันได้รู้ใจตัวเอง แม้ว่านายจะไม่ได้รักฉัน  แต่ฉันก็ยังจะรักนาย เราจะเป็นเพื่อนกันต่อไปใช่ไหมยูยะ? "
    " นายจะยังคงเป็นยูยะที่คอยซับน้ำตาให้ฉันใช่ไหม?.. เพราะถ้าหากใช่ ตอนนี้ฉันคงต้องยืมไหล่นายซักพัก ฮึกๆ อย่าลืมกันนะ ตาบื้อยูยะ ฮึกๆ "



    2. หลังจากที่คุณได้เข้ามาใช้ชีวิตในมหา'ลัยได้ไม่นาน ก็มีจดหมายส่งมาถึงคุณ มันเป็นจดหมายเชิญไปงานเลี้ยงรุ่น คุณตัดสินใจที่จะไป ในงานนั้น ในวันงาน คุณได้เจอเพื่อนเก่าๆหลายคน และที่สำคัณคุณก็ได้เจอกับความรักฝั่งใจของคุณอีกครั้ง พวกคุณกับพวกเขา คุยกันถึงเรื่องวันเก่าๆที่ผ่านมา สุดท้าย เขาเอ่ยประโยคขึ้นมาประโยคหนึ่ง มันเป็นประโยคที่ว่า "ถ้าหากย้อนกลับไปในวันเก่าๆได้ ก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นตลอดไป" เขาขอให้คุณให้โอกาสเขาอีกครั้งเพื่อที่จะคบกับคุณแต่ว่า...คุณมีคนที่ดี กว่าเขาอยู่ข้างกายอยู่แล้ว คุณจะเลือกทำอย่างไร ระหว่าง เลือกที่จะบอกเลิกคนใหม่เพื่อมาคบกับพวกเขาเหล่านั้น / เลือกที่จะปฏิเสธพวกเขาไป และขอให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ทั้งๆที่ใจของคุณก็ยังรักเขาอยู่

    :: ชีวิตไม่ได้จบลงเพียงเพราะคนๆเดียว มันยังมีโอกาสให้เราได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างเสมอ ก็คงไม่ผิดที่จะละทิ้งอดีตและใช้เวลาปัจจุบันให้คุ้มค่าที่สุด อย่างน้อย..แม้จะต้องโกหกหัวใจตัวเองก็ตาม แต่ก็
    คง ไม่ผิดที่จะกลับไปหาเขา คนที่เรารักมาตลอด เพราะถ้าล้มแล้ว เราก็ยังสามารถลุกขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้ง (งงมิ? เอาง่ายๆ กลับไปคบกับยูยะเค๊อะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×