ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empire Online ภาค มหาสงครามดาวเบสเทีย

    ลำดับตอนที่ #161 : ตอนที่ 40 การประชุมและตั้งกิลด์(แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.27K
      35
      4 มี.ค. 58

    ตอนที่ 40
     
         ภายในห้องทำงานในมิติของเหล่าGMสาขาประเทศอิตาลีกำลังวุ่นวายอย่างหนัก เมื่อมีผู้เล่นโทรด่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน นอกจากเหล่าGMต้องคอยรับเสียงด่าทอแล้วยังต้องไปซ่อมแซมเมืองร้างอีกต่างหาก หลังจากที่พวกดาร์คได้หายตัวไปจากเมืองราเกียร์แล้ว พวกนักข่าวก็เข้ามาเก็บภาพเมืองที่ถูกมังกรสามตนและสึนามิทำลายจนแทบไม่เหลือซาก ภาพในรายการข่าวที่ผู้เล่นได้เห็นทำให้เกิดกระแสต่อต้านผู้เล่นอาชญากรขึ้นโดยทั่วไป พร้อมทั้งค่าหัวดาร์คที่เพิ่มขึ้นมาไม่หยุด
     
         "หัวหน้าครับ เราค้นหาตัวดาร์คไม่เจอครับ ที่เราเจอครั้งล่าสุดคือภาพเมื่อ2ชั่วโมงก่อน"ลูกน้องคนนึงพูดแล้วฉายภาพที่ดาร์ควิ่งออกจากประตูเมืองหายไป พร้อมทั้งเหล่ามังกรที่บินขึ้นฟ้าหายไปเช่นกัน
     
         "ไอ้เจ้าเด็กบ้านั้น ทำไมมันไม่โดนมีนอสฆ่าให้ระดับลดเหลือ1นะ จะได้ไม่ต้องมาทวีปนี้"หัวหน้าGMเอามือตบใส่หน้าตนอย่างแรง เขาเครียดอย่างหนักกับปัญหาที่ดาร์คก่อขึ้นอย่างจงใจทำ
     
         "พอจะมีทางแบนมันได้ไหม"หัวหน้าGMถามขึ้น ถ้าฆ่ามันไม่ได้ การไม่ให้มันเข้ามาเล่นเกมส์ได้ถือว่าเป็นวิธีการที่ดีที่สุด แต่เขาก็ต้องผิดหวัง
     
         "ดูเหมือนจะไม่ได้ครับ เพราะทางบริษัทเราลงโทษคนที่ทำPK(Player Killer)แค่ทีค่าหัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น ถ้าไปทำภารกิจล้างค่าหัวก็จะหลุดจากการเป็นอาชญากรได้ แถม1ในจักรพรรดิก็เป็นผู้เล่นที่มีค่าหัวสูงที่สุดในเกม ถ้าคิดจะเปลี่ยนกฎก็เท่ากับแบนผู้เล่นคนนั้นด้วยนะครับ"
     
         "ให้ตายสิ ทำไมมันจะต้องเข้ามาในเขตของเราด้วยนะ รีบไปเขตอื่นซักทีเถอะ"หัวหน้าGMพูดแล้วฟุ่บหลับบนโต๊ะด้วยความเหนื่อยล้า
     
         กลุ่มของดาร์คทั้ง 9 คนเดินเข้ามาในเมืองเฟอิน เมืองเล็กแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากเมืงอราเกียร์ไม่ไกลนัก ก่อนที่จะมาที่เมืองนี้พวกดาร์คผ่านป่าที่เป็นทางผ่านระหว่างเมือง และฆ่าพวกสัตว์อสูรในป่าจนแทบไม่เหลือ ซึ่งพวกมันก็เป็นสัตว์อสูรที่ถูกสร้างขึ้นทั้งนั้น พวกดาร์คก็ฆ่าพวกมันตายไปโดยไม่รู้สึกสงสารอะไร พวกลูเซียสระดับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งได้ไอเท็มดรอปมาเป็นจำนวนมาก ดาร์คให้พวกลูเซียสเลือกได้เลยว่าจะขายหรือเอาไปใช้งาน ซึ่งพวกเขาก็เลือกเอาไปขาย
     
         เมื่อพวกดาร์คเข้ามาในเมืองก็เป็นจุดสนใจทันที เพราะหน้าตาของดาร์คคงจะไม่มีผู้เล่นคนไหนในโลกไม่รู้จักพวกเค้าอีกแล้ว หลายคนมองดาร์คแล้วดูใบประกาศจับที่ค่าหัวเกิน1ล้านเหรียญทอง แม้จะมีผู้เล่นอยากได้ดาบมังกรฟ้าสวรรค์มากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าคิดเข้าไปใกล้ดาร์คไม่ต่างจากเอาชีวิตไปทั้ง หลังจากผู้เล่นเห็นภาพที่ผู้เล่นหัวระเบิดออกมาหรือโดนสูบเลือดไปจนหมดตัว พวกผู้เล่นได้แต่มองและหลีกทางให้พวกดาร์ค
     
         "ไอ้เจ้าอาชญากรนี่ไง ที่ฆ่าคนทั้งเมืองราเกียร์ไป น่ารังเกียจที่สุด"เสียงกระซิบหนึ่งดังเข้ามาในโสดประสาทของดาร์ค แน่นอนว่าคนทั้งกลุ่มก็ได้ยินด้วย ดาร์คมองไปกราบรีเอลเป็นสัญญาณให้เธอลงมือทันที 
     
         กราบรีเอลชักธนูขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ใครจะมองตามทัน เธอง้างธนูแล้วยิงธนูสามดอกใส่ผู้เล่น3คนที่กำลังกระซิบกระซาบคุยด่าเจ้านายเธออยู่
     
         "ฉึกๆๆ"1,035,945,931!1,133,956,002!...
     
         ลูกธนูปักเข้ากลางหัวทะลุกะโหลกเข้าไปทำลายสมองของพวกมันอย่างแม่นยำ ผู้เล่นหลายคนที่อยู่รอบๆตกใจรีบถอยห่างก่อนที่ร่างของผู้เล่นทั้งสามจะล้มลงไปนอนบนพื้นพร้อมเลือดที่ไหลออกมา
     
         "บรึ้มๆๆ"ธนูทั้งสามระเบิดทำให้หัวพวกมันโดนแรงระเบิดแหลกไป เลือดและเครื่องในสมองกระเด็นไปโดนผู้เล่นหลายคนที่อยู่รอบๆ ศพของพวกมันเป็นร่างไร้หัว ก่อนที่จะกลายเป็นแสงหายไป
     
         "กรี๊ดดดดด..."ผู้เล่นหญิงคนนึงตะโกนขึ้นมา ก่อนที่พวกผู้เล่นจะพากันถอยห่างจากพวกดาร์คทันที ภายในหน้าต่างข่าวสารมีบอกเรื่องที่ดาร์คมาปรากฎตัวที่เมืองนี้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเรื่องที่ดาร์คก่อขึ้นหลังจากเข้าเมืองได้ไม่ถึง1นาที
     
         เวลาเพียงชั่วครู่พวกผู้เล่นก็พากันหนีเข้าอาคารไปกันหมด มีแต่ผู้เล่นมองลงมาจากทางหน้าต่างเท่านั้น ไม่มีเสียงดังขึ้นมาเลย ถนนหนทางที่พวกเขาเดินผ่านร้างไร้ผู้คน ราวกับเมืองนี้เป็นเมืองร้างไปในพริบตาที่เขาเหยียบย่างเข้ามา
     
         "พวกผู้เล่นหนีกันไปหมดแบบนี้จะดีเหรอดาร์ค"แคทถาม
     
         "ดีแล้ว เพราะฉันชอบที่ที่มันเงียบๆและคนน้อย แถมฉันอยากดูผลงานตัวเองที่ก่อขึ้นด้วยว่าได้ผลตอบรับขนาดไหน ดีกว่าที่คิดซะอีก"แคทมองไปรอบๆที่ไม่มีคนกล้ามาเดินบนถนนเลย ดาร์คชอบอะไรแบบนี้เหรอเนี่ย แปลกคนจริงๆเลย
     
         "นี่ท่านดาร์ค ข้าอยากซื้อเสื้อผ้าสวยๆใส่เหมือนพวกเทียแมทบ้างอ๊ะ"กราบรีเอลเข้ามากอดแขนดาร์คแล้วพูดอ้อนใหญ่ มองพวกเทียแมทที่ตอนนี้ใส่ชุดไปรเวทสบายๆไว้ พวกเธอจะใส่ชุดประจำตัวในพริบตาตอนต่อสู้ ส่วนเธอยังอยู่ในชุดเกราะอยู่เลย
     
         "เข้าใจแล้ว เดี๋ยวผมพาไปให้นะ"ดาร์คยิ้มแล้วลูบหัวกราบรีเอลอย่างอ่อนโยน ตัวเทพสาวก็เชื่องเป็นลูกแมวไปเลย พวกลูเซียสมองดาร์คที่การกระทำผิดกับพวกผู้เล่นราวฟ้ากับเหว กลายเป็นเจ้าของผู้ใจดีซะงั้น
     
         "เดี๋ยวสิดาร์ค พวกข้าก็จะไปซื้อเครื่องประดับเหมือนกัน ต้องพาพวกข้าไปด้วย"เทียแมทเข้ามาพูดเสียงดังข้างหูดาร์คทันที โอริวก็เข้ามาใกล้ส่งสายตาอ้อนวอนอย่างน่ารักให้เค้าเห็น ส่วนเฟนีย่าเข้ามากอดคอดาร์คจากข้างหลัง เนินอกใหญ่มาหนุนหัวเค้าทันที ทำให้ดาร์คสะดุ้งจนต้องผละออกห่างจากพวกสาวๆ
     
         "เข้าใจแล้วเดี๋ยวผมพาไปให้ พวกนายไปขายไอเท็มที่ได้มาแล้วไปเจอกันที่ภัตตาคาร ใช้เวทของแคทค้นหาตำแหน่งพวกฉันนั้นแหละ"ดาร์คพูดแล้วแยกตัวไปพร้อมทั้ง 4 สาว พวกลูเซียสอึ้งจริงๆที่ดาร์ครับมือพวกเธอที่เป็นสัตว์อสูรระดับสูงได้ขนาดนี้ ก่อนที่พวกเขาทั้ง 4 คนจะเดินไปยังร้านซื้อขายของทางระบบ
     
         ดาร์คใช้เวลาซื้อของให้พวกเทียแมทอยู่สักพักนึง ซึ่งทั้ง 4 คนก็โดนวิญญาณนักช๊อปเข้าสิงจนเขาหมดเงินไปเกือบล้านเหรียญทอง เพราะพวกเธอเลือกซื้อแต่ของแพงๆทั้งนั้น พวกคนขายเห็นดาร์คก็ไม่กล้าเอ่ยขัดอะไรสักอย่างเดียว ถ้าพวกเทียแมทไม่ชอบพวกพนักงานต้องรีบเอาของใหม่มาเปลี่ยนให้ทันที บางร้านยกให้ฟรีๆด้วยซ้ำไป ซึ่งพวกดาร์คก็ไม่ปฎิเสธที่จะรับน้ำใจของเจ้าของร้านที่ยืนตัวสั่นไว้
     
         พวกดาร์คมุ่งหน้าไปยังภัตตาคารหลังจากซื้อของให้พวกเทียแมทเสร็จแล้ว พวกเธอก็เอาพวกเสื้อผ้าและเครื่องประดับใส่กระเป๋าเก็บของของตนทันที กระเป๋าของกราบรีเอลเฟนีย่าพึ่งซื้อให้เมื่อกี้ต้องที่เดินซื้อของกันอยู่
     
         เมื่อมาถึงหน้าร้านภัตตาคารขนาดใหญ่ ทันทีที่เถ้าแก่เจ้าของร้านเห็นหน้าดาร์คก็รู้เลยว่าเป็นใคร จึงรีบมาต้อนรับดาร์คและสาวๆทั้ง 4 คนด้วยตนเองเป็นอย่างดี และเนื่องจากภัตตาคารเวลานี้มีคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก สายตาผู้เล่นต่างมองมาที่ดาร์คเป็นตาเดียว และมีพวกผู้ชายที่มองพวกเทียแมทอย่างหึ่นกระหาย ท่าทางพวกมันจะยังไม่รู้ว่าพวกเทียแมทคือมังกรที่ถล่มเมืองชาเกียร์จนพินาศ
     
         ดาร์คซื้อห้องส่วนตัวพิเศษระดับVIP ซึ่งแน่นอนว่าราคาห้องแพงยิ่งกว่าภายในภัตตาคารอาหารที่ทวีปบิกาเนียหลายเท่า แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับดาร์ค หลังจากดาร์คกรอกชื่อพวกลูเซียสที่จะตามมาทีหลังเสร็จแล้ว เถ้าแก่เป็นคนนำทางพวกดาร์คไปยังห้องพิเศษด้วยตนเอง
     
         ในห้องพิเศษระดับVIP นอกจากจะกว้างกว่าที่ทวีปบิกาเนียแล้ว ยังติดแอร์และมีโซฟานุ่มๆให้นั่งด้วย รวมถึงยังมีคาราโอเกะให้ร้องแก้เบื่อ และทีวีสำหรับดูข่าวสารหรือรายการบันเทิง ถือว่าบริการดีใช้ได้ทีเดียวในสายตาของสาวๆ พวกดาร์คนั่งรอในห้องได้ไม่นาน พวกลูเซียสก็เข้ามาในห้อง ยูกิเอ่ยปากชมว่าดาร์คเข้าใจเปิดห้องซะจริงๆ ก่อนที่จะเริ่มสั่งอาหารมากินกัน เพราะนี่ก็เที่ยงแล้ว
     
         อาหารชั้นดีราคาแพงจำนวนมากถูกนำมาวางเรียงรายบนโต๊ะอาหารอย่างสวยงาม แคทเป็นคนแรกที่กินอาหารในทันที ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มทานอาหารกัน ผ่านไปได้สักพักส่วนใหญ่ก็กินกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว กราบรีเอล เฟนีย่าและโอริวน่ังดื่มชาหลังทานอาหาร ส่วนไรอากับยูกิสับเปลี่ยนกันร้องคาราโอเกะ ก่อนที่โอริวกับกราบรีเอลจะโดนลากไปร่วมด้วย ส่วนเทียแมทกับแคทกำลังแข่งกินกันอยู่ ความเร็วในการกินของทั้งสองถือว่าพอๆดันเลย จานวางกองสูงขึ้นไปหลายกองแล้ว จำนวนจานที่กินน่าจะไม่ห่างกันเท่าไหร่
     
         "พวกนั้นสบายใจกันซะจริงนะค่ะเนี่ย"เฟนีย่าเดินมาร่วมวงดาร์คกับลูเซียสที่กำลังนั่งปรึกษาหารือกันอยู่
     
         "เราจะทำยังไงต่อดาร์ค หลังจากที่นายก่อเรื่องทันทีที่เหยีบเข้าสู่ทวีปไกอาขนาดนี้แล้ว"ลูเซียสพูดแล้วเปิดทีวีที่กำลังมีการถ่ายทอดอยู่ที่เมืองราเกียร์ บรรดานักข่าวกำลังสัมภาษณ์พวกผู้เล่นที่โดนพวกเค้าฆ่าตาย นอกจากพวกผู้เล่นจะพูดด่าว่าดาร์คกันแล้ว ยังมีบอกเรื่องพวกลูเซียสทั้งสามคนด้วย แคทเหมือนจะเป็นคนเดียวที่ผู้เล่นไม่รู้
     
         "มังกร3ตัวที่บินมาถล่มเมืองพอรู้เกี่ยวกับมันบ้างไหมค่ะ"นักข่าวสาวถามผู้เล่นคนหนึ่ง
     
         "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่มีความเป็นไปได้ว่าหญิงสาวที่คอยตามดาร์คอาจจะเป็นมังกรเหล่านี้ที่ทำพันธสัญญากับเค้า"เมื่อผู้เล่นคนนั้นพูดแล้ว พวกนักข่าวก็พากันตกใจ เพราะเมื่อรู้ระดับและชื่อของพวกเธอทั้ง3คนแล้ว ถ้าดาร์คครอบครองมังกรถึง3ตัว ใครจะมากล้าท้าสู้เค้ากัน
     
         "แต่ผู้หญิงที่ติดตามดาร์คมี 4 คนนะค่ะ"นักข่าวสาวถามอย่างสงสัย
     
         "ถึงได้บอกไงครับว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เป็นแค่การคาดเดาเท่านั้นเอง"ผู้เล่นคนนั้นกล่าว ก่อนที่ลูเซียสจะกดรีโมทปิดทีวีทันที
     
         "นายต้องการให้พวกผู้เล่นรู้สึกหวาดกลัวนายฉันรู้ดี แต่ถ้าผู้เล่นจำนวนมากส่งคนมาตามฆ่าพวกเราละก็ มีแต่นายกับสัตว์อสูรของนายเท่านั้นนะที่สู้ได้ พวกฉันน่ะจะกลายเป็นตัวถ่วงพวกนายซะเปล่าๆ"
     
         "ฉันต้องการสร้างกิลด์ที่แข็งแกร่ง ชนิดที่ว่าคนนึงในกิลด์แข็งแกร่งเทียบเท่ากับผู้เล่นเป็นหมื่นเป็นแสนคน จำนวนไม่จำเป็นต้องเยอะอะไรมาก ขอแค่คนมีฝีมือระดับนั้นก็พอ"
     
         "ถ้านายจะหาผู้เล่นแบบนั้น คงมีแต่พวกจักรพรรดิเท่านั้นแหละ"
     
         "ฉันไม่ได้จะหาตัวผู้เล่นที่มีฝีมือระดับนั้น แต่คัดตัวคนที่จะสามารถไปถึงระดับนั้นได้ต่างหาก ซึ่งพลังพิเศษในการแยกแยะของนาย สามารถจะช่วยค้นหาคนแบบนั้นให้ฉันได้"ลูเซียสได้ยินแล้วเลิกคิ้วสูงก่อนจะหรี่ตาลง
     
         "แผนการขั้นต่อไปหลังจากสร้างชื่อเสียงด้านร้ายๆแล้วนายจะทำอะไร"ดาร์คยิ้มที่มุมปาก เช่นเดียวกับเฟนีย่าที่ยิ้มเจ้าเล่ห์
     
         "แผนการขั้นต่อไปคือสร้างกิลด์ขึ้นมา แล้วรวบรวมคนแบบนั้นมาเข้าร่วมกับพวกเรา แน่นอนว่าฉันจะค้นหามหาศาสตราและแบบแปลนอาวุธสุดยอดทั้ง5 เพราะฉะนั้นพวกเราจะแยกเป็นสองกลุ่มหลังจากตั้งกิลด์แล้ว"
     
         "พวกฉันต้องไปฝึกฝนที่อื่นจนกว่าจะเก่งขึ้น รวมถึงหาสมาชิกเพิ่มด้วยใช่ไหมล่ะ"
     
         "เกือบถูกลูเซียส แต่หลังจากแยกกันไปแล้ว พวกนาย3พี่น้องจะต้องแยกย้ายกันไปแล้วทำให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้นให้ได้ ห้ามอยู่ด้วยกันเด็ดขาด เพราะจะทำให้พวกนายช่วยเหลือตัวเองเวลาอยู่คนเดียวไม่ได้ นายกับแคทมีหน้าที่หาสมาชิกเพิ่มให้กับกิลด์ แน่นอนว่าถ้าคนคนนั้นร่วมกิลด์แล้วก็ต้องทำแบบเดียวกัน"
     
         "แล้วนายจะมีเกณฑ์เลือกคนเข้ากิลด์ยังไง"
     
         "ฉันจะให้คนรับใช้ของพ่อฉันคนนึงทำงานให้นายกับแคท หลังจากนายแน่ใจว่าเขามีความสามารถเพียงพอที่จะเข้าร่วมกิลด์ ให้เอาชื่อเขาให้คนรับใช้ของฉันทำการตรวจสอบประวัติของผู้เล่นคนนั้น ถ้าไม่มีปัญหาทั้งตัวมัน พ่อแม่ และคนรู้จัก ก็จะให้นายเอาเข้ากิลด์ได้"ลูเซียสเห็นว่าดาร์คไม่ยอมบอกการคัดเลือกของตน
     
         "นายตอบไม่ตรงคำถาม"ลูเซียสพูดเสียงเรียบ
     
         "ยังไม่ถึงเวลาที่นายจะรู้เรื่องนี้ลูเซียส อย่าลืมสิว่าพ่อของฉันกำลังทดสอบนายอยู่"ลูเซียสชะงักไป โอลิเวอร์พ่อของดาร์คบอกว่าให้ทำงานรับใช้เขากับดาร์คเป็นการทดสอบ
     
         "หมายความว่าถ้าพ่อของนายให้ฉันผ่าน นายจะยอมบอกความจริงทุกอย่างที่นายรู้สินะ"
     
         "ถูกต้อง ฝากไปบอกเรื่องนี้กับพวกยูกิด้วยล่ะ"ดาร์คกล่าว ลูเซียสพยักหน้าและเดินเข้าไปหาพวกยูกิที่ยังร้องคาราโอเกะกันไม่หยุด ส่วนเทียแมทกับแคทที่กำลังแข่งกินกันอยู่ ท่าทางชัยชนะจะตกเป็นของเทียแมท เมื่อแคทวิ่งเข้าไปอ๊วกในห้องน้ำทันที อาหารที่เธอสวาปามเข้าไปโดนเอาออกมาเกือบหมด




     
         ในเวลาเดียวกันที่เมืองอเล็กซานเดรีย มหานครที่ตั้งอยู่จุดศูนต์กลางของทวีปไกอา พื้นที่สาวนกลางของทวีปไกอาเป็นส่วนที่ผู้เล่นไม่สามารถเข้ามายึดครองได้ ทำให้เป็นสถานที่เก็บระดับของผู้เล่นจำนวนมากที่ไร้สังกัด เวลานี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งนห้องที่มืดมิด มีเพียงแสงส่องเข้ามาผ่านทางหน้าตาบานเดียวในห้อง มีผู้เล่น 9 คนกำลังเก้าอี้อยู่โต๊ะกลางห้อง โดยมี2ที่นั่งยังว่างอยู่
     
         "เมื่อไหร่เจ้านั้นจะมาซักทีเนี่ย"เบอการอสตวาดขึ้นมาเสียงดังลั่นปานฟ้าผ่า เล่นเอาอีก 8 คนที่นั่งอยู่ยกมือขึ้นมาปิดหูทันที
     
         "แกหยุดแหกปากจะได้ไหมเบอการอส จะทำให้พวกเราหูแตกตายกันรึไง"เทียร่าหันไปตวาดใส่ชายร่างใหญ่ที่สวมกางเกงไว้เพียงตัวเดียวเช่นเคย พร้อมกับหมัดเหล็กในมือตน
     
         "อย่าลืมสิว่าเรามาประชุมกันเรื่องกิจกรรมสงคราม"ราดิชที่ใส่ชุดเกราะสีเพลิงกล่าว ขณะที่นั่งพิงเก้าอี้กอดอกอยู่
     
         กิจกรรมสงคราม คือ กิจกรรมที่จะให้ผู้เล่นทั่วโลกทำสงครามโดยแบ่งออกเป็นสองฝ่าย โดยสงครามจะจำกัดอยู่ในทวีปไกอาเท่านั้น ฝ่ายที่ยึดดินแดนอีกฝ่ายได้หมดหรืออีกฝ่ายประกาศยอมแพ้จะถือเป็นฝ่ายชนะ ช่วงที่เกมพึ่งเปิดตัวใหม่ไม่มีผู้เล่นมากนัก มันยังเป็นแค่สงครามระหว่างสังกัดต่างๆที่เปิดให้ยึดเมืองกันอย่างอิสระ แต่เมื่อผู้เล่นมากขึ้นจึงเปลี่ยนให้แบ่งเป็นสองฝ่ายแทน และนับจากตอนนี้ก็เหลือเวลาอีก3เดือนตามเวลาโลกจริง
     
         "เคี๊ยกๆๆๆ อยากให้สงครามเริ่มเร็วๆจัง รอไม่ไหวแล้ว เคี๊ยกๆๆ.."โจ๊กเกอร์ในชุดตัวตลกประจำตัวกำลังหัวเราะออกมาด้วยเสียงที่ฟังดูโรคจิต น้ำตาที่ไหลออกมาเพราะหัวเราะมากเกินไป แต่เนื่องจากทุกคนชินกันแล้วเลยรู้สึกรำคาญเท่านั้นเอง
     
         "หุบปากและหยุดหัวเราะได้แล้วโจ๊กเกอร์ ไอ้โรคจิตสติแตกเอ๊ย"ราดิชสบถใส่โจ๊กเกอร์ ชายที่สนิทกับคนอื่นน้อยที่สุด เนื่องจากนิสัยของโจ๊กเกอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นคนบ้าไปแล้วครึ่งหนึ่งหรืออาจจะมากกว่านั้น แม้จะมีหลายคนไม่ชอบโจ๊กเกอร์ แต่ฝีมือของโจ๊กเกอร์เมื่อทุกคนเห็นแล้วยังไงก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นคนที่มีศิลปะการต่อสู้ยอดเยี่ยมที่สุดในหมู่จักรพรรดิ
     
         "โธ่ ไม่เอาน่าราดิช ชีวิตคนเราน่ะต้องสนุกเข้าไว้นะ อย่างเบอการอสที่เปิดอกให้สาวๆเห็นอย่างไม่อายใครไงครับ เคี๊ยกๆๆๆ..."โจ๊กเกอร์พูดแล้วหัวเราะเสียงดังยิ่งกว่าเดิม เบอการอสที่จุดเดือดต่ำโกรธขึ้นมาจนควันออกหู เช่นเดียวกับราดิชที่ทนกับความกวนประสาทของโจ๊กเกอร์ไม่ได้ ทั้งสองไม่ชอบโจ๊กเกอร์อยู่แล้ว
     
         "ไอ้ตัวตลก แกจะกวนประสาทฉันไปถึงไหนวะ!!"เบอการอสตะโกนขึ้นมาอย่างหัวเสีย เบอการอสกำหมัดแน่น เช่นเดียวกับราดิชที่เดินเข้าไปหาโจ๊กเกอร์ เบอการอสกับราดิชนั่งอยู่ติดกันพอดี โดยที่จักรพรรดิคนอื่นไม่เข้ามาห้ามเลยสักนิด เพราะหากถึงช่วงสงคราม ยังไงทุกคนก็มีโอกาสได้สู้กันอยู่แล้ว แล้วสามคนนี้อยู่ฝ่ายตรงข้ามขึ้นมาก็จะได้ดวลกัน ดีซะอีกเพราะจะได้ศึกษาพัฒนาการของอีกฝ่ายไปในตัวเลย เพราะยิ่งเวลาผ่านไป จักรพรรดิทุกคนก็ยิ่งระดับสูงขึ้นและมีทักษะใหม่ๆเพิ่มขึ้นมา
     
         เซราฟีน่าที่นั่งมองดูทั้งสามคนไม่กล้าเอ่ยปากห้าม เพราะรู้ดีว่าเธอคนเดียวหยุดทั้งสามคนไม่ได้แน่ๆ ในขณะที่ลิซาน่าที่นั่งอยู่ข้างๆเธอเปิดหนังสืออ่านด้วยสายตาเรียบนิ่งขณะที่ราดิชเดินผ่านไป
     
         "เลิกบ้าได้แล้วน่าพวกนาย!!"เสียงหนึ่งตะโกนขึ้นเรียกทุกสายตาให้หันไปมอง ซากุยะที่อยู่ในชุดกิโมโนสีเขียวติดเกราะอ่อน ตัวเธอในโลกนี้มีผมสีเขียวเข้มเกือบดำและดวงตาสีเขียวอ่อน ใบหูที่ยาวกว่ามนุษย์แต่น้อยกว่าเอลฟ์ เป็นลักษณะของเผ่าแฟรี่ที่เธอเล่น ดาบซามูไรยาวถูกชักออกมาจากฝักที่เอว เข้ามายืนขวางราดิชกับเบอการอสไว้
     
         "ถ้าอยากสู้กันก็รอไปสู้กันในช่วงสงคราม"ซากุยะกล่าว
     
         "ที่นี่มันไม่ใช่โรงเรียนนะท่านประธานนักเรียน ฉันไม่จำเป็นต้องฟังคำสั่งเธอ"ราดิชตะโกนใส่ เบอการอสก็แสดงท่าทีเห็นด้วย
     
         "ว่าไงนะ พวกนาย.."ซากุยะได้ยินที่ชายหนุ่มพูดแล้วความโกรธก็เริ่มปะทุขึ้นมา
     
         "ที่ราดิชพูดมาผมก็เห็นด้วยนะ"แบล็คที่นั่งเรียบร้อยกล่าวขึ้นมาด้วยรอยยิ้มกระชากใจสาว
     
         "แค่ใช้สกิลของฉัน พวกที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามก็เตรียมตัวพินาศได้เลย"วาเลนไทน์กล่าวอย่างมั่นใจในพลังที่เธอครอบครอง
     
         "ฉันว่าเธอพร้อมทั้งยานที่เธอนั่งจะกลายเป็นเศษเหล็กก่อนน่ะสิ"เทียร่าแขวะใส่มือปืนสาว ทำให้วาเลนไทน์หันไปมองทันที
     
         "มาวัดกันไหมล่ะ"วาเลนไทน์พูดเสียงเย็นชาอำมหิต
     
         "น่าสนุกดีนี่"เทียร่าพูดพร้อมทั้งมือที่ไปจับดาบเตรียมชักออกมา
     
         "เอ่อ..อย่าทะเลาะกันเลยนะค่ะ"เซราฟีน่าทนไม่ไหวพูดออกมา แต่ไม่มีใครสนใจฟังที่เธอพูด ทำให้เธอเริ่มไม่พอใจเช่นกัน
     
         "ว่ากันตามจริง ไอ้การประชุมนี่มันไม่จำเป็นหรอก ยังไงซะฉันก็ฆ่าพวกนายได้หมดทุกคนอยู่แล้ว"โจ๊กเกอร์ที่หยุดหัวเราะไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พูดพร้อมทั้งสายตาวาวโรจน์กวาดสายตามองทุกคนในห้อง
     
         "อย่ามาหยามหน้ากันนะเจ้าตัวตลก วันนี้ขออัดหน้ากากตัวตลกทุเรษๆของแกให้แหลกทีเถอะ"เบอการอสพูดเดินเข้าไปโดยไม่สนใจซากุยะที่ยืนขวางอยู่
     
         "มีสติกันหน่อยสิพวกนาย!!"ซากุยะตะโกนใส่
     
         "จะวัดกันไหมล่ะๆ.."วาเลนไทน์ถามเทียร่าไม่หยุดพร้อมทั้งปืนกลมือขนาดใหญ่สองกระบอกปรากฎขึ้นมาอยู่บนมือเธอ
     
         "อยากจะนองเลือดฉันก็พร้อมสนองให้"ราดิชพูดแล้วดาบของเขาก็มีไฟลุกพรึ่บขึ้นมา
     
         "ก็ดีนะครับ เพราะเรายังไม่เคยลองสู้แบบทีเดียวหมดอย่างนี้เลย จะได้รู้กันว่าใครเก่งที่สุด"แบล็คพูดแล้วมือทั้งสองเอื้อมไปจับดาบที่หลังของตน
     
         "ถ้างั้นก็ฆ่ากันตอนนี้เลยเป็นไง!!!"ลิซาน่าที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ทนไม่ไหวที่พวกมันไม่เงียบกันซะที ฟางเส้นสุดท้ายขาดแล้วดาบสีทองของเธอก็ปรากฎขึ้นมา
     
         "เปรี้ยง!!ชิ้งๆๆ.."โต๊ะกลางห้องถูกฟันขาดเป็นชิ้นๆในพริบตาเดียว เหล่าจักรพรรดิทั้ง9ต่างชักอาวุธออกมาจ่อที่คอคนที่อยู่ใกล้ที่สุดทันที
     
         "หยุดทำบ้าๆกันได้แล้ว"ซากุยะพูดห้าม แต่ดาบของเธอกลับจ่อคอของราดิชเอาไว้อยู่ โดยที่หมัดของเบอการอสที่อัดแน่นด้วยพลังปราณก็จ่อหน้าเธอจากด้านข้างเช่นกัน
     
         "เคี๊ยกๆๆน่าสนุกดีนะ"โจ๊กเกอร์หัวเราะออกมา กระบองขนาดใหญ่ของเค้ากำลังจะทุบหัวเบอการอสอยู่แล้ว แต่ดาบเพลิงของราดิชที่เปลวเพลิงยื่นมาถึงตัวเค้าก็กำลังจ่อคอเค้าอยู่เช่นกัน
     
         เซราฟีน่ามีพลังเวทที่แผ่ไอเย็นออกมาปกคลุมทั่วทั้งร่างด้วยสีหน้าโกรธ ในมือเธอถือคทาเอาไว้ มองเจ้าของดาบที่แผ่ไอสีดำออกมากำลังจ่อคอเธออยู่ แต่แบล็คก็กำลังจะโดนค้อนน้ำแข็งยักษ์เหนือหัวตนทุบลงมากระแทกให้จมดินเช่นกัน และยังมีดาบสีทองที่กำลังจ่อคอเขาอยู่ด้วย
     
         แต่ลิซาน่าก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากปืนกลที่กำลังจ่อหัวของเธอเอาไว้อยู่ วาเลนไทน์ยกปืนทั้งสองกระบอกเล็งใส่ลิซาน่ากับเทียร่าไว้ แต่ดาบในมือเทียร่าก็จ่อคอตรงลูกกระเดือกของเธอไว้
     
         ดวงตาแต่ละคนจับจ้องไปยังเป้าหมายตาไม่กระพริบ จิตสังหารของคนทั้ง 9 แผ่ไปทั่วทั้งห้องประชุมแห่งนี้ ภายในห้องปกคลุมด้วยความเงียบ แต่ทุกคนไม่มีใครที่มีทีท่าว่าจะลดอาวุธตนลงเลย
       
         "ขอโทษทีครับ ผมมาสายไปหน่อย...ทำบ้าอะไรกันเนี่ย!!!"ประตูห้องเปิดออกมาพร้อมทั้งหัวหน้าGMสาขาสหรัฐอเมริกาที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางอยู่ร้องขึ้นมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นเหล่าจักรพรรดิกำลังจะฆ่ากันเองอยู่มะรอมมะร่อ
     
         "ทะเลาะกันนิดหน่อยค่ะ"ซากุยะกล่าวก่อนที่ทั้งหมดจะชักอาวุธกลับอย่างพร้อมเพรียงกัน ก่อนที่ทุกคนจะกลับไปนั่งที่ของตน
     
         หัวหน้าGMเดินเข้ามานั่งที่เก้าอี้ตนแล้วร่ายมนตร์ ก่อนที่โต๊ะที่โดนคนทั้ง9ทำลายจะถูกซ่อมแซมกลับมาเหมือนเดิมก่อนถูกฟัน
     
         "อย่างที่รู้นะครับ ว่าก่อนสงครามในการประชุมเราจะ..."
     
         "รีบบอกรายละเอียดมาซักที!!"จักรพรรดิทั้ง9ประสานเสียงออกมาโดยพร้อมเพรียงกัน เล่นเอาหัวหน้าGMสะดุ้ง ท่าทางเหล่าจักรพรรดิกำลังอารมณ์เสียกันอยู่
     
         "ธรรมดาแล้วในสงครามเราจะมีคริสตัล7สีให้ทั้งสองฝ่ายอย่างละ4ชิ้น และลูกหนึ่งอยู่ในเมืองอเล็กซานเดรีย ที่เราจะเปิดให้เป็นเขตสงครามได้ในช่วงกิจกรรมนี้ ฝ่ายใดที่คริสตัลถูกทำลายหมดก็จะแพ้"หัวหน้าGMพูดแล้วหยิบคริสตัลที่ขนาดใหญ่พอๆกับลูกบอล มันเรืองแสงสีรุ้ง7สีสลับกันไปมา จิตสังหารเริ่มแผ่มาจากเหล่าจักรพรรดิ เมื่อเขาพูดแต่เรื่องเดิมๆ
     
         "แต่ในครั้งนี้เราจะเพิ่มคริสตัลเป็น10ชิ้น แล้วให้แต่ละฝ่ายแบ่งกันไปครองฝ่ายละ5อัน ไม่จำเป็นต้องมาแย่งคริสตัลที่เมืองหลวงก็ได้"สิ้นเสียงนี้ทำให้จิตสังหารหายไป พวกจักรพรรดิต่างแปลกใจกับกฎที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะโดยปกติแล้วทั้งสองฝ่ายจะเข้ามาแย่งชิงคริสตัลอันที่ 9 ที่จะซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่งในเมืองอเล็กซานเดรีย ที่พอเริ่มสงครามผู้เล่นทุกคนจะโดนไล่ออกไปกลายเป็นเมืองร้าง เมื่อนึกถึงจุดนี้แล้วทำให้เบอการอสยิ้มออกมา เพราะสงครามคราวนี้ไม่ต้องเสียเวลามาแย่งคริสตัลชิ้นที่9กันแล้ว
     
         "ว่าแต่ทำไมถึงเพิ่มคริสตัลอันที่10ขึ้นมาล่ะ รวมถึงเก้าอี้อีกตัวที่เอามาตั้งไว้ด้วย"ราดิชถามแล้วทุกคนหันไปมองเก้าอี้ที่ว่างอยู่ไม่มีใครนั่ง หัวหน้าGMยิ้มที่มุมปากแล้วเอ่ยขึ้น
     
         "เพราะทางบริษัทเกมตัดสินใจที่จะคัดเลือกจักรพรรดิคนที่10ขึ้นมาครับ"คำพูดนี้ทำให้จักรพรรดิทั้ง9เบิกตากว้างทันที แม้แต่โจ๊กเกอร์ก็ยังหยุดหัวเราะ เพราะถ้านับตามเวลาแล้ว จักรพรรดิมีครั้งแรกคือเมื่อ5ปีก่อน ตอนที่ครบ9คนก็ผ่านมา3ปีแล้ว
     
         "แล้วทำไมมาเลือกเอาป่านนี้ละค่ะ"ซากุยะถามขึ้นมา ทุกคนต่างก็สงสัยเช่นเดียวกัน
     
         "พอดีมีผู้เล่นจำนวนมากที่อยากเป็นจักรพรรดิบ้างน่ะครับ แถมมีพูดถึงกันด้วยว่า ทำไมจักรพรรดิ9คน ถึงมีผู้ชายแค่ 4 คน และผู้หญิง 5 คน ควรจะทำให้เท่าๆกัน"เมื่อหัวหน้าGMพูดแล้วพวกผู้ชายทั้ง4คนก็ตากระตุกขึ้นมา เพราะเหมือนโดนดูถูก
     
         "ถ้างั้นจักรพรรดิคนที่10ก็จะเลือกจากผู้ชายสินะค่ะ"ลิซาน่าถาม หัวหน้าGMส่ายหน้า
     
         "ไม่ใช่ครับ ทางเราไม่ใจดำขนาดให้ผู้เล่นหญิงถูกเอาเปรียบหรอกครับ ในสงครามครั้งนี้นั้น ถ้าพวกคุณได้สู้กับผู้เล่นคนอื่นนอกจากพวกคุณเองแล้ว ไม่ว่าผู้เล่นคนนั้นจะชนะคุณหรือไม่ หลังสงครามจบลงจะมีการโหวตขึ้น คุณสามารถให้คะแนนโหวตให้ผู้เล่นคนนั้นเป็นจักรพรรดิได้เลย ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ทั้งนั้นครับ โดยชื่อของผู้เล่นที่พวกท่านแต่ละคนเลือกมาจะมีผู้เล่นทั่วโลกให้คะแนน ในกรณีที่ซ้ำกันก็ไม่เป็นไรครับ พวกคุณแต่ละคนจะมีกันคนละ1,000,000คะแนน สามารถลงคะแนนให้ได้แค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะมีแค่คนละคะแนน มีอะไรจะถามไหมครับ"
     
         จักรพรรดิต่างเงียบกริบกันหมด เพราะไม่ได้คาดการณ์ว่าจะมีเรื่องอย่างนี้ในการประชุมด้วย ถึงแม้จักรพรรดิจะมีคะแนนกันคนละหนึ่งล้านก็ตาม แต่ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้ทั่วโลกมีมากกว่าพันล้านคน ถึงจะมีจักรพรรดิโหวตให้คนเดียวกันเกินครึ่งก็ยังไม่อาจจะรู้ได้ว่าคนนั้นจะได้เป็นจักรพรรดิรึเปล่า เมื่อเห็นว่าไม่มีใครพูดอะไร หัวหน้าGMก็กล่าวทันที
     
         "ถ้างั้นขอปิดการประชุมแต่เพียงเท่านี้นะครับ เราจะทำการประกาศให้ผู้เล่นทุกคนทราบในวันพรุ่งนี้ครับ"หัวหน้าGMพูดแล้วลุกจากที่นั่งเดินออกจากห้องไป ก่อนที่พวกจักรพรรดินะเริ่มแยกย้ายกันไป
     
     
     
     
         ภายในอาคารตั้งกิลด์ มีร่างของคนทั้ง9เดินมาที่ร้าน ซึ่งพวกผู้เล่นต่างก็หลีกทางให้ทันที คนที่กำลังต่อแถวอยู่ก็รีบหลบไปให้พวกดาร์คไปก่อน เมื่อดาร์คเดินมาอยู่ตรงหน้าพนักงานชายที่กำลังยื่นตัวสั่นแล้วก็กล่าวว่า
     
         "ขอตั้งกิลด์ครับ"ดาร์คพูดสุภาพแต่เสียงเย็นยะเยือก พนักงานหนุ่มรีบพูดทันทีด้วยความตื่นกลัว
     
         "ชื่อกิลด์ว่าอะไรครับ"เมื่อพนักงานถามแล้วพวกดาร์คมองหน้ากัน จริงสิ พวกเขาลืมคิดไปเลยนี่นา
     
         "ชื่อกิลด์ว่าอะไรดีครับหัวหน้า"ยูกิหันมาถามดาร์ค
     
         "กิลด์เราเป็นกิลด์ชั่วร้าย เป็นปีศาจที่ทุกคนต่างหวาดกลัว หัวหน้ากิลด์เป็นจอมมารร้ายผู้หวังจะครอบครองโลก ถ้างั้นก็..."
     
         "กิลด์Eternal Darkness"
    __________________________________________
    ดูจากที่โพสกันแล้วก็เลือกอันหนึ่งมาปรับนิดหน่อยครับ ช่วยโพสบอกกันหน่อยนะครับว่าชื่อนี้ดีรึเปล่า หรือถ้าใครมีชื่อที่ตรงตามด้านบนและชื่อไม่เกิน3-4พยางค์ก็ช่วยโพสกันได้ครับ ไรเตอร์จะได้เลือกอีกที
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×