ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower Of God King Baam

    ลำดับตอนที่ #13 : ฮา ยูริ ซาฮาร์ท 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      29
      8 ธ.ค. 64

    แบมเดินผ่านโถงทางเดินกำลังอารมณ์ดีจากการดูหนังและกินป๊อปคอร์น เขาเดินไปที่ห้องครัวและเตรียมบางอย่างสำหรับตัวเอง เขาเดินไปห้องนั่งเล่นพบยูริกดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ เขานั่งลงข้างๆเธอ 


    โอ้ ป๊อปคอร์น”ยูริคว้าถุงป๊อบคอร์น 


    ขนมฉัน”แบมคิดคว้ารีโมท 


    เฮ้ ทำอะไรน่ะ 


    ผมอยากดูหนัง 


    ฉันกำลังดูซีรี่ย์ 


    คุณเก็บไว้ดูต่อทีหลังไม่ได้เหรอ 


    ไม่ได้ เซลิสทำให้มันเต็มไปด้วยอนิเมะ คงติดนิสัยมาจากครูเธอ 


    เรเพลลิสต้า!!”แบมหงุดหงิดกับเรเพลลิสต้าที่ทำให้ภรรยาและเพื่อนรักของเขาชอบชีวิตสโลไลฟ์ เขานึกถึงสมัยก่อนที่เธอเอาจริงเอาจัง


    แล้วดูออนไลน์ได้ไหม 


    มาสเชนนี่แช่แข็งคอมพิวเตอร์ของฉัน 


    บ้าจริงคุณมาสเชนนี่”แบมพึมพำ 


    งั้นใช้ของผม 


    ไม่ล่ะ”ยูริส่ายหัว 


    คุณยูริได้โปรด ผมอยากดูหนังเรื่องนี้จริงๆ”แบมส่งสายตาลูกหมา 


    ดี ฉันจะให้นายดูแต่มีเงื่อนไข”


    อะไรครับ 


    ถ้านายเอาชนะฉันได้ในการสู้ตัวต่อตัวโดยไม่ใช้ชินซู”แบมผงะ 


    และถ้าผมแพ้?” 


    งั้นนายต้องดูหนังออนไลน์บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ 


    ฉันแพ้แน่ เธอแข็งแรงกว่าฉัน แต่ฉันมีโอกาสชนะอยู่”แบมคิด”โอเค ตกลงครับ 


    เยี่ยม ไปที่ห้องฝึกซ้อมกัน 


    แบมยืนขึ้นและเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงและเสื้อวอร์ม เขาไปที่ห้องฝึกซ้อมเห็นยูริเหยียดขาเธอ 


    โอเค มาจัดการให้เสร็จๆไป 


    แบมตั้งท่าและยูริพุ่งเข้ามายกหมัดใส่ เขาเอี้ยวตัวหลบและพยายามคว้าตัวเธอ แต่เธอหลบออกไปทัน 


    แบมยกหมัดแต่เธอบล็อกและเตะท้องเขาซะจุก 


    เธอโดดขึ้น แบมรู้ว่าเธอพยายามโดดเตะ แต่เขาหลบและมองเธอจากด้านล่าง 


    เธอ...ไม่ใช่กางเกงใน”แบมคิด แก้มแดงกับภาพที่เห็น 


    เฮ้ มีอะไรผิดปกติไหม เธอหน้าแดง?” 


    ยูริ คุณไม่ใส่ชุดชั้นใน”แบมถามเสียงตะกุกตะกัก ยูริหน้าแดง 


    กะ...ก็ไม่ 


    ทำไม 


    เพราะฉันอยากให้นายเห็นและลากฉันขึ้นเตียง!!”ยูริคิด ผู้หญิงทุกคนในบ้านนี้ต่างพยายามโปรยเสน่ห์ให้แบมหลงทั้งนั้น เช่นเอฮวาก็ทำตัวเป็นแม่ศรีเรือน อาโดริมีตำแหน่งผู้บัญชาการก็ปรึกษาเขาเรื่องยุทธวิธี


    สาวทอมบอยอย่างเธอทำแบบนั้นไม่ได้ ไม่มีทางอื่นนอกจากใช้ร่างกาย 


    เพราะมันเกะกะเวลาซ้อม!!”ยูริพุ่งโจมตีอีกครั้งและเตะอย่างแรงทำลายการ์ดของแบมทำให้เขาตกพื้น 


    ยูริคว้าแบมและตรึงเขาไว้ แบมพยายามเป็นอิสระ แต่ทำไม่ได้ 


    ดูเหมือนว่าฉันจะ--”ยูริหยุดชะงักไปเมื่อรู้สึกบางอย่างทิ่มเขาที่หว่างขาเธอ 


    มันเป็นไอ้นั่นเหรอ”ยูริหน้าแดง 


    โอเคยูริ คุณชนะ คุณสามารถดูได้เท่าที่ต้องการ”แบมกลิ้งออกจากเธอและจากไป 


    แบมเป็นงั้นเพราะฉันรึเปล่า”ยูริคิด ผู้หญิงส่วนใหญ่จะอาย แต่เธอปลื้มที่แบมคิดว่าเธอมีเสน่ห์ 


    @@@@@@@ 


    ช่วงเย็น 


    แบมเดินเข้ามาในห้องและปิดประตู 


    เฮ้ แบม 


    คุณ--” 


    หญิงสาวเอามือปิดปากเขา 


    ชู่ว!!! อย่าส่งเสียงดัง นายจะปลุกคนอื่นๆ”เธอเอามือออกและเขา แบมกำลังประมวลผลสิ่งที่เกิดขึ้น 


    ยูริ ทำไมล่ะ 


    ชู่ว!!”ยูริเอานิ้วแตะปากเขา 


    ฉันโดนดาบนายระหว่างการฝึกซ้อม ดังนั้นฉันคิดว่าทำไมเราไม่ทำมันเมื่อเราแต่งงานกันแล้ว 


    ยูริไม่เคยมีความสัมพันธ์กับแบมเพราะพวกเขาแค่จดทะเบียนสมรส 


    คุณคิดอย่างนั้นเหรอ”แบมสับสน 


    ใช่ ฉันต้องการ และนายควรทำตัวให้ชินกับมัน”จากนั้นเธอกอดเขาและจูบเขาที่แก้มสำหรับตอนนี้ให้ปฏิบัติตามฉัน”ยูริพูดแล้วจับมือแบมพาเขาไปที่เตียง 


    ถอดกางเกงพวกนี้ออก”เธอคว้ากางเกงนอนดึงออกและเผยให้เห็นดาบของแบม 


    ว้าว มันใหญ่มาก”ยูริกำลังมองไก่ของเขาด้วยความหิวโหยและเธอเลียปลายทำให้มันกระตุก 


    อ๊า”แบมคราง 


    คุณชอบไหม”เธอเลียอีกครั้งทำให้เขาครางมากขึ้น จากนั้นเธอก็อดและดูด 


    อ๊า!!! ยูริ!!” 


    เธอปล่อยไก่และเลียลูกบอล 


    โอ้ พระเจ้า”แบมคว้าผ้าปูที่นอนแน่น ทันใดนั้นเธอก็หยุด 


    หือหยุดทำไม 


    มันไม่ยุติธรรมถ้าให้ฉันทำอยู่คนเดียว”เธอถอดชุดราตรีและถอดกางเกงในออกและแสดงของสงวนของเธอ 


    มาเลียมัน”แบมทำตามและเลีย 


    อ๊า...นั่นแหละดีมาก”แบมเสียเร็วขึ้นและแรงขึ้น 


    อร๊างงง!!!”น้ำสีขาวพุ่งออกมา 


    แบมกอดหญิงสาวและเริ่มจูบไปทั่วร่างกาย เขาคว้าหัวนมและเล่นกับมัน 


    อื้อ...อ๊าา!!!” 


    แบมเริ่มสอดนิ้วเข้าไปที่หว่างขา 


    หยุดหยอกล้อและแทงเข้ามาได้แล้ว”เจ้าหญิงเรียกร้อง 

    แบมแทงเข้าไปและเธอร้องด้วยความเจ็วปวดพร้อมเลือดความบริสุทธิ์ไหลออกมา 


    คุณไม่เป็นไรนะ”แบมถามอย่างกังวล 


    มันเจ็บนิดหน่อย 


    โอเค งั้นบอกเมื่อคุณพร้อม 


    เธอทำความคุ้นเคยและพยักหน้า แบมเริ่มแทงช้าๆ 


    เร็วกว่านี้”แบมเพิ่มความเร็ว 


    เร็ว ฉันบอกให้เร็วขึ้น”แบมลงมือแทงเต็มที่ 


    ใช่ แบบนี้แหละ โอ้ อ๊าๆๆ....อื้อ!!”ยูริตะโกนและแบมยังเล่นหน้าอกเธอก่อนเขาจะจูบปากภรรยาอย่างดูดดื่ม  


    หลังผ่านไป1นาที ทั้งสองผละจากกันเพื่อสูดอากาศ 


    แบม อ๊าๆๆ 


    ฮ่าห์ๆๆ...ยูริซัง 


    สองหนุ่มสาวครวญครางกับความสุขที่พวกเขาได้รับ ก่อนแบมจะรู้สึกถึงบางอย่าง 


    ยูริ...ผมไม่ไหวแล้ว 


    แบม ไม่ต้องอดทนก็ได้ แตกข้างในเลย 


    อึก แตกแล้ว อร๊างงงง!!!!” 


    พวกเขาถึงจุดสุดยอด มือยูริจับหัวเตียงแน่นมากจนแตกและแบมกอดแผ่นหลังเธอไว้ขณะหอบหายใจ 


    แบมถอนดาบออกมาขณะที่น้ำสีขาวไหลปนกับเลือดสีแดง

     

    ยูริ ดีจริงๆที่ครั้งแรกของผมเป็นคุณ 


    หึๆ ฉันเองก็มีความสุขนะที่แบมรับความบริสุทธิ์ของฉันไปเหมือนกัน 


    หลังพูดคำหวานกันเสร็จแล้วแบมจูบยูริ ขณะที่เธอยังรู้สึกว่ามันไม่พอจะดับความกระหาย


    นี่แบม มาต่อกันอีกรอบหนึ่ง”ยูริกระซิบหวานที่หูสามี


    แบมเปลี่ยนท่าขึ้นคร่อมเธอ


    ศึกหนักดำเนินไป2ชั่วโมงและแบมทำกับเธอไปถึง4รอบ ก่อนทั้งสองนอนลงหลับไปในอ้อมแขนกันและกัน


    @@@@@@@@


    NC17ครับ ชอบกันรึเปล่า


    ไรเตอร์จะมีทำตอนย้อนหลังบ้างนะครับ เช่นแบมขึ้นเป็นหัวหน้าตระกูลได้ยังไง


    ตอนแรกๆนี้ไรเตอร์จะทำให้แบมสานสัมพันธ์กับภรรยาไปก่อน ยังไม่มีเนื้อหาสาระเท่าไหร่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×