The 3rd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สาม #ป๋อจ้าน (จบแล้ว ปิดเรื่อง 30 เมษา)) - นิยาย The 3rd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สาม #ป๋อจ้าน (จบแล้ว ปิดเรื่อง 30 เมษา)) : Dek-D.com - Writer
×

    The 3rd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สาม #ป๋อจ้าน (จบแล้ว ปิดเรื่อง 30 เมษา))

    โดย GiffyFic

    โดนซอมบี้ฆ่าตายแบบโง่ๆมาสองรอบ รอบนี้เขาจะไม่ตายเด็ดขาด แต่ไหงขาทองคำที่เขาจะเกาะดันกลายเป็นเจ้าลูกหมาไปซะได้?

    ผู้เข้าชมรวม

    80,780

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    77

    ผู้เข้าชมรวม


    80.78K

    ความคิดเห็น


    2.78K

    คนติดตาม


    1.96K
    จำนวนตอน :  161 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 66 / 17:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เซียวจ้านผ่านเหตุการณ์วันสิ้นโลกมาแล้ว 2 ครั้ง

    ครั้งแรกเพราะความอ่อนประสบการณ์ จึงเสียชีวิตอย่างน่าอนาถในระยะเวลาแค่ 1 ปีหลังวันสิ้นโลก

    เมื่อได้ย้อนกลับมาครั้งที่สอง เขาตั้งใจจะมีชีวิตที่ยืนยาวไปกับน้องๆ แต่เพราะความมองโลกในแง่ดี ทำให้สุดท้ายแล้วต้องเห็นน้องน้อยที่น่ารักเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา

    เมื่อได้มีโอกาสครั้งที่ ครั้งนี้ เซียวจ้านจะทำทุกวิถีทาง ให้ไม่ต้องเจอกับเรื่องร้ายๆอีก จะหนีให้ไกลจากคนที่ร้ายกาจ และทำให้น้องๆมีความสุข

     แต่คาดไม่ถึงว่าการหนีครั้งนี้ จะพาเขาไปพบกับ หวังอี้ป๋อ....

    ซียวจ้าน อายุ 28   นายแพทย์และนักไวรัสวิทยา  

    ถูกปลูกฝังให้ต้องดูแลน้อง ฉลาด แต่แอบมึน

    *ไรท์ขอปรับลุคพี่จ้านให้ปุ๊กปิ๊ก ไซส์มินิสูง 170 เพื่อความสะดวกของอี้ป๋อในการแบกหาม


    หวัง อี้ป๋อ  อายุ 22   ปีศาจอัจฉริยะตระกูลหวัง ตอนไม่รักดุอย่างเสือ แต่พอรักแล้วดันกลายเป็นลูกหมา

      

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    _______________________________________________

    Talk#  นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแยกของซีรีส์นิยายวันสิ้นโลกของไรท์ เพื่ออรรถรสสูงสุดในการอ่าน ขอแนะนำให้อ่านลำดับเรื่องตามนี้นะคะ

    1.   เรื่องหลัก The 3rd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สามของเซียวจ้าน คู่ อี้ป๋อXเซียวจ้าน เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครเซียวจ้านที่ย้อนเวลากลับมาแก้ไขวันสิ้นโลกของตัวเองได้ถึงสองครั้ง และเรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างได้ถูกแก้ไขในชาติที่ 3 นี้ เพราะว่าได้เจอกับหวังอี้ป๋อ 

    2. เรื่องแยก The 2nd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี  คู่ อี้หลุนXหยุนซี  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครหยุนซีที่เห็นเซียวจ้านได้ย้อนเวลากลับมาในชาติที่สอง จึงแอบติดตามย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขเรื่องราวของตัวเองบ้างเพื่อให้ได้สมหวังในความรัก แต่โชครักที่หวังอี้หลุนที่ตัวเองรัก ดันไปหลงรักเซียวจ้านซะได้ ทำให้กว่าจะลงเอยกันได้ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย  เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ  >The 2nd Life< ส่วนใครอยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์ค่ะ https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2123290

    3. เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอากิระ) คู่ อี้หยางXอากิระ  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครอากิระ เด็กน้อยที่มีความผิดปกติของร่างกายจนต้องใช้ไวรัส Z รักษาตัว ก่อนที่ไวรัสนั้นจะเป็นต้นเหตุให้เกิดวันสิ้นโลกตามมา อากิระ ต้องเข้าไปพัวพันกับหวังอี้หยาง พี่ชายของอี้ป๋อและหวังอี้หลุน ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบสงบต้องเปลี่ยนไป เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ >ซื้อ The 1st Life เลย< ส่วนใครที่อยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์   https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2144942

    4. เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอี้เฟย) คู่ เซนXอี้เฟย  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละคร อี้เฟย ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่กับศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลตั้งแต่ในวันแรกที่เกิดซอมบี้ออกแพร่ระบาด และต้องพบกับความลำบากมากมาย เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ >ซื้อ The 1st Life ภาคอี้เฟย เลย< ส่วนใครอยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์  https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2158155

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น