The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคเซนXอี้เฟย) จบแล้ว - นิยาย The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคเซนXอี้เฟย) จบแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคเซนXอี้เฟย) จบแล้ว

    โดย Giffyguf

    ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉันเพอร์เฟค สมบูรณ์แบบทุกอย่าง จนเมื่อวันสิ้นโลกเกิดขึ้นพร้อมกับฝูงซอมบี้ออกไล่กัดกินผู้คน ฉันถึงได้รู้ว่าการต้องตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ชายอย่างเขามันแย่แค่ไหน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,469

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    2.46K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    91
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 65 / 12:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉันเพอร์เฟค สมบูรณ์แบบทุกอย่าง จนเมื่อวันสิ้นโลกเกิดขึ้นพร้อมกับฝูงซอมบี้ออกไล่กัดกินผู้คน ฉันถึงได้รู้ว่าการต้องตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ชายอย่างเขามันแย่แค่ไหน
         
         ฉันยังจดจำเรื่องราววันนั้นได้ดี ท่ามกลางเสียงกรีดร้องและความวุ่นวาย อยู่ ๆ โองูระ เซน ศัตรูคู่อาฆาตคนสำคัญของตระกูลก็โผล่ขึ้นมาพร้อมกับคำพูดอันร้ายกาจ

        "ได้เจอกันสักทีนะ คุณหนูอี้เฟย..."


    หวังอี้เฟย
         หลานสาวคนเดียวของตระกูลหวัง แห่ง W. Enterprise ผู้มีอิทธิพลอันดับสามของประเทศที่รุ่งเรืองด้วยธุรกิจด้านยานยนต์ แต่ผันตัวเองไปทำอาชีพนักแสดงและเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า จนเมื่อเกิดเหตุวันสิ้นโลก ซอมบี้ออกอาละวาด เธอได้ติดอยู่ที่ร้านของตัวเองในห้างสรรพสินค้า ก่อนที่ โองูระ เซน จะโผล่มา...

    โองูระ เซน
         ทายาทผู้สืบทอดตระกูลโองูระแห่ง Ex. Group ผู้ยิ่งใหญ่และมีอิธิพลที่สุดในประเทศ เป็นไม้เบื่อไม้เมาด้านธุรกิจกับตระกูลหวังมาอย่างยาวนาน จนเมื่อเขารู้ว่าวันสิ้นโลกกำลังจะเกิดขึ้น เขาจึงเริ่มเตรียมการทุกอย่างเพื่อรับมือกับวิกฤตนี้ และที่จะลืมไม่ได้คือการฉวยโอกาสที่กำลังเกิดความวุ่ยวายนี้ ลักพาตัวหลานสาวคนเดียวของตระกูลหวัง
         'ในเมื่อขอกันดี ๆ แล้วไม่ให้ คนเลวอย่างเขา ก็ต้องเลือกใช้วิธีการแบบคนเลว ๆ '



         นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    _______________________________________________

    Talk#  นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแยกของซีรีส์นิยายวันสิ้นโลกของไรท์ เพื่ออรรถรสสูงสุดในการอ่าน ขอแนะนำให้อ่านลำดับเรื่องตามนี้นะคะ


    1. เรื่องแยก The 2nd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี  คู่ อี้หลุนXหยุนซี  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครหยุนซีที่เห็นเซียวจ้านได้ย้อนเวลากลับมาในชาติที่สอง จึงแอบติดตามย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขเรื่องราวของตัวเองบ้างเพื่อให้ได้สมหวังในความรัก แต่โชครักที่หวังอี้หลุนที่ตัวเองรัก ดันไปหลงรักเซียวจ้านซะได้ ทำให้กว่าจะลงเอยกันได้ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย  เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ  >The 2nd Life< ส่วนใครอยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์ค่ะ https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2123290

    2. เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอากิระ) คู่ อี้หยางXอากิระ  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครอากิระ เด็กน้อยที่มีความผิดปกติของร่างกายจนต้องใช้ไวรัส Z รักษาตัว ก่อนที่ไวรัสนั้นจะเป็นต้นเหตุให้เกิดวันสิ้นโลกตามมา อากิระ ต้องเข้าไปพัวพันกับหวังอี้หยาง พี่ชายของอี้ป๋อและหวังอี้หลุน ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบสงบต้องเปลี่ยนไป เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ >ซื้อ The 1st Life ภาคอากิระ เลย< ส่วนใครที่อยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์   https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2144942

    3. เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอี้เฟย) คู่ เซนXอี้เฟย  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละคร อี้เฟย ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่กับศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลตั้งแต่ในวันแรกที่เกิดซอมบี้ออกแพร่ระบาด และต้องพบกับความลำบากมากมาย เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb คือ >ซื้อ The 1st Life ภาคอี้เฟย เลย< ส่วนใครอยากอ่านในแอพ ตามไปได้ที่ลิงค์  https://writer.dek-d.com/srocha_chan/writer/view.php?id=2158155

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น