ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สี่ห้องหัวใจให้นายคนเดียว

    ลำดับตอนที่ #2 : เพียงวันแรกก็เกิดเรื่องเสียแล้ว 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      27 ต.ค. 48

                     “ไฟไหม้ เร็วๆเอาน้ำมาดับเร็ว” มีคนพูดขึ้นด้วยความตกใจ



                     และแล้วก็มีน้ำซู่ใหญ่มาปะทะที่ตัวฉันอย่างจัง



                     “โอ๊ย ฉันเปียกหมดเลยเนี่ย จะมาสาดน้ำใส่ฉันทำไมเนี่ย” ฉันพูดออกมา  แต่ตอนนี้ตัวฉันเปียกหมดเลยดีนะที่ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบหนามาโชคดีจัง



                     “เพชร”  ดาวอุทานออกมาเมื่อวิ่งมาถึงมายืนตรงหน้าฉัน



                     “แล้วเธอทำอะไรของเธอ”  รุ่นพี่คนนั้นพูดอย่างโมโหมาก



                     “ก็รุ่นพี่สั่งให้เก็บแล้วก็ทำความสะอาดขยะทั้งหมดแล้วก็นำไปทิ้งแต่ถังขยะมันอยู่ไกล้ก็เลย…เผ่าแทนค่ะจะได้เสร็จเร็วๆไงค่ะ”



                     “แล้วถ้ามันไหม้ทั้งตึกจะว่าไง”



                     “จะไหม้ได้ยังล่ะไงค่ะ ก็เผาใส่ถังที่ทำมาจากเหล็กอย่างดีนะค่ะ”



                     “มานี่เราต้องมีเรื่องสะสานกัน”  รุ่นพี่คนนั้นพูด



                     “แต่ฉันไม่มีอะไรจะสะสาน ไปก่อนนะค่ะ”



                     “เธอไม่มีแต่ฉันมี มานี่” รุ่นพี่ก็จับข้อมือฉันแรงมาก



                     “โอ๊ย ปล่อยนะ ฉันเจ็บนะ ปล่อย”



                     “รุ่นพี่ปล่อยเพชรเถอะค่ะ” ดาวพูดขอร้องรุ่นพี่คนนั้น



                     “ฉันไม่พาเพื่อนเธอไปฆ่าทิ้งหรอกน่า ไว้ใจได้ “



                     “ค่ะ” ดาวพูด



                     “ไป ไป ไปรับน้องได้แล้ว”รุ่นพี่ผู้ชายอีกคนพูด



                     “รุ่นพี่ค่ะ แล้วเพื่อนฉันล่ะค่ะ”ดาวพูด



                     “ไม่เป็นไรหรอกเพื่อนพี่ไม่ทำอะไรเพื่อนน้องหรอก เชื่อพี่เถอะ” รุ่นพี่ผู้ชายอีกคนพูดกับดาว



        แล้วรุ่นพี่ก็พาฉันไปหลังตึกคณะที่ฉันไหม้กระดาษ แล้วพูดว่า

                     “เธอทำอะไรของเธอ”



                     “ก็บอกไปแล้วนี่ค่ะ  รุ่นพี่”



                     “แล้วเธอทำอย่างนี้ทำไม”



                     “ก็อยากที่จะทำนี่ค่ะ”



           แล้วรุ่นพี่ก็ปล่อยมือที่จับข้อมือฉันไว้ออก  



                     \"รุ่นพี่ค่ะ นั้นอะไรค่ะ”  ฉันพูดพร้อมกับชี้ไปทางด้านหลังรุ่นพี่                                                



                    แล้วรุ่นพี่ก็หันไปทางที่ฉันชี้แล้วฉันก็วิ่งหนีออกมาพร้อมตะโกนคำว่า



                    “ไปแล้วนะค่ะรุ่นพี่ ”  แล้วฉันก็วิ่งตรงไปยังหอพักหญิงเพื่อเปลี่ยนชุดนักศึกษาเป็นตัวใหม่



                    ‘ถึงแล้ว ’  แล้วฉันก็รีบวิ่งขึ้นไปที่ห้อง202 ซึ่งเป็นห้องนอนของฉัน เมื่อไปถึง



                    “ถึงเสียทีเหนื่อยจัง ไม่ได้แกล้งคนอื่นมานานแล้ว รู้สึกตื่นเต้นจังเลยแต่ก็สนุกดี เปลี่ยนชุดดีกว่า”



                    เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น  ดาวนี่นา



                    “ว่ายังจ๊ะดาว”



                   “เพชรเธออยู่ที่ไหน”



                   “ฉันอยู่ที่หอพักหญิงจ๊ะ”



                   “ไปทำอะไรที่หอพักล่ะ”



                   “ก็ไปเปลี่ยนชุดนะจ๊ะ”



                   “เปลี่ยนเป็นชุดลำลองนะเปลี่ยนเสร็จแล้วมาเร็วๆนะ”



                   “จ๊ะจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ แต่ไปที่ไหนล่ะดาว”



                  “ไปหน้าตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์ไง”



                  “จ๊ะ แค่นี้นะ”



                  “จ๊ะ”



                  เมื่อฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จทำผมเสร็จก็รีบเดินไปยังหน้าตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์    



                  เมื่อไปถึงหน้าตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์  ฉันก็เห็นดาวยืนรอด้วยสีหน้าที่เป็นกังวลมากเลย



                  “ดาวเรามาแล้ว”



                 “มาแล้วเหรอ มาทางนี่ก่อนเรามีเรื่องจะบอก”



                 “เรื่องอะไรเหรอ”



                 “ฉันได้ยินพวกรุ่นพี่คุยกันว่าจะแกล้งเธอในช่วงกิจกรรมรับน้อง เธอต้องระวังตัวนะ “



                 “ขอบใจมากนะ”



                 “ไม่เป็นไรหรอก แล้วตอนนั้นเธอวิ่งหนีอะไรเหรอแล้วเธอทำอะไรควันถึงออกมาอย่างนั้นน่ะ”



                 “ก็วิ่งหนีรุ่นพี่นะสิแล้วฉันก็แค่แกล้งรุ่นพี่แกเท่านั้นเองเพราะว่ามั่นไส้รุ่นพี่แกไม่มีอะไรหรอก”



                 “เหรอ แล้ววิ่งหนีทำไมล่ะ”



                 “ไม่วิ่งก็แย่นะสิ”



                 “รุ่นพี่ทำอะไรเธอ”



                 “เปล่า รำคาญรุ่นพี่ รุ่นพี่แกชอบถามก็เลยหนีซะเลย  แล้วทำไมถึงให้ใส่ฉันชุดลำลองมาล่ะ”



                 “เดี๋ยวฉันก็ไปเปลี่ยนเป็นชุดลำลองแล้วล่ะ  รุ่นพี่เขาสั่งมาจ๊ะ”



                 “ก็ไปเปลี่ยนสิ”



                 “แล้วไปเปลี่ยนที่ไหนล่ะ”



                 “ก็ห้องน้ำในตึกนี้ก็ได้นี่จ๊ะ” ฉันพูดพร้อมกับชี้นิ้วโป้งไปที่ตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์



                 “แล้วถ้าเจอพวกรุ่นพี่ล่ะ”



                 “จะกลัวทำไมล่ะ ถึงยังไงเราก็ต้องเจออยู่แล้ว ไปเถอะ”



                แล้วฉันกับดาวก็เดินไปยังห้องน้ำในตึกนั้น  เมื่อเดินไปได้สักพักฉันก็เห็นรุ่นพี่สองคนนั้น



                 “นั้นรุ่นพี่ที่ใช้เราคนนั้นชื่อ รุ่นพี่สายฟ้า เป็นประธานคณะส่วนอีกคนชื่อว่ารุ่นพี่บาสเป็นรอง ไปกันเถอะ” ดาวพูด



                 “จ๊ะ”  ฉันพูดกับดาว‘ ทำอะไรของเขาในห้องนั้นต้องทำรับน้องแล้วก็แกล้งฉันแน่ๆเรื่องอะไรจะใช้แกล้งง่ายๆล่ะไม่มีซะหรอก’ ฉันคิด

    ในใจ



              แล้วฉันกับดาวก็เดินไปถึงห้องน้ำเมื่อดาวเปลี่ยนชุดเสร็จก็เดินออกไปยังสถานที่ที่รุ่นพี่จัดไว้รับน้อง



              “นักศึกษาชั้นปีหนึ่งคณะวิศวกรรมศาสตร์กรุณากลับมาได้แล้วค่ะ” รุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นว่า



              “เพชรไปกันเถอะ” ดาวพูด



              “จ๊ะ”



             แล้วเราก็เดินไปนั่งกันที่เก้าอี้ที่รุ่นพี่เขาจัดไว้หลายตัวเราได้ไปนั่งรวมกับนักศึกษาชั้นปีเดียวกับเรา  



             “เพชรนั่งกันข้างหลังเถอะนะ” ดาวพูด



             “ทำไมล่ะ”



             “ก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องนะ”



             “ก็ดีเหมือนกัน นั่งหลังก็นั่งหลัง”



             และแล้วเราสองคนก็นั่งอยู่หลังสุดเลยล่ะเพราะดาวไม่อยากให้มีเรื่องแต่ฉันคิดว่านั่งไหนก็มีเรื่องได้เหมือนกันนั้นแหละ



             “ช่วงเช้านี้พวกพี่จะมีกิจกรรมฐานให้เล่นประมาณสี่ฐาน พี่รับรองว่าสนุกแน่นอน เชิญทำกิจกรรมได้แต่ต้องทำเป็นกลุ่มที่จัดกันไว้ตอนนั้นนะครับ”



             “ดาวแล้วเธออยู่กลุ่มไหนแล้วฉันล่ะอยู่กลุ่มไหน” ฉันถามดาว



             “เราอยู่กับเพื่อนที่อยู่ข้างหน้าเราส่วนเพชรเราไม่รู้ เพราะว่าเราไปถามรุ่นพี่เขาแล้ว รุ่นพี่เขาบอกว่าให้เพชรไปถามรุ่นพี่สายฟ้าเองว่าเธออยู่กลุ่มไหน”



             “จริงเหรอ”



             “ก็จริงน่ะสิ เธอจะทำยังไงต่อไปล่ะ”



             “ยังไม่รู้เลย อาจจะไม่ถามกลับไปที่หอพักแล้วก็จัดห้องให้เรียบร้อย”



             “เอาอย่างนั้นเหรอ”



             “จ๊ะ”



             “ก็ดีเหมือกัน เราไปก่อนนะ”



             “จะ เราก็จะกลับหอพักเหมือนกัน แล้วตอนพักเที่ยงเจอกันนะ”



             “ที่ไหน”



             “เดี๋ยวโทรไปบอก”



             “ไปแล้ว” ดาวพูดแล้วก็เดินไปทำกิจกรรมที่พวกรุ่นพี่เขาจัดเอาไว้   ส่วนฉันก็เดินเพื่อที่จะกลับหอพัก  



             แล้วก็มีรุ่นพี่คนนั้นคนที่ฉันแกล้ง  เมื่อเช้าเขาชื่อสายฟ้ารู้เพราะว่าดาวบอกไว้เดินมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้วพูดว่า



             “ทำไมไม่ไปทำกิจกรรมที่พวกฉันจัดไว้”



             “จำเป็นต้องทำด้วยเหรอค่ะรุ่นพี่”



             “ใช่ต้องทำ”



             “ไม่ทำ แล้วพี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉัน  ถ้าอยากจะสั่งอยากจะใช้อำนาจที่รุ่นพี่มีอยู่ก็ไปใช้กับคนอื่นไม่ต้องมาใช้กับฉันนะค่ะ ไปล่ะ”  แล้วฉันก็หันหลังเพื่อที่จะเดินกลับหอพัก แต่ก็มีมือใครบางคนมาจับที่ต้นแขนของฉัน แรงมาก



             “เธอจะไปไหน”  รุ่นพี่สายฟ้าพูด



             “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับรุ่นพี่ล่ะค่ะ”



             “เกี่ยวสิ”



             “เกี่ยวยังไงค่ะ”



             “ก็เพราะว่าฉันเป็นประธานคณะที่เธอเรียนอยู่”



             “รุ่นพี่เป็นประธานคณะแล้วทำไมค่ะก็เป็นมนุษย์นี่ค่ะ”



             แล้วรุ่นพี่ก็หันไปมองรุ่นพี่อีกคนหนึ่งที่ชื่อว่ารุ่นพี่บาสแล้วตะโกนว่า



             “บาสอธิบายให้น้องเขาฟังหน่อยสิ”



             “ได้เลยจัดให้”  รุ่นพี่บาสตะโกนกลับพร้อมกับถือผ้าที่มีลักษณะเป็นเส้นยาวๆ แล้วก็เดินมาทางที่ฉันยืนอยู่แล้วรุ่นพี่บาสก็พูดว่า



             “เอามือมา”



             “ไม่ให้ค่ะ”



             “เอามา”



            “ไม่” แล้วฉันก็ตะโกนออกมา



             แล้วรุ่นพี่สายฟ้าก็จับข้อมือฉันขึ้นมา แล้วรุ่นพี่บาสก็นำผ้าเส้นนั้นมาผูกที่ข้อมือของฉันอย่างแน่นแล้วพูดว่า



            “เธอจะต้องซ่อมกิจกรรมรับน้องในช่วงเช้ากับช่วงนี้ให้ผ่านก่อนพักเที่ยงนี้”



            “ซ่อม แล้วอะไรเสียค่ะ”  ฉันทำหน้างง แต่จริงๆรู้แล้วว่าพวกรุ่นพี่จะต้องแก้แค้นฉันเรื่องเมื่อเช้าอย่างแน่นอน



            “ตัวเธอแหละนิสัยเสีย”



            “งั้นไปซ่อมนิสัยก่อนนะค่ะ  ไปล่ะค่ะ”  แล้วรุ่นพี่สายฟ้าก็ดึงผ้าที่รุ่นพี่บาสผูกไว้ที่ข้อมือฉันแล้วพูดว่า“จะไปไหน”



            “ก็จะไปซ่อมนิสัยไงค่ะ”



            “ไม่ต้องเดี๋ยวฉันซ่อมให้”



            “ไม่เป็นไรค่ะ”



            “หยุดก่อนซ่อมรับน้องก่อนเดี๋ยวนิสัยซ่อมทีหลัง” รุ่นพี่บาสพูดขึ้มมา



            “ก็จะให้ซ่อมยังไงค่ะ”



            “จะมีห้องหนึ่งพวกรุ่นพี่จัดทำไว้เพื่อให้น้องนักศึกษาที่ต้องซ่อมรับน้องเล่น”



            “เหรอค่ะ”



            “ใช่ตามฉันมา”  แล้วรุ่นพี่บาสก็เดินนำหน้าไป ตามด้วยรุ่นพี่สายฟ้าที่จับผ้าเส้นนั้นไว้  แล้วทำไงแก้ก็แก้ไม่ออกก็ต้องเดินตามไปแย่จังเลย  แล้วก็เดินไปถึงห้องนั้นห้องที่ฉันเห็นรุ่นพี่สองคนนั้นอยู่ตอนที่พาดาวไปห้องน้ำ  แต่ปกติห้องนั้นเป็นห้องปิดตาย เพราะว่าก่อนปิดเรียนฉันได้เข้ามาสำรวจที่นี่ แล้วมีป้ายแขวนว่า ห้องปิดตายไม่มีกิจห้ามเข้านี่นา



            “นี่ถึงแล้ว เธอจะต้องออกจากเขาวงกตนี้ให้ได้ภายในสองชั่วโมงก็เที่ยงพอดี”  รุ่นพี่สายฟ้าพูด



            “แล้วถ้าหาทางออกไม่ได้ล่ะค่ะต้องผ่านนะค่ะ”



            “เออ น่า หาทางออกไม่ได้ก็อยู่มันที่นั่นนั้นแหละ”



            “เหรอค่ะ  แล้ว…” ฉันยังพูดไม่ทันจบ รุ่นพี่บาสก็พูดว่า



            “ไม่ต้องถามแล้ว” พร้อมกับผลักฉันเข้าไปในเขาวงกต



            แล้วฉันก็เดินไปเรื่อยๆเดินไปเดินมาทำไมยังหาทางออกไม่ได้เสียทีล่ะแต่ยังดีทีฉันจำทางที่เป็นผ่านมาเราไปซ้ายหรือตรงหรือว่าไปขวา  เหนื่อยแล้วนะ เที่ยงแล้วต้องโทรหาดาวก่อนแล้วกัน  แล้วฉันก็โทรศัพท์หาดาว



            “ดาว ฉันมีเรื่องจะบอกน่ะ”



            “อะไรเหรอ”



            “ฉันถูกรุ่นพี่แกล้ง ต้องนี้อยู่ที่เขาวงกตในตึกคณะวิศวกรรม”



            “ห้องอยู่ตรงไหน”



            “จำห้องที่เราผ่านตอนเธอมาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วห้องที่เราเห็นรุ่นพี่สองคนนั้นอยู่ในนั้นห้องนั้นแหละดาว”



            “จ๊ะ จ๊ะเดี๋ยวฉันจะไปหานะ”



            “ไปกินข้าวก่อนก็ได้นะ”



            “ไม่เป็นไรหรอก เพชร แค่นี้ก่อนนะ”



            “จ๊ะ”



            ‘เรากลับไปทางเดิมดีกว่า’  แล้วฉันก็กลับไปทางเดิม แล้วก็หาวิธีการแกะผ้านั้นจนออกดีใจจัง ทิ้งผ้าไว้ตอนนี้แหละ เดินต่อดีกว่า   นี่ไงทางที่เราเข้ามาเมื่อกี้นี้  แต่ทำไมมันถึงถูกปิดล่ะ  นั่งรออยู่ข้างๆประตูนี่แหละเดี๋ยวรุ่นพี่ก็เขามาตามเองนั้นแหละ



           “ออกมาได้แล้ว”  รุ่นพี่บาสตะโกน



           ‘เสียงมันอยู่ทางนั้นนี่นา แล้วประตูนี่ถ้าเราเปิดก็คงจะไม่เจอรุ่นพี่สองคนนั้น ถ้างั้นก็เลื่อนเปิดได้แล้วล่ะสิ’  แล้วฉันก็เลื่อนประตูนั้นออก

    มา ปรากฏว่าไม่เจอรุ่นพี่สองคนนั้นแล้วดาวก็เดินเข้ามาพอดี



           “เพชร”  ดาวพูด



           “เบาๆ ดาวไปกันเถอะ”



           “แล้ว..”



           “ไปเถอะ”      



           แล้วเราก็ออกจากห้องนั้นเพื่อจะเดินมากินข้าวกลางวัน  ระหว่างทางเดินดาวก็ถามว่า



           “ไปทำอะไรที่ห้องนั้น”



           “ไปซ่อมรับน้อง”



           “เหรอ แต่มหาลัยนี้การรับน้องไม่มีการซ่อมไม่ใช่เหรอ”



           “เออ ใช่ลืมไปเลย”



           “เธอโดนรุ่นพี่สองคนนั้นแกล้งแล้วล่ะ”



           “ช่างมันเถอะดาว ไปกินข้าวกันเถอะ”



            แล้วเราก็ไปกินข้าวกลางวันกัน  เมื่อกินเสร็จก็เข้าบ่ายโมงแล้ว แล้วเราก็เดินไปยังหน้าคณะวิศวกรรมศาสตร์  ก็พบกับรุ่นพี่สายฟ้ายืนมองฉันโมโห แล้วเมื่อฉันเดินผ่านรุ่นพี่ทั้งสอง  รุ่นพี่สายฟ้าก็จับต้นแขนฉัน แรงมาก  แล้วพูดว่า



           “ทำไมไม่ออกตรงทางออกแล้วเอาผ้าที่ผูกไว้ออกทำไม”



           “ก็รุ่นพี่ไม่บอกนี่ค่ะว่าให้ออกตรงทางออกก็เลยคิดว่าออกทางไหนก็ได้ก็เลยออกตรงทางเข้าแทนค่ะแล้วผ้านั้นรุ่นพี่ไม่สั่งห้ามดึงผ้าออกฉันก็เลยดึงผ้าเส้นนั้นออกซะเลยค่ะก็เห็นว่ามันไม่จำเป็นเท่าไร”



          “อย่างนี้ต้องซ่อนนิสัยแล้วมั้ง” รุ่นพี่สายฟ้าพูด



          “สายฟ้า มาได้แล้ว”  รุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกรุ่นพี่สายไฟไปทางที่ทำกิจกรรมรับน้อง



          “เกือบไปแล้วไหมล่ะ” ดาวพูด



          “แต่ก็รอดนี่นา”  ฉันพูด



          “รอดตอนนี้แต่ต่อไปจะรอดหรือเปล่าล่ะ”



          “ก็ไม่รู้เหมือนกันคงจะไม่รอดแน่”



          “อย่าพูดอย่างนั้นสิ”



          “ไปกันเถอะ”



          “จ๊ะ”



          แล้วฉันกับดาวก็เดินกันไปที่ที่รับน้องกัน  แล้วเราก็นั่งกันแถวสุดท้ายที่เดิม



          “มาครบกันแล้วนะค่ะ  ในช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสี่จะมีกิจกรรมกันประมาณสี่ฐานเช่นกัน วิธีการเล่นถ้าให้ทำเป็นกลุ่มก็เป็นกลุ่มเดียวก็เดียว   แล้วแต่รุ่นพี่จะสั่งนะค่ะ เชิญรองประธานค่ะ” รุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นพูด



          “ครับ ฐานแรกเป็นกลุ่ม พี่ตั้งชื่อฐานว่า ร้องระบำรำเต้น  ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับ  พี่จะเลือกออกมาเป็นกลุ่ม กลุ่มไหนโดนเรียกให้ออกมาต้องมาเต้นแล้วก็ร้องด้วยนะครับ  พี่จะจับลูกปิงปองออกหนึ่งลูกเป็นกลุ่มที่เท่าไร กลุ่มนั้นออกมาร้องมาเต้นแต่ถ้าเป็นเลขศูนย์รุ่นพี่จะเป็นคนร้องเต้นเองนะครับ จับแล้วนะ”  แล้วรุ่นพี่สายฟ้าก็จับลูกปิงปองขึ้นมาเป็นเลขที่เท่าไรนะ



          “เลขศูนย์ครับ” รุ่นพี่บาสพูดพร้อมกับยกลูกปิงปองขึ้นมาแล้วหันตรงที่มีเลขศูนย์ออกเพื่อให้ทุกคนได้เห็น



          “รุ่นพี่จะร้องกับเต้นก่อนเลยนะครับ  เชิญรุ่นพี่ครับ”



           เมื่อรุ่นพี่ร้องเต้นเสร็จ  กลุ่มอื่นก็ออกไปเรื่อยๆจนหมด ส่วนฉันไม่มีกลุ่มก็เลยไม่ต้องออก



           “แล้วน้องคนนั้นล่ะ  ยังไม่เห็นออกมาเลย” รุ่นพี่บาสพูด



           “ไม่ต้องมายุ่งกับฉันหรอกค่ะ  เดี๋ยวอีก..สิบนาทีฉันก็ไปแล้วค่ะ”



           “จะไปไหนล่ะ”



           “ไปซ่อมนิสัยค่ะ ตามคำแนะนำของรุ่นพี่เมื่อเช้าไงค่ะ”



           “เหรอ  ไม่ต้องซ่อมก็ได้นี่น้อง”



           “ไม่ได้ค่ะ นิสัยมันพังแล้วต้องซ่อมค่ะ  เชิญทำกิจกรรมเถอะค่ะ”



           “มาเริ่มฐานสองกันเถอะครับ  ฐานนี้จะให้ไปหาตัวอาซีกับเป็นกลุ่ม ในบริเวณรอบๆตึกคณะเราจะมีอาซีอยู่ทั้งหมดห้าตัว ให้เวลาภายในสามสิบนาทีจะต้องให้พบ ถ้าไม่พบก็ให้กลับมานั่งที่เดิมนะครับ  เชิญครับ”  แล้วทุกคนก็ไปทำกิจกรรมที่รุ่นพี่จัดไว้ให้ ส่วนฉันจะไปหาที่ซ่อมนิสัยเสียหน่อย



           แล้วรุ่นพี่สายฟ้าก็เดินมาหาแล้วพูดว่า“จะไปไหนของเธอ กลุ่มไม่มีจะไปไหน”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×