ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #70 : Rout JoinReaperTale : ข้อมูลบางส่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      25 ก.พ. 64

    Rout JoinReaperTale

    จักรวาล JoinReaperTale กำลังอยู่ในการปรับปรุงและการดัดแปลงบางส่วน ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจะให้เหล่ามอนสเตอร์นั้นเหมือนกับจักรวาลหลักของ ReaperTale ดีหรือไม่ หรืออาจจะมีการแต่งเติมบางส่วน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าจักรวาล ReaperTale ได้แรงมาจากเทพนิยายแนวกรีซหรือยุโรป


    สำหรับอิควอชั่นหรือเผ่าผู้สร้างนั้นหากอยู่ในจักรวาล JoinReaperTale จะถือเป็นพระเจ้า เพราะพวกเขาอยู่ในระดับเทียบเคียงกับพระเจ้า หรืออาจจะมีบุตรแห่งพระเจ้าด้วย


    ส่วนมนุษย์นั้นเองแม้จะไม่ใช่เทพหรือเทพีแต่เมื่อได้ถูกเลือกโดยพระเจ้าแล้วจะถูกเรียกว่า 'ผู้ถูกเลือก' ที่จะมาช่วยปลดปล่อยเหล่าเทพ(มอนสเตอร์)และนำพาเสรีภาพกับสันติสุขให้แก่พวกเขา...


    มนุษย์ที่ได้รับการยอมรับอาจจะได้ถึงขั้นแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นเทพ/เทพีอีกองค์เลยก็ว่าได้ คล้ายๆกับไซคี


    ซึ่งคิดว่าจะมีมนุษศย์คนใดบ้างที่ไม่อยากมีชีวิตเป็นอมตะน่ะ แต่แม้ต่อให้จะเป็นอมตะก็ยังสามารถตายได้อยู่ดีแหล่ะนะ


    มีเพียงแค่เหล่าอิควอชั่นเท่านั้นที่แม้ตายแต่ก็แค่อยู่ในสถานะจำศีลรอเวลาในการฟื้นคืนชีพอีกครั้ง


    คุณก็รู้...ว่าอิควอชั่นน่ะแตกต่างจากพวกเทพ...


    แม้จะเป็นจักรวาลที่เกี่ยวกับเทพ อต่เมื่อขึ้นชื่อว่า Join คุณก็รู้ดีว่าพวกมอนสเตอร์นั้นไว้ใจมนุษย์ยากแม้จะไม่แสดงออกก็ตาม สำหรับ JoinReaperTale นั้นมันก็มีทั้งมอนสเตอร์ที่ยอมรับมนุษย์และไม่ยอมรับมนุษย์ บางประเภทก็แสดงออกว่ายอมรับทั้งที่ในใจก็ไม่อาจไว้ใจมนุษย์ได้...


    ตอนนี้ได้ทำการดัดแปลงให้จักรวาล JoinReaperTale สามารถแปลงกายเป็นได้ทั้งมนุษย์และมอนสเตอร์คล้ายกับจักรวาล JoinOceanTale เรียบร้อยแล้ว การปรากฎตัวของพวกเขานั้นเมื่อเจอมนุษย์ที่หลงเข้ามาจะมาในรูปแบบของมอนสเตอร์ เมื่อพามาถึงจุดมุ่งหมายก็จะแปรสภาพเป็นร่างของมนุษย์ หรือจะเป็นร่างไหนก็ได้ตามใจพวกเขาไปเลย






    [ ตัวละครหลัก ]


    (ตอนเด็ก)

    (ตอนโต)
    คาเทียลล่า คุโระ มิสทีเรียสซ่า / คุโระ ซาวีตัน
    สถานะ : บุตรีแห่งพระเจ้ามิสโคซอร์เรียส / เทพี???
    บุตรีแห่งพระเจ้าผู้ไร้เดียงสา ถูกครอบครัวกักขังไม่ต่างอะไรจากรูทที่ผ่านมาเพราะตัวเธอนั้นมี 'คำสาป' สุดท้ายเธอก็ต้องสูญเสียครอบครัวอันเป็นที่รัก เหลือไว้เพียงสร้อยอันเป็นสัญลักษณ์ตระกูลและเป็นของชิ้นสำคัญที่ได้รับจากผู้เป็นบิดา เธออาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่งกับพี่เลี้ยงของเธอ ช่วงแรกๆก็อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขแต่แล้ววันนึงก็มีมนุษย์บุกเข้ามาทำให้เธอสูญเสียพี่เลี้ยงคนสำคัญของเธอไปและเลือกที่จะหนีเข้าไปในป่าลึกจนได้เข้าไปพบกับถิ่นของเหล่าเทพที่เป็นมอนสเตอร์ เธออายุเพียงแค่ 10 ขวบ ปัจจุบันนี้เธอเป็นที่รักของเหล่าเทพและเทพีทั้งหลายทั้งมวลโดยเฉพาะกับเด็กน้อยที่เป็นลูกบุญธรรมของเธอนามว่า 'แบล็ค'






    มิฮิระ แบล็ค / แบล็ค ซาวีตัน
    สถานะ : บุตรีแห่งพระเจ้ามิฮิระ(อิมเมเจียส) / ลูกบุญธรรมของคุโระ / เทพีแห่ง???
    เด็กสาวลูกครึ่งสุนัขผู้ถูกขนานนามว่าเป็นเทพีแห่ง[???] เด็กน้อยผู้กำพร้าพ่อแม่แต่จริงๆแล้วเธอคือผู้สร้างที่ปลอมตัวมาไม่ว่ารูทไหนก็ตาม เป็นลูกสาวบุญธรรมของคุโระที่คุโระนั้นรักและหวงแหนมาก [ข้อมูลที่เหลือตามใจน้อง--แต่เห็นแล้วภาพนี้พี่อยากฟัดแก้มน้องจัง อยากหอมอยากกอดแม่ม--]






    (โทษทีนะชาร์ล หน้าตานายบบสวยหล่อแบบนี้หายาก(?)--)
    คลาร่า ดรีมเมอร์ (ชาร์ล)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความมุ่งมั่นและความเกลียดชัง / องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งตระกูลดรีมเมอร์
    บุคคลที่มีความทรงจำทุกรูทที่ผ่านมาด้วยพลังปณิธานอันแรงกล้าและแข็งแกร่งที่มากขึ้น เขาได้มารู้ว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในรูทแนวเทพนิยายกรีซ แต่ที่เหมือนเดิมก็คือครอบครัวของเขาที่เอะอะอะไรไม่พอใจอะไรก็มาลงที่เขาเนี่ยแหล่ะจึงได้หนีออกมาอยู่ในป่าและพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ในโลกแห่งนี้เข้า เขาจึงได้รับอุปถัมภ์ และกลายเป็นเทพทันที งานนี้ชาร์ลกับแฟนหนุ่มคงได้มีเรื่องสนุกแปลกๆเข้ามาแล้วสิ






    แคทเธอรีน ดรีมเมอร์ (แคทเธอรีน เรนาเดียส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความใจดี / องค์หญิงลำดับที่ 4
    หญิงสาวผู้น่ารักอ่อนหวานและใจดี ในอดีตเธอเป็นบุตรีของมาร์ควิซแห่งตระกูลเรนาเดียส อาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างปกติสุขดีจนกระทั่งครอบครัวของเธอก็ถูกใส่ร้ายและตัวเธอก็ถูกติฉินนินทาว่าร้ายจากพวกเพื่อนๆลับหลัง จนเมื่อครอบครัวของเธอกำลังจะถูกประหารพ่อแม่ก็ให้เธอมีชีวิตรอดออกไป เธอเสียใจมากจนหนีเข้าพลัดหลงในป่าและได้พบเจอกับเหล่าเทพ(มอนสเตอร์)ที่ให้การช่วยเหลือเธอ เธอเป็นคนใจดีมีเมตตา และชอบช่วยเหลือคนอื่น จนในที่สุดเธอก็ได้รับขนานนามว่า 'เทพีแห่งความใจดี' และเธอยังเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลดรีมเมอร์






    มาเลน ดรีมเมอร์ (มาเลน เรดิโอ ไซคอรัส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความกล้าหาญ / องค์ชายลำดับที่
    อดีตบุตรชายมาร์ควิซแห่งไซคอรัส ถูกมิตรสหายหลอกใช้ความเป็นเพื่อนให้เขาทำสิ่งที่ไม่ดีหรือผลประโยชน์ส่วนตน จนได้มารู้ภายหลังว่าเพื่อนของเขานั้นทรยศหักหลังเขาจนสุดท้ายก็ทำให้เขานั้นทนไม่ไหวอัดหน้าคนพวกนั้นและตนเองก็ถูกรุมโทรมทำร้ายจนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ เขาได้สาปแช่งพวกที่ทรยศหักหลังเขานั้นให้พบกับความพินาศและมันกลายเป็นจริงในวันต่อมา ส่วนตัวของเขานั้นก็ได้หนีหายเข้าไปในป่าและได้พบเจอกับโลกของเหล่าเทพ






    จัสติน ดรีมเมอร์ (จัสติน อารอน เทรเวียส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความยุติธรรม / องค์ชายลำดับที่ 3 แห่งตระกูลดรีมเมอร์
    อดีตบุตรชายของดยุกแห่งเทรเวียส ครอบครัวของเขาถูกฉ่อโกงและถูกใส่ร้ายและยังต้องล่มสลายไปอย่างไม่ยุติธรรมทำให้เขาสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก สิ่งสุดท้ายที่ครอบครัวให้เขานั้นคือ ดาบและปืน ซึ่งเป็นสิ่งที่สืบทอดและเป็นตัวแทนของตระกูลนี้มายาวนาน เขาได้หลบหนีเข้าไปในป่าแห่งหนึ่งจนได้พบกับเหล่ามอนสเตอร์






    ลอเรลิน ดรีมเมอร์ (ลอเรลิน ไซเคียลาส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความซื่อสัตย์ / องค์หญิงลำดับที่ 6
    อดีตบุตรีบารอนแห่งตระกูลไซเคียลาส เธอถูกครอบครัวกดดันและบังคับต่างๆนาๆจนเธอไม่ได้ทำในสิ่งที่ตนชอบรวมถึงยังจัดหาคู่หมั้นมาให้ เธอรักเขามากจนสุดท้ายมารู้ว่าเขาทรยศหักหลังความเชื่อใจและหัวใจของเธอโดยการไปหาคนอื่นจึงได้หนีออกมา ตัวของลอเรลินนั้นเธอชื่นชอบการเต้นบัลเล่ต์อย่างมาก แต่ครอบครัวไม่ยินยอมทำให้เธอนั้นเก็บความรู้สึกเหล่านั้นไว้ในใจจนได้มาอาศัยอยู่ในเหล่ามอนสเตอร์ก็ทำให้เธอนั้นสามารถแสดงออกได้อย่างมีความสุขเหมือนรูทอื่นๆ






    เมโลน่า ดรีมเมอร์ (เมโลน่า ไอรีน บาโธเรียส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความพากเพียรและสติปัญญา / องค์หญิงลำดับที่ 5
    อดีตเจ้าหญิงในอาณาจักรแห่งหนึ่งผู้มีร่างกายอ่อนแอและถูกคนรอบข้างดูถูกดูแคลน แต่เธอก็มีความฉลาดปราดเปรื่องและมีสติปัญญาจนมีผู้คนคิดหาผลประโยชน์จากเธอ เธอไม่อาจทนได้กับสิ่งที่มนุษย์ด้วยกันทำรวมถึงเธอไม่อาจจะยอมรับครอบครัวของเธอได้ จนในที่สุดเธอก็เลือกที่จะหนีออกมาและได้รู้ว่าครอบครัวเธอส่งคนมาฆ่าเธอ แต่ทว่าเธอก็สามารถเอาชนะจนพวกเขาตายและหนีออกมาได้ ถึงแม้ต่อให้เธอจะรู้สึกผิดที่ฆ่าพวกเขาแค่ไหนแต่สุดท้ายเธอก็ได้รับคำแนะนำและความช่วยเหลือของเหล่าทวยเทพ






    เจย์น่า ดรีมเมอร์ (เจย์น่า มอร์วีเซียส)
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความอดทน / องค์หญิงลำดับที่ 7
    อดีตบุตรีบารอนแห่งมอร์วีเซียส เธอเองก็ถูกครอบครัวกดดันไม่ค่อยต่างอะไรจากลอเรลินนักแต่เธอกลับถูกคนรอบข้างกลั่นแกล้งและถูกดูถูกดูแคลนเพราะครอบครัวของเธอนั้นเห็นเธอเป็นเพียงแค่เครื่องมือเท่านั้น จนในที่สุดความอดทนของเธอก็หมดลงและเลือกที่จะหนีออกมาจากวงจรชีวิตอุบาทนั้นและพลัดหลงเข้าไปในป่าแห่งหนึ่งเข้า
    ภายนอกเธอดูเป็นหญิงแกร่งและสง่า แต่ลึกๆเธอกลับอ่อนโยน มีความอดทนสูงและใจเย็น เธอค่อนข้างรักสัตว์โดยเฉพาะพวกแมวหรือกระต่ายจึงได้ร่วมช่วยพี่สาวอย่างแคทเธอรีนดูแลฟาร์มสัตว์






    ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์
    สถานะ : ทูตตัวแทนแห่งความเมตตา(ภายหลังเป็นทูตตกสวรรค์ / ทูตจอมปลอม)
    บุตรสาวขุนนางใหญ่ชั้นสูงแห่งเอเรนอร์ผู้น่ารังเกียจ ภายนอกเธอดูเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา อ่อนแออ่อนไหวง่ายและน่ารักน่าทะนุถนอมดั่งนางเอกสายกล้า แต่แท้จริงแล้วนิสัยที่เธอแสดงออกต่อหน้าผู้คนมันก็แค่การจัดฉากและเสแสร้งแกล้งทำทั้งสิ้น เป็นผู้หญิงร่านที่ชอบทรยศหักหลังผู้อื่นและเล่นกับความรู้สึกของคนอื่นโดยไม่สนใจสิ่งใดเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง และเธอหวังที่จะเป็นเทพและมีชีวิตเป็นอมตะจึงได้เสแสร้งทำตัวเป็นคนดีและสร้างความเชื่อใจให้กับเหล่าเทพ(มอนสเตอร์) แม้ต่อให้เธอนั้นได้รับฉายาว่าเป็นทูตตัวแทนแห่งความเมตตา แต่ทว่าภายหลังหลังจากที่ได้รู้ธาตุแท้ของเธอก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาและกลายเป็นแค่ทูตจอมปลอมเนื่องด้วยเธอนั้นโกหกและหลอกลวงผู้อื่นนี่เอง ไหนจะยังบังอาจทำร้ายนางฟ้าของพวกเขาอีก
    SNAP
    SNAP
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×