ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #71 : Rout JoinLust : ข้อมูลตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      25 ก.พ. 64

    Rout JoinLust

    จักรวาลนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการปรับปรุงและดัดแปลงบางส่วน ยังไม่อาจคิดได้ว่าจะให้มันออกมาในรูปแบบไหนกัน จะว่าเหมือนในหนังแนวอิโรติกก็ไม่เชิง แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงมีความเป็น JoinTale บางส่วนเช่นกัน ซึ่งหากมันขึ้นชื่อว่าเป็น JoinLust แล้วเพราะมันจะไปนึกถึงจักรวาล UnderLust ด้วย ดังนั้นก็จะพยายามทำให้คงความเป็น JoinTale ไปบางส่วนตราบเท่าที่จะทำได้


    จักรวาลแนว JoinLust ยังไม่ถูกเผยแพร่ให้กลายเป็น AU เนื่องจากยังอยู่ในรุ่นการทดสอบและทดลองอยู่ จึงให้มันเป็นแนวรูทไปก่อน หากพูดถึงเรื่อง Lust มันก็จะคงมีความคล้ายกับจักรวาล JoinVampireTale ตรงที่หากสามารถอ่อยหรือทำให้ตัวละครเอกหรือตัวละครจีบได้สนใจได้มันก็เป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ที่ต่างออกไปคือ JoinLust ต่างก็เหมือนโหยหาความรัก เซ็กซ์นั้นเองก็หาใช่ความรักเสมอไป อย่างไรก็ตาม...แม้จะขึ้นชื่อเป็น JoinLust ที่จะมีเรื่องของกามารมณ์และการติดเรท สิ่งเสพติด ซึ่งด้วยความที่ตัวของทางเราเองก็ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยพิสมัยพวกแอลกอฮอล์เท่าไหร่และกลิ่นบุหรี่ด้วยแล้ว นั่นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เราทำใจเขียนมันออกมาหรือสร้างมันแบบนั้น แต่สุดท้ายอย่างไรก็คงจำเป็นเพื่อให้มีความเป็น JoinLust สมชื่อ


    ในเรื่องของเซ็กซ์ได้ทำการดัดแปลงไปบางส่วนบ้างแล้ว พวกเขาจะมีเซ็กซ์ก็ต่อเมื่อเฉพาะเวลากลางคืนหรือบางประเภทก็สามารถเอาได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนขอเพียงอย่างเดียว...อย่ามาทำให้กรูเห็น แต่ขณะเดียวกันเรื่องของเซ็กซ์นั้นเองก็ยังคงมีสิ่งที่คงความเป็นที่ยอมรับอยู่นั่นคือการมีเซ็กซ์จะต้องไม่มีการเล่นความรู้สึกความรักของผู้อื่นที่มีให้ หรือการมีเซ็กซ์นั้นจะต้องทำด้วยความเต็มใจและต้องไม่ใช่การหลอกใช้ความรัก พูดง่ายๆคือการมีเซ็กซ์น่ะจะต้องไม่เดือดร้อนต่อตนเองและผู้อื่นด้วย(อย่างกรณีแอนนี่ภพที่ 50)


    เรื่องของตัวละครอย่างเช่นคุโระนั้นจะมาในรูปแบบร่างของผู้ใหญ่ ความสูงอยู่ที่ 160(หากเทียบความสูงกับจอยแอสเรียลคือจากทีแรกสูงเท่าอกส่วนล่าง ตอนนี้ก็เป็นสูงเท่าอกส่วนบน) ถือเป็นรูทแรกที่คุโระนั้นได้ใช้ร่างผู้ใหญ่แบบจริงๆและเป็นรูทเดียว แต่เพราะมันคือร่างผู้ใหญ่ทำให้คำสาปนั้นดูจะร้ายแรงกว่ารูทที่ผ่านมามากด้วย ส่วนตัวละครแบล็คนั้น...อันนี้แล้วแต่เจ้าของเลย--


    ส่วนเจลลี่...เมิงไม่ควรถาม(?)--


    ส่วนจอยแอสเรียลนั้นแม้จะอยู่ในจักรวาล JoinLust แต่เขาก็ยังคงเป็นองค์รัชทายาทที่สุภาพบุรุษเหมือนรูทที่ผ่านๆมา แค่เขาจะจีบยากและงาบเขายากมากพอสมควรเหมือนจอยแอสเรียลรูทอื่น สำหรับจอยแอสเรียลรูทนี้แล้วการจะจีบเขาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แน่นอนวิธีการจีบเขาก็คงเหมือนเดิม เพียงแต่ผู้หญิงที่พยายามเข้าหาเขานั้นล้วนแล้วมีแต่คนลุ่มหลงเขาเรียกว่า 50 : 50 เปอร์เซ็นต์ที่มีทั้งผู้หญิงชอบเขาแบบประทับใจในฐานะแฟนคลับกับผู้หญิงที่หลงใหลและลุ่มหลงในตัวเขา ส่วนใหญ่จะเป็นพวกลูกขุนนางหรือคนทั่วไปส่วนน้อย แต่ก็มีผู้หญิงที่ลุ่มหลงและหวังในอำนาจของเขาซึ่งประเภทนี้มักจะเป็นพวกลูกขุนนาง


    ตัวละครมอนสเตอร์ในโลก JoinLust นั้น แม้ว่าจะมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปบางส่วน แต่ที่เหมือนเดิมนั่นคือเหล่ามอนสเตอร์ในอันเดอร์กราวแห่งนี้นั้นก็ยังคงเป็นมิตรและเหมือน JoinTale อยู่ เพียงแต่ว่า...มันจะเพิ่มความอันตรายขึ้นนิดหน่อย เรื่องของเซ็กซ์จะมีเฉพาะบางปัจจัย เช่น เซ็กซ์เฟรน เซ็กซ์เพื่อคลายเหงาแต่ต้องทำด้วยความสมยอมทั้งสองฝ่าย เซ็กซ์เพื่อเติมเต็มความรัก(แต่กรณีนี้มักจะมีความสับสนในตัวเองว่าทำแบบนี้มันคือความรักหรือเปล่าและต้องการความรักแบบไหน หรือบางประเภทก็เพิ่งมาคิดได้) ในกรณีที่เป็นคู่สามีภรรยาหรือคนรักนั้นจะมีเซ็กซ์ค่อนข้างบ่อยมากเลยทีเดียว แต่กรณีแบบเชิงความรักเช่นนี้มันจะต้องไม่สร้างความเดือดร้อนหรือต้องไม่ใช่การใช้ประโยชน์จากความรักหรือคิดหลอกใช้ความรักเพื่อผลประโยชน์ส่วนตนในทางที่ผิด(อย่างกรณีพวกนางร้าย มีนางร้ายบางประเภท(หรือหลายส่วน?)ที่พอคบหรือได้ผู้ชายมาแล้วก็คิดจะอ่อยและมีอะไรกันแต่ไม่สำเร็จจนต้องเลิกลาเพียงเหตุผลเพราะน่าเบื่อและไม่ยอมมีอะไรกับตน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ไร้สาระและฟังไม่ขึ้นอย่างแรงมาก)


    หากพูดตรงๆคือ เซ็กซ์น่ะมันก็ไม่ใช่ความรักเสมอไป เพราะมันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่า สำหรับโลกมอนสเตอร์แล้วเรายังคงให้คงความเป็นจักรวาล JoinTale ด้านอุปนิสัยอยู่บางส่วน แต่เรื่องของเซ็กซ์น่ะมันจะต้องไม่ใช่การเล่นกับความรู้สึก หรือการทำให้ต้องทุกข์ทรมาณหรือสิ้นหวังเหมือนในปัจจุบันเรา พวกเอ็งจะไปมีเซ็กซ์ยังไงก็เรื่องของพวกเมิง ขออย่างเดียว...อย่ามาเล่นกับ 'ความรัก' และ 'ความรู้สึก' เด็ดขาด


    แล้วโลกมนุษย์ของจักรวาลนี้ล่ะ? พวกคุณคงไม่ต้องเดาก็คงรู้ดีว่ามัน 'เหี้ย' ขนาดไหน...


    นี่คือสิ่งที่พอจะคิดได้แล้วล่ะสำหรับจักรวาลนี้ หากมันทำเป็นจักรวาลได้ก็จะมาแต่งเติมอีกที แต่ตอนนี้ยังคงให้เป็น 'รูท' ไปก่อน
    SNAP
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×