ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #69 : Rout Myskosor-Rious : ถ้าหากจอยแอสเรียลมาเป็นอาจารย์สถาบันเฟลิเซียนัท [สปอยด์ + ขบวนการรวมสามีเรนเจอร์(?)]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      22 ก.พ. 64

    Rout Myskosor-Rious
    ถ้าหากจอยแอสเรียลมาเป็นอาจารย์สถาบันเฟลิเซียนัท
    [สปอยด์+ขบวนการรวมสามีเรนเจอร์(?)]





           [ช่วงพักกลางวัน]
           ในสวนแห่งหนึ่ง มีโต๊ะม้านั่งไม้ยาวถูกตั้งอยู่กับร่างของหญิงสาววัยสิบแปดปี แต่ทว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธอกลับดูอ่อนเยาว์ราวเด็กอายุสิบสองถึงสิบห้าปี บวกกับมีความงามอันน่าพิศวงชวนให้คนที่มองนั้นรู้สึกหวั่นไหวและตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบได้เลย ที่แปลกหน่อยก็คงจะเป็นสีผิวของเธอที่เป็นสีเทาอ่อมอมชมพูอ่อนจนดูน่าทะนุถนอมราวกับตุ๊กตานุ่มนิ่มก็ว่าได้ มือเรียวหนึ่งค่อยๆหยิบแซนวิชออกจากตะกร้าขึ้นมากินแต่แล้วเธอก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้น
           "พี่คุโระฮาบบบบบ"เสียงใสปนห้าวเล็กๆของรุ่นน้องสาวดังขึ้นจนหญิงสาวเกือบจะสะดุ้งแล้วค่อยๆหันไปมองที่มาของเสียงก็พบว่านั่นคือรุ่นน้องของเธอจริงๆ...เด็กสาวผมสั้นสีดำดูยุ่งเล็กน้อยกับผิมวสีแทนแบบฉบับคนเอเชีย ใบหน้ากลมและรูปร่างอวบกำลังดีและหน้าตาน่ารักอ่อนเยาวราวเด็กอายุสิบถึงสิบสองปี และที่สำคัญ...เธอเป็นเด็กที่ยังไม่ถึงม.ปลายเลยด้วยซํ้า

           แต่ที่น่าตกใจกว่านั้น...นั่นคือ...

           "มานั่งกินอะไรคนเดียวไม่ทราบฮะยัยเด็กเปี๊ยก"

           ทำไม...พวกเขาถึงมาอยู่ที่นี่? โดยเฉพาะ..จอยแอสเรียล จำได้ว่าเธอคิดไว้ว่ามันจะไม่มีตัวละครนี้เข้ามาในเนื้อเรื่องไม่ใช่หรอ!?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×