ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #24 : Rout JoinOceanTale : แนะนำตัวละคร [ ยังไม่เสร็จ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      2
      20 ม.ค. 64

    Rout JoinOceanTale

    เรื่องราวของโลกใต้ทะเลลึกนั้น ใจกลางของมหาสมุทร กับสิ่งลี้ลับที่ไม่มีนักสำรวจคนใดทราบนักว่ามันลึกและจะพบเจออะไรบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็คงจะไม่มีใครคิดกล้าที่จะเสี่ยงตายหรอก...

    ยกเว้นกับมนุษย์ของโลกนี้...ที่มีความโลภ..และความโสมมในตัว...




    [ แนะนำตัวละคร ]

    คุโระ มิสทีเรียสซ่า
    Age : 15 / 145
    หญิงสาวตาบอดผู้ที่สูญเสียครอบครัวไปตั้งแต่ยัง 8 ขวบแล้วถูกพวกมนุษย์จับเธอไปเป็นเมียของพวกมัน ถูกความใจดีหลอกตาจากนั้นพวกเขาก็จะข่มขืนเพื่อที่จะให้เธอเป็นเมียของพวกเขาโดยไม่สนว่าเธอจะยังเด็กก็ตาม ต้องทนเห็นการฆ่าฟันกันเพียงเพราะต้องการแย่งชิงเธอ และต้องทนสู้เพียงลำพังมาโดยตลอดโดยที่ไม่มีใครยื่นมือมาช่วย ถึงมีก็คงถูกดึงกลับเข้าสู่ความมืดเช่นเดิม ด้วยความที่เธอตาบอดจึงทำให้เธอนั้นลำบากในการใช้ชีวิต ต้องทนมานานจนถึง 8 ปีสุดท้ายเธอก็ได้ถูกกะลาสีเรือกลุ่มหนึ่งลักพาตัวแล้วข่มขืนเธอ จนเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงนํ้าเพราะไม่อาจที่จะทนมีชีวิตต่อไปได้ ถึงอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น แต่โชคชะตากลับไม่ให้เธอได้ตายสมใจก็ดันมาพบกับโลกใต้นํ้าแห่งหนึ่งอันเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของเหล่ามอนสเตอร์ครึ่งปลาและเวทมนตร์ที่สามารถทำให้คนที่หลงเข้ามานั้นหายใจใต้นํ้าได้ แต่หลังจากที่เธออยู่มาได้นานๆเข้าก็ได้รับฉายาจากคนในโลกอันเดอร์กราวนั่นคือ 'นางฟ้าแห่งท้องทะเล' ที่หากใครก็ตามที่คิดร้ายต่อเธอหรือมีจุดประสงค์ร้ายมันผู้นั้นคือ 'ศัตรู' ของพวกเขา...





    ทอเรียล ดรีมเมอร์
    จักรพรรดินีแห่งโลกใต้นํ้าของอันเดอร์กราว เป็นมอนสเตอร์แพะและเป็นแม่ของ 'แอสเรียล' เธอได้พบกับคุโระตอนที่แอสเรียลเรียกเธอแล้วจึงได้ช่วยเหลือเด็กคนนั้นพาไปรักษาที่ห้อง จนได้มารู้ว่าเธอคือลูกสาวของเพื่อนสามีและรับเธอมาเลี้ยงดูอุปการะเสมือนลูกอีกคนนึง เธอเป็นคุณแม่ที่ใจดี อ่อนโยนและอบอุ่น เป็นคนที่รักลูกและครอบครัวมากๆแต่ถ้าทำให้โกรธเมื่อไหร่นี่จากคุณแม่ผู้แสนดีจะแปลงร่างเป็นนางมาร(?)ได้เลยนะ---




    แอสเรียล ดรีมเมอร์
    เด็กชายวัย 8 ขวบ ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลดรีมเมอร์ และเป็นเจ้าชายของโลกใต้นํ้าแห่งอันเดอร์กราว เป็นเด็กที่ดูเข้มแข็งสมเป็นเจ้าชายทั่วๆไปแต่ก็เป็นเด็กที่แอบขี้อ้อนและดื้อนิดๆ ฉลาดเกินวัยสมกับที่เป็นว่าที่องค์รัชทายาทในอนาคต เขาเป็นคนที่พบคุโระคนแรกและได้พาเธอมาที่บ้าน จนเขาได้รู้ว่าเธอมีชีวิตอย่างไรก็ทำให้เขารู้สึกประหลาดและโกรธพวกมันมากๆ ขณะเดียวกันเขาเองกลับมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่...




    แอสกอร์ ดรีมเมอร์
    จักรพรรดิของโลกใต้นํ้าแห่งอันเดอร์กราวผู้เป็นบิดาของแอสเรียลและสามีของทอเรียล มีนิสัยไม่ค่อยต่างจากรูทที่ผ่านๆมาเท่าไหร่ แม้ว่าเขาจะดูน่าเกรงขาม สุขุมและเย็นชาแค่ไหนแต่ลึกๆเขาก็แอบซ่อนความอ่อนโยนแฝงอยู่เช่นกัน





    แบล็ค ดาร์กไวโอเล็ต / มิฮิระ แบล็ค
    เด็กสาวที่เป็นนางเงือกแบบท่อนบนคือมนุษย์ปกติแต่ก็มีหูสุนัขและหางปลาสีขาว ซึ่งเธอคือปลามังกรขาวที่เป็นสัตว์กินเนื้อ แม้ว่ามอนสเตอร์ในโลกใต้นํ้านั้นจะกินเนื้อแต่เธอเป็นเงือกเพียงตนเดียวที่กินเนื้อมนุษย์เป็นอาหารได้ แต่เธอจะเลือกกินเฉพาะพวกคนไม่ดีเท่านั้นดังนั้นแล้วจึงเป็นเด็กที่ถือว่ามีความสำคัญและสามารถช่วยให้ทุกคนนั้นรู้ได้ว่าใครที่เป็นคนดีหรือคนไม่ดีได้ หากเป็นคนไม่ดีเธอจะแสดงท่าทีก้าวร้าวออกมาแต่หากเป็นคนดีเธอก็จะเหมือนเด็กน้อยทั่วๆไปที่ทั้งขี้อายเมื่อยามเจอคนแปลกหน้า ถูกคุโระรับเลี้ยง เธอเป็นคนที่มีความทรงจำในทุกๆรูทแต่กลับจำคนอื่นไม่ได้นอกจากคุโระและสิ่งที่เจลลี่กระทำต่อพี่สาวของเธอ เธอเคยเป็นเด็กในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่คุโระดูแลและติดคุโระเสมือนแม่มากๆทว่าก็ดันถูกรับไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลดาร์กไวโอเล็ตเมื่อเธออายุ 13 ปี เป็นเด็กที่ตรงไปตรงมาและพูดจริงตามประสาเด็กๆ






    (ตอนเด็ก)

    (ตอนโต)
    จัสติน เรนเนอร์ / จัสติน ดรีมเมอร์
    Age : 13 / 26
    เด็กมนุษย์คนที่ 3 ที่ลงมายังโลกใต้นํ้า เขามีชีวิตที่แสนเศร้าและน่าหดหู่เพราะต้องพบกับความอยุติธรรม ถูกฉ้อโกงและป้ายสีครอบครัวจนสุดท้ายครอบครัวของเขาก็ถูกประหารเหลือเพียงแค่เขาที่เหลือรอด ด้วยความสิ้นหวังและเขาต้องพบเจอกับความไม่ยุติธรรมพร้อมกับการสูญเสียทุกสิ่งอย่างจนเขาต้องเลือกฆ่าตัวตายด้วยการจมนํ้า แต่เขาก็ดันไปโผล่ที่โลกใต้นํ้าของเหล่ามอนสเตอร์ที่เป็นครึ่งปลาซะนี่สิ เขาได้รับชีวิตใหม่ และรักและเคารพคุโระเป็นเหมือนแม่อีกคนนึงของเขา
    Soul :ดวงวิญญาณแห่งความยุติธรรม
    Soul color :สีเหลือง






    (ตอนเด็ก)

    (ตอนโต)
    แคทเธอรีน เกรย์ เดอร์มัวล่า / แคทเธอรีน ดรีมเมอร์
    Age :10 / 24
    มนุษย์คนที่ 4 สาวน้อยน่ารักผู้แสนใจดีเสมือนนางฟ้าตัวน้อย เธอสูญเสียครอบครัวเพราะถูกใส่ร้ายรวมถึงเธอนั้นยังถูกเพื่อนที่ทำดีต่อหน้าแต่ลับหลังแอบนินทาว่าร้ายเธอต่างๆนาๆ หาว่าเธอนั้นเสแสร้งใจดีเพื่อหวังอ่อยผู้ชายนู่นนี่นั่น สุดท้ายครอบครัวของเธอที่รักเธอบอกให้หนีไปและพวกเขาก็ถูกลอบสังหาร เธอทั้งเศร้าและเสียใจอย่างมากทั้งสูญเสียถูกทรยศหักหลังจนสุดท้ายเธอก็จมนํ้าเพื่อตายตามพ่อแม่ แต่มันก็พาเธอไปยังโลกใต้นํ้าของเหล่ามอนสเตอร์ ได้รู้จักกับคลาร่าและจัสตินรวมถึงมอนสเตอร์คนอื่นๆมากมาย เธอรักคุโระเป็นเหมือนแม่อีกคนนึงเพราะเธอรู้สึกว่าคุโระคล้ายแม่ของเธอมากๆจนติดแจเลย เธอเป็นคนใจดี น่ารัก อ่อนโยน มีรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นเสมอรวมถึงยังมีความสุภาพ แต่เวลาโหดนี่...แม้หน้าจะยังยิ้มแต่ก็น่ากลัวแปลกๆ--
    Soul :ดวงวิญญาณแห่งความใจดี
    Soul Color :สีเขียว






    (ตอนเด็ก)

    (ตอนโต)
    เมโลน่า ออสติน เกรโซเรีย
    Age : 13 / 24
    มนุษย์คนที่ 5 เจ้าหญิงของอาณาจักรแห่งหนึ่งผู้มีร่างกายอ่อนแอจึงถูกผู้คนรอบข้างดูถูกดูแคลนแต่เธอมีความฉลาดจึงถูกใช้เป็นเครื่องมือให้หมั้นกับเจ้าชายอีกอาณาจักรนึง แต่เธอนั้นไม่ยอมบวกกับเธอนั้นรู้สึกผิดหวังมากๆ
    Soul :ดวงวิญญาณแห่งความพากเพียร(ขยัน)
    Soul Color :สีม่วง






    (ตอนเด็ก)

    (ตอนโต)
    เจย์น่า โคซาเรียส / เจย์น่า ดรีมเมอร์
    Age : 13 / 24






    ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์
    Age : 18
    ลูกสาวขุนนางใหญ่ชั้นสูงแห่งตระกูลเอเรนอร์ ในเนื้อเรื่องระหว่างเธอขึ้นเรือและกำลังกลับบ้านก็เกิดพายุทำให้เรือล่มและตัวเธอก็จมลงไปในมหาสมุทรและไปโผล่ที่โลกของมอนสเตอร์ในใต้นํ้า ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่ารูทไหนเธอก็ยังคงเป็นนังคนทรยศและเสแสร้งอยู่ดี และใช่ เธอคิดจะแย่งทุกๆอย่างมาจากคุโระให้หมดไม่ให้เหลืออะไรไว้เลยสักอย่าง ทว่ามันกลับไม่ง่ายอย่างที่เธอคิดเสียนิสิ เพราะตัวคุโระในสถานะโลกนี้คือนางฟ้าไปแล้ว ทำให้ชีวิตของเธอการจะทำลายชีวิตใครนี่มันช่างยากเย็นเสียจริงๆ(แต่สมควร--)
    Soul :ดวงวิญยาณแห่งปณิธาน
    Soul Color :สีแดง
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×