ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #20 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 11 กรกฏาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      1
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 11 กรกฏาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 11 กรกฏาคม 2011










    15 กรกฏาคมนี้ ประกวดสังเวย สาวงาม บูชาพระจันทร์เต็มดวง
    วัน ที่ 15 กรกฏาคม ดาร์คแลนด์ จัดงาน ชุมนุมพระจันทร์เต็มดวง ตั้งเเต่เวลา 18.00 น เป็นต้นไป เพื่ออธิษฐาน ระบายอารมณ์ด้านมืด เเละสวดไถ่บาป ขอเชิญชาวดาร์คร่วมส่งเหยื่อสังเวยเปนสาวงามล้ำค่าหยาดฟ้ามาเยือนดิน เพื่อสังเวยเเต่พระจันทร์เต็มดวง ที่ มหาวิหารดาร์คแลนด์ ตั้งเเต่วันนี้ รางวัลเป็น คฤหาสน์สุดหรูริมแม่น้ำ เเละบ้านหลังเขาเเสนงาม รวมมูลค่่ากว่า 1000 ดาร์คคิส

    ชาวดาร์คเฮ! ระบบทำบัตรทำงานเเล้ว หลังจากแฮงค์นานนับเดือน
    หลังจากที่ระบบทำบัตรประจำดาร์คแลนด์ถูกมือดีส่งไวรัส เป็นเหตุให้ต้องหยุดซ่อม เพื่อกู้คืนข้อมูลมหาศาลเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือน ตอนนี้ช่างได้ซ่อมระบบสำเร็จเเล้ว เเละคาดว่าจะกลับมาประมวลผลผลิตบัตรได้ดังเดิม โดยในวันนี้ระบบได้ปล่อยบัตรออกมาเเล้วมากกว่าร้อยใบ ผู้ที่ยังไม่ได้บัตร ให้ไปรับได้ ที่นี่

    ตั้งรัฐตั้งรางวัล 500 ดาร์คิส ตามล่าหาเเหล่งประชุมองค์กรลับ
    หลัง จากได้รับเเจ้งจากสายสืบเเห่งดาร์คแลนด์ว่าองค์กรลับจะจัดประชุมภารกิจรหัส "XXXX" ในแคว้นแห่งรัตติกาล คาดว่าการประชุมครั้งนี้มตุดหมายเพื่อทำลายล้างดาร์คแลนด์ หน่วยตำรวจลับแห่งดาร์คแลนด์จึงตั้งรางวัล 500 ดาร์คคิส ให้แก่ผู้ที่ค้นพบสถานที่จัดประชุมลับขององค์กรลับ โดยเเจ้งเบาะเเสได้ที่ กล่องจดหมายตำรวจลับ

    โรงเรียนศาสตร์มืด ยังเปิดรับ นักเรียนเเละอาจารย์ อีกมาก
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นปีที่ 1 เเละอาจารย์จำนวนมาก โดยสามารถสมัครเรียนได้ ที่นี่ เเละ สมัครเป็นอาจารย์ได้ ที่นี่ ทั้งนี้นักศึกษาที่กำลังขึ้นชั้นปีที่ 2 ให้นำประกาศนียบัตรจบการศึกษาชั้นปีที่ 1 มายื่นสมัครเพื่อเรียนต่อได้ ที่นี่ หมดเขตสมัครวันที่ 20 กรกฏาคม 2011

    อนาถ! เเมวดาร์คเข้าขั้นวิกฤติ ถูกทารุณสุดโหด วอนตั้งองค์กรคุ้มครอง
    เย็น วันนี้มีเหตุเเมวถูกรังเเกโดยผู้มีอิทธิพลในดาร์คแลนด์ ส่งผลให้เเมวได้รับความบอบช้ำทางจิตใจอย่างมาก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อย ไม่เคยมีใครยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะเกรงอิทธิพลมืดของ "ท่านผู้นั้น" ซึ่งกินเเมวเป็นอาหาร  เเมวดาร์คในปัจจุบันต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ ประชาชนส่วนหนึ่งวอนตั้งองค์กรพิทักษ์รักเเมว เเต่ถูกปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

    สลด! เด็กสาววัย 12 ถูกย่ำยี ร้อง! ขอกฏหมายคุ้มครองเด็กเเละสตรี
    เย็น วานนี้ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ เด็กสาว ม (นามสมมุติ) วัย 12 ขวบ ถูกชายโรคจิตลวนลามย่ำยี บริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ โดยไม่มีใครช่วย ประชาชนกลุ่มหนึ่งได้เดินประท้วงขอรัฐเร่งออกกฏหมายคุ้มครองเด็กเเละสตรี สำหรับเด็กสาว ม. (นามสมมุติ) กำลังได้รับการบำบัดทางจิต เหตุช็อคหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×