ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #19 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 4 กรกฏาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 4 กรกฏาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 4 กรกฏาคม 2011 




    เปิดรับสมัคร นักเรียนเเละอาจารย์ โรงเรียนศาสตร์มืด
    ก่อนเปิดการศึกษาต่อไป โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นปีที่ 1 เเละอาจารย์จำนวนมาก โดยสามารถสมัครเรียนได้ ที่นี่ เเละ สมัครเป็นอาจารย์ได้ ที่นี่ ทั้งนี้นักศึกษาที่กำลังขึ้นชั้นปีที่ 2 ให้นำประกาศนียบัตรจบการศึกษาชั้นปีที่ 1 มายื่นสมัครเพื่อเรียนต่อได้ ที่นี่

    ไปไม่รอด เลดี้บลูโรสซมซานกลับเมือง เหตุอาลัยบ้านเกิด
    เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ตัดสินใจเเบกกระเป๋าเดินทางกลับเมืองเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจากเกิดเหตุุสะเทือนดาร์คแลนด์ เมื่อเลดี้หายสาบสูญไปจากเมืองพร้อมจดหมายลา เป็นเวลาเกือบอาทิตย์  ก่อนหน้านี้นักวิชาการได้วิเคราะห์ว่า เลดี้บลูโรสไม่มีทางจากดาร์คแลนด์ได้เกินสามวัน ซึ่งนับว่าเป็นความจริงอย่างแน่แท้

    นโยบายใหม่ ขยายเเคว้นรัตติกาล เปิดขายที่ดิน บ้านหลายสิบหลัง
    ดัช เชสแห่งไดซิเนส ได้สั่งถมทะเลขยายพื้นที่เเคว้นแห่งรัตติกาลจำนวนมาก โดย มณฑลที่เกิดใหม่มีชื่อว่า มณฑลทัชฮาร์ล นอกจากนี้ ยังได้มีโครงการคฤหาสน์ บ้น เเละที่ดิน จัดสรรเพิ่มเติมจำนวนมากเพื่แก้ไขปัญหาชุมนแออัด เเละประชากรไร้ที่อยู่ ชาวดาร์คที่ขาดแคลนที่อยู่ สามารถซื้อบ้าน คฤหาสน์ เเละที่ดินในราคาถูก ได้ ที่นี่

    ประชาชนนับร้อยโวย! ไร้บัตรประชาชน ชี้รัฐคอรับชั่น
    หลัง จากเกิดเหตุดองบัตรประชาชนจำนวนมาก เป็นเหตุให้กิจการต่างๆในดาร์คแลนด์ชะงัก เพราะประชาชนมากกว่าร้อยไร้บัตร ได้มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งปักหลักประท้วงที่ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์ เเละยื่นจดหมายถึงนายกรัฐมนตรี ให้รีบทำบัตรประชาชนโดยไว "เราสงสัยว่ารัฐนำเงินภาษีประชาชนไปไหน ทำไมบัตรถึงได้ช้านัก หรือว่ามีการคอรับชั่นหรือไง" ผู้ชุมนุมท่านหนึ่งให้สัมภาษณ์ ในขณะที่เลดี้บลูโรสได้ออกมาชี้เเจงว่า "อีกไม่เกินห้าวัน เราจะจัดการปัญหานี้ให้เสร็จ เนื่องจากบุคลากรส่วนมากติดภารกิจเเสวงหาสัจธรรมนอกอาราจักร ขอให้ชาวดาร์คใจเย็นๆนะเจ้าคะ"

    ชาวดาร์คว่างงานเพียบ ประชาชนวอน ขอรัฐจัดหางาน
    วานนี้มีประชาชนกลุ่มหนึ่งปักหลักประท้วงบริเวณสำนักโฆษกแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อยื่นร้องต่อสื่อมวลชนว่ามีชาวดาร์คจำนวนมากว่างงาน ตำแหน่งส่วนมากเป็นของขุนนาง "เราจะจัดสรรงานทั่วไปให้มากขึ้น เเละเปิดโอกาสให้มีธุรกิจขนาดย่อม เช่น ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านขายของชำ เพื่อให้ประชาชนได้มีงานเเละเงิน" เลดี้บลูโรสแห่งดารคแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถงการแก้ไขปัญหาดังกล่่าว

    เลดี้นัวร์ประกาศมอบอำนาจการปกครองสูงสุดทั้งหมดให้เลดี้บลูโรส
    เลดี้นัวร์เเห่งดาร์คแลนด์ได้ออกมาแถลงข่าว ผ่าน ดาร์คแลนด์วอยส์ แก่สื่อมวลชนเพื่อขอมอบอำนาจการปกครองสูงสุดให้แก่เลดี้บลูโรสผู้เป็นพี่สาว โดยตัวเลดี้นัวร์จะออกเดินทางไปเเสวงหาสัจธรรมแห่งความมืดอันสงบที่นอก อาณาจักรเป็นเวลานาน





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×