ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #21 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 19 กรกฏาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 237
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 19 กรกฏาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 19 กรกฏาคม 2011





    เสาร์นี้!! เชิญร่วมงานเลี้ยงสุดสยอง พระจันทร์ีสีเลือด!!!
    วัน ที่ 23 กรกฏาคม ดาร์คแลนด์ จัดงาน ชุมนุมพระจันทร์สีเลือด ตั้งเเต่เวลา 19.00 น เป็นต้นไป โดยขอให้ชาวดาร์คแปลงร่าง (เปลี่ยนดิสเพลย์เเละนามแฝง) เป็นด้านมืดเข้าร่วมงานเลี้ยงสยองขวัญ ภายในงานมีกับดักอันตราย เเละเครื่องดื่มอาหารสุดสะอิดสะเอียนด้วยคาวเลือด เเละชีวิต ขอชาวดาร์คเตรียมของขวัญ เเละห่ออาหารมาจากบ้าน เข้าร่วมงานได้ที่  มหาวิหารดาร์คแลนด์


    เทศกาลสยองขวัญ!!  เชิญชาวดาร์คส่งของขวัญสุดสยองให้เพื่อนบ้าน
    สำหรับอาทิตย์นี้ นับเป็นสัปดาห์เทศกาลสยองขวัญพระจันทร์สีเลือด เชิญชาวดาร์คส่งของขวัญสยองขวัญ อาหารสุดโหด เครื่องดื่มสุดพิลึก เพื่อเเสดงถึงไมตรีจิต เเละมิตรภาพ ความรัก ความหวังดี ให้เเก่เพื่อนบ้านในแคว้นต่างๆ ได้แก่ แคว้นรัตติกาล แคว้นโพเทสต้า แคว้นเบลเลียมมอรธ เเคว้นไฟร์ไอนิช แคว้นไอร์กลาเซียส เเละเเคว้นเทียร์ดลอร่า

    ประกวดเรื่องเล่าสุดสยอง ต้อนรับสัปดาห์พระจันทร์สีเลือด
    ดาร์คแลนด์จัดงาน เรื่อเล่าสยองขวัญ เชิญชาวดาร์คส่งเรื่องเล่าสยองขวัญที่ท่านประสบพบเจอในดาร์คแลนด์ มาร่วมประชันชิง รางวัลเป็นคฤหาสน์สุดหลอน โดย สามารถส่งเรื่องเล่าเข้าประชันได้ที่ สโมสรบันเิทิงดาร์คแลนด์

    เลดี้บลูโรสฉาว!! พัวพันคดีฆ่าหมกบ่อน้ำำ จำคุกตลอดชีวิต
    เล ดี้บลูโรสแ่ห่งดาร์คแลนด์ ถูกฟ้องร้อง ข้อหาฆาตรกรรมชาวดาร์ค ตายอนาถในบ่อน้ำกลางจัตุรัส เป็นเหตุให้ต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต ทั้งยังพัวพันกับข่าวลือที่ว่าเลดี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายหมู่ของเเมว นับร้อยในดาร์คแลนด์ นอกจากนี้ มีข่าวลือว่ากลุ่มอำนาจมืดที่อยู่เบื้องหลังเลดี้ จะเปลี่ยนกฏหมาย "ห้ามชาวดาร์คตาย" เพื่อช่วยเลดี้ อย่างไรก็ตาม ชาวดาร์คที่ต้องการเยี่ยมเลดี้ สามารถไปที่ คุกมืดแห่งอนธการ สำหรับความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

    ชาวดาร์คเฮ! รัฐเผยนโยบายขยายเเคว้นด่วน!!!
    หลังจากที่ผู้ชุมนุมประท้วงที่ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีไร้ที่อยู่อาศัย ตอนนี้รัฐบาลผ่านนโยบายใหม่ ขยายเเคว้นทั่วอาณาจักร จัดสรรบ้าน ที่ดินเปล่า เเละคฤหาสน์นับร้อย เพื่อเเก้ปัญหาไร้ทีอ่ยู่อาศัยเเละปัญหาชุมชนเเออัด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้วิศวกรได้วางเสาเข็มเเล้ว คาดว่าการกอสร้างน่าจะเเล้วเสร็จภายในหนึ่งอาทิตย์

    พบเบาะเเสองค์กรลับ หวั่นเป็นลัทธิหัวรุนเเรง ตั้งรางวัล ไขรหัสองค์กร
    ประชาชนชาวดาร์คผู้ไม่ประสงค์เผยแพร่นาม ได้สืบพบการจัดประชุมองค์กรลับภารกิจรหัส "XXXX" ในหอคอยเร้นลับ แคว้นแห่งรัตติกาล ทั้งนี้เชื่อว่ายังมีองค์กรลับเเอบเเฝงอยู่ตามหน่วยงานต่างๆในดาร์คแลนด์ หน่วยตำรวจลับแห่งดาร์คแลนดจึงตั้งรางวัลอีก 500 ดาร์คิส ให้เเก่ผุู้้ที่ค้นพบที่ตั้งขององค์กรลับ เเละสามารถไขรหัสเข้าองค์กรได้ สามารถส่งเบาะเเสได้ที่  กล่องจดหมายหน่วยตำรวจลับ




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×