ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Prince OF Tennis [mix 8 series]

    ลำดับตอนที่ #32 : Yanagi Renji & Shiroyume Rinko Series 3 part 8 : ยอม ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      7 พ.ค. 56

    Yanagi Renji & Shiroyume Rinko

    Series 3 part 8 :  ยอม...

           ฤดูสอบปลายภาควนเวียนมาถึงจนได้ แม้วันนั้นเข้าจะได้พบกับริงโกะแล้วก็ตามทีทว่า

           เย็นของวันต่อมา .. หลังจากที่เร็นจิได้รับข้อความของริงโกะ

           เร็นจิ ทำไมพักนี้ถึงหลบหน้าฉันตลอดเลยล่ะ

           ฉันไม่ได้หลบหน้าเธอ

           แล้วทำไมต้องเย็นชาใส่ด้วย

           ‘………….’

           ฉันชอบเร็นจินะ ….’

           “แล้วรุ่นพี่นิโอทำได้มั้ยล่ะห๊ะ!

          “ยางิววันนี้ทำข้อสอบได้มั้ย ~

           เร็นจิที่กำลังเหม่อถึงกลับสะดุ้งทันใดเมื่อเสียงของรุ่นน้องในชมรมดังขึ้นมาขัดจังหวะซะก่อน เสนาธิการหนุ่มหันไปมองทางต้นเสียงเล็กน้อยก็พบกับความวุ่นวายก้อนใหญ่ตรงหน้า นิโอแกล้งอาคายะอีกตามเคย

          “วันนี้ฉันเองก็ทำข้อสอบได้ไม่เต็มที่เหมือนกันนั่นแหละ” ยูคิมูระที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นบ้าง

          “ฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจข้อสอบภาษาญี่ปุ่น” แจ็กกัลพูดพลางเกาหัวของตนไปพลาง

          “ข้อสอบภาษาญี่ปุ่นง่ายจะตายชัก” มารุอิเอ่ยขึ้นบ้างพลางเป่าหมากฝรั่งไปด้วย

          เสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังขึ้นต่อเนื่อง

          “ฉันไม่เห็นว่ามันจะยากซักวิชาเลยนะ”

          เร็นจิจึงเอ่ยความคิดเห็นของตนเองออกไปบ้าง

          “อืม ฉันเห็นด้วยกับยานางิคุงนะ” ซึ่งก็ได้รับการเห็นด้วยจากยางิว คนเดียว

          เพราะทุกคนต่างเอ่ยด้วยใบหน้าและน้ำเสียงแบบเดียวกันว่า ….

          “นายสองคนน่ะหุบปากไปเลยไป!

          ทำเอาเร็นจิและยางิวต่างพูดไม่ออกไปในทันที ก็เขาไม่รู้นี่นาว่าจะต้องพูดอะไรออกไปน่ะ

          “นี่ๆผมเห็นรองกัปตันกับผู้จัดการออกไปเดทกันด้วยล่ะ”

          “จริงดิ?เมื่อไหร่น่ะ”

          คำพูดของน้องเล็กทำเอาทุกคนในชมรมหันเหความสนใจมาทันที เจ้าตัวทั้งสองที่ถูกกล่าวหาสะดุ้งเฮือกและก็เป็นมารุอิที่เอ่ยรับประโยคบอกเล่าของคิริฮาระเป็นคนแรก

          เร็นจิทอดสายตามองออกไปเล็กน้อยแต่ทว่าก็ไม่ได้เห็นว่าเป็นประเด็นใหม่อะไร

          เขารู้อยู่แล้วล่ะว่าสองคนนี้เป็นอย่างไรกันในต่อไป

          “แหมซานาดะ ไม่บอกกันบ้างเลยนะ” ยูคิมูระเผยยิ้มบางพลางเอ่ยปากแซวไปด้วย

          “ฉันบอกแล้วไง ว่าเดี๋ยวต้องเป็นแบบนี้” เร็นจิจำใจเอ่ยแซวไปบ้าง แม้จะแซวไม่ออกเท่าไหร่

          “ปุริ ~ สุดท้ายพ่อก็เลือกแม่จนได้สินะ ~” นิโอยักคิ้วหลิ่วตาใส่เจ้าตัวทั้งสองทันที

          “ปล่อยให้เข้าใจผิดไปซะได้นะซานาดะ” ยางิวเอ่ยขึ้นมาบ้าง

          “ฮิ้ววววว !!! แบบนี้ต้องฉลอง ~” มารุอิลุกขึ้นพลางคล้องคอซานาดะและพิงกุให้เข้าหากันทันที

          “โอ้ย อิจฉาตาร้อนเป็นไฟ” แจ็กกัลเอ่ยแซวก่อนหัวเราะร่า

          “นี่พวกนาย!!

    ………………………………………………………………………………………………………………..

          หลังจากหลุดจากห้วงโกลาหลมาได้เร็นจิก็ขอตัวกลับทันทีโดยอ้างว่าต้องรีบกลับบ้านไปอ่านหนังสือ เขาไม่ได้เป็นครูสอนพิเศษให้ริงโกะมาสามวันแล้วสินะ ก็ดีแล้ว ดีเหมือนกัน

          ตึก ตึก ตึก ตึก

          เด็กหนุ่มก้าวเท้าไปย่ำไปเรื่อยๆตามเส้นทาง แววตาไม่บ่งบอกอารมณ์ใด

          ตอนนี้เขาใจเย็นมามากพอแล้ว ใจเย็นมากเกินไปจนตัวเองรู้สึกตกใจ

          กึก !

          ! ….

          แต่ทว่าฝีเท้าของเสนาธิการหนุ่มก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อร่างสูงของใครบางคนมาขวางไว้ซะก่อน

          “คุณชิคิ ?”

          เร็นจิเอ่ยเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงเรียบ คนถูกเรียกพยักหน้ารับ

          “ริงโกะบอกนายรึยัง”

          “บอกอะไรครับ”

          “เรื่องความรู้สึกน่ะ”

          “อืม บอกแล้วครับ”

          แม้จะรู้สึกไม่พอใจ แต่เขาก็ใจเย็นพอจะรู้ว่าตัวเองควรมีมารยาทกับผู้อาวุโสกว่า

          “เข้าใจแล้วใช่มั้ย”

          ……………….

          “ฉันถามว่าเข้าใจแล้วใช่มั้ย”

          ถ้าผมบอกว่าไม่ล่ะ”

          “หมายความว่ายังไง”

          “ผมไม่เข้าใจ .. เพราะเธอบอกผมไม่หมด”

          “อะไรนะ?!

          “ได้ยินแล้วนี่ครับ เธอบอกผมไม่หมด”

          ………………………….

          “ถ้าคุณฉลาดพอคุณน่าจะเข้าใจ ….

          “นี่นาย …..

          “ว่าผม จะไม่มีทางปล่อยเธอ”

          ตราบใดที่เธอ ไม่ตัดสินใจให้มันเด็ดขาด เร็นจิอยากพูดประโยคนี้ต่อท้าย

          ทว่า เขาทำไม่ได้

          ตัดใจไม่ได้หรอก .. รักไปแล้วนี่ จะให้ทำยังไง

          เร็นจิตัดสินใจทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ยาวที่สวนสาธารณะ แม้ตอนนี้จะเป็นเวลาเย็นมากแล้วก็ตามที

          “ริงโกะ …..

          น้ำเสียงราบเรียบสั่นเครือ กลัวการตัดสินใจของเธอเหลือเกิน

          แม้จะเป็นความรักในวัยเด็กม.ต้น แต่มันก็พอจะทำให้เร็นจิเจ็บแปลบได้ ริงโกะเป็นเด็กผู้หญิงคนแรกที่เขาหลงรัก แม้ที่ผ่านมาเขาจะสนิทกับเด็กผู้หญิงคนนึงมาก่อนหน้าแล้วก็ตามที

          แต่เขาก็รู้สึกกับเธอแค่น้องสาวเท่านั้น ?

          “เร็นจิ !!

          น้ำเสียงใสแสนคุ้นเคยดังลั่นจนทำเอาเจ้าของชื่อสะดุ้ง

          “ริงโกะ?”

          ร่างสูงแทบไม่อยากเชื่อสายตาตนเอง คนตรงหน้านี้มายืนอยู่ตรงนี้ได้ยังไงกัน?

          “เร็นจิ เจอพี่โทวะแล้วใช่มั้ย”

          “อืม …. เจอแล้ว”

          “พี่โทวะไม่ได้พูดอะไรแปลกๆใช่มั้ย?!

          “เปล่าหรอก”

          “ดีจังเลย

          คำตอบของเขา เรียกรอยยิ้มน่ารักบนใบหน้าริงโกะได้

          “วันนี้ไปกินไอติมกันนะเร็นจิ”

          “หืม ที่ไหนล่ะ”

          “อืมมม .. ให้เร็นจิเลือกสิ !

          “เธอก็เลือกสิ”

          “ไม่เอาหรอก ก็ฉันชอบเร็นจินี่นา > <

          ประโยคนี้จากปากเด็กสาว กรีดหัวใจของเขาอีกแล้ว

          แต่ทำไมเร็นจิถึงยังยิ้มได้อีกนะ ?

          “ฉันก็ชอบเธอ เพราะงั้นเธอเลือกเถอะ”

          ยอมแล้ว เจ็บก็ยอม

          เพราะงั้น …. อย่าไปจากฉันเลยนะริงโกะ
          ...............................................................................................
          .......................................................................
          ..............................................

           “รุ่นพี่ยานางิคะ !!

          เสียงใสปลุกให้ร่างสูงที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ยาวต้องปรือตาตื่นขึ้นมา นี่เขาเผลอหลับไปงั้นหรอ

          “ทำไมรุ่นพี่มาหลับตรงนี้ล่ะคะ”

          “เมื่อกี้ฝันงั้นหรอ ….

          เร็นจิพึมพำ ก่อนเด็กหนุ่มจะเหลือบสายตามองร่างบางตรงหน้าที่ยืนมองเขาตาแป๋ว

          “เธอปลุกฉันทำไม”

          “เอ๋ ?”

          “ไม่ต้องปลุกก็ได้นะ ฉันไม่อยากตื่น”

    To be continued

    ………………………………………………………………………………………………………………….....................

    แต่งตอนนี้แล้วเจ็บมากเลยค่ะ .. อินมากไปหน่อย TT
    สงสารท่านเสนามากเลย .. แต่ไม่เป็นไรค่ะ !! ใกล้จบแล้ว
    มาลุ้นตอนจบกันดีกว่า >O<

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×