ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo m,k] วุ่นนักรักงงๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : [exo m,k] วุ่นนักรักงงๆ Part ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      4
      26 ธ.ค. 55

     

     

    -1-

    Kai Part

    หลังเลิกเรียนผมกับเซฮุนไม่มีอะไรทำก็เลยมานั่งเล่น นอนเล่นอยู่ที่คอนโดของพี่คริส

    "เออพี่ไอ้รอยที่อยู่มุมปากอะ พี่ไปทำอะไรมา เหมือนรอยโดนชกเลย" ผมถามพี่คริสที่นั่งอยู่ข้างๆ

    "ไม่ต้องยุ่งน่า"

    "บอกผมเถอะ ใครมันกล้าชกหน้าพี่ ผมจะจัดการมันเอง"

    "จะมีใครอีกล่ะ นอกจากเลย์ มีคนเดียวนั้นแหละ"ซิ่วหมินที่เพิ่งเดินเข้ามาพร้อมกับเฉินตอบ[ไอ้นี่ชอบโผล่มาอยู่เรื่อยเลย]

    "อ๋อ พี่เลย์สุดสวยนั่นเอง"

    "ว่าแต่รอยที่หน้าตัวเองน่ะไปทำอะไรมา" ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่รอยช้ำตรงหน้าไค  ยกเว้นเซฮุนที่น่าจะรู้ดีกว่าใคร

    "ก็...คือ"

    "พี่ว่าว่าน่าจะเป็นคยองซูใช่มั้ย"

    "เอ่อ...ครับ"

    "เรานี่น่าไปกวนประสาทเค้าอยู่ได้"

    "จะให้ทำไงก็มันน่าแกล้งนี่น่า" ไคทำหน้าอ้อนซิ่งหมิน

    "ไม่กลัวคยองซูจะเกลียดนายหรือไง"

    "แล้วพี่จะให้ผมทำไงอะ"ยังอ้อนซิ่วหมินไม่เลิก

    "ถ้าชอบเค้าก็บอกเค้าไปตรงๆสิ"

    "พี่... ทุกสายตาต่างจับจ้องมาที่ไคอีกครั้งด้วยแววตาที่แบบว่า เป็นไปได้ไง

    "ยะ อย่าบอกนะว่ายังไม่มีใครรู้"

    "ตอนนี้รู้หมดแล้วล่ะ" เฉินพูดขึ้น

    "นี่นายกล้าปิดเรื่องนี้กับฉันหรอไค" เซฮุนพูดขึ้น

    "ก็คนมันเขินนี่" ไคพูดหน้าขึ้นสีระเรื่อ

    "แล้วชานยอลล่ะ"

    "นายนั่นก็ไม่รู้เหมือนกัน"

    "ฮะ มีอะไรกับฉันหรือเปล่า" ชานยอลที่เปิดประตูเข้ามาเงียบๆพร้อมเต๋าเข้ามาได้ยินชื่อของตัวเองก็เกิดสงสัยขึ้นมา

    "ก็ไคมัน อุ๊บ" ไครีบเอามือมาอุดปากเซฮุนที่กำลังจะปากโป้งแต่มันก็ไม่เป็นผลเพราะ

    "ไคชอบคยองซุน่ะชานยอล" ซิ่วหมินชิงพูดขึ้นทำให้ไคแทบแทรกแผ่นดินหนี

    ปฏิกิริยาของผู้มาใหม่ทั้งสอง คือ เต๋าที่ถือของมาด้วยทุกอย่างก็ล่วงลงไปกับพื้นทันที ส่วนชานยอลที่หน้าเอ๋ออยู่แล้วยิ่งเอ๋อเข้าไปใหญ่เลย

    ทั้งหกคนตื่นเต้นกับเรื่องความรักของไคมาก  ขนาดคริสเห้นอย่างนั้นก็ยังอยากรู้เลย

    "เล่ามาให้หมดเลยนะไค" ชานยอลเริ่มสั่งไค

    "มันเขินนี่"

    "ไค" เสียงเย็นชาที่หลุดออกมาจากปากคริสทำให้ทุกคนถูกเป็นเป้าสายตายอมปริปากเล่าเรื่องทั้งหมด

    Sehun Part

    หลังจากที่พวกเรานั่งฟังไคเล่าเรื่องเสร็จ ทุกคนก็อึ้งไปไม่น้อยไม่คิดว่าไคจะชอบคยองซูคู่กัดตลอดกาลคนนั้น

    ไคเล่าว่า เขาแอบมองคยองซูมาตั้งแต่มอต้นแล้ว แต่ก็ไม่กล้าพูดคุยด้วย จนมาถึงมอปลายที่ไคได้อยู่ห้องเดียวกับคยองซู มันทำให้ไคนอนฝันหวานไปหลายวัน แต่เพราะไม่รู้จะเข้าไปพูดยังไง แถมคยองซูก็ยังทำเหมือนจะกลัวไคด้วยสิ ไคเลยต้องทำเป็นกวนประสาทคนตัวเล้กเพื่อที่จะได้คุยกับคนตัวเล็กทุกวัน

    ไคนี่เก็บความลับเก่งมากเลยนะ  ขนาดผมกับชานยอลที่ว่าซี้กับมันยังไม่รู้เลย แต่พี่ซิ่วหมินรู้อะ

    เฮ้อ จะมีคนแอบรักผมแบบนี้บ้างมั้ยนะ แน่นอนว่าต้องมีอยู่แล้วแหละในเมื่อใครๆก็อยากเป็นแฟนกับผมเยอะแยะไป  จริงมั้ย

    เพล้งงงง

    "หึ" ผมสะดุ้งตื่น มองไปที่นาฬิกาตอนนี้เวลา 08.00 แล้ววันนี้เป็นวันเสาร์ใครกล้าปลุกผมเนี่ย

    จะว่าซูโฮก็ไม่น่าจะจะซุ่มซ่ามทำของตกหรอกมั้ง หรือว่าจะเป็นขโมย หึลองลงไปดูดีกว่า

    ผมลุกออกจากเตียง แล้วคว้าไม้เบสบอลที่อยู่ข้างเตียงติดมือไปด้วย ถ้าเป็นขโมยนะ จะตีให้หัวแบะเลย

    ผมค่อยๆเดินลงไปที่ชั้นล่าง เผื่อจะเป็นพวกขโมยจริงๆ ผมเดินลงมาเกือบถึงบันได ได้กลิ่นหอมๆของบางอย่างลอยมาเตะจมูกผม ขโมยจะใจดีขนาดทำอาหารเช้าให้ผมเลยหรอ คนดีเกินไปแล้วนะนายหัวขโมย

    ผมเดินตามกลิ่นมาถึงห้องครัว เห็นร่างบางกำลังหันหลังทำกับข้าวอยู่แต่ดูลักษณะแล้วไม่น่าจะใช่พี่ซูโฮแน่ๆร่างบางค่อยๆหันมาทางผม

    "ซะ ... เซฮุน"

    "..."

    "วะ ..วะ ..หวัดดี" ร่างบางโบกมือทุกทายผมเล็กน้อย

    "พี่ลู่ห่าน"

    "เอ่อ เมื่อกี้พี่ทำให้นายตื่นรึเปล่า"

    "ใช่"

    "งั้นหรอ พี่ขอโทษนะ"

    "แล้วพี่มาทำอะไร"

    "ซูโฮไม่ได้บอกหรอว่าพวกพี่จะมาทำรายงานที่นี่"

    "ไม่"

    ท้าจมูกผมไม่เพี้ยน ตอนนี้ผมได้กลิ่นไหม้มาจากที่ไหนสักที่นะ ผมมองไปด้านหลังของพี่ลู่ห่าน ตอนนี้มันมีควันแล้วก็ไผลุกขึ้นมาไผมันลุกขึ้รใกล้ตัวของพี่ลู่ห่านมาก

    "ไฟไหม้" ผมดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมแขนของผมแล้วใช้มือเปล่าปัดหม้อที่มีไฟลุกอยู่ลงจากพื้นแล้วเอื้อมมือไปปิดแก๊ส

    ตอนนี้ผมรู้สึกแสบๆที่บรเวณมือเลยยกมือขึ้นมาดู ตอนนี้มือของผมอยู่ในสภาพที่พองเล็กน้อยถึงปานกลาง

    "เจ็บมากมั้ย" ร่างบางรีบจับมือผมไผเป่าให้เบาๆ มองจากมุมที่สูงกว่ามันเป็นภาพที่น่ารักมากเลย พี่ลู่ห่านในตอนนี้เหมือนนางฟ้าผู้แสนใจดีเลยแหละ

    "เป็นอะไร... " คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมาถามผม แต่ก็ต้องทำให้คนตรงน่าชะงักไป เพราะตอนนี้น่าเราอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ

    "มีอะไรกัน...รึเปล่า" พี่ซูโฮกับพี่เลย์ที่มาทีหลัง ตกใจเล้กน้อยกับภาพตรงหน้า ก็ตอนนี้ผมกับพี่ลู่ห่านอยู่ในสภาพที่เรียกว่ากอดกันอยู่ แล้วที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ หน้าเราอยู่ใกล้กันจนแทบจะจูบกันอยู่แล้ว

    "เอ่อ..ฉันว่าฉันเก็บกล่องเอาไว้หน้าห้องน้ำนะ" พี่ซูโฮพูดก่อนจะเดินออกไป

    "ฉัน .. ไป .. ไปช่วยนายหาแล้วกัน"แล้วก็เดินตามไปด้วยพี่เลย์

    เราสองคนหันหน้ามองกันอีกรอบ พี่ลู่ห่านผลักผมก่อนจะก้าวถอยหลังไปนิดนึง

    "นายไม่เป็นไรมากใช่มั้ย"

    "อืม ก็แค่แสบๆนิดหน่อย"

    "ขอบใจนะที่ช่วยพี่น่ะ"

    "ไม่เป็นไร"

    "งั้นพี่ว่าเราออกไปทำแผลดีกว่านะเดี๋ยวพี่ทำให้" พี่ลู่ห่านเดินนำหน้าผมไปหาพี่ซูโฮกับพี่เลย์ที่หน้าทีวี แล้วลงมือทำแผลให้ผม

    กริ๊ง

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เห็นเบอร์ไคเพื่อนสุดซี้ผมเลยรีบกดรับสาย

    "มีอะไร"

    [พรุ่งนี้เข้าไปที่บ้านพี่คริสด้วยนะ]

    "ไปทำไม"

    [ไม่รู้ว่ะ]

    "เอ้า"

    [ก็ชานยอลมันบอกให้ไปอะ]

    "เออๆพรุ่งนี้เจอกัน"

    ผมกดวางสายแล้วโยนโทรศัพท์ไปที่เตียง แล้วล้มลงตัวตามโทรศัพท์ไป

    ผมยกมือข้างที่เป็นแผลขึ้นมา ตอนนี้มันถูกพันด้วยผ้าสีขาวพอมองแล้วมันก็ทำให้ผมนึกถึงคนที่พันให้ผม ตอนที่เขาคนนั้นทำแผลให้ผม เขาดูอ่อนโยนมาก มันทำให้ผมอยากไปหาเขาทุกครั้งที่เป็นแผล

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×